เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ด้วย โฟมล้างหน้าชาเขียวจาก ‘Innisfree

เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ด้วย โฟมล้างหน้าชาเขียวจาก ‘Innisfree

แบรนด์ Innisfree

 

โฟมล้างหน้าชาเขียว

 

เริ่มต้นด้วยการรู้จักแบรนด์อินนิสฟรีกันก่อนดีกว่าค่ะทุกคน เพราะแบรนด์นี้ใส่ใจในเรื่องของการนำเอาสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆมาทำเป็นผลิตภัณฑ์หลากหลายให้เราได้ใช้กัน ซึ่งไม่ใช่ธรรมชาติอะไรก็ได้นะคะ นางโดดเด่นและสร้างเอกลักษณ์ตรงที่ว่าจะเลือกธรรมชาติจากเกาะเชจูมาทำเท่านั้น แต่ไม่ได้กระทบหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับสิ่งแวดล้อม เพราะเค้าใส่ใจและช่วยรักษาสมดุลของธรรมชาติอีกด้วยนั้นเองค่ะ สำหรับตัวโฟมล้างหน้าชาเขียวของอินนิสฟรีที่หลายคนคุ้นเคยกันดี เพราะมีอยู่ช่วงนึงที่นางเป็นกระแสมากเพราะว่าหลายคนใช้แล้วชอบ ใช้แล้วรัก ไม่เปลี่ยนใจไปใช้อย่างอื่นกันเลยทีเดียวแหละ เรามาลองรู้จักกับตัว Green Tea Foam Cleanser กันดีกว่าค่ะ แอบกระซิบนะคะ (เค้าว่ากันว่าจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นให้กับผิว)

Innisfree Green Tea Foam Cleanser

โฟมล้างหน้าชาเขียว

โฟมล้างหน้าชาเขียวตัวโด่งดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักนาง Innisfree Green Tea Foam Cleanser ตัวนี้เป็นเจลเนื้อละเอียด เนียนนุ่ม ที่เน้นช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวสดเข้มข้นมากกว่าใบชาเขียวทั่วไปถึง 3.5เท่า นั้นคือส่วนผสมหลักเฉพาะจากอินนิสฟรีก็คือ “Beauty Green Tea”

ชาเขียวจากอินนิสฟรีที่ผ่านการพัฒนาจากสายพันธุ์ชาเขียวมามากกว่า 2401 ชนิดค่ะทุกคน โดยมีส่วนผสมของกรดอะมิโนสูงที่ช่วยเรื่องของความชุ่มชื้นของผิวในภาวะที่ผิวขาดน้ำ ตัวนี้สามารถเข้ามาเติมเต็มได้อย่างดีเยี่ยม และให้ประโยชน์ต่อผิวอีกมากมายจากกรดอะมิโน 16 ชนิด โฟมชาเขียวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกออกหมดเกลี้ยงและสามารถที่จะกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีกด่วย แถมตัวนี้เค้ายังเป็นสูตรอ่อนโยน เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด และที่สำคัญช่วยรักหน้าความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า ทำให้ไม่รู้สึกแห้งตึงเลย

Innisfree Green Tea Foam Cleanser ดีอย่างไร

เป็นคลีนเซอร์มาในลักษณะของเจลที่ไม่มีฟอง เนื่องจากทำให้ลดการเสียดสีบนใบหน้าเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสิว สูตรอ่อนโยนที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้หมดเกลี้ยง โดยหลังล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เนื่องจากมีตัว Beauty Green Tea ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี แก้ไขผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านกลายเป็นผิวนุ่มชุ่มชื้นแลดูเป็นผิวสุขภาพดี เติมชีวิตชีวาให้กับผิว ช่วยเปิดผิวให้ได้รับสิ่งต่างๆในขั้นตอนต่อไป ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงเซรั่ม รวมไปถึงเครื่องสามารถ ทำให้สามารถติดทนใบหน้าได้อย่างยาวนานมากขึ้นด้วย แต่งหน้าติด และไม่ทำให้หน้าเป็นสิวด้วยค่ะตัวนี้

โฟมล้างหน้าชาเขียว
ภาพจาก www.freepik.com

รีวิว Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Innisfree Green Tea Foam Cleanser
โฟมล้างหน้าชาเขียว
ภาพจาก http://www.innisfree.com/

โฟมล้างหน้าชาเขียวตัวดัง ด้วยสารสกัดจากชาเขียวสดเข้มข้น Beauty Green Tea ชาเขียวเฉพาะจากอินนิสฟรีที่ผ่านการวิจัยมามากมาย ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ จึงเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นได้ดีมาก ทำความสะอาดหน้าได้หมดเกลี้ยงและไม่ทำให้หน้าแห้งตึง

ปริมาณ  150 ml
ราคา  410 THB
เริ่มตัวแรกเลยย green tea cleansing foam หอมมากก เวลาล้างคือสดชื่นมาก รู้สึกว่าหน้าสะอาดมากเวลาล้างเสร็จ อีกอย่างบีบมานิดเดียวคือฟองเยอะมากก ประหยัดดี ใช้จะหมดหลอดแล้ว ซื้อต่อแน่นอน ใครหน้ามันแนะนำเลยค่ะตัวนี้                                                                              รีวิวจาก twitter K.@Archi520 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
รู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น หน้าไม่แห้งจนเกินไป เนื้อโฟมค่อนข้างนุ่มล้างออกได้ง่าย ไม่ระคายเคืองต่อผิว มีกลิ่นชาเขียวอ่อนๆ                                                                            รีวิวจาก cosmenet K.Nune.sst : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
มีความกลิ่นหอมเหมือนชาเขียว สดชื่นมากๆค่ะ ใช้ในปริมาณไม่เยอะก็สามารถตีฟองโฟมได้พอสมควรเลย ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึงค่ะ มีความสดชื่น ผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่                                      รีวิวจาก cosmenet K.Suwimolk : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมผ่อนคลาย ชาเขียวละมุ่นๆ ล้างออกแล้วไม่แห้งตึง ผิวสดชื่น ล้างคราบเครื่องอางออกหมด ไม่ทิ้งความมัน

รีวิวจาก cosmenet K.MariZ’e Lee : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้เราชอบมากกกกกกกกกก ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอมผ่อนคลาย และไม่ระคายเคืองสำหรับคนแพ้ง่ายแบบเรา                                                                                          รีวิวจาก vanilla K.Anchalee_faa : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปวิธีใช้ Innisfree Green Tea Foam Cleanser

โฟมล้างหน้าชาเขียว

แนะนำวิธีใช้โฟมล้างหน้า Innisfree Green Tea Foam Cleanser ให้บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือเพียงเล็กน้อย พอประมาณ หลังจากนั้นให้ใช้มือทั้งสองถูให้ทั่วฝ่ามือ จากนั้นให้นวดลงบนใบหน้าอย่างเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกทั้งหมดบนใบหน้าให้ตัวเจลได้ทำความสะอาดหน้า จากนั้นใช้น้ำล้างหน้าออกให้หมดอย่าสัมผัสใบหน้าแรงจนเกิดไปอาจจะทำให้หน้าได้รับแรงเสียดสี พอหน้าสะอาดก็จะรู้สึกถึงความสดชื่น มีชีวิตชีวา พร้อมกับได้เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Innisfree Green Tea Foam Cleanser

http://www.innisfree.com/th/th/product/productView.do?prdSeq=25550&catCd01=UA

สกินแคร์Latest articles in the category