อัพเดต #5 โฟมล้างหน้า ใช้ดีที่สุดในปี 2020

อัพเดต #5 โฟมล้างหน้า  ใช้ดีที่สุดในปี 2020
โฟมล้างหน้า 2020
ภาพจาก www.freepik.com

 

การล้างหน้า เป็นสิ่งสำคัญในการทำความสะอาดหน้า โดยเราต้องเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวของตัวเอง  ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และผิวเปล่งปลั่ง และไม่ให้ผิวแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า การใช้โฟมล้างหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมและความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ถ้าหากทำความสพอาดใบหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร รับรองสิวบุกอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกหลายหลายแบรนด์มาก วันนี้ได้รวบรวมโฟมล้างหน้าที่ถูกและดี ที่ใช้ดีที่สุดในปี 2020 ที่สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วๆ ไป วัตสัน มาให้สาวๆ ได้ตัดสินใจเพราะเป็นตัวที่มีรีววิวการันตีว่าใช้ดีจริง

 

อัพเดต #5 โฟมล้างหน้า ถูกและดี ใช้ดีที่สุดในปี 2020

 

1. โฟมล้างหน้า Acne-Aid Liquid Cleanser
โฟมล้างหน้า 2020
ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าถูกและดี ที่ใช้ดีที่สุดในปี 2020 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีติดห้องน้ำแน่นอน คือ Acne-Aid Liquid Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินของใบหน้าและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดถึงรูขุมขน ช่วยลดโอกาสของการเกิดสิว ไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยรักษาสิวให้สิวแห้งเร็วขึ้น หลังล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง
ปริมาณ 50 ml
ราคา 109 THB

หลังจากใช้มา 1 Week จะเห็นว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยและไม่ค่อยมีสิวอักเสบขึ้นด้วยและอีกอย่างนึงคือรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันน้อยลง สรุปก็คือลีน่าใช้ตัวนี้มานานมากแล้วตั้งแต่มหาลัยเพราะราคาถูกด้วยและผลลัพธ์ดี ก็พูดได้เลยแหละว่าคือของถูกและดีและชอบมากๆยังไงก็ต้องมีติดบ้าน!

รีวิวจาก jeban  คุณ l_lenalena

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมาก เหมาะกับตอนเป็นสิวที่สุด สีแดง ใช้ตอนแต่งหน้า ทำความสะอาดหมดจด หาซื้อง่าย ราคาเป็นมิตร
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kob Noppawan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้า Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้า 2020


โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าใช้ดีที่สุด 2020 จากแบรนด์สมูทอี ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ช่วยทำให้สิวหายเร็วแล้วไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ความมันบนใบหน้า และช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจดอย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า นอกจากนี้ตัวนี้ยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นอีกด้วย

ปริมาณ 4 OZ.
ราคา 270 THB

ทดลอง ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ทั้งธรรมดา และแพงๆ วนไป
จนวันนึง นึกถึงโฟม Smooth E ขึ้นมา ตั้งใจไว้เลย จะไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว ชอบกลิ่นมากๆ ล้างออกง่าย เราเป็นคนผิวมันมากๆแต่ใช้แล้ว หน้าไม่แห้ง ไม่มัน รู้สึกดีทุกครั้งที่ล้างหน้า โปรดมาก
รีวิวจาก Vanilla  คุณ julkajun

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

แล้วแต่สภาพหน้าคนเราไม่เหมือนกันนะครับ. ผมคนหนึ่งที่เคยใช้สมูทอีครับปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ครับ. ตอนเริ่มใช้ครั้งแรกประมาร1อาทิตย์จะเริ่มรู้สึกมีสิวเห่อขึ้นตกใจมาก คิดว่าแพ้สมูทอี กัดดฟันใช้ต่อไป. ใช้เริ่มอาทิตย์ที่ 4 สิวหายเลยครับ.รักมาก สมูทอีครับ ทุกคนไม่ต้องตกใจนะครับตอนแรกใช้สมูทอีสิวอาจจะเห่อหน่อย พอใช้ไปนานๆคุณจะหลงรักสมูทอี

รีวิวจาก cosmenet  คุณ ทักษอร

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้า NIVEA Caring Whip Foam
โฟมล้างหน้า 2020

โฟมล้างหน้าใช้ดีปี 2020 ตัวนี้เป็นวิปโฟมล้างหน้าของนีเวีย มีประสิทธิภาพช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด อย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการรระคายเคือง เพราะตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี คนแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ปริมาณ 100 ml
ราคา 129 THB

ฟองโฟมเนื้อนุ่มละเอียด​ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี​ โดยไม่รู้สึกแห้งตึง​
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ​ หลังล้างหน้าผิวยังรู้สึกชุ่มชื้น​ ไม่มีอาการแพ้​ 1หลอดใหญ่ใช้ได้นานมาก
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้คือหน้าไม่แห้งตึง เหมือนช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ราคาไม่แพงด้วย หน้านุ่มดีค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Cattleya Park

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้า Biore Speedy Micellar Cleansing Foam สูตร Moisture Soft

โฟมล้างหน้า 2020

โฟมล้างหน้าใช้ดี 2020 ตัวนี้เป็นของบิโอเร สูตรไมเซลล่า มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินได้อย่างสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนในขั้นตอนเดียว ตัวนี้เป็นโฟมเนื้อครีม ช่วยทำให้ผิวนุ่ม พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

ปริมาณ 90 g
ราคา 120 THB

ทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมัน คราบเครื่องสำอางออกได้ดี ฟองละเอียดหนานุ่ม เข้าทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดเวลาทำความสะอาดผิวหน้าได้เร็ว เพราะเทียบเท่ากับการใช้คลีนซิ่ง กลิ่นหอมสดชื่น ไม่แสบหน้า ไม่ระคายเคือง รู้สึกอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วผิวหน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื่นบนผิว
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Gominumvn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้มาแบบโฟม ต่างจากไมเซล่าปกติ ชอบความแปลกใหม่และชอบแบรนด์เป็นทุนเดิม ชอบความสบายผิวหลังล้างนางไม่เอี๊ยดนะคะ รู้สึกประทับใจอยู่น้าา เพราะรักษาความสะอาดแบบทูอินวันเลย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องใช้คลีนซิ่ง คิดว่าจะซื้อต่อแน่นวล
รีวิวจาก cosmenet  คุณ momotari

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. โฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip Collagen in

โฟมล้างหน้า 2020

โฟมล้างหน้าใช้ดี 2020 ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันได้อย่างหมดจดล้ำลึก เป็นโฟมเนื้อละเอียด มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไปหลังล้างหน้า อีกทั้งทำให้ผิวหน้าดูกระชับ และเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 120 g
ราคา 189 THB

ใช้ครั้งแรกตอนซื้อกลับมาจากญี่ปุ่น เพราะเมื่อก่อนที่ไทยขายแต่สีฟ้า ไปญี่ปุ่นแช้วเจอเลยรีบซื้อกลับมา ส่งนตัวชอบมากๆใช้แล้วหน้ากระจ่างใส นิ่มขึ้นด้วย ล้างออกง่าย สิวไม่ค่อยขึ้น ประทับใจสุดๆ แล้วพอมีขายที่ไทยดีใจมากๆเลยค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ PParn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมแน่นและนุ่มมากก แต่ราคาแอบสูงไปหน่อย แต่คุณภาพคับแก้วมากก แนะนำมากค่ะ ปกติจะเป็นคนขี้เกียจใช้คลีนซิ่งล้างหลังแต่งหน้า แต่ตัวนี้ตอบโจทย์เรื่องล้างเครื่องสำอางค์เลยนะ ดีมากๆ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Pianolapooh

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้า2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป   “โฟมล้างหน้า  ใช้ดีที่สุดในปี 2020”

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าที่ใช้ดีที่สุดในปี 2020 เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีโฟมล้างหน้าข้างต้นมีติดห้องน้ำกันอย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ขายดี และมีรีวิวเยอะ พร้อมทั้งยังมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่สะสมบนผิวหน้า และความมันส่วนเกิน หรือเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด ลดโอกาสของการเกิดสิวต่างๆ และไม่ทิ้งสารตกค้าง หรือทำให้ระคายเคืองใดๆ ต่อผิว พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส ปรับใบหน้าให้กระจ่างใสขึ้น และยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไป และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ถ้าเทียบกับคุณภาพแต่ละตัวถือว่าไม่แพงเลย

 

สกินแคร์Latest articles in the category