มาทำความรู้จักโลชั่นคิวเพรส (Cute Press) โลชั่นน้ำหอมสูตรใหม่ทั้ง #3 ตัวกันเลยดียังไง

มาทำความรู้จักโลชั่นคิวเพรส (Cute Press) โลชั่นน้ำหอมสูตรใหม่ทั้ง #3 ตัวกันเลยดียังไง

มาทำความรู้จักโลชั่นคิวเพรส (Cute Press) โลชั่นน้ำหอมสูตรใหม่ทั้ง #3 ตัวกันเลยดียังไง

cute press ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้บอกเลยว่าทุกคนต้องร้องอ๋อเพราะหลายคนทั้งหนุ่ม ๆ สาว ๆ ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วสำหรับคิวเพรสแล้ววันนี้ทางแบรนด์เองก็มีตัวโลชั่นมาให้คุณได้ใช้กันซึ่งโลชั่นคิวเพรสวันนี้ที่ปล่อยออกมาเป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีด้วยกันทั้ง 3 สูตรบอกเลยว่าแต่ละสูตรเหมาะกับบุคลิกหรือเหมาะกับใครยังไง

มีส่วนผสมของอะไรแล้วกลิ่นอะไรบ้าง วันนี้เราก็จะมาทำความรู้จักกับโลชั่น cute press โลชั่นน้ำหอมสูตรใหม่จากทาง cute press อยากรู้แล้วละสิ เราก็อยากรู้เหมือนกันเพราะงั้นมาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

โลชั่นน้ำหอมคิวเพรส ทั้ง 3 สูตรมีอะไรบ้างมาดูกัน

Cute Press Romantic Rose
โลชั่นคิวเพรส

โลชั่นน้ำหอมคิวเพรส ตัวที่ 1 ตัวนี้เราคิดว่าเหมาะกับคนที่หวาน ๆ มีความคุณหนูหน่อย ๆ เพราะกลิ่นจะออกหวานโรแมนติกมีความผู้หญิงแบบคลาสสิคอะไรประมาณนี้แล้วตัวนี้เป็น

กลิ่นหอมหวานจ้ะดอกกุหลาบช่วยให้คุณใช้แล้วรู้สึกถึงความหวานของหญิงสาวเราคิดว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่มีบุคลิกเรียบร้อย อ่อนโยน มีความเป็นผู้หญิงตัวนี้จะเหมาะมากๆ

ปริมาณ 490ml
ราคา 199THB
รีวิว
หอมมากเหมือนทาน้ำหอมชอบมากๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณรีวิวจาก konvy : คุณ jj*46 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Cute Press Peony Paradise
โลชั่นคิวเพรส

โลชั่นน้ำหอมคิวเพรส ตัวที่ 2 สำหรับตัวนี้เราคิดว่าเหมาะกับคนที่มีนิสัยสดใส ร่าเริง มีความซนหน่อยๆ มีส่วนผสมของดอกพีโอนีซึ่งให้ความรู้สึกที่คุณรอบข้างอยู่ด้วยแล้วมีความสุขเป็นพลังงานบวกให้กับคนที่อยู่ใกล้ๆเพราะงั้นตัวนี้ก็จะเหมาะกับคนที่มีบุคลิกมีความเป็นกันเอง เป็นคนเฟรนลี่ตัวนี้ก็จะตอบโจทย์มากๆเลย

ปริมาณ 490ml
ราคา 199THB
รีวิว
หอมมาก ดีมาก ทาแล้วเนื้อครีมเหมือนจะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้าผิวไปเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นกำลังดี หอมติดตัวนานดี กลิ่นดีมากๆ ซื้อใช้ซ้ำแน่นอน ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla  : คุณ Saribun อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Cute Press Melon Mocktail
โลชั่นคิวเพรส

โลชั่นน้ำหอมคิวเพรส ตัวที่ 3  ตัวนี้มีกลิ่นของเมล่อนที่ให้ความรู้สึกละมุนละมุนหน่อยกลิ่นที่ใช้ดึงดูดคนรอบตัวให้เข้ามาอยู่ใกล้ๆเหมาะกับคนน่ารักน่ารักให้ความรู้สึกเขาหาง่ายเป็นมิตรแล้วก็ชวนให้ตกหลุมรัก

เป็นกลุ่มที่อยู่ระหว่างกลางของสองสูตรข้างบนเพราะเป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกเข้าหาได้ง่ายไม่หวานเกินไปแล้วก็ไม่เป็นกลิ่นที่สดใสร่าเริงมากเกินไปเหมาะสำหรับใช้ได้กับทุกสถานการณ์แบบนี้จะเหมาะกับบุคลิกประมาณนี้

ปริมาณ 490ml
ราคา 199THB
รีวิว
เป็นโลชั่นที่ทาแล้วซึมลงผิวทันทีที่ทาตามที่เคลมไว้เลย มันดีมากค่ะสำหรับคนแบบเราที่อยากจะทาโลชั่นแต่มีเวลาจำกัด มันบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของเมล่อนติดผิว กลิ่นไม่แสบจมูก เดี๋ยวไว้จะลองกลิ่นอื่นๆด้วย =) ขอบคุณรีวิวจาก Konvy : คุณ ii*px อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นน้ำหอมของคิวเพรสตัวไหนตอบโจทย์คุณมากที่สุด

สำหรับเราเราชอบกลิ่นเมล่อนเพราะว่าเรารู้สึกว่าตัวเราไม่ใช่ผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงหวานๆหรือว่าเป็นผู้หญิงที่สดใสร่าเริงมากเกินไปก็คือเป็นผู้หญิงปกติที่อยู่กลางๆมากกว่าแล้วแต่สถานการณ์ว่าอะไรยังไงเพราะงั้นกลิ่นที่เรารู้สึกว่าใช้ได้ทุกสถานการณ์ก็คือกลิ่นเมล่อนที่มีความทำให้รู้สึกน่าค้นหา รู้สึกอยากให้คนเข้ามาหามากกว่า แล้วสำหรับพวกคุณกลิ่นไหนตอบโจทย์บ้างก็สามารถพูดคุยแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยสำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

 

โลชั่นคิวเพรส

ขอบคุณรูปภาพจาก Cosmenet

 

สกินแคร์Latest articles in the category