คลินิก ผิวหนัง ม ศว ดูแลรักษาเรื่องผิวโดยตรง

คลินิก ผิวหนัง ม ศว ดูแลรักษาเรื่องผิวโดยตรง

คลินิก ผิวหนัง ม ศว ดูแลปัญหาผิว

คลินิก ผิวหนัง ม ศว

คลินิกผิวหนัง ม ศว ดูแลปัญหาผิวหนังอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการดูแล ฝ้า กระ บนใบหนัา รวมถึงรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว หรือจากบาดแผล นอกจากนี้ยังรักษาแผลสิว พร้อมมีนวัฒกรรมรักษาริ้วรอย ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และรักษาโรคอีกมากมาย ทั้ง คลิกนิก ผิวหนัง ม ศว นั้นได้จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์ฝึกอบรบแพทย์ที่เชียวชาญในเรื่องโรคทางด้านผิวหนัง และ เปิดให้บริการไปพร้อมๆกันอีกด้วย

คลินิก ผิวหนัง ม ศว รักษาโรคอะไรบ้าง ?

คลินิก ผิวหนัง ม ศว

คลินิก ผิวหนัง ม ศว นั้นขึ้นชื่อเรื่องการรักษาโรคทางด้านผิวหนัง มีทั้งรักษา กลุ่มพวกรอยแผลเป็น ที่เกิดจากสิว หรือ เกิดจาก แผล รวมทั้ง หลุมสิวที่เกิดจากการอักเสบของสิวที่ทิ้งรอยไว้ นอกจากนี้ยังดูแลรักษาในเรื่องของ ฝ้า กระ ให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวเป็น ฝ้า กระ อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการรักษาเสริมความงามด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เพื่อเติมหน้าผาก ร่องแก้ม ใต้ตา คาง ทั้งยังสามารถรักษาเนื้องอกซึ่งเป็นโรคทางผิวหนังได้ แถมคลินิกผิวหนัง มศ ว ยังมีบริการตรวจผิวแพ้สัมผัสได้อีกด้วย  เรียกได้ว่าสามารถรักษาโรคผิวหนังได้อย่างครอบคลุมเลยก็ว่าได้ แถมราคายังไม่แรงอีกด้วย

พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังโดยเฉพาะ

คลินิก ผิวหนัง ม ศว

  • ดร.พญ. นันทิชา คมนามูล
  • นพ. ณัฐพล พิณนิมิต

รวมทั้งแพทย์ทางเลือกอีกมากมายที่มาช่วยดูแลในเรื่องของความงาม กับ คลินิก ผิวหนัง ม ศว

สถานที่ ให้บริการด้านผิวหนัง คลินิก ผิวหนัง ม ศว

คลินิก ผิวหนัง ม ศว

สถานที่ : ตึก ศ.มล.ปิ่น มาลากุล ชั้น 4 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

เบอร์โทร : 02 259 4260

รีวิวคลินิก ผิวหนัง ม ศว

มาทำเลเซอร์ลบสีผิวไม่สม่ำเสมอจากรอยแผลเป็นที่หน้า กับฉีดลดรอยแผลที่นูนเป็นให้เรียบ กับคุณหมอศิลดา ประทับใจมากครับ ดูแลดีและน่ารักมากๆ ทำสองครั้ง รอยดำจากแผลเป็นจางลงมาก กับรอยนูนที่เคยมี เริ่มเรียบแล้วครับ รีวิวจาก Facebook:Ake Chayawatthanin ดูเพิ่มเติมได้ที่

คุณหมอน่ารักใจดีมากค่ะ ราคาไม่แพง ♥️♥️

รีวิวจาก Facebook:Bebe Hana ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

มาทำเลเซอร์ขี้แมลงวันและกระเนื้อเป็นครั้งแรก
ประทับใจมากค่ะ คุณหมอให้คำแนะนำในการดูแลผิวหน้า และให้การรักษาดีมากค่ะ พี่เจ้าหน้าที่ก็ใจดีน่ารักค่ะ รีวิวจาก Facebook:Yanisa Pumsutas ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

อยู่ที่ มศว เลยเเวะมาตอบให้ค่ะ เค้ามีกดสิวด้วยนะคะ ส่วนตัวเเล้วไม่ชอบเพราะติดพรเกษมน่ะคะ
เเต่พี่ที่ทำงานที่เป็นเยอะกว่ามาก เเละรอยแดงเยอะมาก ตอนนี้หายเเล้ว สวยกิ๊ง เค้าให้ยาทาน ยาทา มีกดสิว มีเลเซอร์ ถ้าถามราคาก้อไม่เเพงเท่าไรนะคะ คนมาหากันเยอะมาก เเละต้องรอคิวนี่เป็นสาเหตุนึงที่ไม่ชอบไป เเต่ยังไงก็ลองมาดูนะคะ โอเคเลยเเหละค่ะ ขอให้หายไวไว รีวิวจาก Jeban:Lullabybee ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 

สรุป คลินิกผิวหนัง มศ ว ดูแลเรื่องผิวดีหรือไม่ ?

จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังอย่างหลากหลาย รวมทั้งประสบการณ์และความสามารถ ทั้งการรีวิวของผู้ใช้บริการหลายท่าน บอกว่ารักษาโรคผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยมมีการตรวจก่อนเข้าการรักษา ทั้งค่าใช้จ่ายในการรักษาและการใช้บริการยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย หาใครสนใจก็สามารถติดต่อตามที่อยู่และเบอร์โทรที่ให้ไว้ได้เลย

 

ผิวLatest articles in the category