#8 มาสก์หน้าตัวไหนดีปี2020

#8 มาสก์หน้าตัวไหนดีปี2020

มาสก์หน้าตัวไหนดี

การมาสก์หน้าก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการบำรุงผิวแบบพิเศษนอกเหนือจากการทาสกินแคร์บำรุงในแต่ละวันเพราะมาสก์นั้นมีคุณสมบัติเฉพาะในการเพิ่มการบำรุงและฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าจากการทำงานและการเผชิญฝุ่นมลภาวะในแต่ละวันทำให้ใบหน้าที่หมองคล้ำแห้งกร้านกลับมาสดใสอิ่มน้ำเหมือนเดิมนั่นเองค่ะ

นอกเหนือไปจากนั้นแล้วสาวๆทราบมั้ยคะว่าการมาสก์หน้าก็ยังช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่สาวๆกำลังเผชิญอยู่ให้ดีขึ้นได้ด้วยเพียงแต่ต้องเลือกมาสก์ เลือกสูตรให้ตรงกับสภาพผิวหรือปัญหาผิวที่มีในช่วงนั้นๆ + การใช้สกินแคร์ไปด้วยพร้อมๆกัน เพียงเท่านี้ก็จะเป็นการบำรุงรักษาผิวแบบคูณ2 เลยล่ะค่ะ แต่ว่าก่อนที่สาวๆจะไปถึงขั้นตอนการมาสก์หน้าได้เนี่ย ก็จะต้องผ่านขั้นตอนการตามหามาสก์ดีๆที่เหมาะกับตัวเองกันก่อนใช่มั้ยล่ะคะ ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะวันนี้เราได้รวบรวมสุดยอดมาสก์หน้าดีๆประจำปี 2020 พร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริงเอาไว้ให้สาวๆได้ตัดสินใจกันแล้วค่ะ

#8 มาสก์หน้าตัวไหนดีปี 2020

 

1.Hada Labo Moisturizing Face Mask
มาสก์หน้าตัวไหนดี

เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านเลยก็ว่าได้สำหรับมาสก์ฮาดะลาโบะสุดเบสิคตัวนี้ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใช้ตอนไหน เมื่อไหร่ก็ยังคงปลื้มปริ่มกับประสิทธิภาพในการเติมน้ำให้ผิวชนิดที่ว่าหน้าแสบ แดง ลอกเป็นขุยก็เอาอยู่ เป็นมาสก์อีกหนึ่งตัวที่อ่อนโยนมากๆเลยก็ว่าได้ ใช้มาสก์ตอนเช้าๆก่อนการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนมากยิ่งขึ้นก็ยังได้เลยค่ะ

ปริมาณ 20ml
ราคา 99THB

คือมันเป็นมาร์คที่ดีที่สุดที่ใช้มามันไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล คือมารค์ไม่มีกลิ่นเลย ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากๆ เพราะเป็นคนผิวมันแพ้ง่าย ตอนมาร์ครู้สึกว่าแผ่นมาร์คใหญ่ดี น้ำเยอะ เข้มข้น แนบสนิทไปกับหน้า มาร่คทิ้งไว้15นาทีแกะออกนวดๆซึมลงหน้าหมด ยังคงดูชุ่มชื้น แต่ไม่มันเลย ไม่เหนียวเหนอหนะ ส่วนตัวเจอแต่มาร์คพอเอาออดเหนียวเหนอะหนะ นวดละไม่ซึมสักทีแต่ตัวนี้ดีมาก รู้สึกสบายหน้า พอตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูเรียบเนียนสดใสมากๆ เหมาะกับวันที่นอนดึก ผิวสวยแต่งหน้าติดมาก ราคาสูงไปนิด แต่ถ้ามีโปร50%น่าตุนมากๆ

รีวิวจาก Vanilla : Kkhemic อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตอนเอามากส์ออกมาแบบโอ้วมากส์ฉุ่มฉ่ำมาก พอมากส์ลงไปรู้สึกสบายผิวหน้า เราทิ้งไว้1ชม. ทำนู้นทำนี้อ่านหนังสือ และก็เอาออกรู้สึกหน้านุ่มมาก แล้วเราก็นวดๆหน้าต่ออีก5นาที รู้สึกหน้าตัวเองเนียนขึ้นไม่รู้คิดไปเองป่าว 5555 แต่การมากส์หน้ามันสบายผิวหน้าจริงๆนะ เหมือนเป็นการพักผ่อน เติมน้ำให้ผิวบ้าง รู้สึกชอบมาก

รีวิวจาก Vanilla : vavawawa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2.Faith in Face Signature Gold Mask Foil Mask
มาสก์หน้าตัวไหนดี

เรียกได้ว่าเป็นมาสก์ที่ไม่เหมือนใครจริงๆค่ะเพราะนอกจากจะเป็นแผ่นฟอยล์สีทองที่ค่อนข้างหน้าพอสมควรทำให้เวลาที่มาสก์เนื้อเซรั่มจะไม่ซึมออกมาอีกด้าน ทำให้มั่นใจได้อย่างแน่นอนเลยค่ะว่าเซรั่มที่อยู่บนแผ่นมาสก์จะซึมลงผิวหน้าเราหมดอย่างแน่นอน และการใช้ก็ยังมีขั้นตอนที่ไม่เหมือนมาสก์แบรนด์อื่นๆอีกด้วยนะคะ แผ่นมาสก์ในซองจะแยกชิ้นกันนะคะคือชิ้นส่วนมาสก์ด้านบนกับชิ้นส่วนมาสก์ด้านล่างเพื่อให้แผ่นมาสก์แนบสนิทไปกับผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ เป็นมาสก์ซิกเนเจอร์เลอค่าสุดพิเศษสมราคาจริงๆค่ะ วันไหนเหนื่อยๆจากการทำงานมานี่ แนะนำมาสก์สุดเริ่ดตัวนี้เลยค่ะหน้าใสแบบเห็นได้ชัด แถมยังช่วยเรื่องรูขุมขนได้ด้วยนะคะ

ปริมาณ 25g.
ราคา 169THB

ชอบค่ะ มาส์กแล้วผิวกระจ่างใสอิ่มน้ำสุดๆ แต่วิธีใช้ยุ่งยากไปนิด ต้องมีส่วนบนส่วนล่าง แต่มันโอเคนะ เพราะมันจะรับกับใบหน้าของเราได้อย่างแนบสนิท เนื้อมาส์กไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้มาส์กนี้แล้วหน้ากระจ่างใสมาก ราคาแอบแรงซื้อตอนมีโปรโมชั่นจะดี

รีวิวจาก Jeban : Lilo-alo5 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ปกติเราเป็นคนที่ชอบเอาแผ่นมาส์กแช่ตู้เย็นเพื่อความสดชื่น แต่มาส์กตัวนี้ขณะมาส์กจะรู้สึกอุ่นๆ ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำเป็นแผ่นฟอยล์ พอมาส์ไปซับพักเราก็ทราบว่าปกติแผ่นมาส์กเมื่อโดนลมจะแห้งไวมาก แต่มาส์ก Faith in Face ยังคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอยู่ และช่วยให้เนื้อเซรั่มซึบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่แห้งก่อนหมดเวลา เนื้อเซรั่มที่ให้มาเยอะ ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มดูเต่งตึง หลังจากมาส์เสร็จผิวไม่เหนียวเหนอะแหนะ สบายผิวดีค่ะ

รีวิวจาก khansiree.blogspot อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask
มาสก์หน้าตัวไหนดี

ลูลู่ลุนเป็นอีกหนึ่งตัวที่สาวๆผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะเจ้าลูลู่ลุนเนี่ยอ่อนโยนมากกก ไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอล์ น้ำหอม และมิเนอรัลออยล์ให้ระคายเคืองผิว เรียกได้ว่าเป็นมาสก์ที่ควรมีติดบ้านไว้เลยเพราะนอกจากเรื่องความชุ่มชื้นแล้วเนี่ย เจ้ามาสก์แผ่นนี้ยังสามารถทำหน้าที่ช่วยปรับสมดุลผิวได้ดีอีกด้วยนะคะ วันไหนถ้าหน้าแพ้อะไรมาหรือขี้เกียจทาครีมก็แค่วางมาสก์แผ่นนี้ลงไปบนหน้าเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนผิวบอบบางหรือใครที่อยากลองเริ่มใช้มาสก์ในการบำรุงผิวแต่ยังคิดอะไรไม่ออก

ปริมาณ 25ml
ราคา 169THB

หลังจากที่ใช้ครั้งแรกผิวรู้สึกว่าดูอิ่มน้ำขึ้น พอเช้ามาก็ยิ่งอิ่มเหมือนได้นอนพอ แต่พอใช้ครบ7วัน ผลคือดีมาก คือสังเกตว่าผิวอิ่มน้ำ ไม่หมอง ดูผ่อนคลาย ไม่เหนื่อย เหมือนได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ แต่จริงๆแล้วช่วงอาทิตย์นั้นนอนเที่ยงคืน บางคืนลากไปตีสองก็มี ที่สำคัญสามารถใช้แทนสกินแคร์ก่อนนอนได้เลย ส่วนตัวพอล้างหน้าและใช้โทนเนอร์เสร็จ ก็มาส์กต่อทันทีพอครบ20ก็เอาออกมาทาบบนคอ เอามาลูบแขนขาต่อแล้วเข้านอนเลย

รีวิวจาก Cosmenet : Yoyayoyo-M  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สำหรับใครที่มาร์คหน้าทุกวันแนะนำตัวนี้เลยเพราะซื้อซ้ำบ่อยมากๆ มาร์คแล้วผิวนุ่มราคาดี ชอบสุดๆกลิ่นหอม มาร์คก่อนนอนคือผ่อนคลายสุดๆไปเลย ยิ่งทำงานเหนื่อยๆยิ่งต้องใช้

รีวิวจาก Konvy : Ma***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.Innisfree My Real Squeeze Mask
มาสก์หน้าตัวไหนดี

ยกตำแหน่งนี้ “สุดยอดมาสก์ถูกและดี” ให้เลยค่ะสำหรับเจ้ามาสก์แผ่นนี้ ที่นอกจากจะมีสูตรมากมายให้สาวๆได้ตัดสินใจเลือกให้ตรงตามความต้องการของผิวในช่วงนั้นๆกันแล้วเนี่ยทุกสูตรทั้งหมดยังสกัดจากวัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยนะคะ แถมความพิเศษของมาสก์แผ่นไลน์นี้ยังอยู่ที่น้ำมาสก์ค่ะ เพราะมีให้เลือกมากถึง3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเซรั่ม เนื้อครีม หรือแม้แต่เนื้อเอสเซนท์ เรีบกได้ว่าตอบโจทย์สาวๆที่มีผิวหน้าทุกแบบเลยนะคะ แล้วแผ่นมาสก์ก็ไม่ได้กะโหลกกะลานะคะเพราะเป็นแผ่นมาสก์แบบ Cellulose ที่บางแนบสนิทไปกับผิวมีความยืดหยุ่นดีไม่ฉีกขาดง่าย และทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลหลักค่ะว่าทำไมสาวๆจึงควรมีมาสก์ตัวนี้ไว้ในครอบครอง

ปริมาณ 20ml
ราคา 50THB
Mask Innisfree​ ต้อง​มี​ติด​ตู้เย็น​ตลอด​เลย​ค่ะ​  จะ​มาสก์ หน้า​สัปดาห์​ละ​ครั้ง
Mask pomegranate เป็น​เนื้อ​เอสเซ้นซ์​ แผ่น​มาสก์​บาง​แนบ​กับ​หน้า​ เรา​ชอบ​มาก​ค่ะ​ มาสก์​ไว้​ 20​นาที​  แล้ว​นำออก​ นวด​หน้า​เบา​ๆ​ ให้​เอสเซ้นซ์​ได้​ซึม​ลง​ผิว​  ผิว​นุ่ม​มาก​กก Innisfree​มี​มาสก์​ให้​เลือก​หลายสูตร​มาก​  แนะนํา​ว่า​ควร​ใช้​ต่อเนื่อง​นะคะ

เป็นชีสมาสก์ที่ราคาสมเหตุสมผลมากค่ะ ยิ่งเวลามีโปร 10 แถม 5 ยิ่งคุ้มค่ะ ในซองใส่ปริมาณเอสเซนท์มาเยอะมาก สามารถแปะทิ้งไว้ได้ 30 นาทีเลยค่ะ ส่วนตัวชอบใช้ Green Tea ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น สดชื่น

รีวิวจาก Cosmenet : suwimolk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5.Leaders Clinic Regeneration Mask
มาสก์หน้าตัวไหนดี

มาสก์ลีดเดอร์คลีนิกจากเกาหลีซองสีม่วงตัวนี้โด่งดังมากในการลดรอยดำจากสิวค่ะ รอยดำจากสิวจางลงจริงๆนะคะสำหรับเจ้ามาสก์แผ่นนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากที่เด่นมากในด้านลดเลือนริ้วรอยและมอบความชุ่มชื้นยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า นอกจากนี้อย่างที่เกริ่นไปด้านบนเลยค่ะว่ามันลดรอยดำจากสิวได้ แนะนำให้มาสก์ทุกวันควบคู่กับการทายาแต้มลดรอยเฉพาะจุดไปด้วยนะคะ คอนเฟิร์มเลยล่ะค่ะว่าจางไวแบบสุดๆ

ปริมาณ 25ml
ราคา 69THB

มาร์กหน้า Leaders Clinic เราเลือกตัวสีม่วง นางช่วยเรื่องริ้วรอย รอยดำจากสิว โดยเฉพาะจุดด่างดำที่เกิดจากสิวคือข้างซองเขาเคลมเป็นพิเศษมากว่าเหมาะกับจุดนี้ที่สุด และเราใช้เป็นประจำ เรามาร์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์มันเห็นผลชัดเจน รอยดำรอยแดงจางลง นางมีสารสกัดจากเมือกหอยทากคือดีงามมาก แต่ไม่ใช่ว่าใช้ครั้งแรกจะเห็นผลชัดเจนขนาดนั้นนนะ แบบนั้นก็เว่อร์ไป 555 เราต้องใช้เรื่อยๆถึงจะได้ผลที่ชัดเจน ส่วนเรื่องแพ้ เราไม่แพ้นะคะซึ่งผิวเราแพ้ง่ายมาก แล้วแต่ผิวหน้าคนอีกนะ

รีวิวจาก Cosmenet : Nongnoou อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นมาส์กที่ปลื้มมาก เป็นแบรนด์โปรดเลยก็ว่าได้ค่ะ แผ่นมาส์กพอดีและโอบรับกับใบหน้ามาก เอาแช่เย็นแล้วมามาส์กนี่ฟินผิวสุดๆ หน้าชุ่มชื้นมาก รู้สึกกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลย รู้สึกนักผิวยังไงก็ไม่รู้ เราชอบไปตุนตอน1 แถม1 ที่โลตัสแถวบ้านเราขายแผ่นละ 55 บาท ใช้ดีมาก ตอนเเรกหน้าหมองคล้ำมีรอยสิว มาส์กตัวนี้3-4 ครั้งต่ออาทิตย์ผิวหน้ากลับมาสดใส รอยก็หายไวมากค่ะ น้ำมาส์กในซองมันเหลือ เราก็มามาเทใว่สำลีแล้วแปะหน้าบ้างรึไม่ก็เทน้ำมาส์กแล้วเอามาทาหน้าทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออก สวยสายประหยัดค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Kantima อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

6.SK-II Facial Treatment Mask
มาสก์ตัวไหนดี

มาถึงมาสก์ตัวในตำนานของ SK-II กันบ้างนะคะ แทบจะไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรให้มากมายเลยหล่ะค่ะเพราะตัวนี้เค้าดังมากกกกกกอยู่แล้ว อยุ่ในไลน์เดียวกับน้ำตบป้าเจี๊ยบในตำนานเหมือนกัน มาสก์ตัวนี้มีความโดดเด่นแตกต่างจากมาสก์ตัวอื่นๆตรงที่มีส่วนผสมจากพิเทร่าเข้มข้นที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว และเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสเปล่งประกายนั่นเองค่ะ  แถมเจ้าพิเทร่าเนี่ยยังสามารถช่วยบำรุงผิวให้ผิวอ่อนเยาว์อีกด้วยนะคะ ส่วนเรื่องการลดจุดด่างดำ รอยกระรอยสิวต่างๆ นั้น สบายใจหายห่วงได้เลยค่ะเพราะสาวๆ หวังพึ่งพาเจ้ามาสก์ตัวนี้ได้อย่างแน่นอน บอกได้เลยคำเดียวค่ะว่าควรค่าแก่การตำมาก! เพราะสาวๆจะต้องทึ่งกับประสิทธิภาพของมาสก์แผ่นนี้กันอย่างแน่นอนเลยค่ะ

ปริมาณ 25ml
ราคา 630THB

เป็นตัวที่เลิฟมากๆ ประทับใจตั้งแต่ใช้ครั้งแรก มันรู้สึกได้เลยว่าหน้ามันตึงขึ้นนุ่มขึ้นตั้งแต่หลังใช้ วันรุ่งขึ้นก็ยังรู้สึกอยู่ ราคาแอบแพงไปนิด แต่ก็ใช้ เพราะมาสก์ตัวอื่นแล้วไม่ค่อยรู้สึก พอมาสก์เสร็จจะเก็บตัว treatment ที่เหลือในซองใส่ตู้เย็นไว้ เอามาทาหน้าคืนต่อไป อิอิ

รีวิวจาก Vanilla : Nina-officegirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คือมันดีมากกกกกๆๆๆๆๆๆ ดีสมกับราคา เราหน้าแห้งมากๆ คล้ำแดด โดนแดดเป็นประจำ หลังจากใช้แค่แผ่นเดียว รู้สึกผิวหน้าดีขึ้นมาก หน้าใสขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี แต่งหน้าง่ายเครื่องสำอางติด ดีกว่าซื้อmaskราคาถูกใช้ ใช้เป็นสิบๆแผ่น ยังไม่ดีเท่ากับใช้ SK-II แผ่นเดียว อันนี้พูดจริงๆ ต้องลอง แพงกว่าแต่ผลลัพท์คุ้มค่ากว่าแน่นอน ซื้อต่อ100% ค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : janjienizta อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

7.Neutrogena Hydro Boost Mask
มาสก์หน้าตัวไหนดี

นูโทรจิน่าไฮโดรบูสต์ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวดังในด้านการเติมน้ำให้ผิวและรักษาความชุ่มชื้นแบบถึงขีดสุดไว้ให้ชั้นผิว ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง สุขภาพดี เพราะการรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวนั้นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากๆและมองข้ามไปไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยล่ะค่ะ เพราะถ้าผิวของเราสูญเสียความชุ่มชื้นไปแล้วล่ะก็ นั่นหมายถึงผิวของเราจะแห้งกร้าน แต่งหน้าติดยาก แถมยังเสี่ยงที่จะเกิดริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์ก่อนวัยกันควรได้อีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่ที่สาวๆกำลังเผชิญอยู่นั้นส่วนมากก็มักมีต้นตอมาจากการที่ผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื้นนี่แหละค่ะ ดังนั้นไฮโดรบูสต์มาสก์ตัวนี้แหละค่ะที่จะเป็นตัวช่วยกู้ผิวหน้าของสาวๆให้กลับมาอิ่มน้ำสดใส

ปริมาณ 25ml
ราคา 150THB

ชอบมากๆๆๆๆ กระดาษมาคร์ยืดหยุ่นดี ความชุ่มชื้นหลังการใช้เห็นได้ชัด
หน้าอิ่มน้ำดูนุ่มนวล แผ่นมาคร์ไม่เยิ้มเลอะเทอะ กลิ่นไม่แรง มีแอลกอฮอล์นิดหน่อย ตื่นเช้ามาหน้ายังสดชื่นสดใสเหมือนเพิ่งมาคร์หน้ามาใหม่ๆ
เป็นมาคร์ลูกรักเบอร์1ในใจตอนนี้ชอบทุกอย่างในความเป็นมาคร์ตัวนี้

รีวิวจาก Vanilla : MissFaii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มาร์กตัวนี้โอเคมากกกใช้แล้วผิวชุ่มชื่นมากกชอบๆๆๆๆ มีติดตู้เย็นไว้เหมือนกัน
เราซื้อเป็นแบบกล่องเลยอะมี4อัน ซื้อแยกมันแพงกว่าอะเลยซื้อทีเดียว แต่ก็แพงอยู่ดี 390 บ.ใช้แล้วเหมือนผิวเกิดใหม่เลย นุ่มาก เด้งดิ๋งเลยอะ ชอบๆ
แต่ไม่ขาวนะ มันช่วยเติมเต็มให้หน้ามากกว่า : )

รีวิวจาก Vanilla : natasaiiz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

8.Etude House Moistfull Collagen Mask Sheet
มาสก์หน้าตัวไหนดี

สำหรับตัวนี้ก็เป็นมาสก์อีทูดี้แบรนด์ดังจากเกาหลีที่สาวๆหลายคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน มาสก์ตัวนี้เป็นมาสก์ที่เน้นมอบความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าด้วยสารสกัดจากซุปเปอร์คอลลาเจนที่มีอนุภาพขนาดเล็กช่วยบำรุงผิวให้มีความยืดหยุ่นและกระชับ รวมไปถึงการป้องกันการเกิดริ้วรอยเล็กๆก่อนวัยอันควรอีกด้วยนะคะ และด้วยราคาที่แสนจะน่ารักจึงทำให้มาสก์ตัวนี้เป็นที่นิยมมากในกลุ่มนักเรียนและนักศึกษาค่ะ ถ้าสาวๆอยากมีผิวที่ดูสดใสอิ่มน้ำฟีลสาวเกาหลีกันล่ะก็จะพลาดมาสก์ตัวนี้ไปไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยนะคะ

ปริมาณ 25ml
ราคา 80THB

ไม่ได้คาดหวังเท่าไรกะมาส์กอีทูดี้ พอดีเพื่อนซื้อมาฝากจากเกาหลีเลยลองดู ปรากฏว่าชุ่มฉ่ำเกินคาด มาส์กเสร็จแล้วทาครีมบำรุงตาม เช้าตื่นมาหน้าฉ่ำฝุดๆ

รีวิวจาก Vanilla : hippou อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ดีมากค่ะ หลงตัวนี้เลย ตัวอื่นของแบรนด์นี้จะกลิ่นแรงค่ะแต่ตัวนี้หอมอ่อนๆ ประทับใจค่ะ ผลตอบรับดีมากหน้าใสขึ้นค่ะ ผิวจะนิ่มๆ แอบหอมอ่อนๆด้วย ชอบมากๆ คือเราใช้ของแบรนด์นี้มาหลายตัวตัวนี้รักเลยค่ะที่สุดจริงๆ

รีวิวจาก Vanilla : Menameanzaap อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปมาสก์หน้าที่ต้องมีปี 2020

ตอนนี้สาวๆคงมีมาสก์เป้าหมายในใจที่กำลังจะพุ่งตัวออกไปตำกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ อย่าลืมนะคะว่าการมาสก์อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอจะช่วยให้เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ ยิ่งถ้าใครที่มีปัญหารอยดำจากสิวนี่ยิ่งต้องมาสก์ติดต่อกันทุกวันเลยนะคะ รอยดำจะจางไวแบบสุดๆไปเลยล่ะค่ะ หรือถ้าสาวๆคนไหนที่กำลังเผชิญกับผิวที่แห้งเสียอยู่ล่ะก็ มาสก์ไปเลยค่ะทุกวันติดต่อกัน 7 วัน รับรองได้เลยค่ะว่าสาวๆจะต้องสังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

มาสก์หน้าLatest articles in the category