#5มาสก์หน้าลดรอยสิวที่ใช้เองเห็นผลจริง!!

#5มาสก์หน้าลดรอยสิวที่ใช้เองเห็นผลจริง!!

มาสก์หน้าลดรอยสิว

ทำไมการมาสก์หน้าถึงสามารถช่วยเร่งทำให้รอยสิวจางไวได้แบบสุดๆน่ะเหรอ ก็เพราะว่าน้ำมาสก์ที่ถูกบรรจุอยู่ในซองนั้นมีสารสกัดที่เข้มข้นแบบสุดๆไปเลยยังไงล่ะคะ แถมบางแบรนด์มีคำเคลมมาเลยนะคะว่าการมาสก์หน้าแต่ละครั้งเนี่ยสามารถเทียบเท่ากับการทาครีมหรือเซรั่มมาทั้งสัปดาห์เลยล่ะค่ะ

ดังนั้นการมาสก์หน้าจึงถือได้ว่าเป็นการบำรุง ฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวได้ขั้นสุดแบบทันทีทันใดนั่นเองค่ะ และสาวๆรู้มั้ยคะว่าดาราดังหลายๆคนเนี่ยก็นิยมมาสก์หน้ากันด้วยนะคะ อย่างเช่นซุปเปอร์สตาร์สาวชาวจีนผู้โด่งดังอย่าง ฟ่าน ปิงปิง นั้นก็เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงสุดยอดเคล็ดลับความออร่าหน้าใสเด้งของเธอว่าสิ่งที่เธอต้องทำในทุกๆวันและขาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยก็คือการมาสก์หน้านั่นเองค่ะ

โดยเธอจะมาสก์หน้ามากถึงวันละ 3 แผ่นเลยนะคะ แต่สาวๆอย่างพวกเราแค่มาสก์เพียงวันละแผ่นก่อนนอนก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ หรือสาวๆคนไหนที่ต้องการการบำรุงพร้อมฟื้นฟูหน้าแบบติดสปีดชนิดข้ามคืนตื่นมาหน้าฟูเด้งสดใสล่ะก็ ไปหยิบมาสก์สักแผ่นมาโปะหน้าสัก 15-20 นาทีก่อนนอนสิคะ แล้วสาวๆจะรู้เลยค่ะว่าการที่ตื่นนอนมาพร้อมกับผิวฟูเด้งไม่โทรมนั้นเป็นยังไง

การมาสก์หน้าลดรอยสิวได้จริงเหรอ?

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะสาวๆ จริงอยู่ค่ะว่าการทายารักษารอยสิวหรือสกินแคร์ที่ผลิตมาเฉพาะเพื่อแก้ปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิวนั้นย่อมดีกว่าการรักษารอยแบบอื่นๆอยู่แล้ว แต่การมาสก์หน้าโดยเลือกสูตรไวท์เทนนิ่งหรือสูตรที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดรอยสิว ปรับผิวใส นั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแบบลัดที่จะเสกให้รอยดำจากสิวต่างๆที่เกิดขึ้นมาแบบไม่ได้รับเชิญนั้นอันตรธานหายไปไวยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ สองย่อมดีกว่าหนึ่งอยู่แล้วนะคะ เช่นถ้าสาวๆทายารักษารอยสิวทุกวันเป็นระยะเวลา 2 อาทิตย์ แน่นอนเลยค่ะว่าเจ้ารอยสิวต่างๆเนี่ยก็ต้องจางลงอยู่แล้ว แต่ถ้าสาวๆเพิ่มการมาสก์หน้าเข้าไปอีกโดยมาสก์เพียงวันละ 1 แผ่นก่อนนอนเนี่ย ประสิทธิภาพการลดรอยสิวก็จะคูณ2 เท่าเลยนะคะ เท่ากับว่าสาวๆสามารถร่นระยะเวลาหรือเพิ่มประสิทธิภาพการลดรอยได้ดียิ่งขึ้นเลยแหละค่ะ

แนะนำ #5มาสก์ลดรอยดำที่ฮิตตลอดกาล

 

Leaders Clinic Regeneration Mask
มาสก์หน้าลดรอยสิว

ภูมิใจนำเสนอมากๆเลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองสำหรับเจ้ามาสก์ดังในตำนานที่ตอนวัตสันเซลล์ 1 แถม1 ทีนี่สาวๆจะไปตุนกันจนของหมดเชลฟ์อยู่บ่อยครั้ง และแน่นอนเลยค่ะว่าสีสุดฮิตเบสิคที่ทุกคนต้องเหมาไปเลยก็คือเจ้าซองสีม่วงตัวนี้นั่นเองค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นมาสก์สัญชาติเกาหลีค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายนะคะและที่สำคัญคือมันลดรอยดำจากสิวได้ดีมากกกกกกค่ะ แนะนำให้มาสก์ติดต่อกันทุกวันและหลังนำมาสก์ออกแล้วให้เอาน้ำมาสก์ที่ยังเหลือๆอยู่ในซองนำมาทาหน้าต่อเลยนะคะ รอยดำจางไวชัวร์ค่ะ!!

ปริมาณ 25ml
ราคา 69THB

ตัวนี้ใช้ดีมากกกก เรื่องจุดด่างดำ เมื่อลองเทียบกับการใช้ ครีมลดรอยดำอย่างเดียวไม่ไวเท่าการใช้มาส์ก LeaderClinic ร่วมด้วยนะ รอยแดงรอยดำ จางไวดีค่ะ มาส์กหลักๆ ที่มาส์กเกือบทุกวันนะตัวนี้ เจอที่ไหน ลดราคาเมื่อไหร่ ตุนไม่ยั้งค่ะ
ใช้บ่อยสุดแล้ว

รีวิวจาก Spsaypan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 

ตัวนี้คือตัวโปรดมากๆของเราเลยค่ะ แบบแนะนำเพื่อนไปเพื่อนก็ชอบ มาร์กทิ้งไว้กลางคืนสิวที่เริ่มขึ้นเม็ดยุบเลย อีกอย่างที่ชอบคือลดเลือนจุดด่างดำค่อนข้างดี

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข2220907 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening
มาสก์หน้าลดรอยสิว

เป็นอีกตัวที่โดดเด่นมากๆในการทำหน้าที่เป็นไวท์เทนนิ่งลดรอยสิวและจุดด่างดำ ปรับผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะสาวๆ เพราะเจ้ามาสก์ตัวนี้นั้นอุดมไปด้วยวิตามินซีและผลส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู แถมยังเหมาะกับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วยนะคะเพราะเจ้าบาโนบากิเนี่ยเป็นมาสก์ที่ถูกนำมาใช้กับคนไข้จริงๆในโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีเลยค่ะ เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายสบายใจหายห่วงไปได้เลยค่ะ ใช้ได้ไม่แพ้แน่นอน นอกเหนือจากนี้สิ่งที่ทำให้บาโนบากิเป็นมาสก์ยอดนิยมสำหรับสาวๆนั่นก็คือ เนื้อมาสก์นั่นเองค่ะ โดยเนื้อมาสก์จะเป็นเนื้อเจลใสๆมีความหยุ่นๆ นำไปแช่เย็นๆแล้วนำมามาสก์จะฟินสบายผิวมากๆเลยล่ะค่ะ แถมมาสก์ตัวนี้ยังให้ปริมาณเจลมาสก์มาแบบเยอะสุดๆ ชนิดที่สาวๆดึงแผ่นมาสก์ออกจากหน้า ยังสามารถนำเนื้อเจลที่เหลือใสซองมาโบกหน้าซ้ำได้อีกถึง 2 ครั้งเลยนะคะ อันนี้ไม่ได้โม้ค่ะ เพราะปริมาณเนื้อเจลที่ทางแบรนด์ใส่มาให้สาวๆใน 1 ซองนั้นมากถึง 30 ml. เลยทีเดียว คือตื่นมาหน้าฉ่ำใสเด้งสะใจกันไปเลยล่ะค่ะ ถ้าอยากผิวหน้าได้รับการบำรุงแบบจุกๆ แนะนำอย่างมากว่าควรค่าแก่การลองค่ะ เป็นมาสก์สามัญประจำที่ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

ปริมาณ 30ml
ราคา 88THB

สูตรที่ชอบคือ Whitening สีเหลือง ใช้แล้วหน้าผ่องมาก รอยสิวจางลง (แต่สองสีนี้หายากมากกกตอนนี้)เวลาเจอคือตุนรัวๆ

รีวิวจาก Facebook : ก๊อบแก๊บรีวิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้คือแผ่นมาส์กบาง พอดีหน้า โอบกระชับผิวได้ดีมาก ไม่มีเป็นแผ่นยุ่ย ๆ แล้วด้วยความที่เนื้อเซรั่มเป็นเจลลี่ ทำให้โป๊ะหน้าแล้วเย็นสบายสุด ที่สำคัญคือชุ่มชื้นมากกกกกกกกกกก คือเราใช้ตอนเช้า หน้าชุ่มไปทั้งวันโดยที่ไม่ได้ทาสกินแคร์อื่น ๆ ต่อ เลิฟเลยอ่ะ

รีวิวจาก Facebook : ทาได้ก็ทาทาไม่ได้ก็โยนทิ้งไปสิ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Faith in Face Pearl Cellulose Mask I am always bright
มาสก์หน้าลดรอยสิว

Faith in face สูตร I am always bright เป็นมาสก์สัญชาติเกาหลีอีกหนึ่งตัวที่ต้องมีติดบ้านไว้ตลอดเพราะเจ้ามาสก์ตัวนี้มันช่วยทำให้หน้าไบร์ทสว่างขึ้นมาได้ตามชื่อสูตรจริงๆค่ะ พอผิวหน้าไบร์ทขึ้นมานั่นก็หมายถึงรอยสิวจะต้องจางลงด้วยใช่มั้ยล่ะคะ และสิ่งที่ทำให้มาสก์ตัวนี้พิเศษแตกต่างจากมาสก์แบรนด์อื่นทั่วๆไปก็คือ แผ่นมาสก์จะเป็นแบบ Pearl cellulose ค่ะคือจะบางแนบสนิทไปกับผิวหน้าเลยทำให้ตอนมาสก์นี่ฟีลกู๊ดสุดๆไปเลยจนทำให้สาวๆหลายคนต่างก็ติดใจกับความบางที่แนบไปกับผิวหน้าที่ทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 25g.
ราคา 69THB

ช้แล้วหน้าใสขึ้น มีช่วงที่มาส์กทุกวัน ก็ใช้มันทุกวันติดต่อกัน 7วันเต็มๆก่อนนอน โอ้โห ผิวดีมาก อารมณ์เหมือนช่วงดีท็อกซ์หน้า คือสิวไม่ขึ้นเลย

รีวิวจาก Vanilla : amazingha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มาส์กตัวนี้เป็นอีกตัวที่หยิบบ่อยสุด ช่วงไหนนอนดึกผิวโทรม ๆ ก็จะจัดเลยค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้นอยู่แล้วด้วย เหมือนดีท็อกซ์ผิวหน้าไปในตัว ฟื้นฟูผิวโทรม ๆ ได้ดีเลยแหละ แผ่นมาส์กค่อนข้างบางแบบแนบหน้าเลยค่ะ (ความบางพอ ๆ กับไดอารี่เลยแต่หนากว่านิดเดียวค่ะ) หลังใช้ต้องบอกว่าตัวนี้ตุ๊ดตู่หยิบใช้บ่อยมว๊ากกก คือใช้แล้วผิวหน้าดูสดใสขึ้นไม่โทรมมากแล้วผิวเราก็ดูอิ่มน้ำดีหลัก ๆ แล้วเราชอบตรงที่ทำให้ผิวหน้าเราไม่โทรมนี่แหละค่ะ เวิร์คมากเลยเด้อ

รีวิวจาก Pantip : CKTudtu อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 

My Beauty Diary Black Pearl Whitening Mask
มาสก์หน้าลดรอยสิว

มาถึงบิวตี้ไดอารี่มาสก์ไข่มุกดำในตำนานอันโด่งดังจากไต้หวันที่สาวๆห้องโต๊ะเครื่องแป้งแห่งเว็บไซต์พันทิปหลายๆคนออกมาคอนเฟิร์มกันเลยล่ะค่ะว่าสูตรไข่มุกดำนี้เป็นสูตรที่ดังที่สุดและฮิตที่สุดของทางแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้เพราะมีสารสกัดชูโรงอย่างไข่มุกดำที่ช่วยเน้นเรื่องขาวความกระจ่างใสเปล่งประกายดุจไข่มุก นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวด้วยนะคะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างแน่นอนเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอลล์และพาราเบนเลยค่ะ

ปริมาณ 25ml
ราคา 250THB / 5 PCS
มันเริ่ดมาก ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ แผ่นmaskคือดี นุ่มชุ่มน้ำ ไม่รู้จะบอกไรอีกเพราะมันดี ไปตำค่ะ!

ชอบมากกกก ตอนมาส์กไปสักพักจะรู้สึกว่าหน้าตึงๆ ขึ้น พอเอามาส์กออกเห็นได้ชัดว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวฟูขึ้นอีกด้วย รักมากกกก

รีวิวจาก keroview อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ชอบมาก Essence เยอะมากชุ่มฉ่ำ เอามาทาคอทาตัวได้อีก แผ่นชีทพอดีกับใบหน้า ไม่เื่อน ไม่หลุด มาส์กไปกวาดบ้านไปยังได้ ผิวนุ่มขึ้น กระชับและกระจ่างใสขึ้นจริง ใช้แบบต่อเนื่องผิวละเอียดขึ้น ฟูขึ้น เหมาะมากเวลาอยากหน้าผ่องแบบเร่งด่วน วันไหนเพลีย มาส์กก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก(แต่เอาแผ่นชีทออกนะ มาส์กไว้ประมาณ 20 นาที พอแห้งหมาดๆก็เอาออก) ตื่นมาหน้าเด้ง คอนเฟิร์ม ใช้วนไปข่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Looktarndozy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Garnier Sakura White Serum Mask
มาสก์หน้าลดรอยสิว

มาสก์การ์นิเย่ไลน์ซากุระตัวดังที่สาวๆหลายคนได้ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันเลยล่ะค่ะว่าประสิทธิภาพในการเพิ่มความขาวกระจ่างใสอมชมพูดุจกลีบดอกซากุระนั้นยอดเยี่ยมมากไม่แพ้มาสก์แผ่นสีเหลืองที่มีสารสกัดหลักอย่างมะนาวในไลน์ต้นตำรับอย่าง Light complete เลยนะคะ เจ้ามาสก์ซองสีชมพูสุดคิ้วท์ซองนี้มีสารสกัดจากดอกซากุระที่จะช่วยปรับผิวของสาวๆให้ขาวอมชมพูมีชีวิตชีวาออร่าเฉิดฉายเลยล่ะค่ะ อยากให้ทุกๆคนได้ลองจริงๆค่ะสำหรับมาสก์ซากุระแผ่นนี้ และจุดเด่นที่ทำให้เจ้าตัวนี้แตกต่างจากมาสก์แบรนด์อื่นๆเลยก็คือ น้ำมาสก์เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นมากๆ การมาสก์เพียง1 ครั้งจึงเทียบเท่ากับการทาเซรั่มถึง 1 สัปดาห์เชียวล่ะค่ะสาวๆ แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วใช่มั้ยล่ะคะ

ปริมาณ 32g.
ราคา 69THB

แผ่นมาส์กในตำนาน เป็นแบรนด์แรกๆที่เราใช้ก่อน คือดีนะ แต่ก่อนเคยใช้ครีมแล้วแพ้ แต่มาส์กหน้ากลับปังอะ ตัวนี้เราใช้แล้วหน้ากระจ่างใส ขาวขึ้น แถมชุ่มชื้นอีก พวกรอยมันจะค่อยๆบรรเทาไป ดีมากๆ ตุนมาหลายแผ่นหลายปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใครอยากหามาส์กดีๆใช้ แบรนดืนี้โอเคเลยนะ

รีวิวจาก Vanilla : aoomsinziixz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ใครที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แนะนำตัวนี้เลยค่ะ หากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำจะรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นจริง ๆ นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และช่วยเติมน้ำให้ผิวด้วยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Pitchayapak อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

สรุปมาสก์หน้าลดรอยสิวทั้ง 5

และทั้งหมดนี่ก็เป็นมาสก์ทั้ง 5 แบรนด์ที่ทางเราได้ใช้เองจริงในช่วงกอบกู้หน้าที่พังๆจากรอยสิวค่ะ แนะนำให้สาวๆทายารักษารอยสิวควบคู่ไปกับการมาสก์หน้าก่อนนอนทุกวันนะคะเพราะจะทำให้เห็นผลไวมากๆค่ะ เพียงระยะเวลาแค่ 2 สัปดาห์กว่าๆถ้ารอยดำไม่ได้เข้มมากหรือหนักมากก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้นแล้วล่ะค่ะ อ่านมาถึงตรงนี้สาวๆคงมีมาสก์ที่เลือกไว้ในใจกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ รีบพุ่งตัวไปตำเลยค่ะ แล้วเราจะมาหน้าใสไร้รอยสิวกวนใจไปด้วยกันนะคะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category