#6 สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ย้อนวัยให้ผิวในราคาย่อมเยา

#6 สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ย้อนวัยให้ผิวในราคาย่อมเยา

 

ผิวหน้าไม่เต่งตึงทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ไม่ว่าจะอายุน้อยหรือมากก็สามารถมีริ้วรอยบนใบหน้าได้เช่นกัน เพราะการดูแลผิวคือสิ่งสำคัญ เพื่อป้องกันให้ผิวของเราไม่เสียหาย วันนี้เรามีสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้ามาแนะนำจ้า

วิธีดูแลตัวเองเพื่อลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า

 

ริ้วรอยบนใบหน้า

 

การนอนรักษาทุกสิ่งในร่างกายรวมถึงผิวของเราด้วย การจะมีผิวที่สุขภาพดีเริ่มต้นที่การนอน ต่อมาคือการดื่มน้ำเพื่อปรับสมดุลในร่างกายคงความชุ่มชื้นให้กับผิวจากภายในสู่ภายนอก รับวิตามินจากผักและผลไม้เพื่อให้ร่างกายได้สารอาหารและวิตามินจากธรรมชาติเข้าสู่ร่างกาย และขาดไม่ได้เลยก็คือสกินแคร์ตัวช่วยชะลอความโรยราของผิว เลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับปัญหาผิวหน้าและใช้ครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด

#6 สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า

 

1. PONDS Age Miracle Wrinkle Corrector Night Cream
ริ้วรอยบนใบหน้า

สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยขณะหลับ Retinol – c complex เป็นส่วนผสมหลักซึ่งช่วยทำให้ริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ปกป้องผิวให้จากการเสื่อมสภาพ ดูแลผิวหน้าแบบ non – stop ไม่เพียงแค่ริ้วรอยเท่านั้น ช่วยลดความหมองคล้ำเพิ่มความกระจ่างใสผิวเนียนนุ่ม และยกกระชับผิวให้ดูเด้งเหมือนผิวเด็กเหมือนโกงอายุ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 529 THB
ใช้แล้วรู้สึกตั้งแต่ครังแรกว่าผิวดูเด้งริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น ผิวดูกระจ่างใสทันที่ตื่น เนื้อครีมสีชมพูู กลิ่นค่อนข้างแรงตามแบบของพอนด์ เนื้อครีมซึมง่ายไม่เเหนียวเหนอะหนะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก TL1989 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ออกตัวก่อนเลยว่าเป็นคนที่ใช้อะไรมั่วๆไม่ได้ เพราะผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ครีมในเน็ตนี้ไม่ใช้เลยค่ะ เวลาจะเปลี่ยนครีมทีนึงเลือกแล้วเลือกอีก แต่อายุมันก็ใกล้จะเลข3เข้าไปทุกวัน นอนน้อย พักผ่อนไม่พอ ยิ่งชอบของหวานๆด้วยแล้ว ริ้วรอยถามหาไวมาก ได้พอนส์ เอจมิราเคิลมาตอบโจทย์มากค่ะ เพราะเค้ามีสูตรผิวบอบบาง ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม พอใช้ได้ซักพักผิวดูอิ่มน้ำ หน้าดูใสขึ้นขาวขึ้น ริ้วรอยที่เริ่มมาก็จางจนแทบไม่เห็นแล้ว ไปไหนใครก็ทักว่าไปทำหน้ามารึป่าว ทำไมดูเด็กจัง ปลื้มสิคะงานนี้ ไม่เปลี่ยนใจไปใช้ครีมอื่นแล้วค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก AprilJune คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. Regenerist Micro-sculpting Cream – Olay
ริ้วรอยบนใบหน้า

สูตรใหม่ที่ไม่เพียงช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยกระชับผิวเท่านั้น โอเลย์ตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำและยังช่วยยกกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ บำรุงผิวให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและแสงแดด ลดความเหนื่อยล้าให้ผิว อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 999 THB
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากเลยคะ ให้ความนุ่มชุ่มชื่น ไม่หนักหน้า หน้าไม่มัน ไม่เหนียว ซึมทราบเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆๆ ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก้สามารถใช้ได้คะ ความณู้สึกหลังใช้รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นผิวหน้าเรียบเนียนวันแรกที่ใช้รูขุนกระชับขึ้นและทำให้เรียบเนียนเปล่างปรั่งอย่างเห็นได้ชัดวันที่14ผิวกระชับขึ้นรุ็สึกได้ริ้วรอยดูเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก ทอฝัน แตงวิเชียร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สิ่งที่เห็นผลลัพท์ของการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลยก็คือ ผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม และยึดหยุ่นมากขึ้น ความมันบนผิวหน้าลดลง  สีผิวสม่ำเสมอ รอยจุดด่างดำ ดูจางลง ส่วนริ้วรอย อาจจะยังเห็นผลของการเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก แต่เรารู้สึกว่าริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวหน้าดูกระชับขึ้น  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Tookta คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Gold Cream – Smooth E
ริ้วรอยบนใบหน้า

สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยสมูทอีโกล์ดช่วยแก้ปัญหาและปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยและความหมองคล้ำ 6 ส่วนผสม ที่ช่วยคงความสมดุลของคอลลาเจนและอิลาสตินทำให้ผิวยืดหยุ่นและเด้งกระชับ ช่วยต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวไม่หมองคล้ำและไม่เกิดริ้วรอย ช่วยลดอาการอักเสบของผิวและปลอบประโลมอย่างอ่อนโยน เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนเด้ง และไร้ริ้วรอย ทางแบรนด์เคลมว่าผิวกระชับขึ้นภายใน 1-2 สปดาห์หลังจากใช้

ปริมาณ 65 ml
ราคา 640 THB
เป็นครีมที่มีติดโต้ะเครื่องแป้งเป็นประจำเพราะเห็นคุณแม่ใช้เลยไปสอยตาม เนื้อครีมค่อยข้างหนักและเหนอะ ใครผิวมันเราแนะนำให้ใช้กลางคืนนะ เพราะตื่นมาแล้วหน้ามันย่องเลย เคลมเรื่องริ้วรอย แต่เราว่ายังไม่เห็นขนาดนั้น แต่รู้สึกหน้าไบร์ทมากขึ้นนิดนึง รอยด่างดำจางลง เวลาหน้าเซนซิทีฟ จะทาครีมนี้แล้วนอนเลย  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก chuchuu คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อครีมเน้นการบำรุง​ เพราะมีความเข้มข้น​ เนื้อครีมมีสีขาวเกลี่ยง่าย​ ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าฟูแข็งแรง​ ริ้วรอยจางลง  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Benwan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Retinol Lifting & Firming Cream – Hada labo
ริ้วรอยบนใบหน้า

สกินแคร์ลดเลือดริ้วรอยร่องตื้นและร่องลึก บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ช่วยเติมริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวทำให้ผิวยกกระชับ เนียนเด้ง อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำน้ำไม่แห้งตึง ปราศจากน้ำหอมและออลกอฮอล์

ปริมาณ 50 ml
ราคา 610 THB
เราผิวแห้ง ตัวนี้ใช้ดีมาก เนื้อเจลกึ่งครีม สำหรับเราทาทั้งเช้า-เย็น ตอนทาก็ตบๆไปด้วย หน้าไม่แห้งเลยคะ แต่ก็ไม่ได้ช่วยตอนรักษาสิวมากๆนะคะ ตอนนั้นหน้าลอกเว่อมาก แต่หน้าตึงๆ เนียนๆดีคะ ราคาโอเค ตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนไปใช้mamondeอยากลองดูเห็นเขาว่าชุ่มชื่นและดี ไม่แพ้ แฮ่ๆ แต่รอตัวนี้หมดก่อนจ้า  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก saoploii คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สำหรับตัวนี้ ค่อนข้างประทับใจค่ะ ทาแล้วรู้สึกหน้าเด้งดึ๋ง จริงค่ะ ถึงแม้จะมีส่วนผสมของน้องแอล แต่เราไม่แพ้เลย และที่ำสำคัญไม่ได้รู้สึกถึงกลิ่นของน้องแอลเลยแม้แต่น้อย   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก yanching คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. GARNIER – Ageless White City Renew SPF30 PA+++
ริ้วรอยบนใบหน้า
https://www.garnier.co.th/

สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าเริ่มต้นด้วยราคาย่อมเยา   สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีทั่วไปและวิตามินซีมากถึง 20 เท่า สามารถช่วยชะลอความโรยราของผิวและปัญหาริ้วรอยร่องลึกให้ดูจางลง พร้อมทั้งซ่อมแซ่มผิวเสียจากมลภาวะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA +++ และยังมีคอลลาเจนที่ช่วยยกกรพชับผิวให้ดูเต่งตึงดูอ่อนวัย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 429 THB
ข้อดี ผสมวิตามินบี3เยอะมากๆๆค่ะ ช่วยทำให้หน้าขาวใส ลดริ้วรอยเล็กๆได้ดีมากค่ะ ผิวเนียนใสขึ้นค่ะ เนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้า ทาได้ทั้งเช้า-เย็น สารกันแดดSPF30PA+++กันแดดได้จริงค่ะสารกันแดดเสถียรดี เหมาะกับใช้ดีชีวิตประจำวัน หน้าไม่หมองคล้ำเวลาโดนแดด เรียกได้ว่าตัวเดียวจบ บำรุง+กันแดด     รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก malina คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  
จัดแบบซองมาลอง หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า เนื้อครีมสีขาวอมเหลืองนิดๆ เวลาเกลี่ยกลืนไปกับสีผิว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ มีกลิ่นค่อนข้างแรง ตัวนี้มีกันแดดถึง 30 Pa+++  หลังใช้ สองสัปดาห์ ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น อายุ 27 ไม่มีริ้วรอย เลยไม่แน่ใจในจุดนี้ แต่ไม่แพ้ ไม่มีสิวอุดตันบุก ถือว่าผ่านน   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Bom คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. Revitalift Anti-Wrinkle+Firming Day Cream SPF23/PA++
ริ้วรอยบนใบหน้า

สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้มากถึง 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ แก้ปัญหาริ้วรอยระหว่างคิ้ว ร่องแก้ม รอยใต้ตา ตีนกา คอและแก้ม ช่วยเพิ่มอิลาสตินและคอลลาเจนให้ผิวเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้ผิวมีสปริงมีความเด้งไม่หย่อยคล้อย คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้า

ปริมาณ 50 ml
ราคา 599 THB
ใช้ ลอรีอัลสูตรนี้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ รู้สึกดีมาก ๆ เวลาที่เปิดใช้จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนกลิ่นโยเกิร์ตที่ทานอยู่เลยค่ะ ลดริ้วรอยได้ดีมากค่ะ รอยกระใต้ดวงตาลดลงอย่างเห็นได้ชัดผิวหน้าขาวใส เวลาออกแดดผิวหน้าก็ไม่หมองคล้ำค่ะ ถูกใจมาก ๆ มีแต่คนทักว่าหน้าดูใสขึ้นค่ะ รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Mamazofia คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  
ขอเล่าความประทับใจนิดนึง ตั้งแต่เราใช้ ครีมรุ่นนี้มา ตั้งแต่แพกเกจเก่ายันใหม่ สิ่งที่ทำให้เราซื้อมาใช้ต่อจริงๆ ก็คือ มันเห็นผลค่ะ
แต่ต้องใช้ไปเรื่อยๆ นะ หลักๆที่เห็นชัดสุด คือผิวหน้ากระชับค่ะ ริ้วรอยก็จางลงนะ ไม่รู้คิดไปเองป่าว แต่ว่า ก่อนหน้านี้ มันเห็นชัดกว่านี้จริงๆ
และส่วนตัวชอบรุ่นใหม่มากกว่านะคะ เพราะเป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นมา ยังไงก็ต้องดีกว่าเดิมแน่นอน   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก โปรดอย่ายืนขวางตู้กับข้าว  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปบทความริ้วรอยบนใบหน้า

นอกจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตและดูแลตัวเองจากภายในเพื่อลดลือนริ้วรอยบนใบหน้าหรือเรียกว่าการดูแลตัวเองเพื่อโกงอายุแล้วเนี่ย ก็ยังมีการดูแลตัวเองภายนอกด้วยสกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าของเรา เพื่อปกป้องผิวหน้าจากปัจจัยภายนอกที่ทำให้เกิดริ้วรอยและป้องกันการเกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้น และสกินแคร์ลดเลือนเลือนริ้วรอยบนใบหน้าที่แนะนำก็มีราคาที่ย่อมเยาว์ โกงอายุแบบราคาประหยัด ศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะคะทุกคน และถ้าใครต้องการครีมลดเลือนริ้วรอยในส่วนอื่นๆของใบหน้าอย่างเช่น รอบดวงตา ติดตามอ่านกันต่อได้จากบทความด้านล่างเลย

 

รอยย่นLatest articles in the category