โฟมล้างหน้าลาแมร์ La mer ราคาหลักพัน!! ควรตำหรืออย่าหาทำ ?

โฟมล้างหน้าลาแมร์ La mer ราคาหลักพัน!! ควรตำหรืออย่าหาทำ ?

ที่มาของคำถามโฟมล้างหน้าลาแมร์ La Mer The Cleansing Foam “ควรตำหรืออย่าหาทำ ?”

โฟมล้างหน้าลาแมร์

เพราะเราเข้าใจคุณเป็นอย่างดี…การจะซื้อสินค้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งที่มีราคาสูงนั้นก็จะต้องมีการคิดให้ละเอียดรอบคอบถูกต้องใช่ไหมคะ ถ้าราคาสูงแล้วสิ่งนั้นมีคุณภาพเทียบเท่ากับราคานั้นแปลว่า”เกิดความคุ้มค่า” แต่ถ้าหากว่าเราเสินเงินราคาสูงแต่คุณภาพที่เราได้รับดันไม่เทียบเท่ากับราคาที่เสียจะทำให้สิ่งนั้นเรียกได้ว่า”ราคาแพง” ซึ่งก่อนเราจะเสี่ยงทุกคนคงอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณเค้า นั้นคือ La Mer The Cleansing Foam เพราะคุณเค้ามีราคาค่อนข้างสูงอยู่ที่หลักพันบาทถ้าเทียบกับโฟมล้างหน้าทั่วไปก็ต่างกันหลายสิบเท่ากันทีเดียว

แต่! การที่ราคาสูงเท่านี้ก็อาจจะบอกได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงด้วย หรือไม่? อันนี้ก็เป็นคำถามในหัวจิตหัวใจชาวเราเช่นเดียวกัน จึงทำให้ทุกคนต้องไปทำความรู้จักคุณเค้าให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจกันดีกว่าค่ะ

 

ทำความรู้จักโฟมล้างหน้าลาแมร์ La Mer The Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าลาแมร์
ภาพจาก https://www.cremedelamer.com/gifts/best-luxury-beauty-gifts

 

โฟมล้างหน้าลาแมร์ได้เครมไว้ว่า “คลีนซิ่งโฟมที่มอบความสดชื่น พร้อมช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและคราบมลภาวะ ควบคุมความมันส่วนเกิน เนื้อโฟมละเอียดอ่อนช่วยให้ผิวรู้สึกสมดุล ดูกระจ่างใส แลดูสุขภาพผิวดี” จากการที่ได้รวบรวมและพิจารณามาแล้วคุณเค้าได้มีส่วนผสมอันทรงคุณอย่าง Deconstructed Waters™ ที่เป็นสารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะจากทางลาแมร์จากท้องทะเลลึกและเป็นสูตรลับเฉพาะของทางลาแมร์เองเพราะเค้าได้ทำการศึกษาและค้นพบอย่างจริงจัง ประกอบไปด้วยสาหร่ายซีเคลป์จากท้องทะเล ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวแบบมีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ปรับความสมดุลให้ผิว ให้ดูอ่อนกว่าวัยหรือดูเด็กลงค่ะ และการเติมน้ำให้ผิวโดยโมเลกุลขนาดเล็กจิ๋วเพื่อให้เติมสารอาหารเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่

 

โฟมล้างหน้าลาแมร์ La Mer The Cleansing Foam
โฟมล้างหน้าลาแมร์
ภาพจาก https://www.lamer.co.th

คลีนซิ่งโฟมที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรก คราบมลภาวะ รวมทั้งความมันส่วนเกินบนใบหน้า ขจัดได้อย่างหมดจดของจริง ทำให้หน้ารู้สึกสดชื่น ช่วยคืนสมดุลของผิว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูเปล่งประกาย ผิวนุ่มนวล เป็นผิวสุขภาพดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จากส่วนผสมลับของลาแมร์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ส่วนผสมจากสิ่งอันคุณค่าจากท้องทะเล รวมมาไว้ใน โฟมล้างหน้าลาแมร์

ปริมาณ  125 ml
ราคา  4,100 THB

รวบรวมรีวิวจากผู้ใช้จริงโฟมล้างหน้าลาแมร์ La Mer The Cleansing Foam

มันดีๆอะ ล้างแล้วรู้สึกสะอาดมาก หน้านุ่มและชุ่มชื่นมาก ใช้ปริมาณไม่เยอะด้วยค่ะ มันรู้สึกสะอาด หน้านุ่มกว่าแบรนด์อื่นมากเลยค่ะ แต่แบรนด์นี้อาจจะถูกกับผิวหน้าเรามากกว่าเท่านั้นเองค่ะ รีวิวจาก pantip K.=pray4mercy= : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อโฟมนุ่มกำลังดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลาย ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด ไม่ค่อยตึงผิว ช่วงแรกๆที่ใช้มีสิวอุดตันหลุดออกมาเล็กน้อย หลังล้างหน้าหน้าจะสว่างขึ้นนิดหน่อย คุณภาพดีจริง รีวิวจาก vanilla K.Parkatkanang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดี ล้างออกหน้าไม่แห้งตึง ดีมาก หน้าเนียนๆ ใสๆ สิวผดลดลง รีวิวจาก vanilla K.Jade12 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อโฟมอ่อนนุ่มละเอียดหอมสดชื่นใช้นิดเดียวเท่านั้นประหยัดเพราะครีมโฟมเข้มข้นมาก ล้างสะอาดแต่ไม่แห้งตึงเลยหลังล้างหน้าหน้าจะดูนุ่มเด้ง รักเลยค่ะตัวนี้ รีวิวจาก vanilla K.Janepee : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
บีบเพียงนิดเดียวก็ได้เนื้อโฟมนุ่ม ละเอียด ส่วนผสมดี ใช้แล้วชอบค่ะ สะอาดดี อ่อนโยนต่อผิว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รีวิวจาก vanilla K.pinkpeonie : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อครีมละเอียดมาก กลิ่นหอม ใช้ปริมาณนิดเดียวกู้ทำความสะอาดได้ทั้งหน้า รีวิวจาก beauticool : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปโฟมล้างหน้าลาแมร์ La Mer The Cleansing Foam ควรตำหรือย่าหาทำ ?

โฟมล้างหน้าลาแมร์
ภาพจาก https://www.freepik.com

มาถึงตอนนี้ทุกคนสามารถตัดสินใจกันได้หรือยังคะ ว่า La Mer The Cleansing Foam คุณเค้าคนนี้ควรตำหรือย่าหาทำ ? โฟมล้างหน้าลาแมร์ในราคานี้ต้องบอกเลยว่า ถ้าหากมีความสามารถที่จะนำพาหน้าเราไปยังจุดที่โอเค ผิวสวย หน้าใส แบบมีสุขภาพที่ดีแล้วละก็ไม่ควรรอช้าค่ะ ใครว่าหน้าสวยเงินซื้อไม่ได้ ไม่จริงค่ะ เพียงแค่เรา เลือก’ให้เป็น เลือกในสิ่งที่ดีมีคุณภาพ มอบให้กับผิวหน้าของเรา ก็สามารถมีผิวสวยได้อย่างตามต้องการได้ค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category