ผิวสะอาดกระจ่างใส ด้วย #3 เเปรงล้างหน้าจากเเบรนด์ Miniso

ผิวสะอาดกระจ่างใส ด้วย #3 เเปรงล้างหน้าจากเเบรนด์ Miniso

 

เเปรงล้างหน้าminiso

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนการดูเเลผิวหน้าขั้นตอนเเรกที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะหากเราล้างหน้าไม่สะอาดพอ ก็จะทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาอีกมากมาย รวมถึงผิวหน้าหมองคล้ำจากการที่ผิวของเราเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกตกค้างจนอุดตันอยู่บนผิวทำให้ผิวไม่กระจ่างใสเเละไม่เรียบเนียน ก่อนอื่นเราไปดูกันเลยค่ะว่าหากเราล้างหน้าไม่สะอาดจะส่งผลอย่างไรต่อผิวหน้าของเราบ้าง เพื่อให้เราหาทางป้องกันได้อย่างถูกวิธีนั่นเองค่ะ

หากเราล้างหน้าไม่สะอาดจะส่งผลเสียอย่างไรบ้าง ?

หากเราล้างหน้าไม่สะอาดพอ ก็จะทำให้เกิดการอุดตันของสิ่งสกปรกอย่างเช่นเครื่องสำอาง ครีมกันเเดด หรือเเม้เเต่เซลล์ผิวเก่าของเรา เเละเมื่อร่างกายต้องการต่อต้านสิ่งเเปลกปลอมก็จะทำให้เกิดกระบวนการต่อต้านจนกลายเป็นสิวอุดตัน ผดผื่นเเพ้รวมถึงทำให้เกิดปัญหารูขุมขนกว้าง เเละยังทำให้ผิวหน้าของเราหมองคล้ำไม่กระจ่างใสเพราะไม่มีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออก จึงส่งผลให้ใบหน้าหมองคล้ำไม่เรียบเนียนนั่นเองค่ะ

เเปรงล้างหน้าminiso

เเปรงล้างหน้า Miniso ตัวช่วยให้ผิวสะอาดหมดจด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง

ในวันนี้ผู้เขียนก็มีตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีผิวหน้าที่สะอาดหมดจด ดูกระจ่างใสไร้ความมันเเละสิ่งสกปรกตกค้างมาฝากทุกคนกันด้วย ตัวช่วยนี้ก็คือเเปรงล้างหน้าจากมินิโซ ที่มีหลากหลายรุ่นหลากหลายรูปเเบบ ที่ออกเเบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของเเต่ละคน จึงช่วยให้เราประหยัดเวลาในการล้างหน้าเเละช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าทำให้หน้าดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นได้ค่ะ

เเปรงล้างหน้าจาก Miniso มีรุ่นไหนบ้าง

1.เเปรงล้างหน้า Miniso รูปน้องหมึก
เเปรงล้างหน้ารูปทรงน่ารักมาพร้อมกับขนเเปรงซิลิโคนอ่อนนุ่ม สามารถใช้ได้ทั้งสองด้าน รูปทรงจับกระชับมือใช้คู่กับโฟมล้างหน้าเเบบโฟมจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ดีมาก ๆ ค่ะ ราคา 69 THB.
2.เเปรงล้างหน้า Miniso
เเปรงล้างหน้าminiso
https://www.lazada.co.th/products/miniso-facial-cleaning-brush-i1520362100-s4022680839.html

เเปรงล้างหน้าเเบบใช้มือวน ช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายเเล้วหลุดออก อีกทั้งยังทำให้หน้าสะอาดหมดจดมีขนเเปรงสองด้านคือเเบบขนนุ่ม ๆ ใช้ขัดผิววนเป็นวงกลมเบา ๆ เเละอีกฝั่งที่เป็นขนเเปรงเเบบนูนออกมาไว้สำหรับนวดวนผิวหน้า ให้เลือดไหลเวียนดีมากยิ่งขึ้น ควรใช้เพียงอาทิตย์ละหนึ่งครั้งพอนะคะ

ราคา 119 THB.

3.เเปรงล้างหน้า Miniso หัวเเปรงเเบบ 2 in 1
เครื่องล้างหน้าminiso
https://www.lazada.co.th/products/miniso-i308768761-s540860100.html
เเปรงล้างหน้าพร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาด 2 เเบบคือเเบบขนเเปรงปกติเเละเเบบซิลิโคน ซึ่งมาพร้อมกับเเท่นวางที่ช่วยในการตากหัวเเปรงให้เเห้ง ขนเเปรงขนาดเล็กมีความนุ่มเป็นพิเศษ เเละด้วยคุณสมบัติหัวเเปรง 2 เเบบ จึงช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าดูเนียนใสขึ้นได้ค่ะ                                                    ราคา 69 THB.

รวมรีวิวเเปรงล้างหน้า Miniso

หลังจากที่ได้ใช้แล้วก็รู้สึก Love มาจนต้องมาบอกต่อ เจ้าแปรงตัวนี้ไม่ต้องใส่ถ่าน มือหมุนเองเลยจ้า มันก็ดีนะที่มีแบบไม่ใส่ถ่าน จะได้ไม่ต้องกลัวการโดนน้ำแล้วช๊อต เรื่องนี้สบายใจหายห่วงเลยจ้าขนแปรงก็นุ่มมากๆๆๆ สัมผัสกับผิวเราอย่างอ่อนโยน แต่ก็ไม่ควรใช้บ่อยจนเกินไปนะ มินน่าใช้เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งค่ะ

รีวิวจากคุณ : Minna

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ minnamiinna.blogspot.com

จากที่กิฟได้ลองใช้มาซักระยะแล้ว พูดได้เลยว่าน้องเขาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีจริงๆ เพราะหลังล้างหน้าทุกครั้งกิฟจะเช็ดโทนเนอร์ต่อตลอด ก็ไม่มีอะไรตกค้างอยู่เลย แล้วยังได้สนุกกับการนวดผิวไปในตัวอีกด้วย คุ้มราคามากค่ะ ควรตำ ป้ายยาเก่ง 555+ ไว้มีไอเทมดี ๆ โดน ๆ จะแวะมาเม้าท์มอยอีกนะคะ บาย

รีวิวจากคุณ : Daisy Kee Hiw

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Blogger.com

รีวิวจากคุณ Pooyingnaka


เเปรงล้างหน้าminiso

บทส่งท้ายเเปรงล้างหน้า miniso

เเปรงล้างหน้าของ Miniso เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยราคาประหยัดที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลองใช้เเปรงล้างหน้าควบคู่ไปกับการล้างหน้า เพื่อให้ผิวหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้นเเละเพื่อให้เซลล์ผิวที่ตายเเล้วบนผิวของเราหลุดออก ไม่อุดตันอยู่ที่ผิวจนเกิดเป็นสิวเสี้ยน เเปรงล้างหน้าเเบบใช้มือในการควบคุมจะมีข้อดีก็ตรงที่ เราสามารถเลือกน้ำหนักหนักเบาได้เอง อยากจะเน้นบริเวณไหนก็สามารถบังคับเเปรงได้ตามใจ เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะต้องระมัดระวังการใช้เเปรงล้างหน้าเป็นพิเศษหากคุณเป็นคนผิวหน้าเเพ้ง่าย ควรหลีกเลี่ยงการใช้เเปรงล้างหน้าหรือถ้าหากว่าคุณมีสิวอักเสบก็ไม่ควรที่จะใช้เด็ดขาดค่ะ หากสาว ๆ คนไหนที่สนใจก็ลองสั่งซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category