โฟมล้างหน้า ดร.สมชาย เนื้อวิปนุ่มๆ ลดสิวได้ในราคาประหยัด

โฟมล้างหน้า ดร.สมชาย เนื้อวิปนุ่มๆ ลดสิวได้ในราคาประหยัด

โฟมล้างหน้า ดร.มนตรี

 

ในช่วงที่อากาศร้อนๆ ใบหน้าก็มีความมัน ทำให้เกิดสิวอุดตัน และสิวต่างๆ ตามมา หากทำความสะอาดหน้าไม่หมดจด ทำให้เกิดสิวต่างๆ ตามมาแน่นอน ดังนั้นสาวๆ ที่มีหน้ามันจึงต้องหาโฟมล้างหน้าตัวที่มีคุณสมบัติ ทำความสะอาดหน้าและขจัดความมันบนใบหน้าให้หมดจดถึงรูขุมขน วันนี้มีโฟมล้างหน้าขจัดความมัน ลดสิวบนใบหน้าราคาเบาๆ มาแนะนำจากแบรนด์ ดร. สมชาย คือ โฟมล้างหน้า Acne double whip foam สำหรับคนที่เป็นสิวง่าย เพราะตัวนี้มีคุณสมบัติพิเศษในการลดความมัน และลดสิวบนใบหน้า

ทำไมต้องโฟมล้างหน้า ดร.สมชาย

 

โฟมล้างหน้า Acne double whip foam ดร.สมชาย เป็นวิปโฟมหนานุ่ม ตัวนี้เป็นสูตรลดสิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสมโดยเฉพาะ มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางบนใบหน้าอย่างล้ำลึก ถึงรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนใบหน้า ทำให้ลดโอกาสของการเกิดสิว และยังช่วยปรับสมดุลผิวช่วยให้ผิวแข็งแรงและยังให้ความชุ่มชิ้น ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไปหลังล้างหน้า ตัวนี้มีคุณสมบัติในช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอีกด้วย มีลักษณะเนื้อโฟมเป็นวิปนุ่มๆ เนื้อแน่น มีกลิ่นหอม ทำให้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

โฟมล้างหน้า ดร. สมชาย ซื้อได้ที่ไหน

 

โฟมล้างหน้า Acne double whip foam ดร.สมชาย
โฟมล้างหน้า ดร.สมชาย

 

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า
และร้านค้าชั้นทำทั่วไป

ปริมาณ 100 g
ราคา 129 THB

 

จากการที่ได้ลองใช้มาสักพัก ข้าวจะสรุปผลการใช้คร่าวๆคือ เรื่องลดมันลดสิว ข้าวว่านางทำได้จริงนะ ล้างแล้วรู้สึกความมันบนหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่เนื่องจากข้าวเป็นสาวผิวแห้ง เลยรู้สึกว่าอาจจะลดมากไปนิดนึง 555 ข้าวว่าสาวผิวมันน่าจะเลิฟแน่นอน แถมใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวมีความเนียนนุ่มกระจ่างใส แถมนางยังทำความสะอาดได้ดีมากๆ หลังล้างคือรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดมากก สะอาดแบบไม่เอี๊ยดนะ คือที่ข้าวเขียนว่านางช่วยลดความมัน แต่ไม่ได้ลดแบบ ล้างเสร็จแล้วเอี๊ยดนะ แค่เหมือนทำความสะอาดความมันบนใบหน้าออกไปแบบอ่อนโยนอะ ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึง บอกไม่ถูกกก 555
รีวิวจาก pantip คุณ kaowkaow

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าดร.สมชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

จากที่ตัวผมเองได้ใช้มาเช้า-เย็นตลอดช่วง 2 อาทิตย์นิดๆ บอกเลยครับว่า วิปโฟมนุ่ม ฟู ฟองแน่นละเอียด เกลี่ยง่ายนวดได้ทั่วผิวหน้าหลังจากล้างน้ำออก ผิวก็ไม่แห้งตึงเลยจริงๆ ผิวชุ่มชื่นอยู่ ลื่นๆ , โดยครั้งแรกที่ใช้ผมรู้สึกเหมือนล้างหน้าไม่สะอาด ลื่นๆ ลื่นจริงๆครับ แต่พอใช้สักระยะก็ชิน รู้สึกดี เพราะปกติแล้วพวกโฟมล้างหน้าอื่นๆจะให้หน้าเบาๆตึงๆ รู้สึกแห้งลงไปบ้าง แต่วิปโฟมสุดแสนนุ่มของ ดร.สมชาย มันดีงามหน้าก็สะอาดแถมผิวไม่แห้งเลย ในแง่ของสิวรู้สึกว่าแนวโน้มการเป็นสิวลดน้อยลง แต่เรื่องลดความมันนี่ไม่เห็นผลครับสำหรับตัวผม สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่นอ่อนๆที่น่ารัก เหมือนแนวเบอร์รี่ ผลไม้ๆ รู้สึกสดใส อารมณ์ก็แจ่มใสตาม

รีวิวจาก jeban คุณ james_badbitch

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าดร.สมชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เอาความรู้สึกแรกที่ได้ลองบีบเนื้อวิปโฟมออกมาบอกเลยว่ารู้สึกสนุก 555+ มันน่าเล่น น่าลองใช้มากๆ แล้วพอได้สัมผัสก็ รู้สึกถึงความนุ่ม ฟู ความเบา ดูอ่อนโยนต่อผิว เกลี่ยง่าย สบายผิว แถมมีกลิ่นหอมๆ ของผลไม้ ทำให้รู้สึกสดชื่นดีด้วย พอหลังจากที่ล้างหน้าออก ออมรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลง กระชับขึ้น รู้สึกผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งแสบ ไม่มัน แล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสนิดๆ ส่วนเรื่องลดสิวนั้น สำหรับออม ถ้าเป็นสิวผดๆเม็ดเล็กๆ หลังจากที่ใช้มาจะ 2 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าลดลงนะ และก็พวกสิวอุดตันก็ไม่ค่อยมีด้วย ดีงามฝุดๆ
รีวิวจาก sistacafe คุณ aommmy

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าดร.สมชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

หลังลองใช้มาที่ชอบคือ วิปโฟมใช้ง่าย วิปหนานุ่มมากก และกลิ่นก็หอมสดชื่นมากจริงๆ ส่วนตัวคือใช้แล้วชอบมากคือจริงๆ แจนเป็นคน
ชอบใช้วิปโฟมล้างหน้ามากกว่า เพราะรู้สึกว่าใช้ง่าย
บางทีเราขี้เกียจตีวิป ตัวนี้ตอบโจทย์เราได้ดีเลยค่ะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ JanniesDay

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าดร.สมชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ความรู้สึกหลังใ้ช้เสร็จคือ ฟินมากก 555+ เพราะเนื้อวิปโฟมของเค้าหนานุ่ม ใช้เพลินสุดๆ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงใดๆ ได้ความหน้านุ่ม ผิวใส ลดสิวกลับมาแทน ซึ่งเบลล์มองว่าวิปโฟมตัวนี้ทำหน้าที่ของมันได้ดี แต่หากสาวๆคนไหนที่แต่งหน้าแน่น ใช้เมคอัพแบบกันน้ำ แนะนำให้เช็ดออกก่อนเนอะจะเป็นการดีที่สุดจ้า แถมราคาน่ารักอีกด้วย
รีวิวจาก  cosmenet   คุณ BellArtist

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าดร.สมชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

โฟมตัวนี้ผสมน้ำหอมด้วยนะคะ แต่เป็นหอมแบบอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงตัวเนื้อโฟมจะหนานุ่ม เวลานวดหน้าจะรู้สึกสบายผิวมากๆ จริงๆโฟมตัวนี้ใช้ล้างเมคอัพได้นะคะ แต่ถ้าเมคอัพประเภทแน่นๆกันน้ำก็แนะนำว่าคลีนซิ่งก่อนแล้วกันเนอะ
เวลาล้างออกก็ล้างง่ายไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยด สามารถใช้ได้ทุกๆวันโดยไม่ทำร้ายผิวเลยค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ น้องเมชื่อเท่จะตาย

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าดร.สมชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

หลังใช้ที่รู้สึกได้เลยคือ ลดมันได้ทันที เรื่องลดความมันทำได้ตามคำเคลม แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเอี๊ยดแต่อย่างใด เราผิวธรรมดาค่อนไปทางมัน ล้างเสร็จแล้วโบกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทันทีค่ะ ลองใช้มา 2 สัปดาห์ผิว T-Zone มันน้อยลง ไม่ต้องคอยเติมแป้งระหว่างวันถี่ๆ เรื่องความกระจ่างใสเป็นความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ว่ากระจ่างใสขึ้น อาจจะเพราะว่าพอล้างความมันออกผิวสะอาดขึ้นเลยดูสว่างขึ้น สำหรับเรื่องสิว สิวอักเสบแห้งเร็ว สิวใหม่ไม่เพิ่มขึ้น เรื่องรอยสิวยังไม่เห็น อาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้ เอาเป็นว่า ใครที่มีปัญหาผิวมัน เป็นสิว แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เลิฟแน่นอน

รีวิวจาก dressingtableblog  คุณ LYNN

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าดร.สมชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป โฟมล้างหน้า ดร.สมชาย 

 

จบกันไปแล้วสำหรับโฟมล้างหน้า ดร.สมชาย แบรนด์นี้โดดเด่นในเรื่องช่วยแก้ปัญหาสิว ตัวนี้เป็นวิปโฟม มีเนื้อแน่นๆ ให้สัมผัสนุ่มๆ กับผิว หลังล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไป และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว ตัวนี้สามารถขจัดความมันบนใบหน้าได้หมดจด ทำให้ลดสาเหตุของการเกิดสิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม แต่ตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และสามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาย่อมเยาว์มากๆ ใครกำลังตัดสินใจ ตัวนี้น่าลงทุนมากค่ะ

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category