ใช้ดีจริงอะไรจริง ต้องตามโฟมล้างหน้า Sulwhasoo แบรนด์ดังจากเกาหลี

ใช้ดีจริงอะไรจริง ต้องตามโฟมล้างหน้า Sulwhasoo แบรนด์ดังจากเกาหลี
table of contents

ใช้ดีจริงอะไรจริง ต้องตามโฟมล้างหน้า Sulwhasoo แบรนด์ดังจากเกาหลี

โฟมล้างหน้า Sulwhasoo

พูดถึง Sulwhasoo เชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเแบรนด์ดังจากเกาหลีแบรนด์นี้เป็นแน่ ๆ เพราะมีหลายผลิตภัณฑ์มาก ๆ ที่เป็นที่นิยมและมียอดขายถล่มทลาย ตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เซรั่มตัวดัง หรือเครื่องสำอาง คุชชั่น ที่เป็นที่พูดถึงมากมายในบรรดาเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ แต่แบรนด์นี้เนี่ย ไม่ได้มีดีแค่ที่กล่าวมาเท่านั้นนะ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า เช่น คลีนซิ่งออย คลีนซิ่งวอเตอร์ หรือโฟมล้างหน้า Sulwhasoo ซึ่งวันนี้เราจะขอมาพูดถึงเจ้าตัวนี้เป็นพิเศษว่ามีดีอะไรบ้าง ทำไมถึงใช้ดีขนาดที่ต้องตาม

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักแบรนด์ Sulwhasoo สักเล็กน้อย

แบรนด์ Sulwhasoo เป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่อง ความสมดุลและความลงตัว  โดยนำเสนอความงามแบบองค์รวมที่เน้นสวยจากภายในสู่กายนอก ทั้งร่างกายและจิตใจ และแบรนด์นี้เค้าอยู่มาถึง 50 ปีแล้วนะคะเพื่อนๆ

รู้แบบนี้แล้วยิ่งรู้สึกถึงความใส่ใจในของแบรนด์นี้จริง ๆ ค่ะ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงเป็นที่นิยม

 

โฟมล้างหน้า Sulwhasoo

โดยวันนี้ เราจะขอมาคอนเฟิร์มจากประสบการณ์ตรงจากการใช้โฟมล้างหน้า Sulwhasoo ที่มีชื่อผลิตภัณฑ์ว่า Gentle Cleansing Foam เป็นโฟมล้างหน้าที่มีเนื้อสัมผัสเบา เมื่อเนื้อผลิตภัณฑ์สัมผัสกับน้ำจะเกิดฟองฟูเนียนนุ่มซึ่งจะขจัดสิ่งสกปรกต่างๆที่อยู่ตามรูขุมขนบนใบหน้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังคงมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

หากพูดถึงโฟมล้างหน้าที่มีฟองฟูนุ่มแถมยังขจัดสิ่งสกปรกได้ดี หลายคนอาจจะคิดว่าหลังทำความสะอาดแล้ว ต้องรู้สึกเอียดผิวหน้าแน่ๆเลยใช่มั้ยคะ แต่ลืมความคิดแบบนั้นไปได้เลยค่ะ เพราะเจ้าโฟมล้างหน้า Sulwhasoo ตัวนี้เนี่ย มีคุณสมบัติที่เรียกว่า The Hydra Capture Complex ซึ่งมีข้อดีดังนี้ค่ะ

  1. เป็นสูตรให้โดรคลีนซิ่งของทางแบรนด์ที่มอบความชุ่มชื้นขณะที่ทำวามสะอาดใบหน้า และยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้ไม่แห้งตึงหลังทำความสะอาด
  2. มีส่วนประกอบของสารสกัดจากใบมัลเบอรี่ และสารสกัดจากมันเทศป่า ซึ่งในอดีตมีการนำมาใช้เพื่อทำให้ผิวเนียนนุ่มและสะอาด ใบมัลเบอรี่ มีสรรพคุณที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เช่นสารเคมเฟอรอล (Kaemferol) และ โพลีฟีนอล (Polyphenol) ที่สามารถพบในใบมัลเบอรี่ช่วยทำให้ผิวพรรณดูก่อนกว่าวัย ส่วนมันเทศป่ามีองค์ประกอบหลักคือ Diosgenin เป็นสารคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง อย่างฮอร์โมน Phytoestrogen ชนิดหนึ่งที่ให้ความนุ่มนวลชุ่มชื้นแก่ผิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ เรียบเนียน เต่งตึง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ
  3. ฟองที่เข้มข้นและเนียนนุ่มจะทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยนที่ยังคงมอบความชุ่มชื้นและความเนียนนุ่มให้แก่ผิวโฟมล้างหน้า sulwhasoo

แชร์ประสบการณ์การตรงจากการใช้จริง

โดยส่วนตัวที่เราได้ใช้โฟมล้างหน้า Sulwhasoo ตัวนี้แล้ว รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก เป็นแบรนด์เกาหลีแบรด์แรก ๆ เลยที่เปิดใจลองใช้ ความรู้สึกตอนแรกที่ใช้เจ้าโฟมตัวนี้ คือเหมือนวาร์ปไปล้างหน้าอยู่ที่เกาหลี ตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นสมุนไพรของความเป็นเกาหลีอยู่มาก ยิ่งเวลาตอนที่นวดหน้าคือสบายมากเหมือนได้ผ่อนคลายไปในตัวเพราะเป็นกลิ่นสมุนไพรแบบเบาสบาย สดชื่น

แค่กลิ่นก็รู้สึกเหมือนล้างหน้าสะอาดแล้ว และเราชอบความรู้สึกหลังล้างมากเพราะไม่รู้สึกถึงความแห้งและความเอียดเลย มันชุ่มชื้น เย็นๆ เวลาสัมผัสที่หน้าก็มีความนุ่มๆ

อีกอย่างหากคนไหนที่กลัวว่าถ้าใช้โฟมล้างหน้า Sulwhasoo ตัวนี้แล้วจะแพ้ หายห่วงได้เลย เพราะส่วนผสมของเค้านั้นอ่อนโยนจริงๆค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่หน้าแพ้ง่ายมาก โฟมล้างหน้าที่เราใช้จะต้องอ่อนโยนจริงๆเท่านั้น แต่พอเราได้มาใช้โฟมล้างหน้า Sulwhasoo ตัวนี้แล้ว ไม่แพ้เลย รู้สึกไม่เสียใจเลยที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ทั้งนี้เราก็อยากให้เพื่อนๆลองอ่านส่วนประกอบของเค้าดูก่อนนะคะ ว่ามีตัวไหนที่แพ้เป็นพิเศษหรือไม่เพราะผิวของคนเราก็มีความแตกต่างกันไปค่ะ

 

 

โฟมล้างหน้า Sulwhasoo
ภาพจาก https://purehealthyliving.com/

เหตุผลที่ควรไปตำโฟมล้างหน้า Sulwhasoo

หากเพื่อนๆคนไหนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เป็นแบบโฟม แนะนำ โฟมล้างหน้า Sulwhasoo ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีปะสิทธิภาพ ขณะที่ยังคงมอบความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังใช้

โฟมล้างหน้า Sulwhasoo หาซื้อได้ที่ไหนราคาเท่าไหร่?

โฟมล้างหน้า Sulwhasoo GENTLE CLEANSING FOAM
โฟมล้างหน้า Sulwhasoo

โฟมล้างหน้าจาก Sulwhasoo สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือหากใครต้องการสั่งซื้อผ่านออนไลน์ก็มีขายผ่านเว็บไซต์ชื่อดังมากมาย อาทิเช่น Konvy,Lazada และ Robinson

ปริมาณ 200ml
ราคา 1,250THB

รีวิวของผู้ที่เคยได้ลองใช้โฟมล้างหน้า Sulwhasoo  จากเว็บดัง

 

 

 

คุณคนนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มาในรูปแบบเนื้อเจล 
เค้ามีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Hydra Capture Complex ที่ช่วยกักเก็บความชุมชื้นเหมือนกับตัว Cleansing Water ยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจากใบมัลเบอรี่และสารสกัดจากมันเทศป่าที่คนในสมัยก่อนเคยนำมาใช้เพื่อให้ผิวสะอาด เนียนนุ่ม
เมื่อใช้จริง : แต่ละครั้งเรากดออกมาเพียงแค่ครึ่งปั้มก็ได้เจลออกมาเยอะแล้ว เมื่อตีฟองโฟม จะได้ฟองโฟมในระดับดีมาก ใช้แล้วหอมผอมคลายสมุนไพรเกาหลี หลังใช้ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นเป็นเมือกเล็กน้อย ไม่แห้งตึง ความรู้สึกเมือกเลยทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยสะอาดเท่าไร แต่ความจริงแล้วมันสะอาดผิวนะ เพียงแค่เราไม่ชอบความเมือกเท่านั้นเอง
กลิ่น 5 / 5
ความสะอาด 5 / 5
ฟองโฟม 5 / 5
ความสะบายผิวหลังใช้ 3 / 5
ความชุ่มชื้นหลังใช้ 5 / 5

รีวิวจาก Pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3539688  คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า Sulwhasoo คลิกที่นี่

 

ใช้ต่อเนื่องมาหลายขวดแล้ว ชอบมาก ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับปริมาณและแบรนด์อื่นๆ กลิ่นโสมหอมมากกก ล้างแล้วจะลื่นๆหน่อย รู้สึกผิวไม่ตึงดี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ขวดนึงใช้ได้นานพอสมควรเลย เพราะใช้ครั้งละปั๊มเอง หมดแล้วก็จะใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ยังชอบอยู่ รีวิวจาก Vanilla คุณ Ampoloy คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า Sulwhasoo คลิกที่นี่

ตอนแรกซื้อ ขนาด 50 ml มาก่อน ใช้ดีมากคะ หน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่มีความมันเหลืออยู่ ตอนนี้สั่งไซส์ 400 ml มารอไว้แล้วคะ รีวิวจาก cosmenet คุณ พรธนันต์ เพียวอยู่ คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า Sulwhasoo คลิกที่นี่

 

สรุปโฟมล้างหน้า Sulwhasoo ดีจริงไม่จกตา?

ทั้งจากประสบการณ์ที่ผู้เขียนใช้เองจริง รวมถึงรีวิวจากเว็บไซต์ชื่อดังต่างๆต้องบอกเลยว่าของมันต้องมี! โดยเฉพาะใครที่มีผิวแพ้ง่ายจะรอช้าอยู่ไม่ได้แล้ว อย่ามัวแต่ไปลองของที่มันไม่ถูกกับผิวหน้าเราอยู่เลย มาลองเจ้าโฟมล้างหน้า Sulwhasoo ตัวนี้รับรองติดใจหลงรักกลายเป็นแบรนด์ Royalty อย่างแน่นอน

สกินแคร์Latest articles in the category