ดีเกินราคา # 5 เครื่องล้างหน้าที่มีรีวิวว่าใช้ดีจริงไม่จกตา

ดีเกินราคา # 5 เครื่องล้างหน้าที่มีรีวิวว่าใช้ดีจริงไม่จกตา
เครื่องล้างหน้ารีวิว
https://www.freepik.com/free-photo/beautiful-woman-washing-her-face_8536636.htm

เครื่องล้างหน้า เป็นอุปกรณ์เสริมความงามอีกหนึ่งอย่างที่เราควรมีติดบ้านเอาไว้ เพราะขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้านั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหากว่าผิวหน้าของเราสะอาดหมดจดก็จะส่งผลให้ใบหน้าของเราเรียบเนียนเเละดูมีสุขภาพดี ดังนั้นหากสาว ๆ คนไหนที่ชอบดูเเลตัวเองเเละสนใจเกี่ยวกับเรื่องของความสวยความงามจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อมาใช้สักอัน วันนี้ผู้เขียนได้นำ 5 เครื่องล้างหน้าที่มีคนพูดถึงเเละนำมารีวิวกันไว้ว่าใช้ดี มีคุณสมบัติที่ช่วยให้เราล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดมาฝากทุกคน ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีเครื่องล้างหน้าเเบรนด์ไหนกันบ้างนะ

#5 เครื่องล้างหน้าที่มีผู้เเนะนำเเละมีรีวิวจากผู้ใช้

เครื่องล้างหน้า Kuron Mini Sonic Brush

เครื่องล้างหน้า Kuron Mini Sonic เครื่องนี้ใช้ระบบสั่นเเบบ Sonic ปรับระดับได้ 2 ระดับมีระบบไฟ UV Sterilize เพื่อช่วยในการยับยั้งเเบคทีเรีย ขนเเปรงเล็กเพียง 0.05 มม.มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า สามารถช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน

ระบบไฟ เเท่นชาร์จ USB
ราคา 690 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

สำหรับเรา คิดว่าถ้าคิดว่าล้างหน้าสะอาด ทั่วถึงแล้ว เครื่องนี้มันไม่จำเป็นเลยค่ะ แต่ๆๆ สิ่งที่เราคิดว่าเจ้าเครื่องนี้ดีกว่าล้างด้วยมือตามปกติก็คือ ความชอนไชเข้าถึงบางจุดได้ เช่นซอกจมูกค่ะ การล้างบริเวณซอกจมูกเป็นปัญหาสำหรับเรามากๆ สิวเสี้ยนซ่อนอยู่เต็มเลย ครั้งจะใช้มือถูๆ มากเข้าก็แสบเจ็บไปหมด เจ้าเครื่องนี้ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดีเลยล่ะ ระดับความสั่นของเครื่องไม่รุนแรงมาก เวลาวนบนผิวเหมือนได้นวดเบาๆ ไปด้วย รู้สึกผ่อนคลายนิดๆ แต่เราว่า 1 นาทีมันไวไปอ่ะ รู้สึกยังวนไม่ทั่ว เลยต้องกดอีก 1 รอบ แอบขาดตอนนิดๆ ฮ่าๆๆๆ แต่เมื่อลองใช้กับขั้นตอนการล้างหน้าหลังใช้รีมูฟเวอร์จริงๆ แล้ว ก็สะอาดเกลี้ยงอยู่นะ สบายผิวดี
ส่วนตัววิปโฟม ตอนล้างหน้าใหม่ๆ มันยังเป็นสัมผัสลื่นๆ ชุ่มชื้นหน่อยๆ แต่พอเช็ดหน้าซักแปปผิวเริ่มแห้งตึงๆ หน่อยๆ สำหรับคำผิวแห้งแบบเราแล้ว คงต้องใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ช่วยในขั้นตอนการบำรุงผิวหลังทำความสะอาด

รีวิวจากคุณ : เจ้าหญิงน้อยเเห่งดวงดาวที่สี่

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รีวิวจากคุณ Zeantoeiza

เครื่องล้างหน้ารีวิว

เครื่องล้างหน้า Xiaomi Inface
เครื่องล้างหน้ารีวิว
https://www.jd.co.th/product/_5192251.html

เครื่องล้างหน้า Xiaomi Inface เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เเละมีราคาที่ไม่เเพงมากจนเกินไป ตัวเครื่องมีขนเเปรงทั้งหมด 3 ขนาดสามารถทำความสะอาดได้ทั่วถึงเเม้ในจุดที่ซอกซอนยาก ปรับความเเรงได้ 5 ระดับเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตัวเครื่องกันน้ำเเข็งเเรงเเละเเบตเตอรี่ทนทาน ชาร์จครั้งเดียวใช้ได้หลายเดือน

ระบบไฟ สาย USB
ราคา 419 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

กุ้งได้ลองใช้ตัวนี้มาประมาณ 3 อาทิตย์ หลักๆ ที่รู้สึกได้คือ สิวเกิดใหม่ลดลง สิวเสี้ยนบริเวณจมูกลดลง สิวผดและสิวข้าวสารลดลง ซึ่งกุ้งไม่ได้ทุกวันค่ะ จะใช้อยู่ 3-4 วัน/สัปดาห์ เท่านั้น ถามว่าแตกต่างกับการล้างมือธรรมดาอย่างไร รู้สึกได้ถึงความสะอาดที่ลึกกว่า บางวันแต่งหน้าเยอะๆ จะใช้ตัวนี้ด้วย เพราะตามร่องจมูก ใช้คลีนซิ่งและแค่มือล้าง บางทีไม่หมดจด ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยดีๆ ที่ประหยัดเวลา ปรับระดับให้ไม่สั่นแรงเกินไปสบายผิวดีเหมือนนวดหน้า และราคาน่ารักน่าลอง อยู่ที่ 400-600 บาทเท่านั้น

รีวิวจากคุณ : พักรบรีวิว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รีวิวจากคุณ WhippingPink

เครื่องล้างหน้ารีวิว

เครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2

เครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบรรดาสาว ๆ เมืองไทยเนื่องจากราคาที่ค่อนข้างที่จะย่อมเยาว์กว่ารุ่นอื่น ๆ ตัวเครื่องใช้ระบบสั่นเเบบ T-Sonic ที่ 8,000 ครั้งต่อนาที สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดโดยไม่ระคายเคืองผิว เเรงสั่นสามารถปรับระดับได้ถึง 8 ระดับ ตัวขนเเปรงซิลิโคนอ่อนโยนเป็นพิเศษลดการเกิดริ้วรอย

ระบบไฟ สาย USB
ราคา 4,590 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

รู้สึกดีกับผิวมาก ผิวลื่นสุดๆ หน้านุ่มและรู้สึกสะอาดแต่ไม่แห้งตึง นั่งลูบผิวตัวเองไม่หยุดเลย 5555 ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น สิวเสี้ยนหลุดออกได้ง่ายมากขึ้น, ผิวหน้าเกลี้ยง, ไม่มีสิวอุดตัน และผิวหน้ากระจ่างใส แต่งหน้าง่ายขึ้น สรุปคือรักมากก ติดมาก ต้องใช้ทุกวัน

รีวิวจากคุณ : PoonxPoon

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

รีวิวจากคุณ Kirari

เครื่องล้างหน้ารีวิว

เครื่องล้างหน้า Mirea Thermal Sonic Facial Brush

เครื่องล้างหน้าระบบโซนิคเเละความร้อนระบบสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที ช่วยให้การทำความสะอาดใบหน้ารู้สึกสบายไปอีกขั้น อีกทั้งความร้อนยังช่วยเปิดรูขุมขนจึงทำให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ตัวเครื่องออกเเบบให้คล้ายกับนิ้วมือของเรา ทำให้ทำความสะอาดได้ทั่วถึงทั้งใบหน้า เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันเป็นอย่างมาก นอกจากคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวสะอาดหมดจดเเล้วยังช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมลงสู่ผิวหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยกระชับผิวหน้าไม่ให้หย่อนคล้อยก่อนวัยอันควรอีกด้วยค่ะ

ระบบไฟ สาย USB
ราคา 1,399 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

นวดไปมันก็จะรู้สึกอุ่นๆ และรู้สึกถึงความสั่นสะเทือนเบาๆ ถ้าใครที่มีพวกสิวเสี้ยนเยอะ นวดๆ วนๆ ตามซอกจมูกได้เลยค่ะ มันจะช่วยขจัดสิวเสี้ยนตามซอกจมูกของเราได้ด้วย นอกจากเค้าจะทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้ว กลับหัวแปรงอีกด้านก็จะกลายเป็นเครื่องนวดหน้าได้ทันที ปกติเวลาเราทาครีมก็จะใช้มือของเรานวดๆ ให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวปกติเนอะ แต่เจ้าแปรงตัวนี้เค้าสามารถใช้ในการนวดครีมบำรุงให้ซึมเค้าสู่ผิวได้ด้วยจ้า พอเราทาครีมลงบนผิวหน้าปุ๊บก็เปิดเครื่องแล้วใช้หัวแปรงอีกด้านเป็นตัวนวด ​หรือช่วยผลักครีมให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เลย โหมดนี้ชอบมากใช้ทุกวันเลย

รีวิวจากคุณ : iloveaday

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รีวิวจากคุณ Supergirl Style

เครื่องล้างหน้ารีวิว

เครื่องล้างหน้า CBG Devices 15 Level Sonic Egg
เครื่องล้างหน้ารีวิว
https://www.konvy.com/cbg-devices/cbg-devices-15-level-sonic-egg-face-cleaner-yellow-49584.html

เครื่องล้างหน้ารูปทรงไข่สุดน่ารัก ตัวเครื่องเป็นซิลิโคนกันน้ำใช้ระบบ T-sonic เเรงสั่น 10,000 ครั้งต่อนาที สามารถปรับระดับการสั่นได้ถึง 15 Level มีระบบตัดการทำงานทุก ๆ 30 วินาทีเพื่อช่วยเตือนให้เราเปลี่ยนจุดทำความสะอาด เเละนอกจากจะทำงานด้วยระบบสั่นเเล้วยังมีระบบนวดผิวเพื่อช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดได้มากยิ่งขึ้นถึงระดับรูขุมขน

ระบบไฟ สาย USB
ราคา 690 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

หลังจากที่ได้ใช้หลังจากล้างหน้าครั้งแรก พลอยรู้สึกว่าใช้แล้วไม่แสบผิวอาจจะเป็นเพราะว่าตัวซิลิโคนนุ่มไม่บาดผิวและผิวหน้าดูนุ่มสะอาดแบบเกลี้ยงและดูผิวลื่นๆขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าตัวเครื่องล้างหน้า 15 Level Sonic Egg Face Cleaner เค้าช่วยในการผลัดเซลล์เก่าบนใบหน้าที่ตายแล้วได้หลุดออกไปจนหมด และบริเวณตรงช่วงซอกจมูกพวกสิวอุดตันที่เกิดจากการล้างหน้าด้วยมือและไม่สามารถล้างตรงช่วงบริเวณนี้ได้ แต่พอใช้เครื่องล้างหน้าไปสักพัก รู้สึกได้ว่าผิวหน้านุ่มและกระจ่างใสขึ้น แถมสิวเสี้ยนคือหลุดออกเยอะมาก พวกรูขุมขนก็เล็กลงด้วย น่าจะเป็นเพราะว่าตัวซิลิโคนของเค้ามีขนาดที่เล็กเลยทำให้สามารถทำความสะอาดพวกซอกต่าง ๆได้ดี คือปกติพลอยก็เป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างแห้งและมันช่วงทรีโซน และแพ้ง่าย แต่พอได้ลองมาใช้ตัวเครื่องล้างหน้า 15 Level Sonic Egg Face Cleaner ผิวหน้าก็ดูสะอาดขึ้นและก็ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องปัญหาสิวพวกสิวเสี้ยน สิวอุดตันแล้วด้วย พลอยถือว่าผลลัพธ์หลังจากที่พลอยได้ลองใช้แล้วโอเคเลยทีเดียว จึงคิดว่าบางทีการล้างหน้าด้วยมือปกติก็อาจจะสะอาดอยู่แล้ว แต่แค่ในช่วงบางจุดเค้าอาจจะไม่สามารถ ล้างได้ถึงจุดที่มีปัญหาได้อย่างสะอาด แต่พอใช้ตัวนี้ผิวหน้าก็ดูโอเคขึ้นอย่างที่ตัวพลอยเองรู้สึกได้

รีวิวจากคุณ : Ploychomm

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

รีวิวจากคุณ Amy Kitiya

เครื่องล้างหน้ารีวิว

บทส่งท้าย

วิธีการดูเเลผิวหน้าในปัจจุบันนั้นไปไกลกันมากเลยใช่ไหมคะ ดังนั้นหากเราอยากจะลองวิธีใหม่ ๆ ในการดูเเลใบหน้าเครื่องล้างหน้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เเละทำให้ผิวหน้าของเรามีสุขภาพดีห่างไกลจากสิวอุดตันจากสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ผู้เขียนก็หวังว่าข้อมูลข้างต้นนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category