ชี้เป้า #5 โฟมล้างหน้า สุดปัง ขวัญใจสำหรับคนเป็นสิว

ชี้เป้า #5  โฟมล้างหน้า สุดปัง ขวัญใจสำหรับคนเป็นสิว

โฟมล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว

 

ในชีวิตประจำวัน การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะในแต่ละวันต้องเจอกับมลภาวะ สิ่งสกปรก เหงื่อ และฝุ่นละอองต่างๆ การล้างหน้าด้วยน้ำปกติคงจะไม่เพียงพอ เพราะถ้าหากทำความสะอาดไม่ดี สิวตามมาอย่างแน่นอน จึงต้องหาโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว และเหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง จึงต้องเลือกโฟมโฟมล้างหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว ป้องกันไม่ให้สิวเกิดใหม่ และช่วยลดรอยสิว เพื่อช่วยให้สิวหายเร็ว ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้สิวให้กังวลใจ วันนี้มีโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวสุดปัง ที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้และมีรีวิวการันตีช่วยลดสิวได้จริง จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

#5 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว

 

 

1. โฟมล้างหน้า Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash

โฟมล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้เป็นของคลีนแอนด์เคลียร์  เหมาะสำหรับคนที่ผิวมัน เป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าขจัดความมัน่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน  ไม่ก่อให้เกิการระคายเคือง ตัวนี้ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ตัวนี้เป็นสูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยความคุมความมันยาวนาน และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

ได้ลองใช้ ต้องเช็ดประมาณ 1-2 รอบถึงจะออกแบบสะอาด หลังจากใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่ายและบอบบางก็ยังใช้ได้ ที่สำคัญ ราคาถูก ขวดพกพาง่ายเหมาะสำหรับเดินทางได้ดีด้วย

รีวิวจาก Vanilla  คุณ bginsincere

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แต่ก่อนจะใช้เป็นประจำ ชอบมาก ทำความสะอาดได้ดีเว่อร์ เสียอย่างเดียว พอล้างออกแล้วหน้าแห้งตึง เป็นคนผิวแห้งเลยใช้เฉพาะเวลาที่ต้องการทำความสะอาดหน้าแบบจริงจัง
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  lalalin

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้า  Mentholatum Acnes Creamy Wash

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะคนเป็นสิวเลย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด พร้อมทั้งช่วยดูซับความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ช่วยลดรอยสิว ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยให้ความชุ่มชื้นแก้ผิวอีกด้วย และช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 100 g
ราคา 125 THB

ดีสุด ดีเลิศ เป็นโฟมล้างหน้าที่ลดสิวได้จริง ไม่แห้งตึง ใช้มาหลายหลอดแล้ว ไม่แพ้ สะอาด ใช้หลังจากล้างหน้าด้วยครีมล้างเครื่องสำอางแล้ว ถ้ายังรู้สึกไม่สะอาด สามารถล้างอีกรอบได้ หน้าไม่แห้ง
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kob Noppawan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ซื้อมาเพื่อลดสิว รู้สึกสบายหน้า ฟองเยอะ หอม มีความรู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจด ราคาไม่สูง ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองตา สิวหาย คุ้มมาก
รีวิวจาก Vanilla  คุณ wishnic

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้า Preme Nobu Natural Face Foam
โฟมล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันได้อย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ทำให้ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตันจะลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด และตัวนี้ปราศจากน้ำหอม ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และทำให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 30 g
ราคา 90 THB

ใช้ดีมากกกกกกกค่ะ เราใช้มาจะ 5 ปีละ อยากบอกว่าล้างหน้าสะอาดมาก ระหว่างวันหน้าก็ไม่มัน สิวอักเสบ สิวอุดตันก็น้อยลงเยอะค่ะ เภสัชที่ร้านขายยาบอกว่าเป็นเวชสำอาง สูตรสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีน้ำหอม ก็เลยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว บริษัทที่ผลิตก็เป็นบริษัทยา เราก็เลยค่อนข้างเชื่อมั่นค่ะ

รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2659728

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมสดชื่นมาก ล้างออกง่าย รู้สึกว่าหน้าสะอาด คนเป็นสิวเเนะนำเลย

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Ratchan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้า  Acne-Aid Liquid Cleanser
โฟมล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ต้องเคยใช้ตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นตัวที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน และเป็นสิวง่าย ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยป้องกันการเกิดสิวเกิดใหม่ ช่วยลดสิวสิว ทำให้สิวหายเร็ว และช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวไม่ทำให้หน้าแห้งตึงกินไป
ปริมาณ 50 ml
ราคา 109 THB

ตัวนี้แพทย์ผิวหนังที่ไปหาเค้าแนะนำมาค่ะเพระามีอยู่ช่วงหนึงเป็นผื่นแพ้ที่เกิดจากความมันบนใบหน้าค่ะ ใช้แล้วได้ผลดีทีเดียวเลยค่ะ สิวเกิดน้อยลงจริงๆ ไม่แพ้ด้วย แถมราคาก็แสนถูกคือประมาณ 150 บาทนะค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันค่ะ แต่จริงๆแล้วเราผิวมันเป็นบางตำแหน่ง ดังนั้นผิวตรงที่ไม่มัน มันจะค่อนข้างแห้งไป เลยไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ kippyjung

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อผิวเป็นสิวจริงๆ รู้สึกอ่อนโยนแต่ทำความสะอาดได้ดี ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ icepb

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. โฟมล้างหน้า Biore Speedy Micellar Cleansing Foam – Acne Care
โฟมล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิว

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ เป็นสูตรลดสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิว ทั้งสิวเกิดใหม่ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน และช่วยทำให้สิวหายเร็ว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว  ไม่ทำให้แห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า

ปริมาณ 90 g
ราคา 120 THB

ความรู้สึกหลังล้างคือเหมือนมีอะไรเคลือบผิวไว้ ไม่แห้งตึง ล้างสะอาดจริง
ปล.ใช้ช่วงฝึกงาน เราฝึกสถานที่ฝุ่นเยอะมากๆ ใช้ตัวนี้ล้างหลังเช็ดเครื่องสำอางค์ก็สะอาดไม่ทำให้เกิดสิวเลยจ้า ส่วนลิปที่ติดทนมากๆก็ต้องมีการเช็ดออกก่อนค่ะ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Piipuy

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นอ่อนๆ  ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดลดขั้นตอนการเช็ดทำความสะอาดสะดวกรวดเร็ว

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Emily_Jean

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างสำหรับคนเป็นสิว ที่จะเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดหน้า ช่วยดูซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจดสำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดสาเหตุของการเกิดสิว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสิวเกิดใหม่ และช่วยรักษาสิวให้สิวหายเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยสิว ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องสิวเลย และยังช่วยให้หน้ากระจ่างใส ดูสดชื่นสุขภาพดี สาวๆ คนไหนกำลังหาโฟมล้างหน้า ต้องเลือกที่เหมาะสำหรับผิวหน้าตัวเอง เพื่อให้เกิดการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพที่สุด ถ้าผิวหน้าสะอาดก็ช่วยลดการเกิดสิวแล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิว สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่น ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

สกินแคร์Latest articles in the category