#7 แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นยอดฮิต ติดเทรน ไม่ลองไม่ได้แล้ว

#7 แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นยอดฮิต ติดเทรน ไม่ลองไม่ได้แล้ว

การมาส์กหน้าถือว่าเป็นการสวยด่วน สวยเร่งแบบข้ามคืน เป็นการบำรุงผิวที่ทำให้ร่างกายและอารมณ์ผ่อนคลาย วันไหนที่แย่และเหนื่อยล้า การมาส์กหน้าจะช่วยเพื่อน ๆ ให้ผ่อนคลายความเครียดได้ประมานหนึ่งเลยละ ที่สำคัญวันที่แย่ผิวหน้าต้องดีไว้สู้กับวันพรุ่งนี้ถือว่าเป็นการเตรียมพร้อมค่ะ อิอิ  แต่ทุกวันนี้ก็มีแผ่นมาส์กให้เราเลือกมากมายไม่ว่าจะแบรนด์จากไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ใต้หวัน อเมริกา แยกแทบไม่ออกกันเลยทีเดียว วันนี้เรารวบรวมแผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นสุดปังให้ทุกคนได้ไปลองซื้อกัน

แผ่นมาส์กญี่ปุ่น

 

1. keana rice mask
แผ่น มาสก์ หน้า ญี่ปุ่น

แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นที่เหมาะกับผิวแห้ง ส่วนผสมจากข้าวญี่ปุ่น 100% ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ช่วยกระชับรูขุมขน และลดการเกิดริ้วรอย แผ่นมาส์กหน้าหนาดูดซับเซรั่มข้าวไว้อย่างดี สมารถใช้มาส์กหน้าได้ทุกวันอ่อนโยนต่อผิว และ 1 ซอง มีถึง 10 แผ่น ! เป็นมาส์กญี่ปุ่นยอดฮิตอันดับหนึ่งเลยทีเดียว

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา 285 THB
ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย รู้สึกสดชื่นเวลาใช้ หลังจากเอามาส์กออกตัวเซรั่มค่อนข้างลื่นบนผิวหน้าเหมือนไม่ซึมลงผิว แห้งช้า เลยนวดหน้าให้มันซึม  รีวิวจาก malhimelifestyle คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผลลัพที่ได้ ผิวหน้าชุ่มชื่นชัดเจนมากหลังใช้ ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ จนทนไม่ได้นะคะ ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนก็ดูเล็กลง  รีวิวจาก saiwaareview คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. Lululun – balance mask
แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่น

แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะช่วยปรับความสมดุลให้ผิว ไม่ให้ผิวแห้งเกินไปและผิวมันจนเกินไปพร้อมทั้งเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น ลดอาการอักเสบที่เกิดจากสิวและยังช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าด้วย แถมปราศจากออลกอฮอล์และน้ำหอม 1 ซอง มีมาส์ก 7 แผ่น สามารถใช้มาส์กหน้าติดต่อกันได้เลย 7 วัน แบรนด์นี้เขามีหลายสูตรให้เลือกเยอะมาก

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 195 THB
เราหลงรักมาส์กตัวนี้แล้วค่ะ คือมาส์กเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าที่ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยค่า ควรแก่การมีในครอบครอง มามาส์กหน้าเพื่อสภาพผิวที่ดีกันค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิก ไม่สวยที่สุด แต่บุรุษไม่เคยขาด คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ตอนซื้อมาใช้เนื่องจากลดราคา เห็นว่าราคาถูก และมีหลายแผ่น คุ้มดีสำหรับมาร์สแผ่น เนื่องจากอยู่ในห้องแอร์ตลอด จึงอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิว คุณสมบัติอย่างอื่นไม่เด่นชัด หลักๆคือบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น ตื่นเช้ามาหน้านุ่มนิดๆ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Natt29 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Hada Labo Hydration Mask
แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่น

แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีให้เห็นอยู่ทุกที่ ช่วยเติมน้ำให้ผิวและคืนสมดุลให้กับผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำหน้าฟู เพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ซึมเข้าลึกสู่ชั้นผิวชั้นล่างลึกสุดของผิว กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวมีและยังมีเกราะป้องกันให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้งและแบรนด์นี้เขาก็มีหลายสูตรให้เลือก

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 99 THB
หลังจากแต่งหน้าหนักๆ ทำความสะอาดหน้าให้เรียบร้อยแล้วใช้มาร์กตัวนี้ ประมาณ20นาที จากนั้นนวดให้ซึมไปกับผิว ตื่นเช้าขึ้นมาหน้าจะอิ่มฟูดีมาก ไม้ระคายเคืองหรือก่อให้เกิดสิว. เวลาที่ซื้อต้องคอยดูโปรดีๆในวัตสัน จะตกเหลือซองละ. 30 กว่าบาท คุ้มค่ามาก   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก MomMuay คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้เป็นครั้งแรก ได้มาจากวัตสัน หลังใช้รู้สึกเลยว่าผิวหน้าเต่งตึง กระชับขึ้น กระจ่างใส ปลื้มมากค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Fah_Prapatsara คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Kose Clear Turn White Mask Vitamin C
แผ่นมาส์หน้าญี่ปุ่น

แผ่นมาส์กญี่ปุ่นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ติดหู คุ้นตากันมาบ้าง ส่วนผสมไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและเพิ่มยืดหยุ่นให้ผิวและการยืดหยุ่นผิวทำให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยเพิ่ม และวิตามินซีช่วยเรื่องความหมองคล้ำ ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส หน้าดูอ่อนเยาว์ ดูมีชีวิตชีวา แบรนด์นี้มีให้เลือกหลายสูตร

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา 330 THB
นื้อเอสเซนต์ให้มาเยอะ ชุ่มฉ่ำเลยค่ะ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่ีมีแอลกอฮอล์ ชอบนะคะ แต่หักตรงแผ่นมาร์ก ส่วนตัวคิดว่าบางไป ไม่ชอบค่ะ เวลาจะคลี่ออกมาแปะหน้า มันจะขาดง่ายมาก บางไม่ค่อยเกาะหน้า ไม่กระชับเท่าไหร่ มาร์กเสร็จแล้วนวดๆให้เอสเซนต์ซึมเข้าผิว ไม่เหนียวนะคะ หน้านุ่ม เด้งดี กระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ไม่ได้ขาวข้ามวันขนาดนั้น  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Ying_duang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เห็นความกระจ่างใส่ทันทีที่ลอกมาสออกค่ะ! หน้าดูสว่างขึ้น หน้าผากที่คล้ำดูกระจ่างใสขึ้น แต่มาสนี้เค้าแนะนำให้ใช้ 2-3/สัปดาห์ นะคะ นี่แค่ใช้ครั้งเดียวเลยไม่รู้ว่า brightening effect มันจะอยู่นานข้ามวันรึเปล่า แต่โดยรวมชอบค่ะ เพราะเป็นคนมาสหน้าเกาหลีบ่อยอยู่แล้ว นี่เป็นมาสญี่ปุ่นตัวแรกที่เห็นผลลัพธ์ทันตา (เคยลองยี่ห้ออื่นเหมือนกันแต่ยังไม่โดนเท่าไรค่ะ)  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก you yu u คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
5. Hyaluronic Acid Sheet Mask
แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่น

แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นที่ได้โด่งดังจากเซรั่มไฮยาลูรอนขวดเล็กสีม่วง ซึ่งเป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปรับสมดุลให้กับผิวเหมาะกับทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม และผิวขาดน้ำ และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวให้ผิวดูอ่อนเยาว์

 

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 324 THB
ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นทันทีเลยค่ะ ทิ้งไว้แค่ 5-10 นาทีเท่านั้น ตัวแผ่นมาส์กค่อนข้างหนานุ่มเลย ทำให้อุ้มตัวเนื้อเอสเซนส์ได้ดี นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดริ้วรอยจากแดดได้ด้วยนะ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องค่ะ  รีวิวจาก Jenban : สมาชิก  Zeibab คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. Melano CC – Vitamin C Mask
แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่น

แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นที่โด่งดังมาจากเซรั่มวิตามินซีลดเลือนจุดด่างดำจากญี่ปุ่น มาส์กวิตามินซีช่วยเรื่องความกระจ่างใสและช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินต้นตอของความหมองคล้ำของผิว พร้อมทั้งยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขนเล็กลง ทำให้ผิวหน้าเนียนใส

 

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา 79 THB
7. My Beauty Diary – Black Pearl
แผ่นมาส์กหน้าญึ่ปุ่น

แผ่นมาส์กหน้าญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมหลักมาจากไข่มุกดำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแวววาวเหมือนไข่มุกและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับมากขึ้น แบรนด์นี้มีหลายสูตรให้เลือกมากมาย

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 250 THB
…ซื้อใช้บ่อยมากกก เอาไว้เวลาฉุกเฉินหรือหน้าโทรมแบบเปื่อยจริง ๆ เพราะให้ผลค่อนข้างชัดหลังมาส์ก หน้าฟูอิ่ม ขาวแบบฉ่ำ ๆ
ถ้ารีบไปงานไปธุระ ใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าเลย รอด เวลาขี้เกียจแช่เม็ดมาส์กทำเองก็งัดตัวนี้มาใช้แทน ต้องมีติดไว้กู้หน้าพังค่ะ^^     รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Rameses คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สูตรนี้ใช้บูสต์ผิวในวันที่ผิวอ่อนหล้า หมองคล้ำได้ค่อนข้างดี ผิวชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้นมาทันที เป็นอีกสูตรนึงที่ชื่นชอบมากกก   รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2000721 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่าการมาส์กหน้าเนี่ยไม่ควรทำทุกวันหรือมาส์กเกินสองครั้งต่อสัปดาห์ไม่ดี แต่จริง ๆ แล้วแบรนด์ญี่ปุ่นหลายแบรนด์เลยที่เคลมว่ามาส์กได้เลยติดต่อกันเป็นสัปดาห์ ซึ่งความปลอดภัยดูมีความปลอดภัยระดับนึงเลยทีเดียวไม่ทำให้หน้าบางแน่นอน แต่ต้องระวังสูตรไวทเทนนิ่งนิดนึงถ้าทางแบรนด์ไม่เคลมว่าใช้บ่อยตามต้องการก็ไม่แนะนำให้ใช้ทุกวันนะ หน้าอาจจะบางได้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ถือว่าไม่มากไปไม่น้อยไปจ้า

มาสก์หน้าLatest articles in the category