#9 อันดับสกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

#9 อันดับสกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

อย่าลืมบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอ

การบำรุงผิวหน้านับว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก หากไม่บำรุงเติมเต็มผิวหน้าด้วยสกินแคร์ เพื่อช่วยดูแลเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหน้าแข็งแรงยิ่งขึ้นก็อาจทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าตามมาในอนาคตก็เป็นได้ การบำรุงผิวหน้าให้อาหารผิวด้วยสกินแคร์ต่างๆจึงนับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆและๆหนุ่มๆไม่ควรพลาด มาดูสกินแคร์ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นแถมราคายังไม่แพงอีกด้วยกันเลย

#9 อันดับสกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

อันดับ 9 Tomato Collagen White & Smooth Mask

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

มาสก์มะเขือเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหน้าใส ถือว่าเป็นสกินแคร์อีกตัวที่ได้รับชื่อเสียงเรียงนามในเรื่องของการปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นแถมยังกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลงอีกด้วย แถมหนึ่งซองยังใช้ได้ถึงสองครั้ง หากใครสนใจก็ไปหามาลองกันได้ เพื่อลองดูผลลัพธ์ว่าผิวหน้าจะกระจ่างใสขึ้นจริงหรือไม่

ปริมาณ 10 g
ราคา 39 THB
smooto นี้ชนะเลิศเรื่องครีมซองอยู่แล้ว หาซื้อง่าย ราคาสมเหตุสมผล
วันไหนที่หน้าโทรม นึกอะไรไม่ออกก็ทาตัวนี้ แต่เราว่าล้างออกยากนิดหน่อย ผลคือหน้าดูสดใสขึ้น รีวิวจาก cosmenet.in.th:January​ Reem ดูเพิ่มเติมได้ที่
เป็นมาร์กที่ใช้ทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลยไม่ต้องล้างออก​ เนื้อเจลใสเกลี่ยง่าย​ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ​ ทาทิ้งไว้กลางคืนตื่นมาหน้าใส​ช่วยปลอบประโลมผิวให้สดใส​ ราคาย่อมเยาว์หาซื้อง่ายค่ะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Chutima ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับ 8 Pond’s Tone Up Milk Cream

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

หากวันไหนสาวๆหรือหนุ่มๆต้องการความบางเบาให้กับผิวแต่ยังคงแลดูเปล่งปลั่งและสดชื่นอยู่ก็สามารถลอง Pond’s Tone Up Milk Cream ได้ ที่มีเนื้อครีมเหมือนน้ำนมเกลี่ยง่ายบางเบา แถมยังอัพโทนผิวให้ขาวขึ้นอีกหนึ่งโทนและยังมีสารกันแดด UVA อีกด้วยหากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 7 g
ราคา 20 THB
พึ่งจะใช่ในขนาดซองค่ะ
หลังจากทาใบหน้ากระจ่างใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่วอกเวอร์ แต่ควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เราว่า เยอะไปจะแอบวอกค่ะ
กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงนะ ใครแพ้ควรเลี่ยงค่ะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:knw_ma ดูเพิ่มเติมได้ที่
ใช้เป็นเมคอัพได้ดีเหมือนกันค่ะตัวนี้ ทาแล้วหน้าดูขาวผ่องมากกก ถ้าลืมถ้าคอมีพลาดนะเอาจริงๆ 555 กลิ่นหอมน้ำนมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายดีค่ะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับ 7 Olay Regenerist Whip Ruler

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

เพื่อผิวกระจ่างใสสดชื่นและยังแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น แถมยังคุมมันให้ผิวหน้านานถึง 8 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นแลดูเปล่งปลั่งและยังเป็นตัวช่วยให้แต่งหน้าได้ติดทนนานยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆและหนุ่มๆที่มีสภาพผิวหน้ามันเป็นอย่างมาก

 

ปริมาณ 50 g
ราคา 639 THB
โอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป
เนื้อวิปของครีมสูตรนี้บางเบา ไม่หนักหน้า
เมื่อทาแล้วผิวหน้าเรียบเนียนแห้ง
ทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนตลอดทั้งวัน หน้าไม่มันเยิ้ม
เนื้อวิปมีกลิ่นหอมมาก ทาได้ทั้งเช้าและเย็น และใช้เป็นสลีปปิ้งมาร์กได้อีกด้วย
เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด รีวิวจาก cosmenet.in.th:Kwan ดูเพิ่มเติมได้ที่
หลังจากได้ทดลองใช้จะครบ1เดือนแล้ว ประทับใจมากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เพราะมันสัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลายเป็นสิ่งแรก รู้สึกสดชื่นเพราะโอเลย์เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบามาก ทาแล้วไม่ทำให้หน้าไม่เงา ไม่วอก หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน รู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้น ปกป้องผิวจากความมันได้ดีเยี่ยม ผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังจากใช้โอเลย์ รีเจ้นท์เนอรีส วิป ชอบมากค่ะ เหมาะมากสำหรับคนอายุขึ้นเลข3อย่างดิฉัน จะแนะนำเพื่อนๆให้ใช้แน่นอนค่ะ และจะซื้อให้คนในครอบครัวได้ทดลองใช้เช่นกัน ขอให้ทางแบรนด์โอเลย์รักษาคุณภาพสินค้าแบบนี้และพัฒนาสูตรขึ้นไปเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณค่ะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:CHATMANIPA ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับ 6 NAMU LIFE SNAILWHITE DAY CREAM SPF20 PA+++

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวหน้า ให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นยิ่งขึ้น และยังมีส่วนประกอบของสารกันแดดSPF20+++ อีกด้วย แถมยังคุมมันได้ดีช่วยให้แมคอัพติดทนยิ่งขึ้น

ปริมาณ 50 ml
ราคา 950 THB

ชอบเนื้อครีมมากค่ะ มันจะบางๆ หนืดๆ ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความมันหลังทาเสร็จ แต่อาจรู้สึกหนึบๆเล็กน้อย

ตัวครีมมีความอ่อนโยน มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ คนที่เป็นสิวสามารถใช้ได้โดยที่ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม แถมสิวก็ดูแห้งไวขึ้นด้วย ใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าหน้าผ่องขึ้น ดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น แต่จุดด่างดำก็ยังมีอยู่ อาจจะต้องใช้มากกว่า 1 กระปุกจึงจะเห็นผล

โดยรวมถือว่าดี เหมาะกับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวแห้ง-ผิวมันเป็นสิว ตัวเนื้อครีมอาจไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นมาก ต้องทา moisturizer เพิ่มสำหรับคนผิวแห้ง ราคาค่อนข้างแพง ถ้าใครมีงบก็ถือว่าเป็นเป็นครีมบำรุงที่น่าสนใจตัวนึง รีวิวจาก cosmenet.in.th:ผลไม้นอกสีเขียว ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบมาก ๆ ค่ะ มีกลิ่นหอม อ่อน ๆ ให้ความสดชื่น บำรุงผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวดูดีขึ้นมากค่ะ ดูฟูขึ้น เรียบเนียน แล้วก็นุ่มขึ้นมากค่ะ ผิวไม่แห้งค่ะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:MMON WINK WINK ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับ 5 NAMI Magic White 1-Step Wow CC Cream

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

หากสาวๆหรือหนุ่มๆคนใดมีปัญหาผิวหน้ามัน แมคอัพไม่ติด เครื่องสำอางเยิ้มระหว่างวัน หรือผิวหน้าหมองคล้ำรูขุมขนกว้างปกปิดได้ยาก จบทุกปัญหาในตัวเดียว เพียงแค่ใช้ NAMI Magic White 1-Step Wow CC Cream นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว  CC ครีมตัวนี้ยังสามารถปกปิดผิวหน้าได้ดีแถมยังติดทนนานอีกด้วย เพียงแค่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ในเรื่องของการปกปิดรูขุมขนและจุดด่างดำต่างๆ ราคาถูกและดีแน่นอน

ปริมาณ 7 g
ราคา 39 THB
เกลี่ยได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเม็ดสีชัดเจนปกปิดได้ระดับนึงกลิ่นหอมทาเเล้วทำให้สีผิวใสขึ้นมาระดับนึงเปรียบเทียบได้ชัดเจน รีวิวจาก cosmenet.in.th:Bow  ดูเพิ่มเติมได้ที่
เนื้อ cc  มีความเหลว เกลี่ยงง่าย สีโทนเหลืองเหมาะกับคนไทย หอมอ่อนๆ ใช้แล้วหน้าไม่ดรอประหว่างวัน แต่มีมันบ้างเล่นน้อยเมื่อเวลาผ่านไปสัก 3-4 ชม. แต่โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Farafone_e  ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับ 4 Cute Press 8 Hr. Full Night Sleep Overnight Mask

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

ใครอยากมีผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นอิ่มฟูตอนตื่นนอนตลอดทั้งวันต้องตัวนี้เลย เพียงแค่ทาทิ้งไว้ข้ามคืนผิวหน้าก็จะนุ่มชุ่มชื้นยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สาวกCute Press ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ปริมาณ 5 g
ราคา 30 THB
สรุปตอนนี้น้องตัวนี้ก็ได้กลายเป็นลูกรักของเราอีกหนึ่งตัวแล้วจ้า เหมาะกับมนุษย์ชอบนอนดึกแบบเรามากๆ เลย วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ทาก่อนนอน ก็รู้สึกว่าตอนเช้าผิวหน้าเหมือนได้รับการฟื้นฟูให้กลับมาชุ่มชื่นสดใสเหมือนนอนเต็มที่ รีวิวจาก Jaban:icecreamny ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับ 3 KA กันแดดหน้าเนียนผิวเด็ก

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

มาที่สกินแคร์ดูแลผิวหน้าและเป็นตัวช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด แถมยังสามารถปกปิดผิวหน้าได้ในระดับหนึ่งทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มราวกับผิวเด็ก เนื้อสัมผัสบางเบาไม่หนักหน้าหากใครหากันแดดอยู่ก็หาซื้อมาลองได้เลย

ปริมาณ 8 g
ราคา 29 THB
เนื้อกันแดดแอบเกลี่ยยากนิดนึง แต่พอเกลี่ยก็เบาหน้าดี แต่ไม่ค่อยปรับหน้าให้ขาวเท่าไหร่ แถมไม่ปกปิดด้วย กันแดดดีระดับหนึ่ง เอาจริงๆเราว่าเหมาะกับวัยใส มัธยม หรือคนที่หน้าเนียนๆอยู่แล้วมากกว่า รีวิวจาก cosmenet.in.th:Lovely day  ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้มีพี่แนะนำมาค่ะ เขาซื้อมาแจก เพราะเรามีความใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอล์ไม่ค่อย

เห็นรีวิวว่าไม่มีแอลกอฮอล์ เลยลองใช้

เนื้อมีสีครีม เนื้อข้นมาก  มีกลิ่นหอม
จะมีความเกลียยากนิดนึงถ้าใช้เยอะ ถ้าแล้วเนียนมาก สว่างขึ้นด้วย แต่ไม่กันน้ำ พอโดยน้ำแล้วออกเลยจร้า แต่กลิ่นติดทนมาก ขนาดเช็คออกยังหอมอยู่ สามารถทาทับระหว่างวันได้ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Su.Jitta  ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับ 2 Rojukiss white poreless serum

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

สกินแคร์ที่มาในรูปแบบของเนื้อเซรั่มทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย ช่วยในเรื่องของลดเลือนจุดด่างดำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าและปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสดุจดั่งสาวเกาหลี

ปริมาณ ml
ราคา THB
ใช้ดี ชอบมาก ราคาไม่แพง รีวิวจาก beauticool:Pattarawadee3836 ดูเพิ่มเติมได้ที่
เซรั่มตัวนี้หน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ได้มาตอนราคาโปรคุ้มค่ามากใช้ซ้ำมาหลายขวดแล้ว ยังคงเห็นผลค่ะ เยี่ยม beauticool:kawinnat.l ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับ 1 Hada Labo Perfect Gel

สกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น 2020

สกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งขึ้นและช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าดูสดใสแถมยังอ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองอีกด้วย

ปริมาณ 50 g
ราคา 159 THB

 

เนื้อเจลครีมใสๆ สีขุ่นน้อยๆ เนื้อแบบเจลาติน ไม่เหลวเกินไป มีความคงรูป ที่ใช้เป็นแบบ 3 in 1 จะต่างกับของญี่ปุ่นที่เป็น 5 in 1 แต่อันนี้ก็โอเคนะ ไม่มีกลิ่น ไม่ต้องใช้เยอะมากหน้าก็ชุ่มชื่น ค่อนไปทางเหนียวๆ ใช้เฉพาะกลางคืน ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ช่วยได้มากเวลาผิวแห้งมากๆ รีวิวจาก vanilla:Nekomi ดูเพิ่มเติมได้ที่
เห็นตามรีวิวว่าตัวนี้ดี มีโอกาสก็เลยซื้อจากญี่ปุ่นกลับมา เนื้อครีมค่อนข้างหนักหน้าค่ะ หน้าร้อนแบบประเทศไทยก็จะมีความเหนียวหน้าหน่อยๆ แต่ใช้แบ้วโอเคนะคะ ไม่แพ้ รู้สึกหน้ามีน้ำมีนวลขึ้น วันไหนตากแดดมา หน้าพังๆ ให้ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูได้ค่ะ รีวิวจาก vanilla:Kamonkarn ดูเพิ่มเติมได้ที่

สกินแคร์ในเซเว่นตัวไหนใช้แล้วปังสุด

สกินแคร์แต่ล่ะตัวเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าและเป็นเกราะปกป้องผิวจากสภาพมลภาวะอากาศต่างๆแต่ล่ะวัน จึงควรเลือกให้เหมาะกับความต้องการของสาวๆและหนุ่มๆและนอกจากจะมีตัวช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวแล้วก็อย่าลืมที่จะใช้สกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกเพื่อให้ผิวหน้าของเราได้รับการฟื้นบำรุงอยู่อย่างสม่ำเสมอแถมยังทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย หากใครสนใจตัวไหนก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย รับลองว่าถูกและดีอย่างแน่นอน

สกินแคร์Latest articles in the category