#5 โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่ !!!

#5 โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่ !!!

โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน

 

สาวๆ ที่มีผิวมัน ในแต่ละวันต้องรับมือมลภาวะ ฝุ่นละอองต่างๆ ทำให้ผิวหน้ามีความมันเยิ้ม ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ถ้าหากทำความสะอาดไม่ดีพอ จึงต้องหาตัวช่วยคือ โฟมล้างหน้า ซึ่งสาวๆ ที่มีผิวมันจะต้องเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะสมสำหรับผิวมัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าโดยเฉพาะ เพื่อช่วยลดความมันบนใบหน้าให้ออกไปมากที่สุด และความคุมความมันได้อย่างยาวนาน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวและช่วยป้องกันการเกิดสิวต่างๆ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน

 

1. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Senka Perfect Whip Foam
โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน

โฟมล้างหน้าลดหน้ามันตัวแรก เป็นวิปโฟม ช่วยทำความสะอาด ขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน เนื้อโฟมมีความละเอียด เนียนนุ่ม ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวมีความสดชื่น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 120 g
ราคา 179 THB

เลิฟมากค่ะตัวนี้ ราคาไม่แพงแถมล้างแล้วสบายใจ เกลี้ยงเกลาดี ถ้าแต่งหน้าไม่หนักก็ใช้เดี่ยวๆ ได้เลย แต่ถ้าแต่งหนาก็เช็ดออกก่อนรอบนึงแล้วค่อยล้างด้วยตัวนี้ สะอาดชัวร์
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Nicky Doo

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แบบไม่ตีฟองค่ะ บีบปริมาณเล็กน้อย ถูกับมือให้เกิดฟองก่อนแล้วจึงถูบริเวณใบหน้าตามแนวรูขุมขนอย่างเบามือ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
รู้สึกว่าขณะล้างฟองนุ่มดีค่ะ ละมุนหน้ามาก หลังล้างด้วยน้ำเปล่าแล้วตึงหน้าเล็กน้อย แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งนะคะ รู้สึกผิวสะอาดหมดจดมาก ไม่ระคายเคืองหรือแพ้ ไม่กระตุ้นการเกิดสิว
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Parkatkanang

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Preme Nobu Natural Face Foam
โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน

โฟมล้างหน้าลดหน้ามันตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าพรีมโนบุ มีสารสกัดจากพืชสีเขียว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมทั้งขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกได้สะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งช่วยควบคุมความมัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

ปริมาณ 30 g
ราคา 90 THB

หลังใช้ประมาณ  1 สัปดาห์เราสังเกตว่าหน้าดีขึ้น ปัญหาเรื่องหน้ามันลดลง และสิวใหม่ไม่ค่อยขึ้นมา ตอนนี้ใช้มาได้ 2 เดือนแล้วค่ะ สิวยังมีอยู่บ้างแต่น้อยลงเยอะ สิวเสี้ยนก็ลดลงเห็นได้ชัด
รีวิวจาก  jeban คุณ YmGurucheck

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

นี่คือ โฟมล้างหน้าที่ตามหามานาน! ใช้มา 6 หลอดแล้วจ้า ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง สิวหาย ไม่แห้งตึง ล้างออกง่าย กลิ่นออกแนวสมุนไพร ดีค่ะแนะนำ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Shower_Lady

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน

โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน ตัวนี้เป็นสูตรไม่ฟอง ของสมูทอี ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ และยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะช่วยควบคุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 120 g
ราคา 270 THB

ทดลอง ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ทั้งธรรมดา และแพงๆ วนไป
จนวันนึง นึกถึงโฟม Smooth E ขึ้นมา ตั้งใจไว้เลย จะไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว ชอบกลิ่นมากๆ ล้างออกง่าย เราเป็นคนผิวมันมากๆแต่ใช้แล้ว หน้าไม่แห้ง ไม่มัน รู้สึกดีทุกครั้งที่ล้างหน้า โปรดมาก
รีวิวจาก Vanilla  คุณ julkajun

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนแรกที่ใช้รู้สึกว่า ต้องใช้โฟมปริมาณเยอะๆหน่อยถึงจะสะอาดเพราะมันไม่มีฟองเลย แต่ความจริงแล้วไม่เกี่ยวเลยค่ะ อาจจะต้องถูวนไปวนมาบนใบหน้าสักพักจนล้างสิ่งสกปรกหลุดออก ตอนแรกอาจจะรู้สึกลื่นๆแต่มันก็ทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ตอนล้างหน้าเสร็จก็รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดดีค่ะ ราคาไม่แพงมากถือว่าคุ้มค่าค่ะ เพราะถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะช่วยลดการเกิดสิวด้วย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงแบรนด์นึง หาก ลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็จะเจอรีวิวเยอะแยะมากมายเกี่ยวกับแบรนด์นี้ ให้คะแนนความพึงพอใจ 5/5 ค่ะ
รีวิวจาก thiyaphani  คุณ EM

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash
โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน

โฟมล้างหน้าลดหน้ามันตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า เป็นสูตรปราศจากน้ำมัน เหมาะสำหรับคนที่ผิวมัน ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้สะอาดหมดจดอย่างล้ำลึก ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ และสิวเสี้ยน นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเกินไป

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

ได้ลองใช้ ต้องเช็ดประมาณ 1-2 รอบถึงจะออกแบบสะอาด หลังจากใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่ายและบอบบางก็ยังใช้ได้ ที่สำคัญ ราคาถูก ขวดพกพาง่ายเหมาะสำหรับเดินทางได้ดีด้วย
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Tookta2533

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

คือใช้มาตั้งแต่16 จนตอนนี้27เเล้วค่ะ จากที่เคยหน้าเป็นสิวผดใช้อะไรก็ไม่หาย มาหายกับอันนี้ จนเพื่อนถาม เราเเนะนำเพื่อนให้ลอง บางคนก็ชอบบางคนก็ไม่ เคยพยายามจะเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นที่ออกมาใหม่ๆ เเพงๆ ก็สู้เจลราคาไม่ถึงร้อยตัวนี้ไม่ได้เลย ชอบที่มันล้างเเล้วผิวสะอาด คนหน้าเเห้งอาจจะว่าเเห้งไป แต่คนหน้ามันแบบเราชอบมากเลยค่ะ แต่ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวเสี้ยน หรือรูขุมขนนะคะ แต่สำหรับเราไม่คาดหวังตรงนี้ เเค่ล้างให้สะอาดเเละไม่ก่อสิวก็พอค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Capricorn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Acne-Aid Liquid Cleanser
โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน

สำหรับตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นโฟมลดหน้ามันตัวเด็ดอีกตัว ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นตัวที่เกิดมาเพื่อคนที่มีผิว เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดได้หมดจดถึ

รูขุมขน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้มี pH ใกล้เคียงกับสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ ทั้งยังช่วยความคุมความมันได้ยาวนาน และยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเกินไป

ปริมาณ 50 ml
ราคา 109 THB

ตัวนี้แพทย์ผิวหนังที่ไปหาเค้าแนะนำมาค่ะเพระามีอยู่ช่วงหนึงเป็นผื่นแพ้ที่เกิดจากความมันบนใบหน้าค่ะ ใช้แล้วได้ผลดีทีเดียวเลยค่ะ สิวเกิดน้อยลงจริงๆ ไม่แพ้ด้วย แถมราคาก็แสนถูกคือประมาณ 150 บาทนะค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันค่ะ แต่จริงๆแล้วเราผิวมันเป็นบางตำแหน่ง ดังนั้นผิวตรงที่ไม่มัน มันจะค่อนข้างแห้งไป เลยไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ kippyjung

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เมื่อกเคยเป็นสิวเยอะมาก แต่หลังจากใช้แล้วหน้ามันน้อยลง สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ชอบมากๆเลยค่ะ ใช้ต่อเนื่องมาเกือบสองปีแล้ว
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Faranus

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน

 

โฟมล้างหน้า ลดหน้ามัน

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าลดหน้ามัน ในแต่ละวันที่เราต้องเจอมลภาวะต่างๆ ทำให้หน้ามันเยิ้ม หรือทำให้เกิดสิวต่างๆ ตามมา สาวๆ คนไหน ที่อยากหาตัวช่วยลดหน้ามัน สามารถเลือกตัดสินใจได้เลย เพราะเป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวมันโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและขจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ได้ และสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน เพื่อให้ผิวสวยสดใส หน้าไม่มันเยิ้มตลอดทั้งวัน

สกินแคร์Latest articles in the category