แนะนำ #3 วิปโฟมล้างหน้า แอมเวย์ ผิวนุ่ม สะอาด สุขภาพดี

แนะนำ #3 วิปโฟมล้างหน้า แอมเวย์ ผิวนุ่ม สะอาด สุขภาพดี
โฟมล้างหน้า แอมเวย์
ภาพจาก www.amwaytodaythai.com

 

การล้างหน้าด้วยมือปกติ อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองหน้าและเกิดปัญหาตามมาได้ ในปัจจุบันมีวิปโฟม ซึ่งช่วยให้การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน แล้วมีเนื้อโฟมที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม เพื่อการล้างหน้าที่ทำให้สะอาด ลดการระคายเคือง วันนี้มีผลิตภัณฑ์วิปโฟมล้างหน้าของแอมเวย์มาแนะนำทุกคน เป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน

ถ้าสามารถทำเป็นวิปโฟมได้จะล้างหน้าได้นุ่มนวลมากขึ้น ตัวนี้เป็นวิปโฟมที่มีเนื้อฟองนุ่ม และช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวหน้าสะอาดขึ้น เพราะด้วยเนื้อโฟมของแอมเวย์นี้มีความละเอียดมากจึงสามารถเกาะจับสิ่งสกปรกบนผิวอย่างหมดจดเลย ซึ่งมี 3 สูตรเหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอยและหย่อนคล้อย  สำหรับผิวขาดน้ำเน้นความอ่อนโยนต่อผิว สำหรับผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ จะมีรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #3 วิปโฟมล้างหน้า แอมเวย์
ผิวนุ่ม สะอาด สุขภาพดี

 

1. โฟมล้างหน้า แอมเวย์
Artistry Youth Xtend Rich Cleansing Foam
โฟมล้างหน้า แอมเวย์

สำหรับโฟมล้างหน้าแอมเวย์ตัวแรก เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย มีประสิทธิภาพในการช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอย่างหมดจด มีคุณสมบัติพิเศษช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าอย่าง ริ้วรอยบนหน้าผาก มุมปาก และริ้วรอยรอบดวงตา ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น พร้อมทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 125 ml
ราคา 1,625 THB

ใช้ดีมาก ตีเป็นฟองนุ่มได้ละเอียดมาก ใครบอกว่าโฟมนี้ไม่แตกต่างจากยี่ห้ออื่น ขอเถียงขาดใจ เป็นโฟมที่เราใช้ไปเรื่อยๆ แล้วมันช่วยลดริ้วรอยได้จิงๆ ใช้ไปนานๆ หน้าเด็กลง เหมือนมีสารบำรุงใส่เข้าไปด้วย เลยต้องวนบนใบหน้าให้นานหน่อยเพื่อให้มันซึมซับสารบำรุง สรุปคือ ดีกว่าและแตกต่างจากยี่ห้ออื่นที่เคยใช้มา ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ใช้แล้วสิวไม่มาเยือนอีกเลย
รีวิวจาก daisy.jeban  คุณ Pakpoom Sss

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าแอมเวย์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ปกติเป็นคนมีสิวแล้วผิวไวต่อการระคายเคืองมากๆๆ เวลาเลือกใช้แต่ละอย่างคือเรื่องมากมาก จะเปลี่ยนไปลองของใหม่คือคิดแล้วคิดอีก แล้วปกติจะใช้แต่เจลล้างหน้า ใช้โฟมแล้วจะสิวขึ้น ตึง คัน คิดว่าชีวิตนี้คงไม่มีโอกาสได้ใช้โฟมแน่จนมาเจอเจ้าตัวนี้ ดีมากกกก ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย เหมือนเอาครีมบำรุงข้นๆที่มีฟองมาถูแล้วล้างอ่ะ สะอาแต่ไม่ตึงเลย หน้านุ่ม ใสขึ้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลย อึ้ง แถมกลิ่นยังหอมอ่อนๆแบบใช้everyday cleanserได้สบาย ราคาสูงมากแต่พอได้ใช้แล้วคุ้มค่าเกินราคาจริง
รีวิวจาก Vanilla  คุณ otkph

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าแอมเวย์เพิ่มเติมได้ที่นี่

2. โฟมล้างหน้า เเอมเวย์
Artistry Hydra V Fresh Foaming Cleanser
โฟมล้างหน้าแอมเวย์

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าแอมเวย์ ที่เหมาะสำหรับที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ มีคุณสมบัติช่วยขจัดความมัน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่สะสมบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด ทำให้ผิวสดชื่น เรียบเนียน และดูสุขภาพดีทันทีที่ใช้ นอกจากนี้โฟมตัวนี้ยังช่วยฟื้นคืนผิวหน้าที่ขาดน้ำให้มีความชุ่มชื้นและการกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิว ให้มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มีความอ่อนโยนต่อผิว และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 1,035 THB

เป็นคนผิวผสม Tzone มัน Uzone แห้ง โดยเฉพาะแก้ม เมื่อก่อนใช้โฟมถูกๆในห้าง แก้มนิลอกเป็นขุยและหน้าแห้งตึงมาก แต่ตัว Hydra-V เปลี่ยนมาใช้มาสักพัก รู้สึกว่าได้ว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น สิวยุบลง หน้าไม่แห้งตึง ผิวไม่ลอกเหมือนเมื่อก่อน สรุปคือดีมาก ใช้แล้วเห็นผล แนะนำๆ ถ้าใช้ครบทั้งเซ็ตน่าจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Blastzi

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าแอมเวย์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ความรู้สึกหลังล้างด้วย Laneige Multi Cleanserรู้สึกผ่อนคลายค่ะ   ด้วยความที่มีสครับในตัวทำให้ล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจดรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากๆๆ มีความแห้งแต่ไม่ถึงขนาดแห้งตึงใครที่ชอบฟองเยอะและสะอาดแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

คให้คะแนน 9.5/10

รีวิวจาก jeban  คุณ mymymymijung

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าแอมเวย์เพิ่มเติมได้ที่นี่

3. โฟมล้างหน้า แอมเวย์
Artistry Ideal Radiance Illuminating Cleanser
โฟมล้างหน้า แอมเวย์

โฟมล้างหน้าแอมเวย์ตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำโดยเฉพาะ  ตัวนี้เป็นวิปโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า มีเนื้อที่เป็นประกายมุก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ลดการระคายเคืองผิว และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื่องจากตัวนี้จะเน้นในเรื่องฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ และมีสารสกัดจากธรรมชาติ จึงช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับผิวหน้าให้มีความสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ  นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 1,425 THB

หมดไปสามหลอดแล้วค่ะ อยากขอโทษที่เคยนอกใจ555555 ตัวนี้ที่สุดสำหรับเราแล้วค่ะ ราคาอาจจะสูงไปหน่อย แต่คุณภาพน่ารักมากกกก
รีวิวจาก Vanilla  คุณ somoblanco

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าแอมเวย์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ใช้เกือบครบทุกตัวในไลน์ แค่ล้างหน้าก้อผ่องและนุ่มเนียน ไม่แห้งตึง
รีวิวจาก Vanilla  คุณ poonps

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าแอมเวย์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป  โฟมล้างหน้า แอมเวย์

 

โฟมล้างหน้า แอมเวย์
ภาพจาก www.freepik.com

 

จบกันไปแล้ว สำหรับวิปโฟมล้างหน้าแอมเวย์ ซึ่งมี 3 สูตรเหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอยและหย่อนคล้อย  สำหรับผิวขาดน้ำเน้นความอ่อนโยนต่อผิว สำหรับผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ทั้ง 3 สูตรเป็นวิปโฟมมีเนื้อโฟมที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอม อ่อนโยน มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้าอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ทำให้ลดสาเหตุการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้น และดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ถ้าใครกำลังหาโฟมล้างหน้าดีๆ ถ้าเทียบกับปริมาณและคุณภาพที่ได้แล้ว ลงทุนกับโฟมล้างหน้าแอมเวย์นี้ถือว่าไม่แพงเลย

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category