รวม #3 เครื่องล้างหน้าที่ใช้ดี การันตีโดยชาว Pantip

รวม #3 เครื่องล้างหน้าที่ใช้ดี การันตีโดยชาว Pantip

เครื่องล้างหน้าpantip

 

ปัจจุบันมีเครื่องล้างหน้ามากมายหลายรุ่น ที่วางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ เเละถ้าหากว่าคุณกำลังหาข้อมูล เพื่อตัดสินใจ ในการเลือกซื้อเครื่องล้างหน้าสักตัว ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลคุณสมบัติ รวมถึงรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ เเละอีกหนึ่งเว็บไซต์ชื่อดัง ที่เป็นที่นิยมเเละมีข้อมูลเเบ่งปันเป็นจำนวนมากก็คือ เว็บไซต์ Pantip ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีมาก ๆ ในการที่เราจะหาข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เราสนใจ ในวันนี้ผู้เขียนก็ได้รวบรวมเอาข้อมูลที่ชาว Pantip มีการเเนะนำเครื่องล้างหน้าที่น่าใช้เอาไว้ จะมีผลิตภัณฑ์ตัวใดบ้าง ที่ชาว Pantip เขาชื่นชอบจนเอามาเขียนรีวิว เราไปดูกันเลยค่ะ

#3 เครื่องล้างหน้าที่ชาว Pantip เเนะนำมาว่าดี

เครื่องล้างหน้า FOREO LUNA Mini 2

เครื่องล้างหน้าpantip
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-mini-2/v/sunflower

เครื่องล้างหน้ารุ่นฮิตที่ขายดีอีกตัวจาก Foreo รุ่น Foreo Luna 2 ใช้ระบบการสั่นเเบบ T-Sonic เเรงสั่นถึง 8,000 ครั้งต่อนาที เเละสามารถปรับระดับความเเรงได้ถึง 8 ระดับ รุ่นนี้จะมีขนาดเล็กเเละเบากว่ารุ่นอื่น ๆ จึงทำให้เราสามารถพกพาได้อย่างสะดวก เเต่คุณสมบัติในการทำความสะอาดยังคงมีประสิทธิภาพเช่นเดิม ไม่ได้เล็กตามตัวเครื่องนะคะ

สี PealPink,Fuchsia,Aquamarine,Sunflower,Midnight
ราคา 4,590 THB

รีวิวจาก Pantip

ตอนนี้ของเราใช้สีชมพู mini 2 เป็นคนผิวแห้ง บางครั้งก็มีสิวอุดตันขึ้น แถวแก้มทั้งสองข้าง กับ คาง  สิวเสี้ยนตรงจมูกก็เยอะ ใช้มา4เดือนแล้ว สภาพผิวหน้าดีขึ้นมากๆ ผิวใส เนียน นุ่ม ละเอียดขึ้น เวลาบำรุงครีม ครีมซึมเข้าสู่ผิวเราได้ดีกว่าเดิม ตอนนี้ พวกสิวผด  เสี้ยน อุดตัน แทบไม่มีแล้วค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็อยากได้ luna 3 plus รุ่นใหม่ล่าสุด เห็นคนรีวิวเยอะว่าดี ขนแปรงนุ่มมากกกกก นุ่มกว่า mini2 ตั้งเยอะ  แล้วเหมาะมากสำหรับคนเป็นสิว มันเพิ่มปุ่มทำความร้อนขณะล้างหน้า ช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้การทำความสะอาดหน้าของเรามีประสิทธิภาพและสะอาดขึ้นค่ะ พวกสิวเสี้ยน อุดตัน หัวดำ จะหายเร็วกว่า mini2ค่ะ  ยิ่งเล่าก็ยิ่งอยาก ได้ 5555 แต่ห้ามตัวเองไว้  ถึงเครื่องน้องจะเล็กๆ น่ารักๆ แต่ราคาแต่ล่ะรุ่น ไม่ค่อยน่ารักเหมือนตัวน้องเลย

รีวิวจากคุณ 6027297

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รีวิวจาก Pantip

ใช้อยู่ค่ะ ประมาณเดือนนึงแล้ว มีทั้งที่ล้างหน้าเป็นตัว luna mini 2 กับ ufo ตัวมาส์ก สำหรับเราราคาตามร้านหิ้วก็ไม่ได้แพงเท่าในช้อปไทยนะ 3000 นิดๆ ส่วนตัวเราเป็นคนไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้ว แค่อยากลอง ถามว่าดีไหม ความรู้สึกหลังล้างครั้งแรกคือผิวมันสะอาดกว่าที่เคย รู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้น พอมาลงสกินแคร์ก็ยิ่งซึมลงง่าย เอาตรงๆก็ไม่รู้ว่าดีไหม แต่ซื้อมาแล้วก็ล้างวนไปค่ะ เอาเป็นว่าถ้างบมีก็จัดมาลองก็ได้ แต่ถ้าไม่ก็ล้างด้วยมือต่อไปก็ได้ค่ะ

รีวิวจากคุณ 2452864

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เครื่องล้างหน้า FOREO LUNA 2

เครื่องล้างหน้าpantip
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-2-normal-skin/v/luna-2-normal-skin

เครื่องล้างหน้าระบบ T-Sonic ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้งานได้ถึง 2 โหมด คือ โหมด Cleansing เเละโหมด Anti-Aging ซึ่งมีความเเตกต่างกันคือโหมดเเรกเป็นโหมดที่ช่วยให้ใบหน้าสะอาดหมดจด เเต่โหมดเเอนตี้เอจจิ้ง จะปรับเป็นขนเเปรงที่มีความอ่อนโยน เเละสามารถช่วยถนอมผิวหน้า ไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร อีกทั้งยังสามารถใช้นวดครีมบำรุงผิว ให้ซึมลงสู่ผิวได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ราคา  7,590
รีวิวจาก Pantip

เรื่องของการลดริ้วรอย ก้อยยังเห็นผลไม่ชัดเท่าที่ควร อาจจะเป็นเพราะก้อยยังใช้ระยะเวลาไม่เพียงพอในการทดสอบเรื่องนี้ และก้อยอาจจะไม่ได้มีริ้วรอยอะไรที่เห็นได้ชัดมาก เรื่องของรูขุมขนก็ยังเห็นไม่ชัดเจน ซึ่งก้อยว่า 2 เรื่องนี้ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรนะคะ ถึงจะเห็นผลที่ชัดกว่านี้ แต่ที่สังเกตุและรู้สึกได้เลยคือ ผิวของก้อยเรียบเนียนขึ้น ใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกเหมือนว่าผลิตภัณฑ์สกินแคร์ต่างๆของเรามันซึมเข้าไปกับผิวได้ดีกว่าเก่า ทำให้สกินแคร์ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้ผิวของก้อยดูเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้นกว่าเดิม พอหน้าใสขึ้นก็รู้สึกดี รู้สึกสุขภาพผิวดีมากๆ ทำให้อยากใส่ใจดูแลผิวมากขึ้นไปมากกว่านี้อีก

รีวิวจากคุณ Koi Onusa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รีวิวจาก Pantip

ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด ล้ำลึก ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ช่วยกระตุ้นให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่ง ริ้วรอยแลดูจากลง รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น เป็นการดูแลผิวหน้า จากภายในสู่ภายนอก หรือนวดกระชับผิวหน้าตัวเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน และพกพาสะดวก ตัวเครื่องล้างทำความสะอาดง่ายมากๆ ชอบที่สุด และอีกจุดคือ แบตเตอรี่ดีงาม ชาร์จทีเดียว ใช้ลืม
ส่วนตัวแล้ว ไม่ใช่คนผิวดีตั้งแต่เกิด แต่มั่นใจว่า เมื่อเราดูแลมากๆ เราก็สามารถมีผิวที่ดีขึ้นได้ ไม่มีคำว่าสายในการรักผิว และดูแลตัวเองค่ะ เมื่อผิวสะอาด นุ่ม ชุ่มชื้นแต่งหน้าก็ง่าย เครื่องสำอางก็ติดทน ผิวดูสุขภาพดี

รีวิวจากคุณ Beauty4ties

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เครื่องล้างหน้า Lumispa Nuskin

เครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคนจากเกาหลี ที่สามารถเปลี่ยนหัวเเปรงได้ถึง 3 เเบบ ทั้งเเบบมาตรฐาน ที่เหมาะสำหรับผิวปกติ เเบบเฟิร์ม ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เเละเเบบเจนเทิล สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางหรือผู้ที่เป็นสิว ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง เพราะตัวซิลิโคนบอบบางเป็นพิเศษ อีกทั้งยังสามารถใช้นวดผิวหน้าเพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนได้อีกด้วยค่ะ

ราคา  5,590 THB
รีวิวจาก Pantip

เราใช้อยู่ค่ะ ส่วนตัวเราชอบค่ะ เราเป็นคนที่รูขุมขนกว้างค่ะ สิ่งสกปรกมันเข้าไปอุดตันได้ง่าย รู้สึกว่ามันช่วยให้เราล้างหน้าได้สะอาดขึ้น มั่นใจว่าไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างอ่ะค่ะ ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ก็ชอบค่ะ ถ้าอยากลอง เรามีเครื่องปล่อยให้นะคะ ไม่ได้เป็นหน้าม้านะ ซื้อมาใช้เองจริงๆ แต่เรามีสองเครื่อง ซื้อมาสแปร์ไว้ตอนก่อนกลับจากเมกา เพราะเห็นว่าซื้อที่นู่นถูกดี แต่เครื่องก็ใช้ได้นานอ่ะค่ะ ไม่พังสักทีเลยอยากปล่อยให้ในราคาถูกๆ
**ย้ำ ไม่ได้เป็นม้าของแบรนด์นี้นะคะ ไม่รู้เรื่องผลิตภัณฑ์ตัวอื่นเหมือนกัน ใช้แค่ตัวนี้**

รีวิวจากคุณ 3609832

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รีวิวจาก Pantip

ใช้แล้วหน้าฉ่ำวาว รูขุมขนกระชับ ผิวสิวเสี้ยนอุดตันลดลง หน้าแน่นฟูดูมีคอลลาเจน
ถ้าได้ลองใช้ลูมิสปาล้างหน้า จะใช้มือล้างไม่เป็นอีกเลย รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

รีวิวจากคุณ 4894947

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สรุปเครื่องล้างหน้าตัวไหนที่ครองใจชาว Pantip

สรุปเครื่องล้างหน้าที่ชาว Pantip ได้พูดถึง เเละมีรีวิวในเว็บไซต์มากที่สุดก็คือ เครื่องล้างหน้าของเเบรนด์ Foreo นั่นเองค่ะ ซึ่งเเบรนด์นี้เป็นเเบรนด์ที่มาจากประเทศสวีเดนเเละมีจุดเเข็งที่ทำให้เเบรนด์นี้ครองใจสาว ๆทั่วโลกก็คือการผสานเทคโนโลยีใหม่ๆในการช่วยบำรุงใบหน้าลงไปในผลิตภัณฑ์ อีกทั้งรูปทรงของเครื่องก็น่ารักดูดี น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีสีสันให้เลือกหลากหลายจึงทำให้ชื่อของเครื่องล้างหน้าเเบรนด์นี้ไม่เคยตกกระเเสในหมู่สาว ๆเลยจริงๆ อย่างไรก็ตามด้วยราคาที่สูงเป็นอย่างมากของ Foreo ก็อาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คนลังเลใจว่าซื้อเเล้วจะคุ้มหรือไม่ผู้เขียนก็ขอเเนะนำว่า หากคุณมีงบในการบำรุงผิวหน้า เเละคิดว่าต้องการหาเครื่องล้างหน้าที่มีมาตรฐานที่ดี เเละมีการรับรองก็สมควรที่จะซื้อเเบรนด์นี้ เเต่ถ้าหากคุณคิดว่าไม่ได้จำเป็นต่อใบหน้าของเราขนาดนั้น ก็หันไปบำรุงผิวหน้าด้วยวิธีอื่น ก็สามารถช่วยให้ใบหน้าของเราดูสวยสุขภาพดีได้เช่นเดียวกันค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category