รวม #5 สุดยอดโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า ของมันต้องมี!!

รวม #5 สุดยอดโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า ของมันต้องมี!!

โฟมล้างหน้าสีฟ้า

 

โฟมล้างหน้า เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งสิ่งสกปรกที่ต้องเจอในแต่ละวัน จะล้างหน้าแค่น้ำเปล่าคงไม่เพียง เพราะโฟมล้างหน้าช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้สะอาดหมดจดอย่างล้ำลึก ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ป้องกันสิวเกิดใหม่ ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ที่ขายตามท้องตลาด ให้สาวๆ ได้เลือกซื้อตามสภาพผิวของแต่ละคน ซึ่งมีทั้งเหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน วันนี้ได้รวบรวมสุดยอดโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าที่คนเลือกใช้มากที่สุด จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #5 สุดยอดโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า

 

1. โฟมล้างหน้า POND’S Acne Clear Facial Foam

โฟมล้างหน้าสีฟ้า

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าถูกและดีของพอนด์ส เป็นสูตรสำหรับคนมีปัญหาเรื่องสิว ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า

ปริมาณ 100 g
ราคา 115 THB
โบว์รู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก ช่วยลดความมันบนใบหน้าออกแต่ไม่ถึงขั้นหน้าตึงผิวยังกักเก็บความชุ่มชื่นได้อยู่และดูโกลว์หน่อยๆด้วยจ้า ส่วนที่ชอบเป็นพิเศษเลยคือเรื่องผิวกระจ่างใส เชื่อแล้วว่าเขาเป็นโฟมผลัดผิวจริงๆค่ะ ใช้แล้วผิวสว่างใสขึ้นเลย งงมาก แต่งงแบบฟินๆล่ะ

รีวิวจาก  jeban คุณ BowBunnity

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบสูตร Acne Clear ค่ะ ตอนแรกซื้อมาใช้แก้ขัดเพราะโฟมเก่าหมด แต่ใช้ไปใช้มา สิวอุดตันสมัยบุกเบิกมันดันลดลงอ่ะ เลยใช้ต่อมาเรื่อยๆ คือจะบอกว่าคนเป็นสิวเยอะๆอ่ะลองเถอะ ลดสิวได้จริงจังมาก หน้าไม่ตึงด้วย

รีวิวจาก pantip  คุณ Gracenp

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip Foam
โฟมล้างหน้าสีฟ้า

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าของเซนกะ ตัวดังตัวฮิตจากญี่ปุ่น เป็นวิปโฟมช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ตัวนี้มีเนื้อววิปโฟมเนื้อเน้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้น ให้ผิวดูสดชื่น และช่วยปรับให้ดูเรียบเนียนและปรับผิวหน้าดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 120 g
ราคา 179 THB

ราคายิ่งกว่าคุ้ม คุณภาพดีกว่ามาตรฐานทั่วไป เพิ่มความชุ่มชื้นได้อยู่ เนื้อเป็นลักษณะฟองใช้นิดเดียวก็ตีฟองได้ง่าย แต่เดิมเป็นคนที่ผิวผสม มันตรงทีโซนแต่บริเวณอื่นค่อนข้างแห้ง รู้สึกว่าโมล้างหน้าแบบฟองค่อนข้างดูดความมันได้ดี แต่กลับมามันเร็วเกินไป ไม่ค่อยเหมาะกับผิวหน้าตัวเอง จึงขอเลือกที่จะไม่ซื้อต่อ และบริเวณที่ไม่ใช่ทีโซนมันแห้งเกินไป ไม่ชุ่มชื้นเท่าไหร่หลังล้าง

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Mee089

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวหลอดจับถนัดมือ บีบออกมาง่าย ฝาเปิดปิดสะดวก ใช้เพียงนิดเดียว คู่กับตาข่ายตีฟอง หรือเพียงแตะน้ำ ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั่วผิวหน้าแล้ว เนื้อโฟมละเอียด กลิ่นหอม นุ่มมาก ๆ ล้างน้ำออกง่าย หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึงด้วยค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Nurath

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้า Preme Nobu Natural Cleansing Gel
โฟมล้างหน้าสีฟ้า

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจากญี่ปุ่น เป็นเนื้อเจลอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึก ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว  ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสามารถล้างออกได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วง

ปริมาณ 30 g
ราคา 139 THB

ชอบมากกกกกกก ใช้ดีค่ะ เจลมันเย็นๆ นวดเอาเมคอัพออกได้หมดเร็ว ใช้หลอดที่ 3 อยู่ค่ะ เลิฟ ชอบตรงไม่ต้องใช้สำลีด้วยค่ะ ประหยัดเวลา
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ katekyoko13

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นคลีนซิ่งเจล เนื้อเจลสีใส ไม่หนืดเลย ถูวนได้ง่าย ตัวนี้เป็นเจลที่สามารถล้างเครื่องสำอางได้เลย โดยแค่ใช้เจลถูวนๆทั่วใบหน้าตอนที่ใบหน้าแห้ง แล้วเราก็ล้างน้ำตาม ผิวหน้าก็จะไร้เมคอัพทันที หน้าไม่แห้งตึงเลยค่ะ ล้างออกได้ง่าย แล้วเราก็ล้างหน้าอีกทีโดยการใช้โฟม/คลีนเซอร์ ซึ่งส่วนตัวประทับใจและรู้สึกว่าตอบโจทย์ สำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆ หรือแบบคนที่ไม่ชอบใช้สำลี แบบไม่ต้องพกสำลีเช็ดให้เปลือง และงบน้อยค่ะ

รีวิวจาก  Vanilla คุณ sujern

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้า L’OREAL PARIS White Perfect Extraordinary Whip
โฟมล้างหน้าสีฟ้า

โฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าตัวนี้ เป็นวิปโฟมช่วยทำความสะอาดดูซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างและความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้สะอาดหมดจด สามารถช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ออร่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้งดูสุขภาพดี

ปริมาณ 100 ml
ราคา 149 THB

ใช้คู่กับตาข่ายทำโฟมแล้วเพียงแค่บีบออกมานิดเดียวก็จะทำให้ได้วิปโฟมที่เยอะแล้วนุ่ม ทำความสะอาดได้หมดจด มีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกสดชื่น ล้างเสร็จแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง
รีวิวจาก  daisy.jeban  คุณ Kwanchanok Eunbii

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมที่ช่วยเรื่องความขาวใส แต่ส่วนตัวไม่เน้นเรื่องนี้มากนัก ราคาถูก กลิ่นหอมตามฉบับลอรีอัล ต้องใช้คู่กับตาข่ายทำให้เกิดวิปนะ เพราะบีบออกมาแล้วล้างๆนวดๆไม่ค่อยมีฟอง หลังล้างหน้าสะอาด แต่สำหรับเรารู้สึกแห้งตึง หน้าเอี๊ยดไปนิด ขนาดเราหน้ามัน อาจจะเป็นเพราะชอบ feeling ที่หน้ายังต้องชุ่มชื้นอยู่ ที่โลตัส บิ๊กซีชอบจัดโปรลดราคาบ่อย คุ้มค่าดีค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ OffoCee

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. โฟมล้างหน้า La Roche Posay EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL

โฟมล้างหน้าสีฟ้า

ตัวสุดท้ายเป็นโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า เป็นเวชสำอางสูตรอ่อนโยนพิเศษ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึก ช่วยลดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว มี pH 5.5  ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า และไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง  เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและคนเป็นสิวง่าย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 790 THB

โฟมล้างหน้าตัวนี้ถือเป็นลูกรักตอนนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ตอนนี้คือยืนหนึ่งในดวงใจ ปกติเป็นคนที่มีปัญหาสิวอยู่แล้วบวกกับผิวมันด้วย โฟมล้างหน้าตัวอื่นที่เคยใช้แล้วเค้าเคลมเรื่องสิว+ผิวมัน ปกติใช้แล้วจะหน้าจะแห้งตึงแบบเอี๊ยดๆ แต่พอมาใช้ตัวนี้หน้าไม่แห้งตึง รู้สึกนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เหมือนเค้าจะผสมน้ำแร่ด้วยในเนื้อโฟมเป็นตัวเจลๆ ใช้แล้วมีฟองนิดหน่อยแต่ไม่เยอะ หลังล้างแล้วให้ความรู้สึกสะอาด ผิวดี เรื่องสิวก็รู้สึกว่าต้องใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นไปด้วย ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน น่าจะช่วยลดพวกรอยสิวด้วยค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ BUTSAKORN

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมเนื้อใส เนื้อลื่นๆ ไม่มีฟองเยอะจนเกินไป ทำความสะอาดหน้าค่อนข้างหมดจด มีกลิ่นอ่อนๆ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ตอนนี้ใช้หมดแล้ว กำลังจะซื้อมาใช้ต่อ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Sawad

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  สุดยอดโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าตังดังที่ของมันต้องมี เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีติดห้องน้ำกันแน่นอน เพราะแต่ละตัวมีคุณสมบัติตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้มีความเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สาวๆ คนไหนที่กำลังหาโฟมล้างหน้าตัวใหม่ หรือกำลังตัดสินใจ คงจะได้คำตอบในใจกันแล้ว สามารถหาซื้อได้ตามวัตสัน ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

สกินแคร์Latest articles in the category