รวม#5สูตรโฟมล้างหน้าวิปโฟมจาก SENKA PERFECT WHIP

รวม#5สูตรโฟมล้างหน้าวิปโฟมจาก SENKA PERFECT WHIP

 วิปโฟม โฟมล้างหน้าจาก SENKA

โฟมล้างหน้าวิปโฟม

หากพูดถึงวิปโฟม นึกถึงใครไปไม่ได้เลยนอกจาก SENKA Perfect Whip โด่งดังกันมาเนิ่นนานแบบไม่มีดรอปสำหรับเจ้าตัววิปโฟม โฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip ที่คนไทยส่วนใหญ่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วต้องบอกต่อกัน เพราะว่าเจ้าตัวนี้เค้าพิเศษกว่าคนอื่นตรงที่เป็นวิปโฟมที่เนื้อเนียนละเอียด เนื้อนุ่ม สร้างมิติใหม่แห่งการล้างหน้า แถมยังล้างหน้าได้สะอาดหมดจดอีกต่าง ซึ่งเค้าได้มีออกมาหลากหลายสูตรให้เข้ากับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และนั้นก็ถือเป็นข้อดีอีกข้อสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาผิวให้ตรงจุด วันนี้เราจะมาพูดถึงทั้งหมด 5 สูตรด้วยกัน ไม่รอช้า ไปกันเลยค่ะ

รีวิว SENKA Perfect Whip ทั้ง 5 สูตร

SENKA Perfect Whip
โฟมล้างหน้าวิปโฟม

วิปโฟมโฟมล้างหน้าอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 10ปีซ้อนด้วยความโด่งดังจากวิปโฟมเนื้อหนานุ่ม เนียนละเอียด ที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีเยี่ยมสมกับเป็นตัวฮิตที่ใครหลายคนพูดถึง และเป็นไอเทมล้างหน้าที่ขาดไม่ได้ ต้องมีติดไว้ในห้องน้ำตลอดเลยค่ะตัวนี้ มีเทคโนโลยี มอยส์เจอร์ บูสท์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า หน้านุ่ม เด้ง

ปริมาณ  120 G
ราคา  179 THB
เป็นวิปโฟมที่ล้างหน้าสะอาด แต่ทำให้หน้าตึงเล็กน้อยหลังล้างเสร็จ รู้สึกว่าหน้าสะอาดใสขึ้นมาทันทีหลังล้าง แค่ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่เห่อก็โอเคแล้ว รีวิวจาก vanilla k.ChubbyEva : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
รู้สึกหน้าชุ่มชื่น หน้าไม่แห้ง และหน้ามีความนุ่ม อ่อนโยน ดูผิวเนียนนุ่มเป็นพิเศษค่ะ และผิวหน้ายังกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย รีวิวจาก trueid : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ลองแล้วชอบมาก​ ต้องซื้อใช้ต่อเรื่อยๆแน่นอน​ เนื้อวิปโฟมนุ่มเนียน​ ล้างแล้วหน้าสะอาด​ดี​ แนะนำเลยตัวนี้​ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ รีวิวจาก shobjai : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
SENKA Perfect Whip Collagen in
โฟมล้างหน้าวิปโฟม

วิปโฟมขวดสีชมพูน่ารัก เพิ่มส่วนผสมของคอลลาเจนเข้ามาทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น ช่วยยกกระชับให้หน้าดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ลง เนื้อวิปโฟมเนียนนุ่มทำความสะอาดได้หมดจด หน้าไม่แห้งด้วยไวท์โคคูนหรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวเนียน เด้ง ดูสาวใสตลอดเวลาต้องตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ  120 g
ราคา  189 THB
เลิฟมากค่ะตัวนี้ พวกวิปโฟมของแบรนด์นี้ใช้มาแล้วทุกสูตร ล้างได้เกลี้ยงเกลาดี ราคาไม่แพง ถ้าแต่งหน้าไม่หนักก็ใช้เดี่ยวๆ ได้เลย แต่ถ้าแต่งหนาก็เช็ดออกก่อนรอบนึงแล้วค่อยล้างด้วยตัวนี้ สะอาดชัวร์ รีวิวจาก vanilla k.Nicky Doo : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
บีบใช้เนื้อโฟมในปริมาณนิดเดียวก็ตีฟองได้ง่าย ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด และรู้สึกว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากกว่าสูตรสีฟ้า ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากๆ รีวิวจาก vanilla k.fonduefondant : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ปกติใช้สูตรสีขาวอยู่ พอได้มาลองสูตรนี้คือมันหอมมากๆๆๆๆๆ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นมาก ล้างออกแล้วผิวไม่แห้งตึง เอาไปเลยเต็ม10คร้า ^^ รีวิวจาก vanilla k.Nicenice0494 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
SENKA Perfect White Clay
โฟมล้างหน้าวิปโฟม

สำหรับตัวนี้จะมีส่วนผสมจาก ไวท์ เคลย์ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น ถึงชั้นรูขุมขน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ดูดซับสิ่งสกปรกทั่วใบหน้า ทั้งฝุ่น มลภาวะต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเจอกับมลพิษแดดฝุ่นควันต่างๆ ตัวนี้ตอบโจทย์เลย

ปริมาณ  120 g
ราคา  179 THB
ฟองโฟมเต็มหน้าเลย ล้างออกมารู้สึกชุ่มชื้นอย่างที่เขาโฆษณาจริงๆ ล้างออกง่ายไม่แห้งตึง พอล้างแล้ว มันจะรู้สึกหน้าเบาๆอ่ะ 555 คิดไปเองมั้ยไม่รู้แต่มันรู้สึกว่ามันล้างออกหมดจริงๆ ต้องลองเอง ส่วนเรื่องฟองก็หนานุ่มหอมด้วย กลิ่นคล้ายๆตัวเก่า ถ้าใครเคยใช้จะนึกออก รวมๆแล้วคือผ่านค่า สมแล้วที่เป็นผลิตภัณฑ์ของเซนกะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1772523 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
โฟมล้างหน้าสีขาวตัวนี้ก็ใช้ดีไม่แพ้ตัวสีฟ้า เพราะตัวนี้จะช่วยเรื่องความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ก็ใช้จะหมดหลอดใหญ่แล้ว ก็เป็นโฟมล้างหน้าที่ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าโอเค รีวิวจาก cosmenet k.ajareeee :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นคนผิวแห้ง พอใช้แล้วทำให้ผิวไม่แห้งมาก แล้วไม่ทำให้หน้ามันด้วย ชอบมาก ปกติเป็นคนหน้าแห้งจนเป็นขุย ตอนนี้ผิวขาวแล้วก็นุ่มด้วย รีวิวจาก cosmenet k.Mook:อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
SENKA Perfect Whip WHITE
โฟมล้างหน้าวิปโฟม

วิปโฟมที่ช่วยให้ผิวหน้าดูขาว กระจ่างใส ที่มีส่วนผสมจากฟูจิซากุระ เอสเซ้นส์ จากญี่ปุ่น พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า เผยผิวใส ล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างดีอีกเช่นเดียวกัน เน้นในเรื่องความขาว ใช้แล้วขาวจริงคอนเฟิร์ม

ปริมาณ  120 g
ราคา  179 THB
เลิฟมากค่ะตัวนี้ พวกวิปโฟมของแบรนด์นี้ใช้มาแล้วทุกสูตร ล้างได้เกลี้ยงเกลาดีแม้จะผิวตึงนิดหน่อยหลังล้างแต่ให้อภัยได้ค่ะ ราคาไม่แพง ถ้าแต่งหน้าไม่หนักก็ใช้เดี่ยวๆ ได้เลย แต่ถ้าแต่งหนาก็เช็ดออกก่อนรอบนึงแล้วค่อยล้างด้วยตัวนี้ สะอาดชัวร์ รีวิวจาก vanilla k.Nicky Doo: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ดีมากเลย ฟองเยอะ ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาด ให้ความชุ่มชื่น เนื้อโฟมนุ่ม รีวิวจาก vanilla k.Sawad : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
มันดีมากกกกกก คือเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากแอบกลัวเพราะมีกลิ่นหอมหน่อยๆ แต่ไม่แพ้จ้า หน้าชุ่มชื้นสิวไม่ขึ้นเพิ่ม รอยสิวจุดด่างดำจางลง คือดีภูมิใจนำเสนอมากๆ อยากให้ลอง รีวิวจาก vanilla k.Jenny^_^ : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
หลังใช้โฟมตัวนี้ เนื้อโฟมสีขาวมีความเข้มข้น เราใช้ผสมน้ำเล็กน้อย จะได้ฟองโฟมที่หนานุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำความสะอาดได้ดีมาก ให้สัมผัสผิวที่อ่อนโยนและนุ่มนวล ล้างออกง่ายไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หลังใช้ผิวสะอาดสดชื่นเต่งตึง ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ที่สำคัญใช้แล้วอ่อนโยน ไม่รู้สึกแพ้คันแสบแต่อย่างใด และหลังใช้ไปเรื่อยจะรู้สึกได้ถึงความกระจ่างใสขึ้นของผิว โดยรวมแล้วช่วยให้ผิวดีขึ้นค่ะ ชอบมากกกก ซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ Love เลย รีวิวจาก vanilla k.kanthicha : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
SENKA Perfect Whip FRESH
โฟมล้างหน้าวิปโฟม

ตัวสุดท้ายนี้สูตรเฟรชที่มีอูจิกรีนที จากญี่ปุ่น ช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันบนใบหน้า และขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ มาพร้อมกับสารAntioxidantให้ผิวสะอาด ดูผิวเด็กลงเมื่อใช้สูตรนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีหน้ามัน ทั้งบริเวณใบหน้าและช่วงทีโซน ควบคมความมันได้จริง หน้าสะอาดใสอีกต่างหาก

ปริมาณ  120g
ราคา  179 THB
ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าใบหน้าสะอาดหมดจด ผิวเกลี้ยงเกลา หน้าไม่มัน ผิวดูสะอาดสุดๆ หน้าเนียน สดชื่น ดูผิวใส ที่ชอบสุดคือ ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่ลอก ไม่เป็นขุยนะจ้า คือผิวหน้ายังมีความชุ่มชื่นอยู่แต่ไม่มันวาวค่ะ ระหว่างวันก็รู้สึกว่าช่วยควบคุมความมันได้นาน คือดีมากๆๆ ชอบตรงนี้มากๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ด้วย เพราะผิวไม่มัน หน้าสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตัน และสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สิวก็ไม่เกิดค่า ^^ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สัมผัสขณะล้างหน้า: รู้สึกสบายหน้ามาก ไม่ระคายเคือง ไม่รู้สึกถึงการเสียดสี และฟองโฟมที่ฟูนุ่มละเอียดทำให้รู้สึกว่าสามารถทำความสะอาดได้ดีกว่าโฟมทั่วๆไป
หลังล้างหน้า: สามารถล้างฟองออกได้ง่ายค่ะ ความมันบนใบหน้าถูกชำระล้างออกไปหมดเลย ผิวสะอาด ทำให้รู้สึก Fresh ขึ้นมาทันที ไม่ทิ้งความลื่นบนผิวเหมือนล้างออกไม่หมด แต่ก็ไม่แห้งตึงนะคะ รู้สึกมีความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ พอเช็ดหน้าให้แห้งแล้วก็ไม่เกิดอาการคันยิบๆแต่อย่างใด

ผลการใช้ Senka Perfect Whip Fresh ติดต่อกัน 2 สัปดาห์
นอกจากความรู้สึกสะอาดที่ได้รับหลังจากการล้างหน้าในทันทีแล้ว สำหรับเราซึ่งเป็นคนผิวค่อนข้างมีความมัน แต่ใช้ชีวิต ทำงานในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน ระหว่างวัน ความมันที่เคยออกมาบนผิวหน้าลดลงค่ะ แต่ก็ยังมีความมันอยู่นะคะไม่ถึงกับว่าไม่มันเลย และจากการที่ความมันลดลง ก็ทำให้สิวไม่เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ มันดีย์จริงๆ รีวิวจาก cosmenet k.tukta_sk : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 สรุปวิปโฟมโฟมล้างหน้า SENKA

ตัว SENKA Perfect Whip ช่วยในเรื่องหน้าสะอาด หน้านุ่ม ปกป้องผิวพร้อมให้ความชุ่มชื้น SENKA Perfect Whip Collagen in ช่วยเรื่องของความกระจ่างใส ผิวขาว ผิวเด้งกระชับเพราะมีคอลลาเจน SENKA Perfect White Clay ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิว ดูดซับมลพิษต่างๆได้ดี  SENKA Perfect Whip WHITEช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า พร้อมให้ความขาวใสจากซากุระของญี่ปุ่นและตัวสุดท้าย SENKA Perfect Whip FRESH ทำความสะอาดหน้าได้ยอดเยี่ยม ช่วยลดความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เพื่อนๆลองเลือกให้ตรงตามความต้องการของผิวตนเองดูนะคะ แล้วจะหลงรักเจ้าวิปโฟมโฟมล้างหน้า SENKA

โฟมล้างหน้าวิปโฟม

สกินแคร์Latest articles in the category