#5สูตรผิวใสง่ายๆด้วยมาสก์ไข่ขาว

#5สูตรผิวใสง่ายๆด้วยมาสก์ไข่ขาว

มาสก์หน้าด้วยไข่ขาว

มาสก์หน้าด้วยไข่ขาว…ใช่แล้วค่ะ สาวๆฟังไม่ผิด ไข่ไก่วัตถุดิบง่ายๆที่ต้องมีติดครัวกันเกือบทุกบ้านนี่แหละที่สามารถนำมามาร์กหน้าได้ เพราะอะไรทราบมั้ยคะเพราะในไข่ขาวจะมีโปรตีนที่สูงมากอยู่และนอกจากนี้การมาสก์หน้าด้วยไข่ขาวยังเป็นที่นิยมมากๆอีกด้วยนะคะเนื่องจากเป็นการดีท็อกซ์กำจัดสิ่งสกปรกทั้งหลายที่สะสมอยู่ในผิวของเราออกมานั่นเองค่ะ และอีกหนึ่งประโยชน์ของไข่ขาวที่ไม่ค่อยมีใครรู้เลยนั่นก็คือ ไข่ขาวสามารถลดอาการแพ้ระคายเคือง,การอักเสบของสิวและสามารถค่อยๆปรับสภาพผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้นได้ค่ะเพราะมันมีคุณสมบัติในการดีท็อกซ์นั่นเอง แถมยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและกระชับรูขุมขนได้อีกด้วยนะคะ นอกจากนี้แล้วเจ้าไข่ขาวเนี่ยยังสามารถทำเป็นมาสก์ลอกสิวเสี้ยนได้อีกด้วย คือสวยประหยัดได้แบบง่ายๆด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติจึงวางใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัยไม่ระคายเคืองเป็นมิตรกับใบหน้าอย่างแน่นอน

#5สูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาว

#1มาสก์หน้าด้วยไข่ขาวสูตร ดีท็อกซ์ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า

สูตรนี้จะเป็นการดีท็อกซ์ผิว ลดการอักเสบของสิว, ผดผื่นรวมไปถึงอาการแพ้หรือระคายเคืองต่างๆได้ด้วยค่ะ ทำง่ายๆเพียงแค่ใช้ไข่ขาวเพียวๆนำมาทาที่ใบหน้าได้เลยค่ะ ทาทิ้งไว้สัก 15 นาที แต่ระหว่างที่ไข่ขาวเริ่มแห้งใบหน้าสาวๆจะตึงมากๆ บางรายอาจมีอาการคันยุบยิบๆบนใบหน้า สาวๆไม่ต้องตกใจไปนะคะเพราะเป็นอาการปกติเลยค่ะ อย่างที่บอกไปแล้วว่าสูตรนี้เป็นการดีท็อกซ์ผิวดังนั้นการที่รู้สึกคันยิบๆบริเวณที่พอกก็เป็นเพราะเจ้าไข่ขาวที่เราพอกกำลังทำปฏิกิริยากับผิวเราอยู่นั่นเองค่ะ โดยอาการคันนี้จะเริ่มหายไปเมื่อพอกติดต่อกันประมาณ 4 วันค่ะ

#2มาสก์หน้าด้วยไข่ขาวสูตร หน้าใสไร้สิวเสี้ยนกวนใจ

สำหรับสูตรนี้เรามาลอกสิวเสี้ยนแบบประหยัดง่ายๆด้วยไข่ขาวกันค่ะ เริ่มจากนำไข่ขาวมาผสมกับมะนาวในสัดส่วนที่พอเหมาะอย่างละครึ่งๆ แล้วนำมาทาที่หน้าหรือบริเวณจมูกได้เลยค่ะ แนะนำให้ทาหนาๆไปเลยนะคะ แล้วก็ทิ้งไว้สักพักอย่าเพิ่งให้แห้งนะคะแล้วนำสำลีลงไปชุบในไข่ขาวกับมะนาวที่เราผสมไว้ตอนแรกค่ะ จากนั้นก็เพียงนำสำลีนั้นมาแปะบริเวณจมูกหรือตรงส่วนที่เราต้องการลอกสิวเสี้ยนได้เลยค่ะ พอกทิ้งไว้สักพักจนสำลีเริ่มแห้งและเริ่มรู้สึกตึงๆผิวนิดหน่อยก็ค่อยๆลอกแผ่นสำลีออก โดยเคล็ดลับคือสาวๆต้องลอกแผ่นสำลีจากด้านล่างขึ้นด้านบนนะคะ ตอนลอกออกมาจะสังเกตุได้เลยค่ะว่าสิวเสี้ยนที่เคยมีอยู่ตามจมูกและใบหน้าของเรานั้นได้ถูกย้ายออกมาติดอยู่ที่สำลีเกือบทั้งหมดเลย จากนั้นล้างหน้าออกด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าตามปกติเลยค่ะ และตบท้ายด้วยการล้างด้วยน้ำเย็นซ้ำอีกรอบ สาวๆจะรู้สึกได้ทันทีเลยค่ะว่ารูขุมขนกระชับขึ้นและไม่มีสิวเสี้ยนมากวนใจอีกต่อไป

#3มาสก์หน้าด้วยไข่ขาวสูตร ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าแบบง่ายๆ

มาถึงสูตรเอาใจสาวๆที่มีผิวหน้ามันกันบ้างนะคะ มาลดความมันบนใบหน้าง่ายๆด้วยส่วนผสมเพียงแค่ 4 อย่างกันค่ะ ฟังดูเหมือนส่วยผสมเยอะใช่มั้ยล่ะคะ แต่ความจริงแล้วเป็นส่วนผสมง่ายๆที่สาวๆหลายคนก็มีติดตู้เย็นกันอยู่แล้วค่ะ ไข่ขาว + นมสด + น้ำผึ้ง + มะนาว ผสมทั้ง 4 อย่างนี้เข้าด้วยกันในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นแค่นำมาพอกทิ้งไว้ 15- 20 นาทีแล้วล้างออกตามปกติเลยค่ะ สูตรนี้แนะนำให้ทำสัปดาห์ละไม่เกิน 3 ครั้งนะคะ เนื่องจากถ้าทำมากไปจะทำให้ผิวหน้าแห้งเกินไปและอาจเกิดการระคายเคืองตามมาได้ค่ะ

#4มาสก์หน้าด้วยไข่ขาวสูตร ผิวชุ่มชื้นนุ่มเด้งไม่แห้งตึง

ก่อนหน้านี้เป็นสูตรเอาใจสาวๆที่มีผิวหน้ามันกันไปแล้วใช่มั้ยคะ สูตรนี้เพื่อสาวๆที่มีผิวหน้าแห้งและต้องการเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าค่ะ ใช้เพียงแค่ ไข่ขาว + น้ำผึ้ง  นำส่วนผสมทั้งสองอย่างนี้มาผสมและคนให้เข้ากัน จากนั้นนำมาทาหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีค่ะ ตอนมาสก์ใกล้จะแห้งสาวๆสามารถใช้มือนวดวนเบาๆเพื่อให้ส่วนผสมทั้งหมดซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้น และสูตรนี้สามารถลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ เพราะน้ำผึ้งมีคุณสมบัติในการสมานผิวและต่อต้านเชื้อแบคทีเรียนั่นเองค่ะ แต่ถ้าจะใช้สูตรนี้เพื่อลดการอักเสบของสิวขอแนะนำว่าแค่พอกทิ้งไว้เฉยๆก็พอนะคะ ไม่ต้องนวดวนเพราะถ้าสาวๆยิ่งไปสัมผัสไปนวด สิวที่อักเสบอยู่แล้วอาจจะปะทุอักเสบยิ่งกว่าเดิมได้ค่ะ

#5มาสก์หน้าด้วยไข่ขาวสูตร ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส

สูตรนี้เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นพร้อมความกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติด้วย ไข่ขาว + น้ำผึ้ง + มะนาว กันค่ะ วิธีก็เหมือนเดิมเลย ผสมทุกอย่างรวมกันแล้วนำมาพอกทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที น้ำผึ้งสามารถช่วยมอบความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รวมทั้งยังมีฤิทธิ์ลดการอักเสบได้ดี และมะนาวมีกรดและเป็นวิตามินซีจากธรรมชาติที่ช่วยผลัดผิวได้ดีดังนั้นจึงมอบความกระจ่างใสให้กับผิวได้อย่างอ่อนโยนนั่นเองค่ะ

มาสก์หน้าด้วยไข่ขาว

รวมรีวิวจากผู้ที่ใช้ไข่ขาวในการมาสก์หน้า

ได้ผลจริงค่ะ เคยเป็นสิวผดที่หน้าผากอ่ะค่ะ พอกไป 5 วันติดกัน ตอนนี้หายแล้วค่ะ
รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข946941 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ช่วยได้จิงๆแต่ต้องทนหน่อย คือบอกไว้ก่อนเลยว่าเราเป็นคนหน้ามันง่ายมากกก เวลาตื่นมาเช้าๆหน้ามันเฉียบเลย;^; แต่หลังจากหาข้อมูลมานานก็พบว่าไข่ขาวมันช่วยได้จิงๆเลยลองใช้2-3วันแรกเห็นผลเร็วมากกคือดีมากกอะ หลังวันที้3รูขุมขนเริ่มกระชับหน้าไม่มันสิวเริ่มลดลงเนื่องจากหน้าไม่มันแต่วันแรกๆต้องยอมรับเลยว่าสิวขึ้นเพราะไข่ขาวช่วยดีทอกซ์ใบหน้าทำให้สารพิษที่ตกต้างจากเครื่องสำอางหรืออะไรก็แล้วแต่ปรากฎออกมาในรูปลักษณ์ของสิว จะขึ้นเยอะหรือน้อยขึ้นอย่กับสารพิษที่ตกค้างและวิธีการดูแลที่ถูกต้องและเหมาะสมและต้องสังเกตตัวเองให้ดีๆว่าตัวเองแพ้รึป่าวมีผื่นขึ้นไหมคันรึป่าวดังนั้นคนที่ไม่มีอาการแพ้ต้องการจะดีทอกซ์ใบหน้าหรือพักหน้าด้วยไข่ข่าวแนะนำเบยย
รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข4552249 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 
ทำทุกวัน 3 วันผ่านไปและเราก็พอใจกับผลที่ได้มากๆๆๆๆ  เราเริ่มพอกตั้งแต่ วันเสาร์ ที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมาคือทารอบแรกรอให้แห้ง ทำซ้ำอีก 2 ครั้งในรูปคือ พอกไป 3 วันแล้วนะคะ ผลที่ได้ในรูปอาจไม่ชัด เราจะแจงให้อ่านกันนะคะ
-สิวยุบ
-จุดด่างดำก็จางลง (ให้สังเกตดูรอยจุดด่างดำที่หน้าผากนะคะ)
-รูขุมขนกระชับขึ้นกว่าเดิม
-หน้าเนียนขึ้น
-หน้าไม่ลอกๆแห้งๆ
-หน้ามันน้อยลงในช่วงกลางวัน
-สิวไม่ขึ้นใหม่ เราไม่แพ้ เราทดสอบโดย วันที่ 3 เราไปธุระข้างนอก แต่งหน้าทาบีบี แป้งพัฟ เขียนคิ้ว กลับมาบ้าน ไม่มีผดผื่นหรือสิวขึ้นค่ะ วันนั้นแดดร้อนมาก ฝุ่นข้างออฟฟิศแม่เราอีก ฝนตกอีก (ปกติเราแต่งหน้าแค่ลง บีบี ทีไร สิวและผดผื่นมาทู๊กที)
-หน้าดูขาวขึ้นค่ะ
เราตั้งเป้าไว้ว่าจะทำประมาณ 2 สัปดาห์ ทุกคืน
รีวิวจาก Pantip : แบมจอริก้า อุ่มโบ๊ะ อุ่มโบ๊ะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุป#5สูตรผิวสวยง่ายๆด้วยมาสก์จากไข่ขาว

การมาสก์หน้าด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติพื้นฐานที่หาได้ไม่ยาก ราคาประหยัดแถมยังสามารถเป็นมาสก์ที่ดีท็อกซ์และบำรุงผิวไปในตัวได้ด้วย ซึ่งแนะนำสุดๆสำหรับใครที่หน้าพัง แพ้ครีม แพ้อากาศแพ้ฝุ่นมา การมาสก์หน้าด้วยไข่ขาวมันสามารถช่วยให้ดีขึ้นได้จริงๆค่ะ ตอนนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยจริงๆค่ะว่าไข่ขาวจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในการมาสก์หน้าเพื่อลดอาการแพ้หรือการระคายเคืองต่างๆ

มาสก์หน้าLatest articles in the category