แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางแค่ไหนก็รอด

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางแค่ไหนก็รอด

โฟมล้างหน้า อ่อนโยน

 

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย จะเลือกใช้สกินแคร์อะไร ก็ต้องเอาใจใส่อย่างมาก เพราะถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิว ยังไงก็ต้องเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ เนื่องจากเป็นผิวบอบบางอาจจะทำให้เกิดสิวบุกตามมา ทำให้เสียดายทั้งเงินและเวลาต้องมารักษาสิวอีก ดังนั้นจึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนดีกว่า เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวนั่นเอง วันนี้มีโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่คัดมาเฉพาะสาวๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่สามารถใช้ได้หายห่วง ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน
ผิวบอบบางแค่ไหนก็รอด

 

1. โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน Smooth E Babyface Gel

โฟมล้างหน้า อ่อนโยน

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ของสมูทอี ตัวนี้เป็นสูตรไม่มีฟอง เป็นเนื้อเจลปราศจากน้ำมัน ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน ตัวนี้ไม่มีประจุไฟฟ้า ทำให้ไม่ทิ้งสารตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ทำให้ช่าวยลดสิวได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้นอย่างรู้สึกได้ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอีกด้วย

ปริมาณ 165 ml
ราคา 385 THB

ใครผิวแพ้ผายมือมาทางนี้ได้เลย โฟมล้างหน้าสามัญประจำตัวคนเป็นสิวผิวแพ้อย่างแท้จริง คือโฟมไม่มีฟองอะเหมาะกับคนที่รักษาสิวมากกกกก อย่าเอาตัวนี้ไปใช้ล้างเครื่องสำอางนะไม่ออกนะจ๊ะ มันเหมาะกับคนที่กำลังซ่อมผิวอยู่แบบไม่ได้แต่งหน้าหนักคือเปลือยหน้ารักษาสิวอยู่ ไม่ได้ชะล้างความมันออกไปหมดและไม่ได้ดึงน้ำในผิวออกมามาก บางคนใช้เลยรู้สึกเฉยๆ เพราะเหมือนกับตัวโฟมรักษาสมดุลของหน้าให้อยู่ตรงกลางไม่แห้งไม่มันไป แต่เมื่อหน้าหายสิวหายแพ้จะไปใช้ตัวไหนก็ได้ แต่ตัวนี้ต้องมียามเป็นสิวอะบอกเลย ต้องมี!
รีวิวจาก  Vanilla คุณ msnidt

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต้องบอกก่อนว่าเราเป็คนผิวเซนซิทิฟมาก เคยใช้ Sebamed โอ่ยยยย…แสบมาก  ระหว่างที่ใช้เจลตัวนี้ เราต้องคอยสังเกตตลอดสัปดาห์ พวกสิวอุดตันตรงคางจะโผล่มั้ยนะ เออ!! สิวไม่เห่อ ไม่ขึ้นแฮะ
อีกอย่าง เราเริ่มติดใจกับความรู้สึกหลังล้างหน้าด้วยเจลตัวนี้อ้ะ คือ รู้สึกว่าตัวเจลล้างเฉพาะสิ่งสกปรกบนผิวหน้าออก และก็ทิ้งสารเคลือบผิวหน้าไว้ ทำให้ไม่ระคายเคือง ซึ่งตอนนี้ใช้มาต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวจะนุ่มเนียนขึ้น รอยแผลเป็นสิวหลุมแลดูตื้นขึ้น (รึคิดมากไปเอง?) และความมันก็ลดลง
รีวิวจาก jeban  คุณ Goodtimeforlife

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน Cetaphil Gentle Skin Cleanser

โฟมล้างหน้า อ่อนโยน

สำหรับโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนมาก สามารถใช้กับผิวทารกได้ เนื่องจากปราศจากสบู่ น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้หมดจดอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และมอบความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เนียนนุ่ม สุขภาพดี ตัวนี้เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 225 THB

เจลล้างหน้าที่ใช่มามากกว่า6เดือนและรักผลิตภัณฑ์นี้มาาาาาาาก ใช่ทุกวันเลยคะ เจลอ่อนโยนและทำให้ผิวชุ่มชื้น โดยส่วนตัวเป็นคนผิวมันแต่เจลนี้ช่วยให้ผิวไม่มันเกินไป ไม่แห่งเกินไป ทำความสะอาดได้ดีคะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ Nayaaaa

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้มา4ปีเเล้วค่ะ ใช้ดีมาก โดยส่วนตัวเป็นคนผิวบอบบางเเพ้ง่าย ผิวเเห้ง เเต่ตัวนี้ใช้เเล้วผิวไม่เเห้งตึง ล้างเเล้วผิวยังมีความชุ่มชื่น นุ่ม อ่อนโยนมากๆ เหมาะกับสาวๆที่ผิว sensitive  ใช้ขวด1L. ใช้นานคุ้มสุดๆ เเนะนำเลยค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ Bam Thapanut

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน Acne-Aid Gentle Cleanser

โฟมล้างหน้า อ่อนโยน

สำหรับโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน และผิวแพ้ง่าย เเบรนด์นี้จะโดดเด่นในเรื่องช่วยลดปัญหาสิว เนื่องจากช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้หมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรีย ขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน สามารถช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ อีกทั้งช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้น  ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 100 ml
ราคา 209 THB

ตัวนี้ใช้ล้างหน้า แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวเลย ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เนื่องจากปลายธันวาทร่ผ่านมา เราสิวบุก ช่วงนั้นเครียด แล้วก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ เลยไปหาหมอผิวหนังเลย หมอก็จ่ายตัวล้างหนาตัวนี้มา สิวค่อยๆลดลง เรื่อยๆ เอาจริงใช้คูกับยาแต้มสิวหนึงอาทิตยหายเกลี้ยงเลย หน้าใสไร้สิวดีใจมาก ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ และจะใช้ตลอด
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ kippyjung

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหมาะกับคนเป็นสิว ตัวนี้อ่อนโยนกว่าสีแดงมาก ไม่มีฟอง ล่างได้สะอาด แต่ไม่เหมาะกับคนแต่งหนัา ใช้ได้ทั้งเช้าเย็น
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kob Noppawan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน Physiogel daily moisture therapy dermo cleanser
โฟมล้างหน้า อ่อนโยน

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง บอบบางโดยเฉพาะ เนื่องจากมี pH ที่สมดุลกับผิว ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และหน้าไม่แห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า เนื่องจากตัวนี้ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม

ปริมาณ 50 ml
ราคา 115 THB

สิ่งที่รู้สึกได้หลังการใช้ ล้างเสร็จหน้าจะรู้สึกว่าหน้าลื่นๆ อย่างที่บอกเหมือนเอาน้ำเปล่าล้างหน้า เพราะด้วยจากไม่มีสารลดแรงตึงผิว SLS แต่ใส่สารลดแรงตึงผิวตัวอื่นๆมาแทน ซับหน้าแล้วผิวหน้าไม่แห้งค่ะ พอๆกับตัว Smooth E Gel
โดยรวมถือว่าโอเคเลย แต่เราเป็นคนแต่งหน้าเยอะ ใช้ทั้งรองพื้น เขียนขอบตา ใช้ลิปสติกแบบติดทน ยังไม่เหมาะเท่าไหร่ อยากได้แบบล้างหมดจดเกลี้ยงเกลากว่านี้ ในหน้าหนาวแบบนี้ ปกติหน้าหลังล้างถ้าใช้โฟมธรรมดาผิวจะแห้งเร็วและตึง แต่ตัวนี้ความรู้สึกไม่ค่อยแห้งตึง แต่ไม่ถึงกับชุ่มชื่นมากนัก สิวเริ่มขึ้นน้อยลงด้วย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2666296

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง แนะนำจริงๆเลยค่ะ เราเคยแพ้มากจนผิวแดง เป็นขุย ละไปสถาบันโรคผิวหนังมา คุณหมอให้ตัว AI ครีม หลอดสีแดงของแบรนด์นี้ ถ้าช่วงแพ้หนักๆแนะนำตัวนั้นจะเข้มข้นกว่า ถ้าช่วงปกติ ใช้หลอดฟ้านี้ได้เลยค่ะ ไม่แพ้เหมือนกัน
รีวิวจาก  Vanilla คุณ nutlovehp

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน Simple Refreshing Facial Wash Gel

โฟมล้างหน้า อ่อนโยน

สำหรับตัวสุดท้ายเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนของ Simpleซึ่งผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดหน้าได้หมดจดอย่างล้ำลึกอย่างอ่อนโยน ตัวนี้จะโดนเด่นในเรื่องช่วยเติมน้ำให้แก่ผิว ทำให้สดชื่น ผ่อนคลาย มีสารสกัดจากวิตามินอี ช่วยลดลเือนจุดด่างดำ และทำให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส และยังมีสารอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย 

ปริมาณ 150 ml
ราคา 299 THB

ตัวนี้เรารู้สึกเฉยๆมากกว่า เรื่องความชุ่มชื้น ความอ่อนโยนนี่ยกให้เลยค่ะ แต่เรื่องสิวนี่เค้ายังเบาไปค่ะ ผลที่ได้มันค่อนข้างน้อยค่ะ เพราะตัวโปรดักซ์น่าจะเน้นไปทางอ่อนโยนชุ่มชื้นมากกว่าเรื่องสิว ใครที่เป็นสิวเชิญป้ายอื่น แต่ใครแพ้ง่าย แพ้ทุกอย่าง อะไรก็แพ้ เป็นยัยขี้แพ้แบบสุดๆก็เชิญป้ายนี้ค่ะ เพราะอ่อนโยนมากจริงๆ ถึงแม้จะเป็นแบรนด์จากเมืองผู้ดีแต่ราคาก็ยังเอื้อมถึง ไม่แรงมาก ราคาหลอดละ 229 บาท กับปริมาณ 150 ml. เต็มหลอดแบบจุใจเราว่าคุ้มมากๆ แพ็คเกจจิ้งแบบนี้เราชอบค่ะ เพราะได้เห็นปริมาณข้างใน
รีวิวจาก pantip คุณ Red skirt girl

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ใช้หมดแล้ว ชอบนะมันทำความสะอาดได้ดีเลย เป็นเจลใสๆ ไม่ระคายผิว คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ พอล้างออกมันจะยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวอยู่ ไม่แห้งตึง ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม ให้ปริมาณเยอะราคาเหมาะสม เป็นอีกข้อดีที่ชอบ หลอดใหญ่ซะใจใช้ยาวๆประมาณ2เดือน
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Hakibi

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางแค่ไหนก็รอด

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางแค่ไหนก็รอด  ซึ่งการเลือกโฟมล้างหน้าสำคัญมาก เพราะต้องใช้ทุกวันและที่สำคัญต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว สำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางที่กำลังเก็บข้อมูลเปลี่ยนตัดสินใจหาโฟมล้างหน้ามาถูกทางแล้ว เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ถูกสร้างมาเพื่อสาวๆ ที่มีผิวบอบบาง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างและความมันส่วนเกินอย่างล้ำลึก เพราะถ้าหากทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีแล้วรับรองสิวบุกแน่นอน โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับสาวๆ ผิวบอบบางอย่างเราๆ สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

โฟมล้างหน้า อ่อนโยน

สกินแคร์Latest articles in the category