ผิวสวย หน้าใสด้วยงบไม่เกินสองร้อยบาท !! #5โฟมล้างหน้าถูกและดี

ผิวสวย หน้าใสด้วยงบไม่เกินสองร้อยบาท !! #5โฟมล้างหน้าถูกและดี
โฟมล้างหน้าถูกและดี
ภาพจาก www.freepik.com
รวบรวมโฟมล้างหน้าถูกและดี สำหรับคนที่อยากผิวสวย หน้าใส ในราคาประหยัดด้วยงบไม่เกินสามร้อยบาท ราคาคุ้มค่าในคุณภาพที่คุ้มลองเช่นเดียวกัน หากใครที่มีงบจำกัดมีงบน้อยแต่ก็อยากได้หน้าสวยหน้าใส บอกเลยว่ามีค่ะ!! เชิญทางนี้สำหรับโฟมล้างหน้าที่ช่วยล้างทำความสะอาดใบหน้า แถมยังช่วยให้หน้าขาว ใส ไร้สิว อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
#1 BEAUTY BUFFET Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam
โฟมล้างหน้าถูกและดี

ตัวแรกเลยภูมิใจนำเสนอมาก โฟมนมตัวดังตัวฮิตที่เป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ของ Beauty Buffet บอกเลยว่าฮิตตลอดกาลแถมราคาน่ารักสามารถเอื้อมถึง ไม่เพียงเท่านั้นช่วยให้ล้างหน้าสะอาด ช่วยให้หน้าขาวใสยิ่งขึ้น เพิ่มความนุ่มเด้งจากน้ำนม และเนื้อฟองโฟมละเอียดนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ต้องโดนเลยค่ะตัวนี้

ปริมาณ  100 ml
ราคา  135 THB
ผลลัพธ์ที่เราได้เอง : รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นนิดนึง ก็ไม่นิดหรอกมั้งเพราะว่าเพื่อนทักว่าหน้าขาวขึ้น หน้านุ่มขึ้นจริง แต่ไม่ช่วยเรื่องสิวนะ คือสิวไม่เพิ่มและไม่ลด เราว่าก็ปกตินะ เพราะตัวนี้ไม่ได้เคลมไว้ว่าจะช่วยเรื่องสิว
ความรู้สึกหลังใช้ : หน้าสะอาดมาก และหน้าหายมัน แต่ไม่ได้แห้งตึงหรือทำให้ผิวเอี๊ยด เราหน้ามันจึงชอบโฟมตัวนี้ ถ้าใครหน้าแห้งมาก อาจจะใช้แล้วหน้าแห้งไปหน่อยนะ รีวิวจาก pantip K.aispdiary : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นนมหอมมากกกก
ล้างหน้าสะอาด หลังจากหน้าปุ้บหน้าขาวปั้บ55555
ไม่ช่วยเรื่องสิว ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส
ไม่แพ้ ไม่แสบ รีวิวจาก vanilla K. :aispdiary.blog : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมที่มีกลิ่นหอมของนม หอมแบบว่าน่ากินมาก ใช้ทำความสะอาดหน้าเป็นประจำรู้สึกได้เลยว่า สะอาด สดชื่่น รอยแดงจากสิวดูจางลง สิวไม่ค่อยขึ้นเพิ่ม ที่สำคัญทำให้ใบหน้าขาวใส ใช้หมดมาหลายหลอดแล้วชอบมากค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.ladygreen : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#2 Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้าลดสิวผด
https://shopee.co.th/SMOOTH-E-Babyface-Foam

สมูทอี โฟม โฟมไม่มีฟอง สูตรอ่อนโยนต่อผิวเป็นที่สุดเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว เรื่องของสิว ผิวบอบบาง ผิวแแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ โดยไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ ช่วยทำให้สิวหาย หน้ากลับมาใส เผยผิวสวยด้วยราคาที่ถูกและดี ของถูกและดีที่มีอยู่จริง!

ปริมาณ  30 ml
ราคา 89 THB
ล้างหน้าปกติ หน้ากระจ่างใสขึ้นและสะอาด เลยให้ 8/10 คะแนนจ้า รีวิวจาก mikkipastel.blogspot: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ตอนแรกที่ใช้รู้สึกว่า ต้องใช้โฟมปริมาณเยอะๆหน่อยถึงจะสะอาดเพราะมันไม่มีฟองเลย แต่ความจริงแล้วไม่เกี่ยวเลยค่ะ อาจจะต้องถูวนไปวนมาบนใบหน้าสักพักจนล้างสิ่งสกปรกหลุดออก ตอนแรกอาจจะรู้สึกลื่นๆแต่มันก็ทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ตอนล้างหน้าเสร็จก็รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดดีค่ะ ราคาไม่แพงมากถือว่าคุ้มค่าค่ะ เพราะถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะช่วยลดการเกิดสิวด้วย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงแบรนด์นึง หาก ลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็จะเจอรีวิวเยอะแยะมากมายเกี่ยวกับแบรนด์นี้ ให้คะแนนความพึงพอใจ 5/5 ค่ะ รีวิวจาก wordpress : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมที่ไม่มีฟอง เวลาล้างหน้าเสร็จรู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื่น และหน้าเนียนนุ่ม รอยแผลเป็นจากสิวจากลงอย่างเห็นได้ชัด รีวิวจาก cosmenet k.TOMTAMpf : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#3 Preme Nobu Natural Face Foam
โฟมล้างหน้าถูกและดี

โฟมล้างหน้าอณูเล็กที่สามารถเข้าแทรกซึมทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจด แถมสิวหาย ทั้งสิวอุดตัน สิวเสี้ยนหายกริบ ผิวดูเนียนใสเป็นธรรมชาติด้วยสูตรจากสมุนไพรทั้งหลาย ช่วยบำรุงหน้าพร้อมกับให้ความชุ่มชื้นไม่ทำให้หน้าแห้งตึงอีกด้วยนะคะตัวนี้ ราคาเบามากกกกไม่ถึงหนึ่งร้อยเลยค่ะ หาซื้อได้ง่าย ต้องลองเลยค่ะ

ปริมาณ 30 g
ราคา 90 THB
ใช้ดีมากกกกกกกค่ะ เราใช้มาจะ 5 ปีละ อยากบอกว่าล้างหน้าสะอาดมาก ระหว่างวันหน้าก็ไม่มัน สิวอักเสบ สิวอุดตันก็น้อยลงเยอะค่ะ เภสัชที่ร้านขายยาบอกว่าเป็นเวชสำอาง สูตรสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีน้ำหอม ก็เลยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว บริษัทที่ผลิตก็เป็นบริษัทยา เราก็เลยค่อนข้างเชื่อมั่นค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข2659728 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เมื่อใช้ครั้งแรกจะรู้สึกเย็นนิดๆ แต่พอใช้ไปสักพักจะชิน หลังจากล้างหน้าด้วยโฟมอันนี้ รุ้สึกว่าหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึง ไม่หลงเหลือความมันบนใบหน้า เมื่อใช้มาสักระยะนึง รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 

#4 Acne-aid liquid cleanser
โฟมล้างหน้าถูกและดี

ตัวนี้อดพูดถึงไม่ได้จริงๆ สำหรับคลีนเซอร์ที่ได้รับการแนะนำอัน 1 จากแพทย์เลยทีเดียว เพราะน้องคนนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวมาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เพราะจะช่วยปรับสมดุลของใบหน้าไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น และช่วยลดสิว ผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ใครยังไม่เคยลองบอกเลยว่าพลาดจริงๆ น้องเค้าดีจริงสมคำล่ำลือ มีให้เลือกหลายขนาดด้วยนะ ตำได้เลยจ้า

ปริมาณ  50 ml
ราคา 109 THB
ชอบมาก เหมาะกับตอนเป็นสิวที่สุด สีแดง ใช้ตอนแต่งหน้า ทำความสะอาดหมดจด หาซื้อง่าย ราคาเป็นมิตร รีวิวจาก cosmenet k.Kob Noppawan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ไม่มีฟอง อ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง รีวิวจาก cosmenet k.emmary : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ก็คือใช้ตัวนี้มา4ปีได้แล้วมั้งคะ ตั้งแต่ซื้อมาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นอีกเลย ตอบโจทย์คนสิวขึ้นได้ดีมาก ตอนนี้คือไม่มีสิวแล้วแหละ ถือว่าเป็นคนหน้าใสคนนึงเลย แต่ยังไม่หยุดใช้ เพราะรู้สึกถ้าไม่ใช้ตัวนี้ สิวจะกลับมาขึ้นอีก เลยใช้มาตลอดเลย ใช้แล้วหน้าแห้งนะ เคยเปลี่ยนไปใช้สีฟ้าคือรู้สึกสีแดงดีกว่าอยู่ดี เลยใช้มาตลอดเลย รีวิวจาก cosmenet k.Ivy : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อผิวเป็นสิวจริงๆ รู้สึกอ่อนโยนแต่ทำความสะอาดได้ดี ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลย รีวิวจาก cosmenet k.Icepb : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#5 SENKA Perfect Whip

โฟมล้างหน้าถูกและดี

โฟมล้างหน้าสูตรพิเศษเฉพาะ ฟองโฟมหนานุ่ม เนื้อละเอียด เปลี่ยนมิติใหมม่ของการล้างหน้า ทำให้หน้านุ่มชุ่มชื้น ทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก ของเค้าดีแบบไม่ต้องสืบการันตีจากยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น 11 ปีซ้อนค่ะทุกคน!! จะไม่ดีได้อย่างไรกันคะพลาดไม่ได้เลยค่ะ ของดีราคาหลักร้อย จัดเลยค่ะ

ปริมาณ  50 g
ราคา  69 THB

เนื้อครีมโฟมก็จะเป็นสีขาวเนียน ๆ เมื่อตีฟองโฟมออกมาแล้วก็จะได้ความแน่นและหนา กลิ่นจะหอมดอกไม้อ่อน ๆ แบบสะอาด ๆ เมื่อล้างหน้าออกมาก็จะยังคงทิ้งความชุ่มชื่นที่ผิวอยู่ สูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโฟมสามารถตีฟองโฟมได้ง่าย ล้างหน้าได้หมดจด รู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิว ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในความสะอาดจากการล้างหน้า แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เอาจริงชอบมาก เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป โฟมล้างหน้า ตัวนี้คือใช้ติดต่อกันมา 5 หลอดแล้ว ซื้อครั้งแรกมาจากญี่ปุ่น เนื้อโฟมสีขาวนวล บีบนิดเดียว ฟองเยอะ หนานุ่มมากๆ มากๆ กลิ่นหอมแบบสะอาดอ่อนๆ คือมันดีย์ หลังใช้ทำความสะอาดรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ผิวไม่แห้งตึง ไม่ว่าแต่งหน้ามาจะโบกแป้งหนาบาง เอาอยู่ โฟมนุ่มไม่บาดหน้า สะอาดหมดไม่เหลือสิ่งสกปรกเลย ใช้ทั้งเช้า-เย็น เอาจริงวันไหนทำกับข้าวก็ล้างระหว่างวันนะ ไม่ทำให้แห้งตึง บีบไม่ต้องเยอะตีฟองแปปเดียวก็เต็มหน้าแล้ว แนะนำค่ะตัวนี้มีติดบ้านไว้ไม่ OUT ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณรอดค่ะ รีวิวจาก vanilla k.nunzerrr : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมที่ใช้แล้วใช้อีก ราคาไม่แรง เนื้อโฟมนุ่มละเอียด ยิ่งถูเนื้อโฟมยิ่งแน่น บีบนิดเดียวทำความสะอาดได้ทั่วหน้า รู้สึกสดชื่นหลังใช้ ผิวไม่แห้งตึง รีวิวจาก vanilla k.maribaifern : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก 

บทสรุปโฟมล้างหน้าตัวไหนเหมาะสำหรับผิวของคุณ

โฟมล้างหน้าถูกและดี
ภาพจาก www.freepik.com
สำหรับผู้ที่มีผิวมันผิวผสม มักจะกังวลเรื่องของสิวเป็นหลัก เนื่องจากหน้ามันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว โฟมล้างหน้าที่ช่วยควบคุมเรื่องของความมัน รวมถึงคนเป็นสิวใช้ได้ก็คือ Smooth E Babyface Foam และ
Preme Nobu Natural Face Foam และสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งจะเป็นตัวไหนไปไม่ได้ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวหน้านุ่มเด้ง BEAUTY BUFFET Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam และ SENKA Perfect Whip ต่อมาสำหรับคนที่มีผิวบอบบางผิวอ่อนโยนแนะนำตัวนี้เลย Cetaphil กับ Acne-aid liquid cleanser เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางใช้ได้ แถมยังช่วยเรื่องของผิวที่มีปัญหาสิวได้ดี จัดเลยค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category