ของดีบอกต่อ #10โฟมล้างหน้า สำหรับคนหน้าแห้ง หน้านุ่ม ชุ่มชื้นกลับมาอีกครั้ง

ของดีบอกต่อ #10โฟมล้างหน้า สำหรับคนหน้าแห้ง หน้านุ่ม ชุ่มชื้นกลับมาอีกครั้ง

โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง

โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง

การเลือกใช้โฟมล้างหน้าสำหรับคนหน้าแห้งนั้นก็แอบมีปัญหาเล็กๆว่าการล้างหน้าด้วยโฟมนั้นบางตัวก็อาจจะทำให้เกิดหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า นั้นอาจะเป็นเพราะว่าการเลือกโฟมล้างหน้าไม่ถูกกับคนผิวแห้งอย่างเรา ฉะนั้นวันนี้เราขอนำเสนอโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะ หลังล้างหน้าหน้าไม่แห้งตึง ไม่เพียงเท่านั้นจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวไปอีกด้วย บางตัวก็ช่วยปรับสมดุลของผิวหน้าให้เกิดความสมดุลมากยิ่งขึ้น ไปดูกันเลยค่ะ

10 โฟมล้างหน้าคนผิวแห้ง

#1 SENKA Perfect Whip
โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง
ภาพจาก https://web.facebook.com/SenkaThailand

โฟมล้างหน้าอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 10ปีซ้อนด้วยว่าโด่งดังจากการเป็นวิปโฟมในการล้างหน้า แถมตัวนี้เค้าปรับสูตรมาตลอดเพื่อให้เข้ากับผิวของผู้ใช้ได้อย่างดี เนื้อวิปโฟมมีความหนานุ่ม เนื้อเนียนละเอียด ช่วยล้างหน้าให้สะอาด และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้านุ่ม เด้ง ด้วย มอยส์เจอร์ บูสท์ คนหน้าแห้งสามารถใช้ได้ค่ะตัวนี้เหมาะมาก

ปริมาณ  120 g
ราคา  179 THB
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโฟมสามารถตีฟองโฟมได้ง่าย ล้างหน้าได้หมดจด รู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิว ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในความสะอาดจากการล้างหน้า แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก cosmenet :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมที่ใช้แล้วใช้อีก ราคาไม่แรง เนื้อโฟมนุ่มละเอียด ยิ่งถูเนื้อโฟมยิ่งแน่น บีบนิดเดียวทำความสะอาดได้ทั่วหน้า รู้สึกสดชื่นหลังใช้ ผิวไม่แห้งตึง รีวิวจาก vanilla K.maribaifern :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#2 BEAUTY BUFFET Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam
โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

โฟมนมตัวดังตัวฮิตที่เป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ของ Beauty Buffet เอกลักษณ์โดดเด่นคือมีกลิ่นที่หอมมาก เป็นกลิ่มนมให้ความรู้สึกละมุนเมื่อล้างหน้า ช่วยล้างหน้าสะอาดไม่แห้งตึง หน้าขาวใสเนื้อโฟมนุ่ม คนหน้าแห้งสามารถใช้ได้ หน้านุ่ม เด้ง ด้วยส่วนผสมของนมวัวบริสุทธิ์

ปริมาณ  100 ml
ราคา  135 THB
ผลลัพธ์ที่เราได้เอง : รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นนิดนึง ก็ไม่นิดหรอกมั้งเพราะว่าเพื่อนทักว่าหน้าขาวขึ้น หน้านุ่มขึ้นจริง
ความรู้สึกหลังใช้ : หน้าสะอาดมาก และหน้าหายมัน แต่ไม่ได้แห้งตึงหรือทำให้ผิวเอี๊ยด เราหน้ามันจึงชอบโฟมตัวนี้
กลิ่น : หอมนมมาก รีวิวจาก pantip K. aispdiary : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#3 Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง
https://shopee.co.th/Neutrogena

โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และสิ่งสกปรกรวมถึงมลภาวะต่างๆได้หมดจดด้วยนวัตกรรมใหม่ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ไม่รู้สึกแห้งตึง เหมาะสำหรับคนหน้าแห้ง หน้าสะอาด พร้อมช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่ทิ้งสิ่งอุดตันบนรูขุมขน

ปริมาณ  100 g
ราคา  169 THB
ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการใช้ เป็นเวลา 7 วัน จะให้ผิวที่นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ยังคงให้ผิวมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ ล้างแล้วหน้าสะอาดมากๆคะ สังเกตุจากเช็ดโทนเนอร์ในขั้นตอนถัดไป สำลีนั้นสะอาด ไม่มีคราบดำเลยจร้า ส่วนตัวก็ใช้ โฟมของ Neutrogena มาตลอดหลายรุ่นแล้วคะ เพราะเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าคือ สะอาดยืนหนึ่งคะ แบรนนี้ รักมากๆ บอกเลย ไม่อวยนะคะ รีวิวจาก vanilla K.napatsawanmaizaa :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ผิวหน้าสะอาดแบบไม่แห้งตึง ผิวนิ่มดี ส่วนตัวไม่เป็นสิว ไม่แพ้ ฟองนุ่ม รีวิวจาก vanilla K.Puthita :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#4 PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Cleanser
โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง
ภาพจาก Cosmenet

คลีนเซอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายและผิวง่าย เป็นที่ล้างทำความสะอาดหน้าสูตรอ่อนโยนที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยญชาญด้านผิวหนังแล้ว ช่วยปรับค่าphให้เกิดการสมดุลของผิว soap free ลดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผิวหน้าสะอาด เนียนนุ่มหลังล้าง ช่วยเพิ่มความเข็งแรงด้วยค่ะตัวนี้

ปริมาณ 150 ml
ราคา  295 THB
ช่วยล้างทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนระคายเคือง
ที่สำคัญหลังล้างเสร็จหน้านุ่มมากๆค่ะ รีวิวจาก pantip K.bellyly : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
รักเลยค่ะตัวนี้ หน้าสะอาดไม่แห้งตึง คุมมันลดสิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง บอบบาง เป็นสิว รีวิวจาก cosmenet K.ชนัญชิดา กมลสถิตคุณ:อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#5 CERAVE Hydrating Cleanser
โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง
ภาพจาก www.central.co.th

คลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยล้างทำความสะอาดได้อย่างหมดจด เป็นสูตรอ่อนโยน soap free ไม่มีน้ำหอม ไม่ทำให้เกิดการแพ้ หรือการระคายเคือง พร้อมกับการบำรุงผิวจากเซราไมด์ 3 ชนิดจากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ปริมาณ  236 ml
ราคา  395 THB

สมคำโฆษณา : สมคำโฆษณาเรื่องทำความสะอาดผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน(Non-comedigenic)

ความรู้สึกเมื่อใช้ : เป็นเนื้อครีมข้น ล้างหน้าให้เปียกแล้วค่อยทำความสะอาดด้วยcerave จะไม่มีฟองไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผิวชุ่มชื้นดี ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และอุดตัน แต่ถ้าคนไม่ชอบแบบชุ่มชื้นจะรู้สึกว่ามันเหนอะหนะหน้าหน่อยๆ

ผลลัพท์หลังใช้ : ผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื้นดี รีวิวจาก cosmenet K.st.natthakan :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ลองใช้แบรนด์นี้เพราะเป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ แล้วเป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แถมยังใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย คุ้มมมม มากค่ะ เนื้อสัมผัสไปเจลออกขุ่นข้น แต่พอถูผสมกับน้ำเล็กน้อย แทบไม่มีฟองเลย ความรู้สึกหลังใช้ผิวหน้านิ่มมากๆ ไม่แห้งตึง สิวผดหายด้วยอีกค่ะ ผิวกายชุ่มชื่นขึ้นมากๆ นุ่มขึ้น(เป็นคนขี้เกียจทาโลชั่นอยู่แล้ว) ถ้าหมดซื้อขวดใหญ่มาใช้แน่นอนคุ้มมากๆๆ รีวิวจาก cosmenet K.หนูกระต่าย :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#6 Acne-Aid Gentle Cleanser
โฟมล้างหน้า อ่อนโยน
ภาพจาก www.cosmenet.in.th

คลีนเซอร์สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งโดยเฉพาะ เป็นสิ่งที่แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้เป็นอันดับแรก รวมถึงเป็นสินค้าขายดีในร้านขายยา ที่ล้างหน้าตัวดังเป็นของดีที่ใครหลายคนพูดถึงและเป็นของโปรดประจำใจใครหลายคน เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ใช้แล้วล้างหน้าได้อย่างหมดจด แถมยังไม่ทำให้หน้าแห้ง ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ช่วยปรับสภาพผิวให้เป็นผิวสุขภาพดี

ปริมาณ 500 ml
ราคา  750 THB

เหมาะสำหรับคนเป็นสิวแต่ผิวแพ่ง่าย ฟองอ่อนๆนุ่มๆ ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดแต่หน้าไม่ตึง ยังคงความชุ่มชื้นให้ใบหน้าค่ะ ไม่แพ้ ไม่กระตุ้นการเกิดสิว อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก ที่สำคัญราคาไม่แรงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ รีวิวจาก vanilla K.Parkatkanang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ปกติเราเป็นคนหน้าแห้งมากแล้วผิวก็แพ้ง่ายมากด้วย ยิ่งหน้าหนาวคือลอกออกมาเป็นขุยๆ พอได้ลองใช้ตัวสีฟ้าก็รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น ล้างออกง่าย สิวไม่ขึ้นซ้ำที่เดิมด้วย รีวิวจาก vanilla K.perypj : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#7 Simple Moisturising Facial Wash
โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง
ภาพจาก www.konvy.com

โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวบอบบาง ผิวแห้ง ไม่ทำให้เกิดการแพ้ การระคาบเคืองผิว สูตรอ่อนโยน ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากโปรวิตามินบี 5 วิตามินอี และบิซาโบลอล ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาทำร้ายผิว พร้อมกับปลอบประโลมผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังโดยตรง

ปริมาณ  150 ml
ราคา  229 THB
เราว่าดีนะ ดีมาก อ่อนโยนหน้าเราแพ้ง่าย มีสิวค่อนข้างเยอะ ใช้เแล้วสิวไม่เพิ่ม ไม่แสบหน้า บางวันเราขี้เกียจเช็ดคลีนซิ่งออก เราใช้ตัวนี้ล้าง 3 รอบ หน้าสะอาดมากไม่แห้งไม่แพ้ แต่จะล้างออกยากนิดนึง ผิวหลังล้างจะลื่นๆ เหมือนเคลือบๆผิวอะค่ะ แต่ก็ไม่แพ้นะ เรากำลังใช้ซ้ำค่ะ รีวิวจาก vanilla K.mampimphoy : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นเคลนเซอร์ล้างหน้าที่ดีมากๆอีกตัวนึงค่ะ ส่วนผสมดีทีเดียว ไม่มีสารระคายเคือง แถมใส่วิตามินที่ช่วยบำรุงผิวมาหลายตัวเลย ราคาไม่แพง เราจะชอบใช้กับแปรงล้างหน้า รู้สึกว่าล้างแล้วช่วยให้หน้านุ่มลื่นดีค่ะ ให้ฟองเยอะ แต่แอบล้างออกยากนิดนึง เพราะใส่สารให้ความชุ่มชื้นมาเลยจะรู้สึกลื่นๆหลังล้าง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย คนผิวแห้งแพ้ง่ายน่าจะชอบค่ะ รีวิวจาก vanilla K.hiccup : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#8 Simple Refreshing Facial Wash Gel
โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง
ภาพจาก www.cosmenet.com

เจลล้างที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างเต็มพลัง เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีสารเคมี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี soap free อ่อนโยนต่อผิวอย่างมาก พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 วิตามินอี ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองคิวแน่นอนคอนเฟิร์ม

ปริมาณ  150 ml
ราคา  299 THB
เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย น้ำหอม แอลอฮอลล์คือไม่ได้เลย
เราใช้ตัวนี้ได้ค่ะ สำหรับเราโอเคมาก
เจอกันครั้งแรกที่อังกฤษ ที่นู้นแบรนด์นี้ดังมากนะคะ มีสูตรเฉพาะสำหรับสิวด้วย รีวิวจาก pantip K.missgiggles : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เจลตัวนี้ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด และไม่ทิ้งอะไรลื่น ๆ ค่อนข้างให้ฟีลที่พอดีตามสไตล์เจลล้างหน้าที่ปราศจากสารสบู่ จากที่เช็คดูเจลล้างหน้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มทำความสะอาดชนิดมีฟองเรียบง่ายและเหมาะกับผิว Sensitive ที่สุดในแบรนด์ของเขาแล้วแล้ว รีวิวจากpupesosweet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#9 Kiehl’s Ultra Facial Cleanser
โฟมล้างหน้าแห้ง
ภาพจาก www.kiehls.co.th

คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของ glycoside foaming agent และส่วนผสมของน้ำมันสควาเลนและแอปพริคอต, วิตามินอี และน้ำมันอะโวคาโด ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างดีเยี่ยม เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวและช่วยปลอบประโลมผิว ผิวแห้งสามารถใช้ได้ดี

ปริมาณ  150 ml
ราคา  950 THB
สำหรับเรานะ ใช้ดีมากค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคลีนเซอร์ที่ให้ความรู้สึกสะอาดแบบนี้ สิวยุบไปหลายที่เลย แค่ครั้งแรก ผิวรู้สึกไม่แห้งเหมือน cleanser ยี่ห้ออื่นๆที่หน้าจะแห้ง รีวิวจาก cosmenet K. คัทซึมิ :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เราชอบนะ รู้สึกว่ามันอ่อนโยน เราเป็นคนผิวบอบบางระคายเคืองง่าย เนื้อออกใสๆ ตอนล้างรู้สึกจะต้องพรมน้ำไปเล็กน้อยให้ฟองเพิ่มขึ้น เนื้อลื่นๆ ใช้แล้วผิวไม่แห้งดึง รู้สึกว่าใช้แล้วไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้น รีวิวจาก cosmenet K.Bitoey :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#10 Cetaphil gentle skin cleanser
โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง
ภาพจาก www.watsons.co.th

คลีนเซอร์ล้างหน้าเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ด้วยส่วนผสม Moisturizing Film,Glycerin, Panthenol ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นและสร้างเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรง ช่วยล้างทำความสะอาดหน้าโดยไม่ทิ้งสิ่งสกปรกบนใบหน้า ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนได้อย่างดี ไม่ทำให้เกิดสิว เหมาะมากสำหรับสาวๆผิวแห้งตัวนี้3ผ่าน

ปริมาณ  500 ml
ราคา  615 THB

สรุปโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง

โฟมล้างหน้าหน้าแห้ง

สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าสำหรับคนหน้าแห้งมีทริคเล็กๆมาบอก คือควรจะเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยเฉพาะ โดยเลือกมีส่วนผสมของ อีโมติคอนและฮิวแมนต์ หรือมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนอีกด้วยนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category