เบื่อไหมกับรอยดำจากสิว ถ้าเบื่อต้องเจอนี้! #6โฟมล้างหน้าลดรอยสิว กู้หน้าใส

เบื่อไหมกับรอยดำจากสิว ถ้าเบื่อต้องเจอนี้! #6โฟมล้างหน้าลดรอยสิว กู้หน้าใส

ว่ากันด้วยเรื่องรอยดำจากสิว ที่แสนจะน่าเบื่อ

โฟม ล้าง หน้า ลด รอย สิว

รอยสิวก็เกิดจากเจ้าสิวตัวปัญหาต่างๆนั้นหละ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้าง บลาๆ ล้วนทิ้งรอยดำไว้ทั้งนั้น จะบอกว่าปัญหารอบดำเนี่ยทำให้เราสูญเสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตของสาวๆไปมากๆๆๆๆ บางคนต้องใช้รองพื้น หรือคอนซิลเลอร์ ช่วยในการปกปิด แต่ยิ่งเราโบกรองพื้นหนาเท่าไหร่ก็จะเพิ่มโอกาสในการเกิดสิวมากยิ่งขึ้นเท่านั้นเพราะรองพื้นบางชนิดอาจทำให้เกิดการอุดตันบนใบหน้าได้ วันนี้เราได้เล็งเห็นปัญหาของรอยสิว เราเลยเลือกประเด็นนี้มาเพื่อหาทางแก้ไขให้กับทุกๆคนได้พบกับทางสว่างกันน

วิธีป้องกันรอยดำที่เกิดจากสิว

โฟม ล้าง หน้า ลด รอย สิว

  1. เมื่อเป็นสิวห้ามแกะหรือบีบเด็ดขาด จะเป็นการกระตุ้นให้ผิวหนังของเรานั้นอักเสบยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  2. ทาครีมกันแดดทุกครั้งเมื่อต้องออกจากบ้านหรือเจอแสงแดด เพราะแสงแดดไม่เป็นมิตรต่อสิวและผิวแน่ๆ และแสงเป็นตัวกระตุ้นทำให้เกิดรอยดำรอยแดงมากขึ้นอีกด้วย
  3. ใช้ยาทาแต้มสิว การใช้ยาแต้มสิวจะช่วยให้สิวนั้นยุบตัวลงได้เร็วยิ่งขึ้น
  4. อย่าปล่อยให้ผิวหน้ามัน เพราะจะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดสิวซ้ำ รอยก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น

วิธีรักษารอยดำจากสิว

  1. เลี่ยงแสงแดดให้ได้มากที่สุด
  2. ทานอาหารที่มีวิตามินซีเยอะๆ จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวจากภายในสู่ภายนอก
  3. ดื่มน้ำสะอาดมากๆ
  4. สกินแคร์และผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าต่างๆช่วยเราได้ โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการลดรอยสิว

โฟม ล้าง หน้า ลด รอย สิว

รอยดำจากสิวเป็นสิ่งที่รักษายากมากแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้เลย วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดๆมาเป็นตัวช่วยทุกๆคน นั้นก็คือโฟมล้างหน้า หลายๆคนอาจจะคิดว่าโฟมล้างหน้าเนี่ยนะจะช่วยลดรอยสิวได้หรอ ขอบอกตรงนี้ชัดๆเลยว่าช่วยได้ค่ะ โฟมล้างหน้าก็เป็นส่วนหนึ่งของสกินแคร์ที่ดูแลผิวหน้าเราได้เช่นกัน ดังนั้นวันนี้เราจึงได้เสนอ 6 โฟมล้างหน้าลดรอยสิวมาเป็นตัวช่วยให้ทุกๆคนได้เลือกใช้กันอย่างจุใจเลยย

6 โฟมล้างหน้าลดรอยสิว กู้หน้าใส

1. ACNE CLEAR WHITENING MUD FOAM
โฟมล้างหน้าลดรอยสิว
https://www.stylehan.com/style/Malissa-Kiss-Acne-Clear-Whitening-Mud-Foam-80-ml

ตัวแรกที่จะแนะนำในวันนี้เลยคือโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ Malissa Kiss เป็นโฟมล้างหน้าที่มาในรูปแบบโคลนทำความสะอาดผิวได้แบบ 2 in 1 คือสามารถใช้ทำความสะอาดและเป็นมาส์กหน้าได้ในหลอดเดียว คือคุ้มสุดๆ ด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุจากโคลนทะเลสาบเดดซี สารสกัดผงถ่านชาร์โคล สารสกัดจากชาเขียวและซาลิไซลิกแอดซิด และสาหร่ายสีแดง ที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแม้ในรูขุมขน ผสานด้วยวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยดำรอยแดงและจุดด่างดำจากสิวให้ดูจางลงอีกด้วย

ปริมาณ  80 ml
ราคา  99 THB

เจ้าโคลนตัวนี้เหมาะสุดๆสำหรับคนธรรมดาไปจนถึงผิวมัน มันมาก มันสุดๆ เพราะใช้แล้วหน้าคือไม่มันเลย ความมันบนหน้าหายหมด และที่ชอบที่สุดคือหน้าไม่แห้งตึงหลังใช้แล้ว

รีวิวจาก sungsung  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากล้างออก ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น แถมไม่แห้ง เอี๊ยดๆเลย
สิวอุดตันยังไม่ยุบเนอะ สำหรับรีวิวในรูปข้างบน แต่ หอมใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ สิวอุดตันมันแห้งขึ้นมาหน่อยๆ
2. Clean & Clear Active Clear Acne Cleanser
โฟม ล้าง หน้า ลด รอย สิว
https://www.cosmenet.in.th

โฟมล้างหน้าจากคลีนแอนด์เคลียร์ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าป้องกันการเกิดสิว และลดรอยดำจากสิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกด้วยโฟมเนื้อเจลละเอียด สีส่วนผสมของสารซาลิไซลิกแอซิด ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว สูตรนี้อ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ  100 ml
ราคา  125 THB

กลิ่นหอม ฟองนุ่ม สิวลดลง ผิวนุ่ม ล้างหน้าสะอาดดี ใช้แล้วล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Baby  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่ซื้อมาเพราะเป็นสิวอุดตันไม่รู้จะใช้อะไร เหลือบไปเห็นตัวนี้พอดี
เป็นเนื้อเจลใสๆ เย็นๆ หลังได้ใช้มาสักพัก สิวอุดตันก็ไม่เพิ่มขึ้นนะ แต่ก็ไม่ได้ลดลง รู้สึกดีกว่าเมื่อก่อนตอนที่ยังไม่ได้ใช้ เพราะตอนนั้นมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ TT เดี๋ยวลองใช้ไปเรื่อยๆจนหมดหลอด แต่ๆๆๆ ล้างออกยากมาก หน้าจะลื่นๆ ต้องล้างน้ำหลายรอบเลยทีเดียว หักตรงล้างออกยากนี่แหล่ะค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ wijikk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Innisfree Bija Trouble Facial Foam
โฟมล้างหน้าลดรอยสิว

คลีนซิ่งโฟมจาก innisfree  ตัวนี้เนื้อโฟมนุ่มเบาสบายช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึกและดูแลผิวที่เป็นสิวด้วยสารสกัดจากน้ำเมล็ดทอร์เรยา เป็นสารสกัดจากธรรมชาติช่วยฟื้นฟูผิวและรอยสิวด่างดำให้ดูจางลง ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย เหมาะสำหรับคนมีปัญหาเรื่องสิวและรอยจุดด่างดำ

ปริมาณ  150 ml
ราคา  360 THB

ใช้ดีมากตัวนี้ คนเป็นสิวจะเหมาะมากๆ แรกๆใช้จะรู้สึกเย็นนิดๆจากโฟมไม่มากหลังใช้รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น ใช้มา3ปีแล้วดีมากๆ

รีวิวจาก Beauticool คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คิดว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวมัน และผิวหน้ามีปัญหาค่ะ ล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดการอุดตันของสิ่งสกปรกที่อาจเกิดกับผิวหน้าได้ดี ความรู้สึกหลังล้างหน้ายังคงความชุ่มชื้นของผิว ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งจนเกินไป หลังล้างหน้าจะรู้สึกเย็นสดชื่นนิด ๆ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Aonnyjaemi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. Dr.james acne and freckle facial foam
โฟมล้างหน้าลดรอยสิว
https://shopee.co.th

โฟมตัวนี้เป็นโฟมจากแบรนด์ Dr.James เป็นโฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติกว่า 10 ชนิดเข้าด้วยกัน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและลดการเกิด สิว ฝ้า กระ  และจุดด่างดําควบคุมและลดความมันบนใบหน้า มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ให้รู้สึกผ่อนคลายคลังจากการล้างหน้าอีกด้วย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  199 THB

พอล้างเสร็จคือรู้สึกถึงความสะอาด หมดจด ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ธรรมชาติสุด
หลอกใหญ่ ราคาถูก คุณภาพเริ่ดเกินราคาจริงๆ สำหรับใครที่อยากลอง ก็ลองสั่งมาใช้ดูนะคะ คุณอาจหลงรักดร.เจมส์แบบเราก็เป็นได้

รีวิวจาก Jeban  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เราเห็น Fahsarika รีวิวว่าเป็นโฟมล้างหน้าสายเขียวทำมาจากสมุนไพร ช่วยป้องกันการเกิดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และจุดด่างดำ ฟองโฟมไม่เยอะ ช่วยให้สิวอักเสบยุบและไม่เกิดรอยดำ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น แต่ติดที่ว่าหาซื้อยากไปหน่อย

รีวิวจาก pantip  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. NIVEA Super White Pearl Foam
โฟมล้างหน้าลดรอยสิว
https://www.konvy.com/nivea/nivea

โฟมล้างหน้าจากนีเวีย หลายๆคนน่าจะรู้จักและเห็นผ่านตากันบ้างแล้วหละ โฟมตัวนี้มีสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ถึง 90% และ Amino Acid อาหารผิวกว่า 16 ชนิดจากสารสกัดไข่มุก ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ และรอยดำ ให้กลับมาดูขาวสว่างกระจ่างใสดุจไข่มุก พร้อมเติมความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิวให้ผิวนุ่มชุ่มฉ่ำเมื่อสัมผัสอีกด้วย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  89 THB

เนื้อโฟมนุ่มมากกกกกกก ล้างหน้าสะอาดดีค่ะ หลังใช้หน้าไม่แห้งตึง และผิวก็ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ CHERRY คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมากโฟมตัวนี้ เหมาะสำหรับผิวผสมแบบเรามาก ใช้มาไม่รู้กี่หลอดตัวแต่หลอดเล็กจนหลอดใหญ่สุด ตั้งแต่ม.ต้น เป็นโฟมที่ถูกกับเราที่สุดแล้ว ล้างแล้วรู้สึกผิวสะอาด ไม่ระคายเคือง สดชื่นดีค่ะ ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ชอบมากๆ จะใช้ตัวไปเรื่อยๆจ้าาาา (แต่คนหน้าแห้งคงจะไม่ชอบนะเราคิดว่า) :))

รีวิวจาก Vanilla คุณ A L I C H A คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. Smooth E White BabyFace Foam
โฟมล้างหน้าลดรอยสิว
https://beauty.gangbeauty.com/110821

โฟมล้างหน้าจากสมูทอี เป็นโฟมไม่มีฟองสูตรนี้ช่วยในเรื่องขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ อีกทั้งช่วยในเรื่องของผิวอ่อนเยาว์อีกด้วย ถูกใจรุ่นใหญ่แน่บอกเลยย  แน่นอนว่าสูตรนี้เป็นสูตร Non-ionic 100% สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอางค์และสารตกค้างต่างๆ มีสารสกัดจากธรรมชาติ Licorice วิตามิน C และ วิตามิน E กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเพื่อเผยผิวขาวกระจ่างใสและกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ  4 Oz
ราคา  325 THB
ใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย​ โฟมมีความอ่อนโยน​ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง​ มีสารบำรุงผสมลงในโฟม​ ใช้ในระยะยาวทำให้ผิวเรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้น

ความรู้สึกแรกที่ใช้คือ ไม่ชิน 555 คือปกติเราจะชินกับโฟมที่มีฟองเยอะๆ เพราะว่าใช้แล้วมันมีฟองสบู่เยอะดีมโนไปว่ามันน่าจะสะอาดดี แล้วทีนี้ไม่มีฟองจะสะอาดรึเปล่า แย้ก็ทดลองใช้หลังจากแต่งหน้ามาทั้งวันอย่างหนักหน่วง และใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางออกตามปกติ และปิดท้ายด้วยสมูดอีไม่มีฟองตัวนี้แหละ บีบออกมาสัก 1-2 ข้อนิ้วของเรา เนื้อโฟมเนียนนุ่มดีแล้วค่อยๆนวดวนๆบนหน้า ไม่ต้องถูแรงๆเหมือนโฟมมีฟองนะจ้ะ นวดๆไปก็เพลินๆดี แล้วเค้าก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่แรง ก็ผ่อนคลายกันไป

รีวิวจาก pantip  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปโฟมล้างหน้าลดรอยสิว

เอาล่ะคะ จบไปแล้วววกับการแนะนำไอเท็มเด็ดๆที่จะช่วยให้ทุกคนกู้หน้าจากรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ โฟมล้างหน้าสามารถช่วยคุณได้จริงๆเรายืนยัน ถึงแม้อาจจะไม่เห็นผลไวเท่าสกินแคร์แต่ถือเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะเสริมทัพให้กับครีมบำรุงต่างๆให้เห็นผลไวยิ่งขึ้นั้นเองน้าาา ขอให้ทุกคนกู้หน้าใสได้ในเร็ววันนะค้าาา

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category