#3 สูตรโลชั่นมะหาด สารสกัดจากธรรมชาติ ที่คนอยากขาวพลาดไม่ได้

#3 สูตรโลชั่นมะหาด สารสกัดจากธรรมชาติ ที่คนอยากขาวพลาดไม่ได้

โลชั่นมะหาด

 

ปฏิเสธไม่ได้ใช่ไหมล่ะ ว่าใคร ๆ ก็อยากผิวขาวผุดผ่องเป็นยองใย ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ยิ่งในปัจจุบัน ครีมบำรุงและโลชั่นก็ได้พัฒนาตัวใหม่ ๆ ขึ้นมานับไม่ถ้วน มีทั้งน่าเชื่อถือและไม่น่าเชื่อถือ มีทั้งสารสกัดจากเคมีและสารสกัดจากธรรมชาติ

แต่แน่นอนล่ะว่า สิ่งสังเคราะห์ย่อมแพ้สิ่งที่ได้มาจากธรรมชาติอยู่แล้ว ดังนั้น ถึงแม้ผลลัพธ์อาจจะช้ากว่าหน่อย แต่การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติก็เป็นอะไรที่น่าจะดีกว่าใช่มั้ยล่ะ วันนี้ จึงมาแนะนำ โลชั่นมะหาด โลชั่นที่ได้จากสารสกัดธรรมชาติ เอาใจสายเนเชอรัล ไปดูกันเถอะว่าน่าสนใจยังไงบ้าง

มะหาดคืออะไร

 

โลชั่นมะหาด

มะหาด เป็นพืชที่มีสารสำคัญชนิดหนึ่ง อยู่ในแก่นของมะหาด ชื่อสารว่า “ออกซิเลทเวราทรอล” ซึ่งสารนี้เป็นสารที่ยับยั้งเอนไซม์ ไทรโลซิเนส หรือก็คือ เอนไซม์ที่ใช้ในการสร้างเม็ดสีผิว ดังนั้น เจ้าสารตัวนี้จึงมีส่วนช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

จากการทดลองทางการแพทย์พบว่า ผู้ที่ใช้มะหาดทาผิวเป็นประจำ สามารถทำให้ความเข้มของผิวลดลงได้ ดังนั้น จึงได้มีการนำมะหาดมาเป็นส่วนผสมในโลชั่น เพื่อประสิทธิภาพให้ผิวให้ได้รับการบำรุงและขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

5 ประโยชน์ของมะหาด

มะหาดมีประโยชน์มากมาย ทั้งด้านการบำรุงผิวและด้านอื่น ๆ มาดูกันว่ามะหาดมีประโยชน์อะไรอีกบ้าง

1.ช่วยยับยั้งเม็ดสีผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

2.สารในมะหาด มีฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัส ป้องการการเกิดโรคเริมได้

3.แก่นเนื้อมะหาด ช่วยขับโลหิตและแก้หอบหืด ขับเสมหะ ขับปัสสาวะ

4.รากมะหาดมีสรรพคุณช่วยแก้ไข้ และร้อนใน

5.เมื่อนำมะหาดมาทำเป็นผง จะสามารถแก้ผดผื่นได้

นี่คือประโยชน์หลัก ๆ ของมะหาด จะเห็นว่ามะหาดมีประโยชน์แทบจะทุกส่วนของต้นเลยก็ว่าได้

#3 ยี่ห้อโลชั่นมะหาด ทางเลือกใหม่ของคนรักธรรมชาติ

1.โลชั่นมะหาด Mistine เนเชอรัล
โลชั่นมะหาด

ถ้าพูดถึงโลชั่น ต้องยกให้มิสทีนเขาเลย เพราะมิสทีนมีโลชั่นออกมาหลายสูตรมาก ๆ หนึ่งในนั้นคือโลชั่นมะหาด ที่ผสานคุณค่าจากมะหาด 100 เปอร์เซ็น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทั้งยังมีวิตามินซีและอาร์บูติน ทำให้จุดด่างดำดูลดเลือนลง นอกจากนั้นยังผสานคุณค่าจากเชียร์บัตเตอร์และน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นให้แก่ผิวของคุณ  และมีสารป้องกันแสงแดดจากรังสียูวี

ปริมาณ 500ml
ราคา 99THB
2.โลชั่นมะหาด Mahad body serum Verlinna
โลชั่นมะหาด
โลชั่นมะหาด Mahad body serum Verlinna ตัวนี้มีส่วนผสมของมะหาดและวิตามินบี 3 ที่เข้มข้นมาก ๆ จึงทำให้ผิวกระจ่างใส และยังมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยซึมง่าย ทาแล้วสบายตัว
กลิ่นก็หอม นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากแตงกวาที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น สารสกัดจากมะขามทีช่วยความกระจ่างใส และสารสกัดจากน้ำผึ้งและว่านหางจระเข้ จึงมั่นใจได้เลยว่า นอกจากผิวจะกระจ่างใสแล้ว ยังได้ผิวที่ชุ่มชื่นสุขภาพดีอิ่มน้ำอีกด้วย

ปริมาณ 150ml
ราคา 135THB

3.โลชั่นมะหาด Lakoocha Whitening Body Nadia’s

โลชั่นมะหาด
โลชั่นมะหาด Lakoocha Whitening Body เป็นโลชั่นที่ใช้ส่วนผสมจากมะหาดอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยสรรพคุณการยับยั้งเม็ดสีผิวในมะหาด จึงทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสขึ้น และช่วยลดลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งปรับสีผิวให้ดูขาวมีออร่าได้ภายใน  4 สัปดาห์ ไม่ต้องกลัวเรื่องความเหนอะหนะ เพราะโลชั่นของเขาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย มีเนื้อโลชั่นที่บางเบา เหมาะสำหรับทาทุกวัน ไม่ว่าจะวันเร่งรีบหรือก่อนนอน ไม่ต้องรอให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวนาน แถมไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิว
ปริมาณ 250ml
ราคา 250THB

รีวิวโลชั่นมะหาด จากทางบ้าน

โลชั่นมะหาด
โลชั่นมะหาด Mistine เนเชอรัล
กลิ่นโลชั่นหอม เวลาใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อครีมบางเบา เมื่อทาก่อนออกแดด
รู้สึกเย็นสดชื่น พอใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกผิวชุ่มชื่นเรียบเนียนขึ้นค่ะ
รีวิวจาก YouTube Chanel Pupe Signature 

โลชั่นมะหาด
โลชั่นมะหาด Mahad body serum Verlinna
พอทาบนผิว เป็นโลชั่นที่กลิ่นหอมผ่อนคลาย และด้วยความที่เซรั่มเป็นเนื้อเจลเลยซึมเข้าผิวเร็วมาก พอใช้ไปเรื่อย ๆ ผิวดูขาวใสขึ้นเร็วกว่าใช้โลชั่นตัวอื่นที่กำลัง
ใช้อยู่ค่ะ
รีวิวจาก YouTube Chanel Noolek Station

โลชั่นมะหาด
โลชั่นมะหาด Lakoocha Whitening Body Nadia’s
หลังจากลองใช้ ที่ประทับใจคือโลชั่นมีสารสกัดที่อัดแน่นและเป็นสารสกัดมาจากธรรมชาติ ใช้ได้ทุกสภาพผิวไม่ว่าผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมมาก แทบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยครับ
รีวิวจาก YouTube Chanel ommate

โลชั่นมะหาด ไม่อยากพลาดต้องลองใช้

หากใครกำลังมองหาโลชั่นมะหาด บอกก่อนเลยว่ามีหลายยี่ห้อมาก ๆ ต้องลองเลือกซื้อเลือกใช้กันเอง เพราะบางคนก็ใช้บางยี่ห้อไม่ได้ผล บางคนก็ใช้อีกยี่ห้อแล้วได้ผลดีมาก แต่ที่แนะนำมา 3 ยี่ห้อนี้ ถือว่าเป็นยี่ห้อที่ติดตลาด หากใครไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหน ก็ลองซื้อ 3 ยี่ห้อข้างบนที่แนะนำไว้ให้ก็ได้ค่ะ ใช้แล้วเป็นอย่างไร มาบอกกันด้วยน้า

สกินแคร์Latest articles in the category