#7 มาสก์หน้าที่สาว ๆ คัดมาแล้วว่าเด็ด!

#7 มาสก์หน้าที่สาว ๆ คัดมาแล้วว่าเด็ด!

ทุกวันนี้ผิวหน้าของเราต้องเจอกับมลพิษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันในแต่ละวันที่ต้องเผชิญ บรรดารังสียูวีที่มาจากแสงแดด แสงไฟ หรือแสงจากหน้าจอคอม รวมไปถึงความเครียดในแต่ละวัน ที่ส่งผลให้การพักผ่อนของเราไม่เพียงพอ จนส่งผลกระทบต่อผิวหน้าที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เกิดเป็นปัญหาผิว สิวอุดตัน และอื่น ๆ อีกมากมาย จนไม่รู้จะเริ่มบำรุงรักษาอย่างไร การมาสก์หน้าจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก แต่ไม่มีเวลา รวมถึงไม่มีเวลาศึกษาด้วยว่ามาสก์หน้าอันไหนดีนะ ที่จะเหมาะกับปัญหาผิวของตัวเอง

วันนี้เราเลยรวบรวม 7 มาสก์หน้าชื่อดัง ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนการันตีแล้วว่าเด็ด ว่าดี จากหลากหลายแบรนด์ ที่จะมาช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวหน้าของสาว ๆ จากความเหนื่อยล้าในแต่ละวัน ให้กลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง จะมีมาสก์หน้าตัวไหนบ้างนั้น เรามาดูกันค่ะ

#7 มาสก์หน้าที่สาว ๆ คัดมาแล้วว่าเด็ด!

โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส 5 เอ็กซ์ อินเทนซีฟ มาส์ก
มาสก์ หน้า อัน ไหน ดี
watson

มาสก์หน้าจากโรจูคิสแบรนด์ดังจากเกาหลี ที่จะมาช่วยตอบคำถามของสาว ๆ ว่ามาสก์หน้าอันไหนดีนะ สูตรนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง ด้วยเซรั่มสกัดเย็นที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิวอย่าง อาบูติน วิตามิน ซี วิตามิน บี3 และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมาช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ให้ขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

อันนี้ผมชอบเอามามาส์กก่อนวันสำคัญอะไรก็ตามที่ผมรู้สึกว่ามันสำคัญ แล้วเราจะต้องใช้ใบหน้าในการทำงานของเรา สูตรนี้คือดีเลยครับ ตื่นมาคือหน้าฟู อิ่มนำ้ดีครับ แล้วทำให้การแต่งหน้าในวันนั้นของเราจะดูเป็นผิวที่สวยมาก ๆ ครับ สูตรนี้เป็นอีกตัวที่รักมาก ๆ ครับ ผมให้เลยครับ 10/10  รีวิวจาก True Id : SUKRAN คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าฉบับเต็มที่นี่

แผ่นมาร์กที่ให้มาค่อยข้างบาง แนบไปสนิทไปกับผิวหน้าดีมาก เนื้อเซรั่มเป็นสีใส วิธีการใช้ตามมาร์กปกติทั่วไป มาร์ก 15–20 นาที แล้วนำแผ่นมาร์กออก พอดึงแผ่นมาร์กออก หน้าฉ่ำชุ่มเซรั่ม จนแอบลุ้นว่าจะเหนียวเหมือนสูตรโรจูคิส แอคเน่ มั้ย แต่ไม่จ้า นอนเล่นไปสักพัก เนื้อเซรั่มค่อยๆซึม เนื้อเซรั่มเข้มข้นนะ แต่ไม่เหนียวหนักหน้าเลย ส่วนตัวว่าดีเลย หน้าชุ่มชื้น แต่ใช้ครั้งเดียวอาจจะยังไม่เห็นผลความกระจ่างใส รีวิวจาก medium : Anidda Wattanawanyou คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าฉบับเต็มที่นี่

GARNIER การ์นิเย่ เซรั่ม มาส์ก ไลท์ คอมพลีท ไวท์ อัพ
มาสก์ หน้า อัน ไหน ดี
watson

หากสาว ๆ กำลังมองหามาสก์หน้าอันไหนดีที่จะมาช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว เพราะทางแบรนด์ถึงกับเคลมว่าผิวหน้าจะขาวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับทันทีหลังใช้ กับนวัตกรรมแผ่นมาสก์น้ำนมตัวดังจากการ์นิเย่ ผสมผสานเซรั่มน้ำนมเข้มข้น และวิตามินซี ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของสาว ๆ อย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนกระ ฝ้า จุดด่างดำ ให้ผิวหน้ากลับมาขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 30 g
ราคา 69 THB

ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ สิวไม่ขึ้น ลองใช้ต่อเนื่องแล้วหน้าใสขึ้น จุดด่างดำจางลงจริงค่ะ ตัวนี้ดีมากๆ เป็นมาส์กน้ำนม แต่ถ้าใครมีสิว หรือมีแผลจากสิวหรือเพิ่งโกนนวดมา ไม่แนะนำให้ใช้นะคะ เพราะจะแสบเอาเรื่องอยู่ค่ะ แต่โดยรวมตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก ใช้แล้วค่อนข้างเห็นผลชัดเจนที่สุด รีวิวจาก Lazada : รัชนี ม. คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

ใช้ดี รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใส ช่วยลดรอยสิวด้วย รีวิวจาก Watson : รัชนี ม. คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

Banobagi ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก ไบร์ทเทนนิ่ง
มาสก์ หน้า อัน ไหน ดี
watson

อีกหนึ่งมาสก์ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ ขาวกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรมเจลลี่เซรั่ม ที่กักเก็บวิตามิน และสารอาหารผิวไว้อย่างมีประสิทธิภาพ คงความสดใหม่ให้กับสารอาหารผิว พร้อมกับสารสกัดจากส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู ที่จะช่วยปรับผิวหน้าของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 11 ชนิด

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

ช่วยให้หน้ากระจ่างใส แบบเป็นธรรมชาติ ใครที่มีผิวคล้ำเสีย หรือจุดด่างดำบนใบหน้าก็สามารถใช้สูตรนี้ได้ค่ะ ด้วยสารสกัดจากเยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู กลูต้าไธโอน ซีบัคธอร์น และสารอาหารผิว 15 ชนิด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายสม่ำเสมอทั่วใบหน้า และยังช่วยลดจุดด่างดำ กู้ผิวคล้ำเสีย เผยผิวใสแบบเป็นธรรมชาติอีกครั้งค่า รีวิวจาก Cosmenet : Juthafern คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

แก้มเป็นคนผิวค่อนข้างขาวอยู่แล้ว ปกติเวลาใช้ Whitening Product จะเห็นผลไม่ค่อยชัดเจนค่ะ แต่ตัวนี้ก็คือมาส์กแล้วผิวผ่องมากแม่ !!! มันเหมือนเป็นการปรับผิวให้ไบร์ทขึ้น ดูสดใสขึ้น (ไม่ใช่หน้าขาวซีด แบบเปลี่ยนสีผิวนะ) อันนี้จะเป็นแนวแบบให้ผิวใสๆเหมือนไปดิปวิตามินมาอ่ะแกรร เก็ทป่ะ รีวิวจาก Jeban : rregams คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Mask
มาสก์ หน้า อัน ไหน ดี
konvy

หากสาว ๆ กำลังมองหามาสก์หน้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าว่าอันไหนดีนะ หนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจก็คงไม่พ้นเจ้า ฮาดะ ลาโบะตัวนี้ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค ที่จะช่วยเติมน้ำให้กับผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้า ช่วยให้สาว ๆ ที่ผิวหน้าแห้งกร้าน ขาดน้ำกลับมาผิวนุ่มชุ่มชื้น อ่อนเยาว์อีกครั้ง

ปริมาณ 20 ml
ราคา 99 THB

ใช้ดีค่ะ หน้านุ่มให้ความชุ่มชื่น ซื้อตอนอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นแบบ 30 แผ่น ราคา 300กว่าบาทตกชิ้นล้ะ 10 บาท ขึ้นอยู่กับค่าเงิน แต่พอเห็นราคาที่ไทย ชิ้นนึง 99 บาท ไม่คิดจะซื้อที่ไทยเลยค่ะราคาโหดไป แต่ถ้าไปญี่ปุ่นจะซื้อตุนอีกแน่นอน (หักคะแนน1คะแนนเพราะราคาที่ไทย) รีวิวจาก Cosmenet : Nat คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

คือมันเป็นมาร์คที่ดีที่สุดที่ใช้มามันไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล คือมารค์ไม่มีกลิ่นเลย ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากๆ เพราะเป็นคนผิวมันแพ้ง่าย ตอนมาร์ครู้สึกว่าแผ่นมาร์คใหญ่ดี น้ำเยอะ เข้มข้น แนบสนิทไปกับหน้า มาร่คทิ้งไว้15นาทีแกะออกนวดๆซึมลงหน้าหมด ยังคงดูชุ่มชื้น แต่ไม่มันเลย ไม่เหนียวเหนอหนะ รีวิวจาก Vanilla : Kkhemic คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

มาย บิวตี้ ไดอารี่ แบล็ค เพิร์ล ไบร์ทเทนนิ่ง
มาสก์ หน้า อัน ไหน ดี
watson

าสก์บิวตี้ไดอารี่ตัวดังที่สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านตา กับสูตรเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าด้วยสารไวท์เทนนิ่ง พร้อมกับสารสกัดจากไข่มุก ผสมผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติอย่างมะนาว แตงกวา สับปะรด ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าสาว ๆ กลับมาขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงจากสิว และคอลลาเจนที่จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เผยผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูเด็กลงกว่าเดิม

ปริมาณ 23 ml
ราคา 65 THB

…ซื้อใช้บ่อยมากกก เอาไว้เวลาฉุกเฉินหรือหน้าโทรมแบบเปื่อยจริง ๆ เพราะให้ผลค่อนข้างชัดหลังมาส์ก หน้าฟูอิ่ม ขาวแบบฉ่ำ ๆ
ถ้ารีบไปงานไปธุระ ใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าเลย รอด
เวลาขี้เกียจแช่เม็ดมาส์กทำเองก็งัดตัวนี้มาใช้แทน ต้องมีติดไว้กู้หน้าพังค่ะ^^ รีวิวจาก Vanilla : Rameses คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

ใช้มาสักระยะ แล้วก็ชอบเหมือนกัน
ตรงกลิ่นดี แผ่นมาส์กเกาะหน้าดี หลังมาส์กผิวชุ่มชื่น แล้วที่สำคัญคือไม่เหนียวเลย
สำหรับผู้ชาย ถือว่าเป็นแผ่นมาส์กที่เหมาะกับผู้ชายมาก ๆ รีวิวจาก bloggang : RealviewTH คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่
Biotherm Life Plankton Essence In Mask
มาสก์ หน้า อัน ไหน ดี
central

ถ้าสาว ๆ กำลังมองหาว่ามาสก์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วนตัวไหนดี คงไม่พ้นเจ้าตัวนี้ที่ทางแบรนด์เคลมว่า เป็นมาสก์ SOS ที่จะช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวหน้าของสาว ๆ หลังการมาสก์หน้าเพียงแค่ 1 ครั้ง ด้วย LIFE PLANTONTM ที่เป็นส่วนผสมสำคัญของไบโอเธิร์ม ที่มีความเข้มข้นถึง 5% ในแผ่นมาสก์ พร้อมกับมาสก์ชีทแบบฝ้ายออร์แกนิค ที่มีความหนานุ่ม ออกแบบมาให้พอดีกับผิวหน้าของสาว ๆ กระชับ และทำให้ผิวหน้าซึมซับเอสเซ็นส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าอย่างรวดเร็วในวันที่เร่งด่วน

ปริมาณ 6 Sheet
ราคา 1350 THB

หน้านุ่ม อิ่มฟูดีค่ะ ชุ่มชื่นมาก กลิ่นก็หอม ๆ ดี สบายผิว รอยแดง และรูขุมขนดูน้อยลงนะ ผิวรู้สึกเปล่งปลั่งตามเคลมเลยค่ะ
นี่ลองไปแค่แผ่นเดียว ถ้ามีโอกาสต้องไปจัดมาเพิ่มอีกค่ะ รีวิวจาก techyladygogo : techyladygogo คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

ใช้ Life Plankton Essence เป็นประจำ เลยลองซื้อ mask มาใช้บ้าง ตัวผลิตภัณฑ์ข้นมาก เหมือนแผ่นมากส์ชุบโลชั่นทำให้แผ่นมากส์ไม่ค่อยเกาะหน้าเท่าไหร่เลยต้องแปะแผ่นมากส์บนหน้าแล้วนอนรอให้ครบเวลา เราใช้สัปดาห์ละครั้ง รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น หน้านุ่ม เหมาะเป็นมากส์สำหรับฟื้นฟูใบหน้าสุดสัปดาห์ค่ะ รีวิวจาก Sephora  : minnie คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract
มาสก์ หน้า อัน ไหน ดี
watson

มาสก์ลีดเดอร์หน้าสูตรลดริ้วรอย โดยแพทย์ผิวหนังชื่อดังจากเกาหลี ด้วยนวัตกรรมการสร้างสมดุลบนผิวหน้าที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง ผสมผสานกับสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กับผิวหน้า จุดด่างดำ กระ ฝ้า ให้ผิวหน้ากลับมาขาวใส อ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

ช่วยลดเลือนริ้วรย รอยดำจากสิว ใช้สูตรนี้จะช่วยบรรเทาได้บ้าง ย้ำว่าบ้าง ไม่ใช่มาส์กทีเดียวแล้วเริ่ดเลยค่า อาศัยใช้นานๆ บ่อยๆแล้วผิวจะค่อยๆไบรท์ขึ้นค่า สูตรนี้มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากด้วย แต่ไม่เยิ้ม ไม่หนืด ไม่เหนียว ชุ่มชื้นกำลังดี รอยสิวเลือนลงไปนิดนึงค่ะ รีวิวจาก Pantip : this is Pimmy Prae คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

ไม่แนะนำไม่ได้เลยค่ะตัวนี้ รักมากกกก ดีเกินราคา แนะนำใครไปก็ชอบเหมือนกัน ทั้งชุ่มชื้นไม่แสบผิว มาร์คได้บ่อย รอยแดง ๆดีขึ้นมาก ปลอบประโลมผิวที่เกิดปัญหาทั้งมวลได้ดี รักรักรัก มีสิบให้สิบ ใช้มาเกิน 20 แผ่นแล้ว สำหรับสูตรนี้ รีวิวจาก Vanilla : Timminn คลิกอ่านรีวิวมาสก์ฉบับเต็มที่นี่

สรุปมาสก์หน้าอันไหนดีนะ

ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อมาสก์หน้าตัวไหน อย่างแรกที่เราต้องรู้และเข้าใจคือ สภาพผิวหน้า และปัญหาผิวหน้าของเรา เพื่อให้สามารถเลือกซื้อมาสก์บำรุงผิวหน้าได้อย่างเหมาะสม และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เช่น ผิวหน้าหมองคล้ำ ต้องการการบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน มีงานสำคัญพรุ่งนี้ มาสก์ที่เหมาะสมกับสาว ๆ ที่สุดก็คงไม่พ้นเจ้า Biotherm Life Plankton Essence In Mask เป็นต้น เพราะฉะนั้นเราต้องดูปัญหาผิวและผลลัพธ์ที่เราต้องการ และอย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์ทุกครั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทุกชนิดนะคะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category