รวม#6 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย คลายกังวลสำหรับผู้ที่ผิวบอบบาง ใช้อะไรก็แพ้

รวม#6 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย คลายกังวลสำหรับผู้ที่ผิวบอบบาง ใช้อะไรก็แพ้

คนผิวแพ้ง่าย

ไม่ว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ใดก็ต้องคิดแล้วคิดอีก คิดวนไปวนมา ศึกษานู้นนี่นั้นเยอะสิ่ง เพราะว่าเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ใช้อะไรก็แพ้ เกิดการระคายเคือง แสบผิว ปัญหาเหล่านี้สำหรับคนผิวแพ้ง่ายต้องเคยเจอกันอย่างแน่นอน ผิวแพ้ง่ายคือการที่ผิวอ่อนไหวต่อสิ่งภายนอกที่มากระทบผิวเรา อย่างเช่นมลภาวะทางอากาศ ฝุ่น อากาศที่ร้อนเกินไป อากาศที่เย็นเกินไป หรือแม้กระทั่งสารเคมีที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ต่างๆทีทำให้เกิดอาการแพ้ได้ ทำให้เกิดอาการขึ้นมา ผดขึ้น สิวขึ้น หรือหน้าแดง ดังนั้นวันนี้เราจะมีวิธีเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาบอกกันค่ะ

โฟมล้างหน้าแพ้ง่าย
ภาพจาก www.freepik.com

แนะนำ #6 โฟมล้างหน้าสำหรับคนแพ้ง่าย

1.PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Cleanser
โฟมล้างหน้าแพ้ง่าย
ภาพจาก Cosmenet

คลีนเซอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายและผิวง่าย สูตรอ่อนโยนมากมาก ใช้แล้วไม่ก่อใก้เกิดการแพ้แน่นอนเพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยญชาญด้านผิวหนังแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นตัวนี้ยังช่วยปรับค่า ph ให้เกิดการสมดุลของผิว ไม่มีส่วนผสมของสารสบู่ ลดการระคายเคือง ผิวหน้าสะอาดคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

ปริมาณ 500 ml
ราคา  905 THB
ใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอย่างออนโยน ขอแนะนำเลย ใช้แล้วสิวผดไม่ขึ้น รู้สึกหน้าดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน รีวิวจาก cosmenet K.Dreamers: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาสำหรับผู้ที่ผิวอ่อนแอ​ แพ้ง่าย​ เป็นสิวง่าย​ ตัวคลีนเซอร์จะเน้นในเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน​ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง​ มีความชุ่มชื้นบนผิวหน้าเคลือบอยู่ รีวิวจาก cosmenet K.Benwan: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เหมาะสำหรับใช้ตอนเป็นสิวง่าย ช่วยให้เกิดการอุดตันที่ผิวหน้าลดลง สิวก็พลอยลดลงไปด้วย เวลาใช้จะรู้สึกว่าเจลอ่อนโยนต่อผิวมาก รู้สึกหน้าสะอาดแบบธรรมชาติ ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง ยังคงความชุ่มชื้นไว้ รีวิวจาก cosmenet K.Picky: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
2.Cetaphil Gentle Skin Cleanser
โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน
ภาพจาก cosmenet

คลีนเซอร์ล้างหน้าเป็นสูตรอ่อนโยน อ่อนโยนต่อผิวเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสม Moisturizing Film,Glycerin, Panthenol ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมสร้างเกาะป้องกันผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว พร้อมช่วยรักษาสำหรับคนเป็นสิวสามารถใช้ได้ด้วยเช่นกัน

ปริมาณ  250 ml
ราคา 415 THB
เจลล้างหน้าที่ใช่มามากกว่า6เดือนและรักผลิตภัณฑ์นี้มาาาาาาาก ใช่ทุกวันเลยคะ เจลอ่อนโยนและทำให้ผิวชุ่มชื้น เจลนี้ช่วยให้ผิวไม่มันเกินไป ไม่แห่งเกินไป ทำความสะอาดได้ดีคะ รีวิวจาก cosmenet K.Nayaaaa: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
Cetaphil Gentle Skin Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้มา4ปีเเล้วค่ะ ใช้ดีมาก โดยส่วนตัวเป็นคนผิวบอบบางเเพ้ง่าย ผิวเเห้ง เเต่ตัวนี้ใช้เเล้วผิวไม่เเห้งตึง ล้างเเล้วผิวยังมีความชุ่มชื่น นุ่ม อ่อนโยนมากๆ เหมาะกับสาวๆที่ผิว sensitive ใช้ขวด1L. ใช้นานคุ้มสุดๆ เเนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Bam Thapanut : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ปกติเป็นคนที่ใช้โฟมล้างหน้าไม่ได้เลยค่ะ จะแห้งตึง หน้าลอก มีสิวแดงๆเหมือนผื่น ตัดสินใจทดลองใช้เซตาฟิลเพราะรีวิวเยอะมาก ผลิตภัณฑ์ระบุส่วนประกอบ สถานที่ผลิตชัดเจน พอลองใช้ครั้งแรกก็ประทับใจเลยค่ะ เป็นเจล ไม่มีกลิ่น ล้างหน้าและรู้สึกสะอาด และที่สำคัญหน้าไม่แห้ง ไม่ตึง ไม่ลอกค่ะ ดีมากๆ ประทับใจค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.น้ำมนต์ : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
3.Acne-Aid Gentle Cleanser
โฟมล้างหน้าแพ้ง่าย
ภาพจาก cosmenet

คลีนเซอร์สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งโดยเฉพาะ เป็นสิ่งที่แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้เป็นอันดับแรก รวมถึงเป็นสินค้าขายดีในร้านขายยา เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายผิว ไม่แพ้ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้เป็นผิวสภาพดี

ปริมาณ  500 ml
ราคา 715 THB
เหมาะสำหรับคนเป็นสิวแต่ผิวแพ่ง่าย ฟองอ่อนๆนุ่มๆ ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดแต่หน้าไม่ตึง ยังคงความชุ่มชื้นให้ใบหน้าค่ะ ไม่แพ้ ไม่กระตุ้นการเกิดสิว อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก ที่สำคัญราคาไม่แรงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ รีวิวจาก vanilla K.Parkatkanang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ตัวนี้ใช้ล้างหน้า แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวเลย ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เนื่องจากปลายธันวาทร่ผ่านมา เราสิวบุก ช่วงนั้นเครียด แล้วก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ เลยไปหาหมอผิวหนังเลย หมอก็จ่ายตัวล้างหนาตัวนี้มา สิวค่อยๆลดลง เรื่อยๆ เอาจริงใช้คูกับยาแต้มสิวหนึงอาทิตยหายเกลี้ยงเลย หน้าใสไร้สิวดีใจมาก ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ และจะใช้ตลอด รีวิวจาก vanilla K.kippyjung : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เราเป็นคนผิวหน้าแห้ง และแพ้ง่าย รู้สึกดีกับ Acne-Aid สีฟ้ามาก
ซื้อขวดใหญ่500มล. แบ่งใช้ ใส่ขวดเล็ก ใช้ซ้ำมาหลายครั้งมากๆ
จริงๆต้องพูดว่าเราใช้แค่ตัวนี้ล้างหน้าเป็นหลักตัวเดียวเลย
ผิวหน้าไม่เคยแห้งตึงเลยหลังล้าง ไม่เคยเห่อ ไม่เคยแพ้ สิวไม่ขึ้น สมดุลหน้าดีมาก
ที่ชอบที่สุดก็คือ หน้ายังคงความชุ่มชื่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะล้างมากน้อยแค่ไหนชนะ รีวิวจาก vanilla K.exitearth8 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
4.CERAVE Hydrating Cleanser
โฟมล้างหน้าแพ้ง่าย
ภากจาก watsons

คลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยนมาก อ่อนโยนต่อผิวเป็นที่สุด Soap Free ไม่มีน้ำหอม ไม่ทำให้เกิดการแพ้แน่นอน พร้อมการบำรุงผิวจากเซราไมด์ 3 ชนิดจากธรรมชาติ พร้อมให้ความชุ่มชื้นต่อผิว ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น

ปริมาณ  88 ml
ราคา  195 THB

ความรู้สึกเมื่อใช้ : เป็นเนื้อครีมข้น ล้างหน้าให้เปียกแล้วค่อยทำความสะอาดด้วยcerave จะไม่มีฟองไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผิวชุ่มชื้นดี ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และอุดตัน แต่ถ้าคนไม่ชอบแบบชุ่มชื้นจะรู้สึกว่ามันเหนอะหนะหน้าหน่อยๆ

ผลลัพท์หลังใช้ : ผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื้นดี รีวิวจาก cosmenet K.st.natthakan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เป็นเจลที่ทำความสะอาดได้หมดจด อ่อนโยน ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ตึงเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย  รีวิวจาก cosmenet K.KungGoong : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนมากกกกกก แทบจะไม่มีฟองเลย (แอบมีฟองนิดๆ แทบจะไม่รู้สึก) ข้อดีคือความอ่อนโยนและความชุ่มชื้น รีวิวจาก cosmenet K.Meanniek : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
5.Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้าแพ้ง่าย
ภาพจาก cosmenet
โฟมล้างหน้าสมูทอี โฟมแบบไม่มีฟอง เหมาสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างมากเพราะเป็น สูตร Non-Ionic ไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า ลดการเสียดสี พร้อมการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วย
Vitamin E และ Rose Oil Extract มีค่าph อยู่ในค่าที่เป็นกลางต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง โด่งดังมานานสำหรับตัวนี้

ปริมาณ  120 g
ราคา  270 THB
เคยใช้ตอนช่วงเรียนอยู่ให้ความสะอาดดีแต่ไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นได้ดี โฟมไม่มากเท่าไหร่ หลังใช้รู้สึกว่าผิวสะอาดและใสขึ้นค่ะ คนที่เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายแนะนำเลย รีวิวจาก vanilla K.mamatalk : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมล้างหน้าสามัญประจำบ้านจริงๆเหมือนที่ท่านอื่นๆรีวิวไว้ค่ะ จะเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออะไรๆ สรุปก็วนมากลับมาใช้เหมือนเดิม ใช้มาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ไม่เคยรีวิวเลย
สภาพผิวหน้า : หน้ามัน เป็นสิวง่าย แพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง
คือเป็นสิวตลอดเวลาตั้งแต่เด็กยันแก่555 แต่ก็ใช้ได้ตลอดจนนับหลอดไม่ถ้วน แอบนอกใจบ่อยๆ แต่ก็กลับมาใช้เหมือนเดิม ช่วยลดสิว หน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ แลดูสะอาด ชุ่มชื้น ไม่ได้ช่วยเรื่องขาวใส แค่ไม่มีสิวก็โอเคแล้วค่ะ หน้ากระชับนิดนึง เพราะเป็นเบบี้เฟรชโฟม หน้าไม่เหี่ยว ยิ่งตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไลน์การใช้สมูทอีเป็น 2 อย่างแล้วค่ะ ล้างหน้าเสร็จ ทาครีมสมูทอีที่เป็นเสมือนมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อ ต่อไปคงเริ่มพิจารณากันแดดสมูทอีต่อไปค่ะ รีวิวจาก vanilla K.chanutporn : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
มันดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ใช้มาหลายหลอดแล้ว คนเป็นสิวควรมีนะคะ กลิ่นหอมแบบละมุนๆ แต่เข้าตาแสบนะคะ ล้างแบบตามแนวรูขุมขน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หน้านุ่ม ล้างได้สะอาด ชอบมาก 10 10 10! รีวิวจาก vanilla K.JinkerBelle : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
6.Simple Refreshing Facial Wash Gel
โฟมล้างหน้าแพ้ง่าย
ภาพจาก https://web.facebook.com/simpleskincarethailand/?_rdc=1&_rdr

เจลล้างหน้าเหมาะสำหรับคนผิวแห้ง คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่มีสารเคมี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี อ่อนโยนต่อผิวอย่างมาก ช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึก ไม่ทำให้หน้าแห้วตึง ไม่เพียงเท่านั้น ยังช่วยบำรุงผิวจากส่วนผสมของ วิตามินบี 5 วิตามินอี ทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่เกิดการแพ้ แน่นอนค่ะตัวนี้ เป็นแบรนด์ดังจากอังกฤษอันดับ 1 เรื่องของการล้างทำความสะอาดผิวคนแพ้ง่าย

ปริมาณ  150 ml
ราคา  299 THB
เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย น้ำหอม แอลอฮอลล์คือไม่ได้เลย
เราใช้ตัวนี้ได้ค่ะ สำหรับเราโอเคมาก
เจอกันครั้งแรกที่อังกฤษ ที่นู้นแบรนด์นี้ดังมากนะคะ มีสูตรเฉพาะสำหรับสิวด้วย รีวิวจาก pantip K.missgiggles : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เราเป็นคนหนึ่งที่แพ้ง่ายเพราะเป็นเซบเดอร์มค่ะ คราวนี้ก็ต้องหา skincare ที่อ่อนโยนและมีส่วนผสมน้อยที่สุด เคยใช้ยี่ห้อ simple ช่วงที่อยู่อังกฤษ เจลล้างหน้า ตัวนี้ลูกรัก ล้างง่ายหน้าไม่ตึงเอี๊ยดๆ กลิ่นไม่มี สีไม่มา ชอบฝุด รีวิวจาก pantip K.ตาเบบูยา : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปวิธีเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

สำหรับคนผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องขยันพลิกข้างขวดผลิตภัณฑ์บ่อยครั้งหน่อย เพื่อคอยสังเกตส่วนผสมของโฟมล้างหน้าหรือคลีนเซอร์นั้นๆ หลักๆเลยคือควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ สารลดรอยตึงผิว พวก Sodium Lauryl Sulfate (SLS) Sodium Laureth Sulfate (SLES) Lauroyl Sarcosinate และ Cocamidopropyl Betaine รวมไปถึง BHAs / AHAs แต่วันนี้เราได้รวบรวมสำหรับโฟมล้างหน้าคนแพ้ง่ายมาให้ 6 ตัว ลองไปใช้กันนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category