เครื่องล้างหน้า CBG Devices ที่คุณควรลองด้วยคุณภาพครบครันเเละความคุ้มค่าเกินราคา

เครื่องล้างหน้า CBG Devices ที่คุณควรลองด้วยคุณภาพครบครันเเละความคุ้มค่าเกินราคา
เครื่องล้างหน้าcbg
ภาพจาก www.freepik.com

ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาเครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคนที่มีคุณภาพเเละมีราคาไม่เเพงจนเกินไป ผู้เขียนขอเเนะนำเครื่องล้างหน้าจาก CBG ซึ่งเป็นเเบรนด์เครื่องล้างหน้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับการรับรองมาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญเเละเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งในตอนนี้เราก็สามารถหาซื้อได้สะดวกยิ่งขึ้นเพราะมีเว็บไซต์ตัวเเทนจำหน่ายที่เชื่อถือได้มากมาย ซึ่งเครื่องล้างหน้าของเขาก็มีด้วยกันทั้งหมดถึง 3 รุ่นคือ รุ่น Devices 15 Level , รุ่น Devices Black Sonic 3 Level เเละรุ่น Sonic Egg Cleaner วันนี้ผู้เขียนขออนุญาติเเนะนำเครื่องล้างหน้า CBG รุ่น Devices 15 Level ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาให้ผู้อ่านได้รู้จักกัน จะมีความคุ้มค่าน่าลองมากขนาดไหนเราไปดูกันเลยค่ะ

คุณสมบัติของเครื่องล้างหน้า CBG รุ่น Devices 15 Level

เครื่องล้างหน้า CBG รุ่น Devices 15 Level
เครื่องล้างหน้าcbg
https://www.central.co.th/th/cbg-devices-15-grcds0920040054?NDEwLGNkcw%3D%3D=28111

เครื่องล้างหน้ารุ่น Devices เครื่องนี้ เป็นเครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคนที่มีคุณสมบัติเเบบ 2 in 1 เพราะสามารถทำความสะอาดผิวหน้าเเละนวดกระตุ้นผิวไปพร้อม ๆ กัน ตัวเครื่องใช้ระบบสั่นเเบบ Sonic ความถี่ 10,000 รอบต่อนาที ปรับระดับได้ถึง 15 ระดับซึ่งสามารถช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวเเละระบบไหลเวียนเลือดให้ผิวมีสุขภาพดี ระบบชาร์จไฟเเบบ usb ใช้งานได้อย่างยาวนาน

สี ฟ้า,ชมพู,เหลือง
ราคา 790 THB

รวมรีวิวจากผู้ใช้

รีวิวจากผู้ใช้

สั่นแรงกำลังดีค่ะ ปรับระดับได้ 15 ระดับ ซิลิโคนนุ่มปานกลาง ล้างหน้าสะอาดดี ใช้ทีแรกสิวขึ้นหน้าผาก ผ่านไปสักอาทิตย์ก็ยุบลง รวมๆก็โอเคนะคะ สมราคา

รีวิวจากคุณ : Paiba552011

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Beauticool

รีวิวจากผู้ใช้

หลังจากที่ได้ใช้หลังจากล้างหน้าครั้งแรก พลอยรู้สึกว่าใช้แล้วไม่แสบผิวอาจจะเป็นเพราะว่าตัวซิลิโคนนุ่มไม่บาดผิวและผิวหน้าดูนุ่มสะอาดแบบเกลี้ยงและดูผิวลื่นๆขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าตัวเครื่องล้างหน้า 15 Level Sonic Egg Face Cleaner เค้าช่วยในการผลัดเซลล์เก่าบนใบหน้าที่ตายแล้วได้หลุดออกไปจนหมด และบริเวณตรงช่วงซอกจมูกพวกสิวอุดตันที่เกิดจากการล้างหน้าด้วยมือ และไม่สามารถล้างตรงช่วงบริเวณนี้ได้ แต่พอใช้เครื่องล้างหน้าไปสักพัก รู้สึกได้ว่าผิวหน้านุ่มและกระจ่างใสขึ้น แถมสิวเสี้ยนคือหลุดออกเยอะมาก พวกรูขุมขนก็เล็กลงด้วย น่าจะเป็นเพราะว่าตัวซิลิโคนของเค้ามีขนาดที่เล็กเลยทำให้สามารถทำความสะอาดพวกซอกต่าง ๆได้ดี

รีวิวจากคุณ : Ploychomm

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

รีวิวจากคุณ EYETA

เครื่องล้างหน้าcbg

 

สรุปเครื่องล้างหน้า CBG Devices 15 Level คุ้มค่าคุ้มราคาจริงไหม

อย่างไรก็ตามผู้เขียนเเนะนำเครื่องล้างหน้าจาก cbg รุ่นนี้ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องล้างหน้าราคาไม่เกินหนึ่งพันที่มีคุณภาพ ไม่ใช่ของเลียนเเบบสามารถใช้งานได้ดีจริง ๆ เเละมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับเเบรนด์ดี ๆ ราคาเเพง ซึ่งสินค้าของเเบรนด์นี้เค้าก็มีการรับประกันสินค้าถึง 1 ปีทุกรุ่น จึงทำให้สาว ๆ สามารถมั่นใจได้ว่า เราได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพเเละมีการการันตีจากบริษัทที่เชื่อถือได้ ผู้เขียนก็หวังว่าข้อมูลจากบทความบทนี้จะสามารถช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องล้างหน้าของผู้อ่านได้บ้างนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category