โฟมล้างหน้า SHISEIDO #2 สูตรต่างกันยังไง เชิญทางนี้เลยจ้า

โฟมล้างหน้า SHISEIDO #2 สูตรต่างกันยังไง เชิญทางนี้เลยจ้า

SHISEIDO Foam โฟมล้างหน้าชะเซโด้

โฟมล้างหน้าของชิเซโด้ที่หลายคนรู้จัก ทั้ง 2 สูตร คือ SHISEIDO Clarifying Cleansing Foam และ SHISEIDO Deep Cleansing Foam ซึ่งคนไหนที่สนใจอยากจะลองใช้อาจจะมีความสับสนว่า อ้าวแล้ว 2 สูตรนี้เค้าต่างกันยังไง ควรจะเลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับผิวของเรา ต้องบอกก่อนเลยนะคะพื้นฐานของโฟมล้างหน้าโดยทั่วไปแล้วก็คือจะเป็นการช่วยทำความสะอาดหน้า กำจัดสิ่งสกปรก รวมถึงความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเรานั้นเอง แต่สำหรับโฟมล้างหน้าชิเซโด้แล้วนางมีความพิเศษไม่เพียงแต่ทำความสะอาดผิวหน้า ยังช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าต่างๆ ทั้งเรื่องของความกระจ่างใส ความหมองคล้ำหรืออื่นๆอีกมายมาย ดังนั้นหากสาวๆยังลังเลเลือกไม่ได้ว่าผิวตนเองเหมาะกับโฟมล้างหน้าสูตรไหนกันแน่ วันนี้เรามาดูกันค่ะ

SHISEIDO Clarifying Cleansing Foam

เริ่มต้นที่สูตร Clarifying Cleansing Foam เป็นสูตรที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสของผิว รวมไปถึงการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเช่นกัน ช่วยทำความสะอาดเพราะเรื่องความสะอาดบนใบหน้าคือคีย์เวิร์ดสำหรับที่สุดค่ะ นกอจากนั้นยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในเรื่องผิวหมองคล้ำ เพราะสูตรนี้เค้ามีส่วนผสมของ Micro White Powder และ White Clay พร้อมกับให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกเลยทีเดียวนะคะ และเป็นโฟมล้างหน้าที่ทำให้ผิวสมวัย ไม่ทำให้ผิวหน้าเหี่ยวหย่นหรือเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรด้วยค่ะ

ความจริงแล้วโฟมล้างหน้าชิเซโดสูตรนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพื่อทำให้ผิวหน้าเป็นผิวตามธรรมชาติในแบบของคุณค่ะ จากแบรนด์ SHISEIDO ที่เป็นจุดเริ่มต้นของผิวดูสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์ พร้อมช่วยเผยผิวให้เป็นผิวสุขภาพดีได้ มาในรูปแบบของหลอดสีขาวมุกประกบด้วยฝาสีแดงตามเอกลักษณ์สีของแบรนด์ ทำให้นึกถึงความรู้สึกลักชู เพิ่มความหรูหรามีระดับทุกครั้งที่ใช้ เพราะสำหรับบางคนแพคเกจจิ้งคือมีความสำคัญต่อการเลือกสินค้าไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ บอกเลยตัวนี้เหมาะสมกับราคายิ่งนัก ของมันต้องมีค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริง SHISEIDO Clarifying Cleansing Foam

ใช้มา 5 หลอดแล้ว กลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวหน้าสะอาดกระจ่างใสดี รีวิวจาก beautycool K.nam-am13 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ล้างแล้วผิวหน้าสะอาดมากค่ะ รู้สึกสดชื่น รีวิวจาก beautycool K.Nanao: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เวลาล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าสามารถชะล้างได้สะอาดดี แต่จะรู้สึกหน้าตึงเล็กน้อย หลังล้างผิวดูใส แต่ระหว่างวันผิวก็ดูดรอปๆ ลงบ้าง รีวิวจาก Jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อโฟมกลิ่นหอม ใช้แล้วหน้าไม่ตึง รีวิวจาก beautycool K.phuriwatjuii: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
SHISEIDO Clarifying Cleansing Foam
โฟมล้างหน้าชิเซโด้
ภาพจาพ www.sephora.co.th

โฟมชิเซโด้ ฟองโฟมนุ่มละเอียด ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนให้หน้าสะอาด คงความเป็นผิวตามธรรมชาติ ดูอ่อนเยาว์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ปริมาณ  125 ml
ราคา  1,500THB

SHISEIDO Deep Cleansing Foam

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย รวมไปถึงคนที่มีสิวด้วยค่ะ เพราะตัวนี้จะช่วยในเรื่องของผู้ที่มีปัญหาผิวมัน จะช่วยขจัดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นยังจะช่วยควบคุมความมันระหว่างวันทำให้หน้าไม่มันอีกด้วย ซึ่งสูตรนี้ก็ทำความสะอาดหน้าได้ดีเหมือนกัน ล้างได้สะอาดลึกถึงรูขุมขนเลยแหละคะ

รวมไปถึงมลพิษต่างๆและสารออกซิไดซ์อันเป็นสาเหตุแห่งริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มการปกป้องผิวจากภายใน เพื่อให้ผิวเป็นผิวสุขภาพดีเช่นเดียวกัน ตัวนี้ล้างหน้าแล้วจะทำให้หน้ามีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงด้วยนะคะ ฟองโฟมนุ่มละมุน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มาในรูปแบบเดียวกันเลยค่ะ แพคเกจจิ้งเหมือนกันเปรี้ยบเลยค่ะ ไม่ตำกันได้เลยค่ะ ไม่เสียดายเงินแน่นอน ของดีต้องลองใช้ค่ะ พลาดไม่ได้

 รีวิวจากผู้ใช้จริง SHISEIDO Deep Cleansing Foam

เป็นโฟมมีเม็ดบีทเล็ก ตอนใช้จะเย็นๆนิดหน่อย ล้างหน้าสะอาดไม่แห้งตึง รีวิวจาก beauticool K.Minato’z Choco : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
SHISEIDO Deep Cleansing Foam
โฟมล้างหน้าชิเซโด้

โฟมล้างหน้าชีเซโด้ สูตรสำหรับคนผิวบอบบาง ผิวมัน คนเป็นสิว ที่จะช่วยล้างทำความสะอาดหมดได้อย่างหมดจด ทั้งความมันส่วนเกิน มลภาพิษต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูเป็นผิวสุขภาพดีเป็นไปตามธรรมชาติด้วยสาสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่น Rice Germ Oil น้ำมันจมูกข้าว

ปริมาณ  125 ml
ราคา  1,500 THB

สรุปโฟมล้างหน้าจากชิเซโด้

ทั้งสองสูตรนี้ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดเช่นเดียวกัน อีกสูตรจะเน้นช่วยเรื่องของความกระจ่างใส เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำที่ต้องการให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวหน้าเนียนนุ่มควรเลือกใช้สูตร SHISEIDO Clarifying Cleansing Foam  และในสูตรของ SHISEIDO Deep Cleansing Foamจะเป็นสำหรับคนเป็นสิว ผิวบอบบาง ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดอย่างล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้เป็นสิวแพ้ง่าย ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ กระชับมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 2 สูตรมีความให้กลิ่นอ่อนๆ ชวนให้นึกถึงความรู็สึกผ่อนคลาย มาในรูปแบบแพคเกจจิ้งสุดหรูดูแพงกับฝาสีแดงสวยงาม น่าใช้สุดๆ เพื่อนๆลองเลือกกันดูนะคะ
โฟมล้างหน้าชิเซโด้
ภาพจาก www.freepik.com

สกินแคร์Latest articles in the category