ไอเทมเด็ด #3 โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน ที่คุณผู้ชายต้องมีครอบครอง

ไอเทมเด็ด #3  โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน ที่คุณผู้ชายต้องมีครอบครอง

โฟมล้างหน้า การ์นิเย่ เมน

 

ในแต่ละวัน เป็นที่ทราบกันทั่วที่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้คือฝุ่นและมลภาวะ ทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว  ผู้ชายในปัจจุบันจึงมีการดูแลผิวหน้ามากขึ้น จึงมีสกินแคร์ผู้ชายเกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน ทั้งครีมบำรุงผิว โฟมล้างหน้าซึ่งสามารถช่วยทำความสะอาดใบหน้าจากสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได่อย่างหมดจด เพราะถ้าหากทำความสะอาดสะอาดใบหน้าไม่ดีเท่าที่ควร ก็อาจจะทำให้สิวต่างๆ ตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้มีโฟมล้างหน้าตัวฮิตของการ์นิเย่ เมน ที่ผู้ชายต้องมีไว้ติดห้องน้ำ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน

 

 

โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน เป็นโฟมล้างหน้าที่ผลิตขึ้นมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ มีทั้งเนื้อครีม สามารถใช้ในการโกนหนวดได้ไม่ระคายเคือง เนื้อสครับ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก และปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส เนื้อเจล ช่วยทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ซึ่งโฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน มีคุณสมบัติช่วยสำหรับคนเป็นสิว ให้กลับมามีใบหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส ลดสิวในหลอดเดียว โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน จะช่วยดูซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ลดการสะสมของแบคทีเรีย ได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขุน ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ให้หน้าแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า อีกทั้งช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำ แห้งกร้าน ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ช่วยให้ผิวหน้าให้หลับมาสดใส หล่อมั่นใจ ตอบโจทย์ทุกปัยหาผิวอย่างดี ทำให้ใบหน้าดูสะอาดหมดจด ห่างไกลจากสิว

 

ไอเทมเด็ด #3 โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน

 

1. โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน GARNIER Men AcnoFight

โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน

โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน ตัวนี้เป็นเนื้อโฟมสครับ สามารถช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผิวหน้าผู้ชายเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทำให้ผิวให้กระจ่างใสขึ้น และปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน ช่วยลดการเกิดสิว และให้สัมผัสที่เย็นสดชื่นทันทีที่ใช้

ปริมาณ 150 ml
ราคา 149 THB
ใช้แล้วแฟนทักว่าหน้านิ่มขึ้น หน้าใสขึ้น ปกติทำงานกลางแจ้งผิวหน้าจะแห้งกร้านแดด กร้านลม ใช้ยังไม่หมดหลอดเลยครับ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Jeerawat

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าการ์นิเย่เมนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ซื้อช่วงโปรที่ วัตสัน ใช้ดี สิวไม่ค่อยขึ้น และดูหน้าขาวขึ้นด้วย ใช้ได้นานอยู่นะ ก็ถือว่าโอเคนะ สำหรับคนเป็นสิว หรือหน้ามัน

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Shayne

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าการ์นิเย่เมนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน  GARNIER PowerWhite Shaving + Cleansing Brightening Foam
โฟมล้างหน้า การ์นิเย่ เมน

โฟมล้างหน้าการ์นิเย่เมนตัวนี เป็นเนื้อครีม มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาด สิ่งสกปรกที่ฝังลึกและความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก และฟองโฟมหนานุ่มสามารถใช่เป็นตัวช่วยในการโกนหนวดได้ง่ายขึ้น ช่วยทำให้ผิวเรียบ ลื่น ไม่ระคายเคืองผิว และให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นด้วยส่วนผสมของเมนทอลหลังโกนหนวด อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับสีผิวให้สม้ำเสมอ และช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้
ปริมาณ 150 ml
ราคา 149 THB

ชอบคะเวลาล้างเย็นสะบายสดชื่น ผิวไม่แห้งตึงล้างออกสะอาดหมดจดคะเพราะบางทีเราก็คิดว่าโฟมล้างหน้าผู้ชายมันล้างได้สะอาดกว่าของผู้หญิงเราเลยชอบใช้

รีวิวจาก cosmenet คุณ ภาวิดา

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าการ์นิเย่เมนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ให้แฟนลองบอกดีนะ เนื้อโฟมหนานุ่ม ลื่น ง่าย มีเมนทอลที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายหลังโกนหนวด

รีวิวจาก cosmenet คุณ PP

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าการ์นิเย่เมนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน GARNIER Turbo light oil control

โฟมล้างหน้า การ์นิเย่ เมน

โฟมล้าหน้าการ์นิเย่เมนตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าที่เป็นเจลใส มีสารสกัดจากมัทฉะจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดความมันได้อย่างดีเยี่ยม และควบคุมความมันได้ยาวนาน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ตัวนี้ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวสดชื่น ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ทำให้ผิวสดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว

ปริมาณ 100 ml
ราคา 119 THB

ผิวผสม มันตรงทีโซนครับ ล้างแล้วกลิ่นหอม
ล้างออกง่าย รู้สึกสะอาดแต่หน้าแห้งตึง สักพักหน้ามัน
สิวเท่าเดิม อาจระคายเคืองทำให้สิวที่มีอยู่อักเสบได้ง่าย
ข้อดีคือหน้าขาวขึ้นมาก ถ้าแพ้ง่ายหน้าอาจแดงครับ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Tzx

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าการ์นิเย่เมนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผมว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับชายไทยฮาร์ดคอร์ต้องการหน้าสะอาด
แบบหน้าตึงไปชั่วระยะเวลานึง และเย็นวูบวาบ คืนความสดชื่นให้ใบหน้า
ขณะล้าง แต่ส่วนตัวผมว่ามันตึงเกินไปนิด หน้าจะออกแห้ง ๆ
(แต่ผมไม่คันนะ เห็นบางคนใช้แล้วคัน)
รีวิวจาก  Vanilla คุณ tothza

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าการ์นิเย่เมนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ เมน

โฟมล้างหน้า การ์นิเย่ เมน

 

จบกันไปแล้วสำหรับ โฟมล้างหน้าการ์นิเย่เมน แน่นอนว่าในยุคนี้ที่ในแต่ละวันต้องเจอกับฝุ่น ควัน มลภาวะ คุณผู้ชายก็ต้องการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เพื่อให้ผิวสบาย หน้าไม่มันเยิ้ม ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าของการ์นิเย่ เมน สามารถตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว มีทั้งเนื้อครีม สามารถใช้ในการโกนหนวดได้ไม่ระคายเคือง เนื้อสครับ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก และปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส เนื้อเจล ช่วยทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ดังนั้นคุณผู้ชายสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเองได้ เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพที่สุด

 

สกินแคร์Latest articles in the category