#5 ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน ผิวสวยใสในราคาหลักสิบ

#5 ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน ผิวสวยใสในราคาหลักสิบ

ครีมกระชับรูขุมขน 7 11

ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากมีผิวหน้าที่ดูสวยสดใสกันทั้งนั้น แต่ปัญหารูขุมขนกว้าง เป็นปัญหาที่หลายๆ คนเจอ ซึ่งเกิดสาเหตุมาจากอะไร เพราะแก้เท่าไหร่ก็ไม่หายสักที วันนี้มีครีมจาก 7-11 ที่ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ให้สาวๆ ได้ตัดสินใจ ในราคาหลักสิบ แต่คุณภาพคับแก้วจริงๆ การันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริง ถ้าอยากรู้ว่าตัวไหนที่ควรตำก็ไปดูพร้อมกันเลย

สาเหตุหลัก ที่ทำให้รูขุมขนกว้าง 

  • ปริมาณน้ำมันใต้ผิว คนที่ผิวมันจะมีรูขุมขนกว้างกว่าคนผิวแห้ง เนื่องจากการระบายน้ำมันออกมามาก ทำให้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รูขุมขนกว้าง
  • ความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ปัจจัยหลักคือ แสงแดดและอายุ ที่ทำให้รูขุมขนไม่กระชับ
  • ผิวขาดความสมดุล ผิวอักเสบ เกิดจากแสงแดดทำร้าย และการบำรุงผิวที่ผิดวิธี เช่น การขัดผิวแรงๆ พักผ่อนไม่เพียงพอ ดื่มน้ำน้อย ทำให้ผิวหยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เป็นสาเหตตุที่รูขุมขนกว้าง
  • พันธุกรรม สาเหตุที่รูขุมขนกว้าง ส่วนหนึ่งมาจากการถ่ายทอดทางพันธุกรรม

 

แนะนำ #5 ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน
ผิวสวยใสในราคาหลักสิบ

 

1. ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน Smooto Egg Collagen White Serum

ครีมกระชับรูขุมขน 711
ภาพจาก https://www.konvy.com/smooto-japan/smooto-japan-egg-collagen-white-serum-10g-41257.html

ตัวแรกเป็นเซรั่มไข่แดงฮอกไกโด มีสารสกัดจากไข่แดง, อาร์บูติน, คอลลาเจน, วิตามินA B C และE ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่างปลั่ง ให้ผิวดูสดใส ดูสุขภาพดี เป็นเซรั่วช่วยกระชับรูขุมขนสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอม ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวเนียนนุ่มละมุน และที่สำคัญเป็นสูตรที่อ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 10 g
ราคา 39 THB

ส่วนตัวแนนชอบนะ ซึมเร็ว รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดมาก แค่ซองเดียวเห็นผลเลยจริงๆ ราคาก็ไม่แพง ใช้ได้นานอยู่นะ เพราะแนนจะทาแค่กลางคืนก่อนนอนจะโอเคเลยค่ะ ไม่แนะนำทาก่อนแต่งหน้านะคะ เพราะจะทำให้หน้ามีน้ำมัน ถ้าจะทาต้องทาแค่นิดเดียวจริงๆค่ะ แต่โดยรวมแล้ว 10/10 ไปเลยค่ะชอบมาก
รีวิวจาก cosmenet คุณ Jutamas

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

หน้าชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าดูมีชีวิตชีวา และความมันบนใบหน้าก็ลดลง รูขุมขนกระชับขึ้น แลดูเล็กลง แลดูหน้าเรียบๆเนียนๆแต่งหน้าง่ายขึ้น ผิวหน้าโดยรวมไม่หมองคล้ำ หน้าขาว ใสขึ้น กระจ่างใสกว่าเดิม
ผิวหน้าแน่นฟู เนียนนุ่ม  และแลดูกระชับ ฟื้นฟูผิวโอเคเลย ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว บอบบางใช้ได้ เพราะมีผสม Alcohol และ ไม่มีน้ำหอม แบบซองพกพาง่าย มีฝาหมุนปิด-เปิดตอนใช้ ทำให้สะดวก
รีวิวจาก pantip คุณ James_Himbo

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

2. ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน Best Korea Poreless White Gluta Booster Serum
ครีมกระชับรูขุมขน 711
ภาพจาก https://www.lazada.co.th/products/best-korea-poreless-white-gluta-booster-serum-1-x-10-i1072428253.html

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะเน้นช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนโดยเฉพาะ จะไม่เน้นในเรื่องความชุ่มชื้นเท่าไหร่  เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน และผิวธรรมดา เนื้อเซรั่มมีความบางเบา ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว  เนื่องจากไม่มีแอลกอฮอล์ ทำให้อ่อนโยนต่อผิว และยังช่วยลดจุดด่างดำ และให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 10 ml
ราคา 49 THB

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสๆแล้วมีเม็ดบีดส์สีชมพูนิ่มๆผสมอยู่ด้วย ตอนบีบออกมาเนื้อจะคงรูปอยู่แปปนึงแล้วสักพักน้องจะค่อยๆแตกตัวเป็นน้ำ ไม่แน่ใจว่าเป็นกลิ่นอะไรนะ แต่อ่อนม้ากกกก แทบไม่ได้กลิ่นอะไรเลย หลังทารู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นนิดนึงนะ แห้งๆไม่หนึบหนับ แต่เวลาที่ทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้าจะรู้สึกว่าทารองพื้นได้ง่ายขึ้น ไม่ค่อยตกร่องเท่าไหร่
รีวิวจาก jeban คุณ mukimukiee

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อเซรั่มเค้าจะใสๆ เหมือน pretiiface เลยค่ะ แต่แอบมีกลิ่นส้มอ่อนๆ เจลๆ และมีเม็ดบีทด้วย พอลองทาปุ๊บรู้สึกว่าหน้าค่อนข้าง ซึมเร็วอยู่นะ ทาและเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แทบจะมองไม่เห็นความแตกต่าง เกลี่ยง่าย โอเค ไม่มันตอนลงผิวแรกๆ แต่ระหว่างวันที่แต่งหน้าก็ มันบ้าง แต่ไม่น่าเกลียด ถือว่าโอเคเลยแหละถ้าเมื่อเทียบกับราคา อันนี้เกรซก็แนะนำ อีกอันนะคะ ให้คะแนนไปเลย 9.5 หักอย่างเดียวคือแพ็คเกจจิ้ง ไม่ถูกใจน้องนิดหน่อย
รีวิวจาก cosmenet คุณ GraceNP
คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน Royal Beauty Gluta Collagen White Serum
ครีมกระชับรูขุมขน 711
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/36959/royal-beauty-gluta-collagen-white-serum

 สำหรับเซรั่มตัวนี้ก็เป็นเซรั่มที่มีมีส่วนผสมเข้มข้นอย่าง
กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส  ช่วยลดความมันและระงับเชื้อแบคทีเรียและช่วยจัดการเรื่องรูขุมขนกว้าง ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยยกกระชับ แลดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

ปริมาณ 10 g
ราคา 39 THB

เราใช้ตัวนี้อยู่ เพราะเห็นว่าเป็นครีมซองที่มาใหม่ คือ ดีนะ เพราะเรารู้สึกว่า หน้าเราชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนมันเล็กลงอะ แล้วหน้าก็ใสๆ ด้วย ซื้อซ้ำแน่นอน
รีวิวจาก cosmenet คุณ SHERBET

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากทดลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ ก็รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดีขึ้น เรื่องความขาวอาจจะไม่ได้เห็นผลมาก เพราะจริงๆ มิ้วเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว แต่สังเกตได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย ทั้งนี้เนื่องจากว่ามิ้วเป็นคนผิวผสม โดยช่วงทีโซนจะมันมาก อาจจะเลี่ยงการซับมันในส่วนนี้ไม่ได้มากนัก ขอแค่กระชับเล็กลง อย่ากว้างขึ้นก็พอค่ะ 
รีวิวจาก sistacafe คุณ Minie.Mew

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

4. ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน PhD Advanced Acne Pore-Tightening Cream

ครีมกระชับรูขุมขน 711
ภาพจาก https://www.lazada.co.th/products/phd-advanced-acne-pore-tightening-cream-5-ml-4-i267170053.html

มาต่อกันอีกตัว เป็นครีมซองจาก PhD ตัวนี้ทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจมาจากการเลเซอร์ ทำให้มีคุณสมบัติช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นเหมือนเลเซอร์มา อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนขึ้น นอกจากตัวนี้จะช่วยให้รูขุมขนเล็กลงแล้วยังช่วยในเรื่องสิว คือสามารถช่วยป้องกันการเกิดสิวเกิดใหม่ และช่วยให้สิวแห้งเร็วอีกด้วย

ปริมาณ 5 ml
ราคา 79 THB

อันนี้หลังใช้ 15 วันนะ แต่เซตนึงน่าจะใช้ได้ประมาณ 2 เดือนจ้ะ ที่รู้สึกว่าลดลงกว่า 90% คือสิวผดเล็กๆค่ะ ลดลงเร็วมาก สิวอุดตันแห้งเร็ว รอยจากสิวก็จางลงที่เป็นร่องรูขุมขนกว้าง ก็ดูตื้นขึ้นจากเดิมเยอะค่ะ หน้าเรียบเนียนขึ้น
ทาแป้งติดดีขึ้น
รีวิวจาก cosmenet คุณ Manowzeed

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้จัดอยู่ในประเภทของเวชสำอาง ที่ช่วยในเรื่อง ลดสิว กระชับรูขุมขน และควบคุมความมันค่ะ ซึ่งหลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้ว เราก็รู้สึกว่า เนื้อครีมในซองมันน้อยไปนิด เรื่องลดสิวเลยยังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ทำให้เรา อเมซิ่งก็คือ รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่ลองซองแรก นี่กะว่าหมดซองก็จะไปสอยหลอดใหญ่มาลองอีกเหมือนกันค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ Pearilicious 

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

5. ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน Jula’s Herb Mango Yogurt Booster Serum
ครีมกระชับรูขุมขน 7 11
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/julas-herb-mango-yogurt-booster-serum-8ml

สำหรับตัวนี้เป็น เซรั่มมะม่วงสูตรผสมโยเกิร์ต มีสารสกัดจากเมือกหอยขาว มีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยปรับผิวหน้าเนียนใส และที่สำคัญตัวนี้ช่วยกระชับรูขุมขนได้อย่างดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระชับ อีกทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื้นได้  และช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 8 g
ราคา 39 THB

หลังทดลองใช้เซรั่มมะม่วงมาสักพัก เราคิดว่าเซรั่มตัวนี้ทำได้ดีในเรื่องของหน้านุ่มเด้ง คืออันนี้เรารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา เราทาเซรั่มตัวนี้ตอนกลางคืนตื่นมาแล้วรู้สึกหน้าไม่โทรมและนิ่มมากกกกก ใช้ไปสักพักผิวกระจ่างใสขึ้น เรื่องรูขุมขนเรายังไม่เห็นผลเท่าไหร่ หลักๆ ตัวนี้เราว่าช่วยในเรื่องกักเก็บนำ้ทำให้หน้ามีชุ่มชื้น ทำให้แต่งหน้าติดไม่หลุดระหว่างวัน
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2141077

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากที่ใช้ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้านุ่ม เนียนกระชับมากจริง

ทำให้เครื่องสำอางติดหน้าขึ้นมากๆ เพราะน้องเค้าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวของเราอิ่มน้ำจ้า  ส่วนระหว่างวันที่มีเหงื่อออก น้องเค้าก็ไม่ได้ทำให้หน้าเรามันนะคะ แต่ก็จะได้ลุคหน้าที่ดูฉ่ำวาวแบบสุขภาพดีไม่
ต้องง้อฟิลเตอร์เลยจ้า 

รีวิวจาก cosmenet คุณ  Pischuse

คลิกอ่านรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป ครีม 7-11 กระชับรูขุมขน 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับครีมกระชับรูขุมขนจาก 7-11 ก็สามารถช่วยทำให้สาวๆ ที่มีรูขุมขนกว้างให้กระชับและแลดูกระจ่างใสได้ ในราคาหลักสิบบาท สำหรับสาวๆ ที่รูขุมขนกว้างที่กำลังตัดสินใจหาครีมกระชับรูขุมขนละก็ ครีมซองใน 7-11 ถือว่าตอบโจทย์เลย ด้วยคุณสมบัติและราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ และหาซื้อได้ง่าย ถือว่าเป็นของถูกและดีเลยก็ว่าได้  การใช้ครีมกระชับรูขุมขนจะช่วยให้รูขุมขนกระชับแล้ว นอกจากนี้ จะต้องดื่มน้ำสาดเยอะๆ อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงแสงแดดเพื่อไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพื่อช่วยให้ผิวหน้ากระชับ รูขุมขนเล็กอย่างถาวรค่ะ

 

 

 

ผิวดำLatest articles in the category