The Best 2020 #8โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด

ความสำคัญของการล้างหน้า

โฟมล้างหน้าดี
ภาพจาก www.freepik.com

อยากบอกถึงความสำคัญของการล้างหน้าให้ทุกคนได้เข้าใจกันก่อน การล้างหน้านี่มันสำคัญอย่างไร บางคนก็ล้างๆไปอย่างนั้นไม่ได้ใส่ใจมากซึ่งจะบอกตรงนี้เลยนะคะว่าการล้างหน้านั้นสำคัญมากที่เกี่ยวข้องกับผิวหน้าเรา ผิวหน้าจะมีลักษณะแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับการล้างหน้าของเราอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะการล้างหน้าจะช่วยทำความสะอาดพวกสิ่งสกปรกที่เกิดขึ้นบนผิวหน้า ช่วยชะล้างพวกมลภาวะที่ติดมากับผิวในระหว่างวันที่เราต้องเจอซึ่งสิ่งพวกนี้หากเราไม่ได้ทำความสะอาดให้หน้าก่ออาจก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวมัน ผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้างขึ้น

นอกจากนั้นการล้างหน้ายังจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราที่เสื่อมสภาพแล้วให้เผยผิวสวยอย่างที่ควรจะเป็น และการล้างหน้ายังจะช่วยให้เครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ของเราบำรุงได้ดีอีกด้วย เพราะเหมือนเป็นการเปิดผิวให้พร้อมรับสารบำรุงต่างๆ และสุดท้ายคือช่วยให้หน้ารู้สึกสดใส สดชื่น

การล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า

โฟมล้างหน้าดี
ภาพจาก www.freepik.com

ในเมื่อการล้างหน้าสำคัญ ดังนั้นหลายคนอาจจะอยากรู้ว่าต้องล้างหน้าอย่างไรให้ถูกต้องถูกวิธี คือการล้างหน้าไม่ถูกวิธีเนี้ยจะเป็นการทำลายผิวของเราด้วยเช่นกันเพราะจะทำให้หน้าแห้ง ผิวลอก เป็นสิว หรือผิวเป็นขุยได้ อันเนื่องมาจากการล้างหน้าของเรานี่ละคะ เพราะฉะนั้นการล้างหน้าที่ถูกต้องคือไม่ล้างหน้าบ่อยจนเกินไป ควรล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง คือช่วงเช้าและช่วงเย็น

ในช่วงเช้าที่เราตื่นนอนเราอาจจะยังไม่ได้เจอมลพิษใดๆมากมายก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนได้ แต่หากในช่วงเย็นที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเนี้ยก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์หรือโฟมล้างหน้าที่ช่วยในเรื่องของขจัดสิ่งสกปรก ล้างเครื่องสำอาง ความมัน เป็นพิเศษ เพื่อให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่ให้เหลือสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า เพื่อให้หน้าเราสะอาดนั้นเองค่ะ

#8 โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด 2020

#1 โฟมล้างหน้าดี๊ดี Cetaphil gentle skin cleanser
โฟมล้างหน้าดี
ภาพจาก https://www.watsons.co.th

คลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายปละผิวแห้ง คลีนเซอร์ที่ถูกใจใครหลายคนมากมาย ใช้แล้วหยุดใช้ไม่ได้แน่นอน เพาระความดีงามของเค้า มีส่วนผสมของMoisturizing Film,Glycerin, Panthenol ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นและสร้างเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรง

ปริมาณ  125 ml
ราคา  225 THB
เจลล้างหน้าที่ใช่มามากกว่า6เดือนและรักผลิตภัณฑ์นี้มาาาาาาาก ใช่ทุกวันเลยคะ เจลอ่อนโยนและทำให้ผิวชุ่มชื้น โดยส่วนตัวเป็นคนผิวมันแต่เจลนี้ช่วยให้ผิวไม่มันเกินไป ไม่แห่งเกินไป ทำความสะอาดได้ดีคะ รีวิวจาก cosmenet K.Nayaaaa : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
Cetaphil Gentle Skin Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้มา4ปีเเล้วค่ะ ใช้ดีมาก โดยส่วนตัวเป็นคนผิวบอบบางเเพ้ง่าย ผิวเเห้ง เเต่ตัวนี้ใช้เเล้วผิวไม่เเห้งตึง ล้างเเล้วผิวยังมีความชุ่มชื่น นุ่ม อ่อนโยนมากๆ เหมาะกับสาวๆที่ผิว sensitive รีวิวจาก cosmenet K.Bam Thapanut : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ตอนแรกที่ใช้คาดหวังไว้ว่าต้องดี แต่พอใช้แล้วดีเกินคาดเลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนมากๆ ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่พอใช้ตัวนี้แล้วไม่ระคายเคืองเลยค่ะ เดิมเป็นคนผิวมัน แต่เมื่อใช้แล้วเหมือนช่วยปรับสมดุลให้กับสภาพผิว ทำให้ผิวไม่แห้งไม่มันเกินไป ก็จะช่วยส่งผลให้ไม่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Bbelle : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#2 โฟมล้างหน้าดี๊ดีโฟมล้างหน้าดี๊ดี Acne-aid liquid cleanser
โฟมล้างหน้าดี
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

ใช้แล้วเลิกใช้ไม่ได้แน่นอน ของเค้าดีจริง!! สำหรับคลีนเซอร์ที่ได้รับการแนะนำอัน 1 จากแพทย์ทั้งในโรงพยาบาลและร้านขายยาทั่วประเทศ เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวมาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวมันโดยเฉพาะ เพราะจะช่วยปรับสมดุลของใบหน้าไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น และช่วยลดสิว ผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ใครยังไม่เคยลองบอกเลยว่าพลาดจริงๆ น้องเค้าดีจริงสมคำล่ำลือ

ปริมาณ  100 ml
ราคา  209 THB
ก็คือใช้ตัวนี้มา4ปีได้แล้วมั้งคะ ตั้งแต่ซื้อมาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นอีกเลย ตอบโจทย์คนสิวขึ้นได้ดีมาก ตอนนี้คือไม่มีสิวแล้วแหละ ถือว่าเป็นคนหน้าใสคนนึงเลย แต่ยังไม่หยุดใช้ เพราะรู้สึกถ้าไม่ใช้ตัวนี้ สิวจะกลับมาขึ้นอีก เลยใช้มาตลอดเลย ใช้แล้วหน้าแห้งนะ เคยเปลี่ยนไปใช้สีฟ้าคือรู้สึกสีแดงดีกว่าอยู่ดี เลยใช้มาตลอดเลย รีวิวจาก cosmenet K.Ivy : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากค่ะ ใช้ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นสิวจนสิวหายก็ยงใช้อยู่ แบบเนื้อตีฟองง่ายค่ะ ทำให้ล้างหน้าได้สะอาดมากๆ หน้าไม่เอี๊ยดไม่แห้งตึงแต่สะอาด หน้านุ่มด้วย หน้าไม่มันเลย ไม่เปลี่ยนใจแน่นอนค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Eye489 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ช่วยในเรื่องสิว เมื่อใช้เป็นประจำรู้สึกว่าสิวลดลง สิวผด สิวอักเสบขึ้นน้อยลง อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ปลอบประโลมผิวได้ดี เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว มีฟองนิดนึง เมื่อล้างรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น เก็บความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้หน้าแห้งหน้าตึง ของดีติดบ้านแล้วค่ะตัวนี้ ขาดไม่ได้เลย รีวิวจาก cosmenet K.aomtikamporn : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ล้างทำตวามสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน และล้ำลึก ไม่มีการเกิดอาการแพ้ตามมาเลย ไม่มีผื่นแดงขึ้นอีกด้วย รีวิวจาก cosmenet K.ttmwnr : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#3 โฟมล้างหน้าดี๊ดี Innisfree Green Tea Foam Cleanser
โฟมล้างหน้าดี
https://www.cosmenet.in.th/product

โฟมล้างหน้าสารสกัดจากชาเขียวสดเข้มข้น Beauty Green Tea ชาเขียวเฉพาะจากอินนิสฟรีที่ผ่านการวิจัยมามากมาย ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ จึงเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นได้ดีมาก ทำความสะอาดหน้าได้หมดเกลี้ยงและไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ใช้ดีจริงบอกต่อ!!

ปริมาณ  150 ml
ราคา  370 THB
รู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น หน้าไม่แห้งจนเกินไป เนื้อโฟมค่อนข้างนุ่มล้างออกได้ง่าย ไม่ระคายเคืองต่อผิว มีกลิ่นชาเขียวอ่อนๆ รีวิวจาก cosmenet K.Nune.sst : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
มีความกลิ่นหอมเหมือนชาเขียว สดชื่นมากๆค่ะ ใช้ในปริมาณไม่เยอะก็สามารถตีฟองโฟมได้พอสมควรเลย ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึงค่ะ มีความสดชื่น ผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ รีวิวจาก cosmenet K.Suwimolk: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมผ่อนคลาย ชาเขียวละมุ่นๆ ล้างออกแล้วไม่แห้งตึง ผิวสดชื่น ล้างคราบเครื่องอางออกหมด ไม่ทิ้งความมัน รีวิวจาก cosmenet K.MariZ’e Lee: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#4 โฟมล้างหน้าดี๊ดี Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
โฟมล้างหน้าดี
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/9054/neutrogena-deep-clean-cushion-foam

โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าหมดสิ้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน หรือเครื่องสำอางสามารถขจัดออกหมดเกลี้ยง เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้หน้ามันหลังล้างหน้า ไม่แห้งตึง ปราศจากน้ำมันและไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมบำรุงให้ผิวสะอาด เป็นผิวสุขภาพดี

ปริมาณ  100 g
ราคา  169 THB
ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด แต่ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคืองแถมหน้านุ่มด้วยตอนล้างเสร็จ ส่วนตัวรู้สึกใช้แล้วหน้ามันน้อยลง ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาว แต่หน้าก็ไม่ได้ดูคล้ำแต่อย่างใด สรุปล้างแล้วหน้าสะอาดตามที่เคลม ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งฝุ่นpm2.5 จะใช้ต่อไปเรื่อยๆ มีต่อหลอด2 3 4 ~แน่นอน รีวิวจาก cosmenet K.Numnim: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ชอบมากเลยอะ คือใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้เลยแถมยังทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกเลย รีวิวจาก cosmenet K.Ploychomm: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ใช้มาหลอดที่ 2 แล้ว รู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางออกได้หมดดี บางวันแต่งหน้าบางๆ ไม่ได้ลงรองพื้นก็ใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ เลย ไม่ต้องใช้คลินซิ่งเช็ดก่อน หน้าก็สะอาดมาก หลังล้างหน้าก็ไม่แห้งเอี๊ยดด้วยนะ ชอบมากๆ รีวิวจาก cosmenet K.Lifestyle with bear: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#5 โฟมล้างหน้าดี๊ดี SENKA Perfect Whip
โฟมล้างหน้าดี
https://www.cosmenet.in.th

เอกลักษณ์เฉพาะจาก SENKA วิปโฟมหนาแน่น เนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี หน้าเนียนใส นุ่มเด้งเหมือนสาวญี่ปุ่น ตัวนี้การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 เป็นเวลามากกว่า 10 ซ้อน!! จากญี่ปุ่น มีเทคโนโลยี มอยส์เจอร์ บูสท์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า หน้านุ่ม เด้ง ปรับสูตรใหม่พร้อมความเริดที่เพิ่มมากขึ้น ต้องลองดีจริง!

ปริมาณ  120 g
ราคา 179 THB
ผลิตภัณฑ์ดีมากก ล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาดหมดจด มีกลิ่นหอม หลังล้างหน้า ผิวหน้าเนียนนุ่ม รู้สึกดีมาก รีวิวจาก cosmenet K.กุลธิดา เข่งทรัพย์ : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

วิปโฟมมีความนิ่มมาก ทำความสำอาดหน้าได้ดีมากกกก หลังล้างหน้าไม่แห้ง. ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ไม่เกิดสิวเลย ชอบมากๆ รักเลย รีวิวจาก cosmenet K.Mind : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

วิปโฟมมีความนิ่มมาก ละเอียดมากค่ะ ชอบมากค่ะใช้ทุกวันหมดแล้วซื้อซ้ำตลอด หลังการล้างหน้า ล้างหน้าสะอาดดี ไม่แห้งกร้าน หยาบกระด้างรู้สึกผิวนุ่ม รีวิวจาก cosmenet K.Indy S.Tiranan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
น้องวิปโฟมใช้มาตั้งแต่ม.2จนถึงปี1ก็ยังใช้อยู่จ้า ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกออกจากบนใบหน้า เราสามารถวางใจน้องวิปโฟมตัวนี้ได้เลย รีวิวจาก cosmenet K.วรินยุพา วิสูงเร : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#6 โฟมล้างหน้าดี๊ดี RIKU First Milk Face Cleanser
โฟมล้างหน้าดี๊ดี
ภาพจาก https://www.konvy.com/

โฟมน้ำนมล้างหน้าตัวดัง ช่วยทำความสะอาดหน้าไดหมดจด พร้อทคงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Glycerin ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีปรับสมดุลให้ผิวหน้าพร้อมบำรุงงด้วย Allantoin และที่สำคัญมี Milk Protein Extract ที่ช่วยกระตุ้นการปกป้องผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวมีสุขภาพีดีขึ้น ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดสิว ช่วยรักษาสิวและรอยสิวได้ดี 101010 ไม่หัก

ปริมาณ 100 ml
ราคา 159 THB

สิ่งที่ชอบมากๆ เกี่ยวกับโฟมน้ำนมตัวนี้คือหน้าไม่แห้งตึงค่ะ อย่างเวลาล้างหน้าด้วยโฟมทั่วไปเราจะรู้สึกว่าหน้ามันตึงๆ เอี๊ยดๆ ใช่ม่ะ แต่ไม่ใช่กับโฟมล้างหน้าสูตรน้ำนมตัวนี้เลยค่ะ เพราะหน้านุ่มชุ่มชื้นมาก แต่ก็ไม่ได้ลื่นๆ เหมือนล้างไม่เกลี้ยงนะ จริงๆ มันล้างหน้าสะอาดเกลี้ยงหมดจดเลยค่ะ แต่ไม่ทำให้หน้าเอี๊ยดเท่านั้นเอง คือพอดีลงตัวใช่เลย 5555 อยากให้ลองแล้วจะเข้าใจค่ะว่ามันเป็นยังไง

ส่วนตัวเราใช้โฟม Riku มาได้สักพักแล้ว สิ่งที่เห็นชัดเลยคือหน้ามันน้อยลง จากที่เมื่อก่อนเวลาออกจากบ้าน สักประมาณเที่ยงๆ หน้าก็เริ่มเยิ้มแล้ว แต่พอเปลี่ยนมาใช้โฟมตัวนี้ คือผ่านไปยันตอนเลิกงานก็ไม่เยิ้มนะ มีมันบ้างแค่นิดเดียว ซึ่งน้อยมากถ้าเทียบกับเมื่อก่อนที่หน้ามันแบบเอาไปทอดไข่ได้ แต่คนหน้าแห้งไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่ได้นะคะ เพราะโฟมน้ำนมตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าล้างแล้วไม่เอี๊ยด แล้วยังให้ความชุ่มชื้นสูง คนผิวแห้งใช้ได้เช่นกันค่ะ

แล้วนอกจากนี้ผลลัพธ์ที่เราเห็นชัดอีกอย่างคือสิวน้อยลงจริง เพราะเราสิวขึ้นง่ายมาก แต่ช่วงหลังมานี้คือสิวลดลงไปเห็นได้ชัดเลย แล้วสิวใหม่ก็ไม่โผล่มาแล้ว หน้าดูใสขึ้นและเกลี้ยงขึ้นกว่าเดิมเยอะค่ะ สำหรับคนหน้ามันบวกหน้าสิวอย่างเรา บอกเลยเลิฟมากๆ รีวิวจาก pantip K.acejpg : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

แกอันนี้ดี ช่วงนี้ติดใจใช้โฟมน้ำนมอันนี้ Riku First Milk Face Cleanser ผิวสะอาดใสมาก ฟองโฟมนุ่มละเอียดมาก ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด หลังล้างเสร็จรู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้น ชอบมากก รีวิวจาก twitter @iamreviews : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#7โฟมล้างหน้าดี๊ดี La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
โฟมล้างหน้าดี
ภาพจาก https://www.konvy.com

โฟมล้างทำความสะอาดหน้าแบบเจลที่ช่วยกำจะดแบคทีเรียสะสม รวมทั้งสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้หมดเกลี้ยง เหมาะสำหรับคนผิวมันและผิวอ่อนแอ ตัวนี้คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ ทำให้สิวลดสิวหาย ช่วยเรื่องสิวสิวได้ดี หมดกังวลเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอลร์และสารสบู่ ลดความมันบนใบหน้าได้ดี ใช้แล้วชอบเพราะดีจริงๆ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 290 THB
ส่วนตัวรู้สึกชอบตอนล้างหน้ามากเพราะรู้สึกว่าเนื้อเจลอ่อนโยนมากมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบผ่อนคลาน ใช้แล้วสิวใหม่ไม่เกิดขึ้นซ้ำ และความดีงามคือพวกสิวอุดตันก็ค่อยๆ ลดลง ผิวหน้ามีความมันน้อยลง พวกรอยแดงที่เกิดจากสิวก็จางลงภายใน 2 อาทิตย์ สำหรับใครที่มีสิวขึ้นบ่อยแนะนำให้ใช้เลยค่ะ เพราะตัวนี้ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากพอมาเจอตัวนี้คือตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลยค่ะ ทั้งผิวหน้าเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย มีรอยสิว มีรูขุมขนเล็กน้อย คือช่วยเรื่องพวกนี้ได้หมด เรียกได้ว่าเป็นเจลล้างหน้าที่ลดความมัน ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งและยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี รีวิวจาก bic c : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นเจลล้างหน้าที่ดีมากตัวนึง ใช้แล้วหน้าไม่มัน ล้างออกง่าย เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว เพราะอ่อนโยน ล้างแล้วรู้สึกสะอาด ชอบมาก รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#8 โฟมล้างหน้าดี๊ดีHada Labo  Skin Softening Face Wash
โฟมล้างหน้าดี
ภาพจาก cosmenet

โฟมล้างหน้าที่มีเม็ดบีดส์ที่ช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาด พร้อมเผยผิวใสขึ้นทันที ตัวนี้ช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยเรื่องความกระจ่างใสเพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอชิด สารสกัดจากเมล็ดองุ่นแดง และแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยน โดยปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ 100 ml
ราคา 175 THB
ใช้มาหลอดที่3แล้ว เนื้อสัมผัสจะนุ่มๆเนียนๆ บีมออกมานิดเดียวก็ใช้ได้ทั่วหน้าเลย แถมตอนล้างออกหน้าก็ไม่เอี๊ยดอ๊าด ลูกรักมากโฟมล้างหน้าตัวนี้ แถมหาซื้อง่ายอีกด้วย ให้5ดาวไปเลยยยย รีวิวจาก cosmenet K.popchk : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ลองแล้ว ชอบกว่าเดิมเยอะมากกกกกกกกกกโฟมฟองนุ่ม ล้างหน้าแล้วผิวไม่ค่อยแห้งตึง Texture ดีงามค่ะ รีวิวจาก K.spsaypan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด 2020

โฟมล้างหน้าดี

สำหรับ 5 ตัวนี้ที่แนะนำมาอยากให้ทุกคนลองเลือกตามสภาพผิวหน้าของคนเอง เริ่มจากการรู้จักผิวหน้าของเราก่อนว่ามีผิวหน้าลักษณะแบบไหน

หากคุณมีผิวหน้าแบบมัน ผิวผสม รวมทั้งผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ 2 ตัวแรกได้สบายเลยค่ะ เพราะน้อง 2 ตัวนี้เค้าจะอ่อนโยนกับผิวเป็นพิเศษ ล้างหน้าสะอาดไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคียงต่อผิว

หรือคนไหนที่มีผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแห้งสามารถเลือกใช้ 3 ตัวหลังได้เลยค่ะเพราะ แต่ละตัวจะช่วยเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด หน้าสะอาดและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดีด้วยค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category