แนะนำมาส์กหน้า sleeping mask 3 สูตรจากคิวเพรส

แนะนำมาส์กหน้า sleeping mask 3 สูตรจากคิวเพรส

มาสก์หน้าคิวเพรส

มาสก์หน้าคือขั้นตอนหนึ่งในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวเต่งตึงกระชับ อิ่มน้ำดูสุขภาพดี เนียนใสไร้สิว เผยผิวขาวสะอาดสดใสสมวัย แต่จะเลือกใช้มาสก์หน้ายี่ห้อไหนดีล่ะ วันนี้เรามีมาสก์หน้า sleeping mask 3 สูตรจากคิวเพรสมาแนะนำ เป็นยี่ห้อดังที่ออกแบบมาเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกต่างหาก ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีมาสก์หน้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง

แนะนำมาส์กหน้า sleeping mask 3 สูตรจากคิวเพรส

 

มาสก์หน้าคิวเพรส 8hr Full Night Sleep Overnight Mask
มาสก์หน้าคิวเพรส

มาสก์หน้ายามค่ำคืนตื่นมาราวกับผิวได้พักผ่อนเต็มที่ 8 ชั่วโมง ตัวนี้ช่วยให้ความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวอิ่มเด้งฉ่ำวาว ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล พร้อมกรดไฮยาลูรอน ซึ่งปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ พาราเบน และซิลิโคน

ปริมาณ  50 g
ราคา  399 THB

ความรู้สึกหลังทาหน้าฉ่ำวาวเหมือนได้มาสก์หน้า วิธีใช้ทาไว้ก่อนนอนไม่ต้องล้างออก ความรู้สึกหลังใช้ (ตอนเช้า) หน้าอิ่มฟูเหมือนนอนครบ 8 ชม. จริง ๆ ส่วนตัวนอนดึกมากตี 3-4 ตื่นมารู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น เป็นสลิปปิ้งมาสก์ที่อ่อนโยนอยู่นะด้านหลังซองเขียนว่า 5 Free ผิวแพ้ง่ายน่าจะใช้ได้ แต่ส่วนตัวแอบคิดว่ามีน้ำหอมนิด ๆ คนหน้ามันไม่แนะนำนะตื่นมาหน้ามันมาก (หรืออาจจะเป็นเพราะเค้าใช้เยอะก็ไม่รู้)

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pompam Review คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ดีมากกกกก ใครที่กำลังลังเลไปซื้อมาใช้ด่วน ๆ เลยจ้า มันดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก อันนี้แอบคิดเอาเองนะว่านางได้ inspiration มาจาก sleeping mask รุ่นดึกดำบรรพ์ของลาเนจแน่ ๆ แต่ปรากฎว่านางใช้ดีกว่าของต้นฉบับอีกจ้าแม่ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำเลียนแบบ อิอิ เนื้อมาสก์เป็นเจลลี่นุ่ม ๆ เด้ง ๆ กลิ่นหอมผ่อนคลาย เค้าเคลมว่าไม่ใช่ซิลิโคน พาราเบน ผิวสิวขึ้นง่ายแบบเราก็ใช้ได้อย่างสบายใจ เวลาใช้ตักมาประมาณ 1 ช้อนที่เค้าให้มาในกล่องนั่นแหละกำลังดี ทาให้ทั่วหน้าแล้วนอน ตื่นมาผิวจะนุ่มฟูมากกกก มันดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำแต่ไม่มันเยิ้มและไม่แห้งกร้านอะ มันคือสมดุลของผิวที่ตามหา คือดีมากกกก ใช้แล้วผิวดูดีขึ้น แต่งหน้าติดง่ายขึ้น ราคาถูกแสนถูก ซื้อต่อแน่นอน 1000000%

รีวิวจาก vanilla คุณ hiccup คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าคิวเพรส 1 Night Brightening Overnight Mask
มาสก์หน้าคิวเพรส

มาสก์หน้าจากคิวเพรสเนื้อเจลสำหรับบำรุงยามค่ำคืนตัวนี้เน้นแก้ปัญหาสี่ผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จากสารสกัดดอกไม้ขาวนานาพันธุ์ พร้อมวิตามินบี 3 และชาเขียว ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

ปริมาณ  50 g
ราคา  399 THB

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลบางเบาซึมเร็ว ใครที่ไม่ชอบอะไรหนัก ๆ หน้าเมย์แนะนำเลย กลิ่นหอมซิตรัสเบาๆ ตัวนี้เค้าเคลมมาด้วยว่าเหมาะกับผิวที่เหนื่อยล้า เรียกง่าย ๆ คือดูโทรม 555 ตัวนี้ช่วยได้พอสมควรเลยนะ ตื่นเช้ามาหน้าดูสดใสเหมือนเราไม่ได้นอนดึก 55555 ใครที่รู้สึกว่าตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นไม่เพียงพอก็สามารถลงตัวบนทับบาง ๆ ได้นะคะ เราจะได้ผิวที่กระจ่างใสพร้อมด้วยผิวอิ่มน้ำด้วยย 555

รีวิวจาก jeban คุณ MayPannapat ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อมาสก์เป็นเจลเข้มข้น ทาทิ้งไว้ตอนกลางคืน พอตื่นเช้ามารู้สึกเลยว่างหน้าไบรท์ และอิ่มน้ำมาก ๆ โดยปกติ วี่จะใช้มาสก์สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเลยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Vivie Beauty World ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าคิวเพรส Calming Cica Sleeping Mask
มาสก์หน้าคิวเพรส

มาสก์หน้าสีเขียวอีกตัวจากคิวเพรส ช่วยแก้ปัญหาผิวที่เกี่ยวกับสิว ลดผดจากสิว ลดรอยแดงจากการเกิดสิว ช่วยป้องกันและเติมน้ำให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก

ปริมาณ  50 g
ราคา  399 THB

เป็นเจลขุ่น ๆ สีเขียวอ่อนพาสเทล จะมีกลิ่นอ่อน ๆ แบบสมุนไพรหอมมาก เพราะว่าเปิ้ลเป็นคนชอบกลิ่นแบบอโรม่าสมุนไพรอยู่แล้ว และรู้สึกว่าเนื้อมาสก์เข้มข้นมาก ๆ จะมีความหนืด ๆ เวลาทาลงผิวเล็กน้อย แต่ว่าซึมไวค่ะ ไม่ต้องกังวล เวลาเปิ้ลจะใช้เจ้าสูตร Calming Cica Sleeping Mask ตัวนี้คือ จะหยิบมาใช้ช่วงที่รู้สึกว่าหน้าช่วงนั้นมีผดสิวเล็ก ๆ และรอยมีแดงจากสิว และมีรอยสิวช่วงแก้ม หรือคาง ก็จะโบกทั่วหน้า และคอเลย ทาเฉพาะช่วงกลางคืนเท่านั้นนะคะ ไม่ต้องล้างออก ทาทิ้งไว้ทั้งคืนเลย หลับสบายล้านเปอร์เพราะว่ากลิ่นมันหอมสมุนไพรจริง ๆ 55555 ชอบมาก (ขายเว่อร์) ตื่นมาค่อยล้างออก

ริวิวจาก theaapple คุณ theaapple ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นหอมผ่อนคลายมากค่ะ ได้กลิ่นทรีทีออย เป็นเนื้อเจล สีเขียวอ่อนๆ แต่พอาาบนผิวก็เหมือนเจลใส ๆ ค่ะ ใครอยากทาเป็น sleeping mask แนะนำให้ทาบาง ๆ นะคะเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์แห้งยาก อาจจะเหนียวติดหมอนได้ แต่โดยส่วนตัวมาสก์ทิ้งไว้ช่วงเยนพอจะนอนก็ล้างออกหน้าก็นุ่มชุ่มชื้นแล้วค่ะ ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคืองใด ๆ ค่ะ โดนใกล้ดวงตาก็ไม่แสบเลยค่ะ อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมาก ชอบมากค่ะ ยิ่งรอซื้อตอนมีโปรโมชั่นร้านวัตสันยิ่งคุ่มมาก ๆ เลยค่ะ ใครผิวแพ้ง่าย อยากใช้ sleeping mask ราคาย่อมเยาแนะนำให้ลองตัวนี้ดูค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ Parkatkanang คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=Gu4q6qpd8_w&app=desktop

สรุปส่งท้ายมาส์กหน้า sleeping mask 3 สูตรจากคิวเพรส

มาสก์หน้าคิวเพรส

เรียกได้ว่าคิวเพรสออกสูตรมาสก์หน้ามาครบองค์ประกอบถึง 3 ตัวกันเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใส หรือผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น หรือเป็นผื่นสิว มาสก์หน้าเหล่านี้ก็ช่วยจัดการปัญหาผิวให้คุณได้ โดยสามารถใช้ได้ทุกวัน ทาก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก ตื่นมาพร้อมกับใบหน้าที่สุขภาพดียิ่งขึ้น ที่สำคัญราคายังน่ารักเหมาะแก่การเป็นเจ้าของอีกด้วยค่ะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category