ได้เวลาของผิวใส ดูโกลว์ฉ่ำมง! กับโฟมล้างหน้า “POND’S White Beauty Facial Foam” (พอนด์สสีชมพู)

ได้เวลาของผิวใส ดูโกลว์ฉ่ำมง! กับโฟมล้างหน้า “POND’S White Beauty Facial Foam” (พอนด์สสีชมพู)

ปรับโฉมใหม่โฟมล้างหน้าพอนด์ส  POND’S White Beauty Facial Foam

โฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู
ภาพจาก https://www.freepik.com

สำรหรับการเปิดตัวเจ้าโฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู POND’S White Beauty ที่เค้าเครมว่าช่วยตอบโจทย์พร้อมแกไขปัญหาผิวได้มากกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย Exfoliating ที่จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่านับล้านเซลล์ที่เสื่อมสภาพแล้วที่เป็นตัวการของผิวหมองคล้ำให้หลุดออกไปพร้อมเผยสิวขาวใส ดูหน้าโกวล์ขึ้นด้วยโฟมล้างหน้า POND’S White Beauty โดยไม่ต้องง้อการสครับหน้าแบบเดิมๆ เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับตอนนี้พ.ศ.นี้ได้แล้วกับ POND’S White Beauty สีชมพูตัวนี้นี่เอง

ปัญหาผิวหมองคล้ำแก้ได้ด้วยโฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู POND’S White Beauty Facial Foam

หลายคนที่มีผิวหมองคล้ำที่แก้ยาก หมองคล้ำแต่เกิดหรืออาจจะโดนมลภาวะต่างๆทำให้ผิวเกิดการหมองคล้ำ ดูไม่สดใสนี้ใช้อะไรก็ยังไม่ตอบโจทย์ บอกเลยนะคะว่าเจ้าตัวโฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพูนี้เกิดมาเพื่อทำลายล้างปัญหาผิวหมองคล้ำเหล่านั้นให้กับทุกคนค่ะ เพราะเค้าตัวช่วยกำจัดผิวหมองคล้ำ ไม่หนำใจยังช่วยเพิ่มการบำรุงเข้าไปอีกให้หน้าดูกระจ่างใส ดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้น บอกลาผิวหมองคล้ำได้อย่างมั่นใจจนลืมไปได้เลยค่ะ

 

โฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู POND’S White Beauty Facial Foam

 

โฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู
ภาพจาก https://www.freepik.com

 

ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยทำให้มี Exfoliating ที่ช่วยผลัดเซล์ผิวเก่าที่ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ ช่วยลดลดจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมกับ 4D ไฮยาลูรอนิค เอซิด คอมเพล็กซ์, และวิตามินบี 3+ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากเมลานินที่เป็นตัวสำคัญทำให้ผิวเราหมองคล้ำนั้นเอง

ยังไม่พอค่ะ ยังเพิ่มการบำรุงผิวให้อีกด้วยทำให้ผิวมีออร่ามีความโกลว์ขึ้นด้วย แบบเปล่งประกาย สุดท้ายคือมีสารสกัดจากโรสฮิปที่จะช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระทำให้ผิวนุ่มประสานความชุ่มชื้น เป็นผิวสุขภาพดีโกลว์ ใส เห็นผลได้อย่างชัดเจนระหว่างก่อนใช้และหลังใช้ช่วยให้หน้าขาวขึ้นจริง ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำของผิว บอกเลยว่าตัวนี้พลาดไม่ได้

 

โฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู POND’S White Beauty Facial Foam
โฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ช่วยผลัดเซลล์ผิวนับล้านที่เสื่อมสภาพปัญหาของผิวหมองคล้ำให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้น พร้อมลดจุดด่างดำ ด้วยเทคโนโลยี Exfoliating ที่ทันสมัย ยังมีวิตามินบี3+ ที่ช่วยบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น และโรสฮิปที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวใส โกลว์ดูเป็นผิวสุขภาพดี

ปริมาณ  100 g
ราคา 115 THB
บอกเลยว่าชอบมากๆค่ะ เพราะปกติโฟมล้างหน้าส่วนใหญ่มักทำให้หน้าแห้งหลังล้างหน้าแต่สำหรับน้องคนนี้คือไม่เลยย รู้สึกว่าได้รับการผลัดผิวอย่างอ่อนโยนจริง ๆค่ะ แถมหน้ายังดูโกลว์ กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยย รีวิวจาก pantip K.MYNAMEISMUSIC : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อเค้าจะเป็มโฟมสีขาวๆ ฟองนุ่ม แล้วก็เนื้อแน่นมั่ก ตอนทาลงบนหน้านี่คือแบบรู้สึกหน้านุ่มมาและเค้าก็มีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ด้วยนะคะ ถ้าใครที่ชอบใช้พอนด์ส จะรู้เลยว่าอันนี้เป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ของเค้าเลย รีวิวจาก pantip K.Gracenp : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียดนุ่ม ที่จะตีฟองฟูฟ่อง หรือจะล้างแบบธรรมดา ก็ทำให้คุณมีผิวสะอาดใส ลดจุดด่างดำบนหน้า ที่สำคัญเคลียร์ทั้งจุดด่างดำเห็นด้วยตาเปล่าและที่อยู่ลึกข้างในชั้นผิวเพื่อไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากเม็ดสี พร้อมช่วยบำรุง เผยผิวออร่าทันทีที่หลังล้างเสร็จ รีวิวจาก cosmenet K.Morfeen : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ตัวโฟมก็เป็นกลิ่นเฉพาะตัวเหมือนเดิมของพอนด์ส มีสีชมพูอ่อนๆ ต้องผสมน้ำตีฟองนิดนึง จะเวิรค์ค่ะ เราชอบนะ เพราะหลังใช้ได้สักระยะ เราไม่แพ้ ไม่มีตุ่ม หรือ สิว ขึ้นลามตามมา หลังล้างหน้ารู้สึกได้ว่ามันกระจ่างขึ้น หน้าดูไบร์ทดี คะแนน 8/10 รีวิวจาก cosmenet K.Thatsani Yaemmanat : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมอ่อนๆของมวลดอกไม้​ ฟองนุ่ม​ฟองเนียนเยอะดี​ ล้างหน้าสะอาดหมดจดแถมล้างออกง่ายอย่างง่ายดาย​ ด้านแพ็คเก็จ​ก็โอเครสมราคา โดยรวมถือว่าผ่าน รีวิวจาก cosmenet K.Ky♥WTF : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปโฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู POND’S White Beauty Facial Foam

โฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพู

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ แล้วต้องการหาโฟมล้างหน้าที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแล้วช่วยทำให้ผิวขาว ใสขึ้น ต้องแนะนำโฟมล้างหน้าพอนด์สสีชมพูตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง การันตีจากรีวิวมามาย ใช้แล้วรู้สึกผิวขาว กระจ่างใสขึ้น โบกมือบายบายผิวหมองคล้ำไปได้เลย เพราะความพิเศษจากตัว POND’S White Beauty Facial Foam ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้เผยผิวขาว ใส ฉ่ำมงแบบที่ควรจะเป็นให้ทุกคนมีผิวสวยได้อย่างมั่นใจมากขึ้นค่ะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category