#5 อันดับโฟมล้างหน้าขาวใส ที่คนรีวิวเยอะที่สุดใน pantip

#5 อันดับโฟมล้างหน้าขาวใส ที่คนรีวิวเยอะที่สุดใน pantip

สวัสดีค่าาาา วันนี้เราจะมารวมรีวิวโฟมล้างหน้าขาวใสที่คนรีวิวแล้วพูดถึงเยอะที่สุดใน pantip กันน  ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่าข้อมูลที่เรานำมาจัดอันดับในวันนี้เป็นข้อมูลที่เราได้รวบรวมจากเว็บ pantip ซึ่งเป็นเว็บที่มีสมาชิกมายมายมาแชร์ความคิดเห็นต่างๆและรีวิวสินค้านู่นนั้นนี้ เราก็เลยคิดว่าสินค้าที่มีคนรีวิวเยอะๆแสดงว่ามันต้องปังจริงๆ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยได้เลือกเป็นผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ที่มีคนรีวิวใน pantip เพื่อนำมาแชร์ให้กับเพื่อนๆของเราได้ดูกันว่ามันดีจริงหรือแค่จกตา เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนอยากรู้กันแน่นอนเพราะคงไม่มีใครไม่อยากหน้าขาวกันหรอกจริงไหมล้าาาา  เพราะฉะนั้นเราไปดูกันเลยยดีกว่าว่ามีอะไรบ้างง

อันดับที่ 1 โฟมล้างหน้า POND’S White Beauty Pinkish White Facial Foam

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://www.lazada.co.th/products/ponds
POND’S White Beauty Pinkish White Facial Foam
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://www.lazada.co.th/products/ponds

โฟมล้างหน้าจากพอนดส์แบรนด์ดังที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน โดยสูตรนี้เป็นโฟมสูตรขาวกระจ่างใส มีส่วนผสมของวิตามิน B3 ไฮยาลูรอนิค เอซิด และสารสกัดจากโรสฮิป ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างรวดเร็ว ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกสถาพผิว

ปริมาณ  100 g
ราคา  99 THB
ซิกเนเจอร์ของ Pond’s หลอดสีชมพูวว หวานๆนี้เวลาเห็นสีชมพูทีไรก็จะนึกถึงแบรนด์นี้ตลอด สีนี้จะเป็นสูตร“White Beauty” ซึ่งเค้าจะมี 4D ไฮยารูรอนิค, สารสกัดโรสฮิป และวิตามินบี 3 ค่าจะช่วยในเรื่องขจัดเซลล์ผิวเก่าที่สะสมอยู่นับล้านบนหน้าเราได้อย่างอ่อนโยนพร้อมทั้งลดรอยดำและเปลี่ยนผิวหมองให้เป็นผิวโกลว์กระจ่างใส
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/39446080
เนื้อเค้าจะเป็มโฟมสีขาวๆ ฟองนุ่ม แล้วก็เนื้อแน่นมั่ก
ตอนทาลงบนหน้านี่คือแบบรู้สึกหน้านุ่มมาก
และเค้าก็มีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ด้วยนะคะ ถ้าใครที่ชอบใช้พอนด์ส
จะรู้เลยว่าอันนี้เป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ของเค้าเลย

รีวิวจาก pantip คุณ Gracenp คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อนอื่นขออธิบายคุณสมบัติของน้องก่อนน้า อย่างแรกเลยก็คือ น้องเค้าเป็นโฟม

ที่ช่วยผลัดผิวหน้า ทำให้รอยจุดด่างดำต่าง ๆเนี่ย มันจางไปอย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีเอ็กโฟลิเอทติ้ง ไม่ต้องมานั่งสครับผิวให้ยุ่งยาก นอกจากนั้นยังไม่พอ น้องเค้ายังมี วิตามินบี 3 และสารสกัดโรสฮิป อีกด้วยย อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จริง ๆก๊าบบ

ในส่วนของเนื้อโฟมนั้น เป็นสีขาว เนื้อนุ่มมมเว่ออ ฟองเยอะมากก แถมหอมสุดๆ ไอเลิ้บบส่วนผลลัพธ์การใช้จะเป็นยังไง ไปดูกัน!!
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/39418621
เริ่มจาก เทสคุณสมบัติการทำความสะอาดกันก่อนเลยนะคะ จะเห็นได้ว่า นางล้างได้เกลี้ยงจริงอะไรจริง ทั้งลิปทินต์ ที่เขียนคิ้ว บรัชออน หายเกลี้ยงง ถือว่าเริ่ดอยู่เด้ออ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว

อันดับที่ 2 โฟมล้างหน้า Garnier pure active matcha de-tox pollution

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://shopee.co.th
Garnier pure active matcha de-tox pollution
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://www.watsons.co.th

โฟมล้างหน้าจากการ์นิเย่สูตรดีท็อกซ์ ครั้งแรกจากการ์นิเย่นี้ มีสารสกัดเข้มข้นจากมัทฉะ กำจัดสิ่งสกปรกและกำจัดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก ทำการดีท๊อกซ์ผิวหน้าไปในตัวในขณะที่ล้างหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเผยผิวหน้ากระจ่างใสเปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของซาลิไซลิค แอซิด ช่วยจัดการปัญหาและสาเหตุของการเกิดสิว และมอบความชุ่มชื่นกลับสู่ผิว แต่ไม่แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่ายน้าา

ปริมาณ  100 ml
ราคา  99 THB
สวัสดีครับเพื่อน ผมห่างหายการรีวิวมาสักพักเลย
วันนี้เลยเปิดด้วย รีวิวโฟมล้างหน้าใหม่ล่าสุดจาก GARNIER สักหน่อย
เป็นโฟมล้างหน้าสีเขียว ที่เห็นเหล่า blogger ร่วมงานเปิดตัว Garnier Matcha De-tox กันวันที่ 1 กค ที่ผ่านมา พอผมเห็นก็เกิดความอยากใช้ โฟมสีเขียวที่ดึงดูด คำเคลมก็แรง ไม่มันไม่สิว เลยจัดการซื้อมาลองครับ
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/35346214

ฟองโฟมที่ได้จากการผสมน้ำ ยังคงมีเม็ดสีเจืออยู่ในโฟมฟองครับ
สิ่งที่คาดหวังได้กับโฟมล้างหน้าตัวนี้ คือ คุมมัน + กำจัดมลภาวะฝุ่นควันสารอนุมูลอิสระต่างๆโดยการล้างหน้า แค่นี้ครับ
ปล. สำหรับคนผิวแห้ง ระวังด้วยนะครับ โฟมตัวนี้ทำให้หน้าแห้งตึง , มีส่วนผสมของน้ำหอมและเมนทอล

รีวิวจาก pantip คุณ James_Himboคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ต้องสารภาพเลยว่าที่ซื้อมาเพราะช่วงนี้อินกับชาเขียวมากค่ะ เจอ โฟมชาเชียวอันนี้เข้าไปก็ต้องรีบซื้อกลับบ้านมาเลย สีน่าทานมาก อ่อ ผิดๆๆๆๆ ฮ่ะๆๆๆๆๆๆ
มาดูกันค่ะว่าน้องชาเขียวจะใช้ดีแค่ไหน

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/38422146

ผลจากการทดลองใช้ เนื้อโฟมแตกตัวได้ดีนะคะ   ทำความสะอาดได้ดีในระดับหนึ่งยังแอบมีรอย มาสคาร่าติดอยู่บ้างแต่อีกอย่างนึงที่สำผัสได้คือหน้าตึงมากหลังใช้ ฮ่ะๆๆๆๆๆอาจจะไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวแห้งแบบปอนด์ซักเท่าไรแต่น่าจะเหมาะกับสาวๆผิวมันมากกว่า เพราะดูจากส่วนประกอบแล้วเค้าเน้นรื่องก็ควบคุมความมันเยอะเลยค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ The Pondest  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 3 โฟมล้างหน้า SENKA Perfect White Clay

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://shopee.co.th/Senka-Perfect-White-Clay-
SENKA Perfect White Clay
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://www.cosmenet.in.th/product/30242/senka-perfect-white-clay

โฟมล้างหน้าสูตรขาวกระจ่างใส จากเซนกะ สูตรนี้มีส่วนผสมจาก White cocoons (ไวท์โคคูน) สารสกัดจากรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า และส่วนผสมมิเนอรัล เคลย์ เคลย์จากแถบยุโรป ซึ่งมีอนุภาคเล็กเข้ากำจัดสิ่งสกปรกและไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ทุกซอกทุกมุม ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อโทรมและเผยผิวใหม่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติในแบบของสาวญี่ปุ่น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  120 ml
ราคา  159 THB
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ชาว Pantip ทุกคนที่เข้ามาอ่าน Content นี้วันนี้ผมจะหยิบเจ้าโฟมล้างหน้าตัวฮิตที่สาวๆ รีวิวกันเยอะมากในช่วงนี้นั่นก็คือ ” SENKA Perfect White Clay “ หรือ เซนกะวิปโฟม นั่นเองสิ่งที่ผมสนใจ จนหยิบมารีวิวก็คือ White Clay ครับสาวๆ หลายคนรีวิวไว้ว่ามันคือโคลนที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีดึงสิ่งสกปรก อะไรต่อมิอะไร เจ้าโคลนที่ใส่มานี้ดีจริงเหรอ ?
นี่แหละครับทำให้ผมตัดสินใจ ซื้อมาใช้
บรรจุภัณฑ์ : เป็นหลอดสะอาดตาสีขาว ตัวหนังสือสีน้ำเงิน ตัวหลอดจะนิ่มๆไม่แข็ง ทำให้บีบใช้งานสะดวก ดูภาพรวมแล้วน่าใช้ รู้สึกได้ถึงความสะอาดและอ่อนโยนครับ
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/35958258

Tips and Tricks
โดยส่วนตัวแล้วเวลาใช้ พวกโฟมล้างหน้าที่จะต้องตีฟองในหนานุ่มแบบวิปนั้น ผมจะใช้ประมาณ 2 ข้อนิ้วครับ และใช้คู่กับตาข่ายช่วยตีฟอง ค่อยๆเพิ่มน้ำทีละนิดๆตามระดีบความชอบ จะทำให้ได้ปริมาณฟองโฟมที่หนา เหนียวนุ่ม ฟูๆ
ทำให้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญยังช่วยลดโอกาสที่มือจะสัมผัสถูหน้าแรงๆไปมาเวลาที่เราล้างหน้าอีกด้วย ,, ใครที่ตีฟองไม่ขึ้นฟูแน่นๆ ลองเอาไปทำดูนะครับ

รีวิวจาก pantip คุณ James_Himbo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวห้องแป้ง!!~ วันนี้เราจะมารีวิวโฟมล้างหน้าตัวใหม่จากเซนกะ พอดีมีพี่ให้มาเลยเอามารีวิวความรู้สึกหลังใช้กันหน่อย ว่าจะเป็นยังไง เจ้าตัวนี้เขาชื่อ  Senka Perfect White Clay ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาโดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ประเทศญี่ปุ่นนะเผื่อใครไม่รู้  แล้วอย่างที่บอกไปว่าเจ้าตัวนี้เป็นแบรนด์เดียวกับ Senka Perfect Whip วิปโฟมทำความสะอาดหน้าตัวดัง  โดยคุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาคือช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เท่าที่รู้มาเหมือนเจ้า white clay นี่จะเคยวางขายในแพ็คเกจสีฟ้ามาก่อนซึ่งขายดีมากๆจนขาดตลาดไปช่วงนึงตอนนี้กลับมาพร้อมโฉมใหม่หลอดสีขาวสะอาดตา บ่งบอกถึงคุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาได้ดีมาก

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/35929252

เจ้าตัวนี้ มีส่วนผสมจากไวท์คูน หรือรังไหมสีขาว ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า (เป็นส่วนผสมตัวเดียวกันกับเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัว ในราคาที่คุ้มค่า) แถมยังมีส่วนผสมของ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น โดยคุณสมบัติพิเศษของตัวนี้ คือตัวไวท์ เคลย์ ขนาดเล็กพิเศษ ที่จะเข้าไปดึงสิ่งสกปรกออกมา  แม้แต่สิ่งสกปรกที่ติดแน่นในรูขุมขนที่โฟมล้างหน้าทั่วไปทำความสะอาดไม่ถึง ดูดซับได้ดีทั้งความมันส่วนเกิน เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ติดแน่นในรูขุมขน

รีวิวจาก pantip  สมาชิกหมายเลข 1772523 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 4 โฟมล้างหน้า Dr.SOMCHAI Acne Double Whip Foam

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://shopee.co.th/Dr.-Somchai-Acne-Double-whip-foam-60-g.-i.216423296.4113827751
Dr.SOMCHAI Acne Double Whip Foam
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://shopee.co.th/Dr.-Somchai-Acne-Double-Whip-Foam-Speedy-X5-60g.

โฟมล้างหน้าสูตรลดสิวจาก ดร.สมชาย ตัวนี้ไม่ได้ดีแค่ลดสิวแต่ยังช่วยประบผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ล้างสิ่งสกปรกเครื่องสำอาง แบคทีเรียด้วยเทคโนโลยี MST สูตรเฉพาะ เร่งผิวสว่างใส ด้วยสารสกัดอัดแน่นจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Jeju’s Tangerine ช่วยลดรอยด่างดำจากสิว ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมของ Camellai Japonica ให้ทุกๆคนหน้าขาวใสไร้สิวผิวมีออร่าจับกันไปเลยย เหมาะสำหรับคนเป็นสิว

ปริมาณ  60 g
ราคา 122 THB

วันนี้ข้าวจะมารีวิวโฟมล้างหน้าที่ข้าวใช้อยู่ในช่วงนี้ให้ฟัง นั่นก็คือ โฟมล้างหน้า ดร.สมชาย นั่นเองฟังชื่อแบรนด์แล้วก็ไม่ต้องสงสัยว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ จะช่วยเราขจัดปัญหาเรื่องสิวนั่นเองงงแบรนด์นี้เขาดังมาก เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รักษาสิวต่างๆซึ่งโฟมที่ข้าวจะรีวิววันนี้ก็คือ Dr.Somchai Acne Double Whip Foam ค่ะ

สำหรับโฟมล้างหน้าตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมมาว่าเป็นวิปโฟมล้างหน้า ลดมันลดสิว เผยผิวสะอาดใส เนียนนุ่ม

โดยมีส่วนผสมหลักเป็น Salicylic Acid ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว เคลียร์สิว คุมมัน
Jeju’s Tangerine ลดรอยสิว กระชับรูขุมขน
Camellai Japonica ปรับผิวสว่างใสดูมีออร่า
Witch Hazel สมานผิว ปรับผิวให้เนียนนุ่ม
แถมไม่มีสารทำความสะอาดสูตร SLS SLES ซึ่งเป็นสารที่ทำให้ระคายเคืองด้วย

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/38088525

ซึ่งข้าวว่าตัววิปเขาทำออกมาได้ดีเลย นุ่มละเอียดมากๆจริงๆ
แล้วปกติข้าวใช้เครื่องล้างหน้าล้าง เลยชอบใช้โฟมนุ่มๆ เพราะมันทำให้ตัวขนแปรงไม่ได้ถูโดนหน้าโดยตรงใช้โฟมตัวนี้แล้วฟินมากกกก

รีวิวจาก pantip คุณ kaowkaow คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ของ “ดร. สมชาย” เป็นโฟมล้างหน้าที่เราชอบมากในตอนนี้เลยล่ะ เพราะเค้ามีฟองโฟมหนานุ่มมากและที่สำคัญนะเวลาเป็นสิวหรือหน้ามันช่วงอากาศร้อนๆ นี่ ตัวนี้เอาอยู่เลยทีเดียว สิวลดลงมากๆ แถมยังช่วยเรื่องความขาวใสด้วยนะ

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/38703394

สำหรับตัวโฟมของ ดร.สมชายนั้นเราได้ลองใช้แล้วชอบมาก (อินมากในตอนนี้) อย่างแรกเลยคือฟองโฟมเค้านุ่มแน่นเวลาใช้ถูบนใบหน้าจะเพลินและสบายผิวมาก ต่อมาคือกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่นนั้นทำให้ผ่อนคลายดีเลยล่ะ สุดท้ายคือผลลัพธ์ที่ได้คือความมันบนหน้าลดลง ผิวขาวใสขึ้น สิวก็ไม่เกิดเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะสิวผดที่เรามีปัญหานั้นค่อยๆ หายไปตามลำดับจ้า

รีวิวจาก pantip คุณ BearandBear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 5 โฟมล้างหน้า Smooth e white babyface foam

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://shopee.co.th/Smooth-E-White-Babyface-Foam-
Smooth e white babyface foam
โฟมล้างหน้าขาวใส
https://www.cosmenet.in.th/product/9974/smooth-e-white-baby-face-foam

โฟมล้างหน้าไม่มีฟองจากสมูทอีสูตรขาวกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนเนื่องจากโฟมล้างนี้แบรนด์นี้เป็นโฟมแบบไม่มีฟองดังนั้นจึงไม่มีประจุไฟฟ้าที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยซ่อมแซมผิวและลดการหย่อนคล้อย และลดเลือนจุดอ่างดำ และมีสารสกัดจากธรรมชาติ Melawhite ช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  6 Oz
ราคา  289 THB

สวัสดีจ้า หญิงแย้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้า สำหรับสาวๆที่ต้องใช้งานหนังหน้าอย่างหนักแบบหญิงแย้ กร๊ากๆ คือแต่งหน้าทุกๆวัน จัดเต็มทุกวัน ควรมีวิธีดูแลผิวหน้าที่อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวของเรา มิฉะนั้น หนังหน้าของเราอาจจะเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้นะจ้ะ วันนี้แย้จะมาแนะนำ SkinCare สามัญประจำบ้านที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทางSmooth-E ได้ส่งผลิตภัณฑ์ 2 ตัวมาให้แย้ได้ทดลองใช้นะคะ

โฟมล้างหน้าขาวใส
https://pantip.com/topic/32745183

ก็ลองใช้มาเรื่อยๆ แล้วรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น  และสิวไม่ขึ้น สำหรับโฟมไม่มีฟองตัวนี้ แย้ถือว่าโอเคเลย ใช้แล้วสะอาดอ่อนโยนดี  และอีกอย่างก็คือถ้าเราไปหาหมอตามคลีนิค หมอมักจะแนะนำให้ใช้โฟมล้างหน้าแบบที่ไม่มีฟอง  เพราะไม่ทิ้งสารตกค้างต่อผิว  ทำให้ไม่เกิดสิว  แย้คิดว่าตอบโจทย์เรื่องของความสะอาดและเรื่องของสิวได้ดีเลยทีเดียวจ้า

รีวิวจาก pantip คุณ นนทพรแย้ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้อยู่นะคะ มีน้ำหอมนะ แต่หอมแบบให้ความรู้สึกที่ดี หอมอ่อนๆ
ไม่ได้อารมณ์เหมือนเอาเคมีมาล้างหน้าอะไรมาก
แต่ถ้าเจ้าของกระทู้แพ้ง่ายจริง ลองซื้อหลอดเล็กมาลองก่อนนะคะ
สำหรับเราผลที่ได้ แอบรู้สึกว่า จะ white หรือ แบบเขียวธรรมดา
ก็ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่เลย หรือหน้าเราดำมากไปก็ไม่รู้นะคะ55
เหมือนเขาพัฒนาสูตรขึ้นค่ะ สมัยก่อนแอบล้างยากมาก ตอนนี้ล้างง่ายขึ้นมาก

รีวิวจาก pantip คุณ คมศักดิ์ แอดดัมส์ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3 สูตรเรียกน้ำย่อย ที่จะทำให้หน้าของคุณขาวใสบริสุทธิ์ดุจเด็กแรกเกิด!!!

โฟมล้างหน้าขาวใส

นอกจากการใช้โฟมล้างหน้าแล้ววันนี้เรายังจะมาแถม 3 สูตรการมาส์กหน้าจากธรรมชาติเด็ดที่ดีไม่แพ้สกินแคร์ราคาหลักหมื่นเลยทีเดียว!!

สูตรแรก มะละกอผสมน้ำนมสด

  • มะละกอนั้นมีวิตามินเอและวิตามินซีสูงมากกกก สามารถช่วยในการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างดี ช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเหมือผิวไม่เคยเจอมลพิษมาก่อน!!
  • เพียงแค่นำมะละกอสุกมาบด 3 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้ากับนมสด 1/2 ถ้วย คนให้เข้ากันหละทำการมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออก เป็นอันจบ สามารถทำได้ทุกวันหรือ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนกันเลยย

สูตรที่สอง กล้วยหอมและนมสด

  • กล้วยหอมสุกและนมมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าได้ดี ช่วยให้ผิวนุ่มและกระจ่างใส สูตรนี้จะให้ความชุ่มชื่นได้ดี
  • เพียงแค่นำกล้วยหอมสุกมาบด 3 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้ากับนมสด 1/2 ถ้วย คนให้ส่วนผสมเข้ากันและทำการมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกเช่นกันกับสูตรเเรก

สูตรที่สาม น้ำมันมะพร้าว

  • ในน้ำมันมะพร้าวมีสารต้านอนุมูลอิสระ กรดลอริค และวิตามินอี ช่วยลดจุดด่างดำและเผยเซลล์ผิวใหม่ให้หน้าดูขาวขึ้นกว่าเดิม ลดการหย่อนคล้อยของผิว
  • สูตรนี้เรียกว่าง่ายที่สุดแล้วเพียงนำน้ำมันมะพร้าวหยดลงบนสำลีหรือเทลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 20-30นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำทุกวันก็จะได้ผิวหน้ากระจ่างใสมาครอบครองแล้วว

บทสรุปโฟมล้างหน้าขาวใส ที่คนรีวิวเยอะที่สุดใน pantip

โฟมล้างหน้าขาวใส

โฟมล้างหน้าที่ทำให้ผิวหน้าดูขาวสว่างกระจ่างใสนั้นมีมากมาหจะเห็นได้ว่าแต่ละคนก็ชอบและไม่ชอบแตกต่างกันไปขึ้นอยู่ที่สภาพผิวหน้าของแต่ละคน 5 อันดับที่เรารวบรวมมาจากรีวิวใน pantip ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ดังที่ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้ว เเละเรานำมาตอกย้ำความปังอีกรอบให้ทุกคนได้มั่นใจว่ามันดีจริงๆและตัดสินใจซื้อกันได้ง่ายขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามโฟมล้างหน้าเป็นเพียงตัวช่วยเล็กๆ หลักๆหากเราอยากให้เห็นผลก็จะต้องหมั่นใส่ใจในทุกๆขั้นตอนกันด้วยน้าา

สกินแคร์Latest articles in the category