How to Perfect ด้วย #5สูตรโฟมล้างหน้าหน้าใสปิ๊งได้ในชาตินี้!

How to Perfect ด้วย #5สูตรโฟมล้างหน้าหน้าใสปิ๊งได้ในชาตินี้!

อยากหน้าใสต้องอ่านนนน!!

 

โฟม ล้าง หน้า หน้า ใส

เบื่อแล้วใช่ไหมกับใบหน้าที่หมองคล้ำ เป็นสิว ไม่ขาวใสเหมือนคนอื่นเขาบ้าง!! ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป วันนี้เราจะมาปลดล็อคผิวหน้าของทุกๆคนเองงง ไม่เชื่อล่ะสิว่าทำได้ จริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเล๊ยยย เพียงแค่ทุกคนทำตามทริคเล็กๆน้อยๆต่อไปนี้ แค่นั้นก็จะปลดล็อคผิวหน้าหมองคล้ำของเราให้ขาวกระจ่างใสได้ง่ายๆแล้ววว

ทริคปลดล็อคผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส

โฟม ล้าง หน้า หน้า ใส

  1. ง่ายๆเลยค่ะข้อแรก ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ ย้ำว่าน้ำสะอาดนะคะไม่ใช่น้ำหวานน้ำอัดลมนะ อย่าเชียว! เป็นน้ำผลไม้ได้แต่ต้องเป็น 100% ล่ะ
  2. อย่านอนดึก!! แหนะเริ่มยากแล้วล่ะสิ จริงๆควรเข้านอนใช่ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มเพื่อให้เวลาผิวได้ซ่อมแซมตัวเอง ไม่งั้นเหี่ยวย่นแน่นอนน
  3. สครับหรือมาร์คหน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง อาจจะเป็นสูตรหายๆที่ทำได้เองก็ได้ เช่น มาส์กด้วยโยเกิร์ต เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว
  4. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ถ้าอยากหน้าใสก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็น ไวท์เทรนนิ่ง เริ่มต้นตั้งแต่ โฟมล้างหน้า ไปยังสกินแคร์ตัวสุดท้ายเลยย

โฟม ล้าง หน้า หน้า ใส

หลายๆคนเริ่มคิดแล้วใช่ไหมว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ตัวไหนดี วางขายเต็มไปหมด เลือกไม่ถูกใช่ไหมมมม

ไม่ต้องคิดมากเลยวันนี้เราได้รวม 5 ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสำหรับคนที่อยากมีหน้าขาวใสโดยเฉพาะมาไว้ที่นี่แล้ว ไปเพลินเพลินกับมันกันให้สนุกไปเลยยย

 

5 โฟมล้างหน้าสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าที่ใสปิ๊ง

1.Flawless White Deep Whitening Facial Foam
โฟมล้างหน้าหน้าใส
https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_p0003005

โฟมล้างหน้าจาก พอนด์ สูตรนี้ช่วยขจัดเซลล์ที่เสียทิ้งและช่วยเผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากพลัง แอคติเวตคาร์บอน ที่ทำงานคล้ายแม่เหล็กดูดซับ สารพิษ สิ่งสกปรกและฝุ่นต่างๆพร้อมทั้งกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวจากภายในสู่ภายนอกด้วยผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ผิวดูขาวใสขึ้นในครั้งแรกที่ใช้ ใครอยากหน้าใสเร่งด่วนแนะนำตัวนี้เลยยย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 109 THB

เป็นโฟมล้างหน้าที่เลิศมากอีกตัวนึงเลยค่ะแพคเกจสวยงาม สีชมพูแบบหญิงสาวสวยๆค่ะเนื้อโฟมสีขาว เนื้อแน่น แม้บีบนิดเดียวก็ตีฟองได้เยอะค่ะมีเม็ดสครับเล็กๆ ย้ำว่าเล็กกกมากๆ ใส่มาด้วยค่ะแอนไม่สามารถสัมผัสได้เลยค่ะ 5555 แต่ก็ดีแล้วค่ะ ไม่ทำร้ายผิว   รีวิวจาก Vanilla คุณ annyart คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีค่ะ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดไม่ทำให้ระคายเคืองผิวพกพาง่าย หาซื้อง่ายด้วยค่ะ  รีวิวจาก Daisy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam
โฟมล้างหน้าหน้าใสปิ๊ง
https://th.priceprice.com/Beauty-Buffet

ตัวนี้เรียกสั้นๆง่ายๆว่าโฟมนมวัว เป็นโฟมทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากนมโปรตีนไฮโดรไลซ์ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานกับ Vitamin E และสารต้านอนุมูลอิสระช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยเผยผิวขาวอ่อนเยาว์โกงอายุกันไปเลยยย ตัวนี้ขอไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งนะคะ จะทำให้ผิวแห้งกว่าเดิม

ปริมาณ  100 ml
ราคา  89 THB

ล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกได้เลยทันทีว่าหน้านุ่มมากกกก ทำความสะอาดหมดจด รู้สึกผิวไม่แห้ง คงความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวหน้านุ่มเด้ง กระจ่างใส รู้สึกว่าหน้าสะอาด แต่ผิวหน้าไม่แห้งตึง ต้นอ้อหน้ามันบริเวณ T-Zone ก็เลยชอบโฟมตัวนี้ ถ้าใครหน้าแห้งมาก อาจจะใช้แล้วหน้าแห้งไปหน่อยนะ

รีวิวจาก Jeban  คุณ tonaorchvz  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมสีขาว ใช้ไม่ต้องเยอะมากก็ล้างได้ทั่วหน้า โฟมแน่นดี กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบนมอัดเม็ด ไม่ฉุนเลย ล้างได้สะอาดเกลี้ยง หน้าจะไม่เหลือความมันเลย คนผิวแห้งไม่ค่อยแนะนำ   รีวิวจาก Vanilla คุณ Nekomi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam
โฟมล้างหน้าหน้าใส
https://www.konvy.com/nivea/nivea-whip-foam-rosy-white-hokkaido-rose-100g-43812.html

วิปโฟมจากนีเวียตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์เด้อออ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีสารสกัดจากฮอกไกโดโรสเซรั่มที่เป็นมิตรต่อผิวด้วยกัน 3 ชนิด ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพราะมอบความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนเซรั่มไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังมีวิตามินผิวที่จะทำให้หน้าใส่ออร่าอีกด้วย นีเวียไม่เคยทำให้เราผิดผวังงง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 139 THB

ครั้งแรกที่ใช้รู้สึกชอบมากกก เนื้อวิปโฟมนุ่มรู้สึกหน้าสะอาดมากกกก ผิวดูอิ่มน้ำ และไม่หมองคล้ำ แต่อ้อจะใช้ควบคู่กับ เครื่องล้างหน้า ซึ่งมันทำให้ยิ่งเพลิน สนุกกับการล้างหน้าไปอีก วนๆไป ฟองนุ่มๆ กลิ่นจะหอมอ่อนๆ ยิ่งใช้คู่กับตัวไมเซล่า จะรู้สึกได้ชัดว่า ผิวหน้าดูฉ่ำขึ้น ส่วนเรื่องลดสิวอุดตันของอ้อยังไม่เท่าไหร่ คือเค้าก็ช่วยได้แต่ยังไม่ว้าวววว แบบ เฮ้ยยย สิวหายหมด สิวไม่มีเลย ถ้าคนที่ต้องการโฟมแก้ไข้ปัญหาเรื่องสิว อาจจะรู้สึกเฉยๆ แต่ถ้าเรื่องผิวดูอิ่มน้ำ กระจ่างใส ….. อ้อว่าเค้าได้ค่ะแม่!!!

รีวิวจาก Jeban คุณ AORAIRR คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

นีเวียออกตัวคลีนซิ่งมาใหม่โฟมกับไมเซล่าวอเตอร์ สูตร Hokkaido Rose เช็ดล้างทำความสะอาดหมดจด ตัวนี้ยิ่งเช็ดยิ่งบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ตัวโฟมเค้าทำวิปได้ด้วยโฟมหนานุ่มล้างสะอาดแล้วยัง 0% แอลกอฮอล์ใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ทำร้ายผิว

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Twitter คุณ Vivienne คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. Smooth E White Babyface Foam
โฟมล้างหน้าหน้าใส
https://www.cosmenet.in.th/product/9974?ID=9974&p=8

โฟมล้างหน้าสมูทอี จะไม่ติดอันดับได้ยังไงง ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตร Non-ionic 100% ทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ทำร้ายผิวและไม่มีสารค้างบนไม่ว่าจะเป็นฝุ่นหรือเครื่องสำอางค์ก็สะอาดหมดจดในล้างเดียว มีสารสกัดจาก Melawhite ช่วยยับยั้งเซลล์ผิวคล้ำเสีย และสารสกัดจากธรรมชาติ Licorice วิตามิน C และ วิตามิน E ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรามชาติ เป็นไอเท็มหน้าใสตัวนึงที่ควรจะมี!!

ปริมาณ  6 Oz
ราคา 325 THB
ใช้มาสักพักแล้ว รู้ว่าชุ่มชื้นขึ้นหน่อยนึง แต่ที่ชอบสุดๆ คือเรื่องปกกันสิว เพราะเห็นได้เลยว่าสิวไม่ค่อยขึ้นหลังจากใช้มา 3 อาทิตย์

เข้ามารีวิว เพราะหลอดนี้ช่วยกู้ผิวหน้าพังจากการแพ้โฟมตัวอื่นมา สิวผด สิวอุดตัน รอยดำค่อยๆผลัดและลดเลือนลง เป็นโฟมไม่มีฟอง ที่ทำความสะอาดหน้าได้ดี เวลาล้างถ้าล้างถูกวิธีจะรุ้สึกว่าสะอาดหมดจด ซึ่งเราชอบนวดๆบนผิวหน้าเปียกด้วยมือหมาดๆจนเป็นครีม นวดสักนาทีแล้วค่อยล้างออก ผิวหน้าเรียบเนียนและผ่องขึ้น จนตอนนี้ไปซื้อหลอดใหญ่มาใช้ซ้ำ อยากให้ผิวใสมากกว่าเดิมขึ้นเรื่อยๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Cherrywuzun  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. GARNIER Light Complete White Speed Multi Action Brightening Foam
โฟมล้างหน้าหน้าใส
https://www.ranjaeleng.com/product/51914-40453/garnier-light-complete-multi-action-brightening-foam

โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ แบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องผิวสว่างใสอยู่แล้ว โฟมสูตรนี้มีสารสกัดเข้มข้นจากมะนาว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ขจัด สิ่งสกปรก เครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งคราล และช่วยลดความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใส ตัวนี้ไม่แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเท่าไหร่นะค้า  แต่ใครไม่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่ายแนะนำว่าไปตำเถอะค่ะ อยากหน้าใสไม่ต้องรอออ

ปริมาณ  100 ml
ราคา  119 THB

ฟองนุ่ม ล้างหน้าได้สะอาด ไม่ระคายเคือง ผิวหน้าไม่แห้งตึง ใช้แล้วหน้าขาวขึ้น

รีวิวจาก Vanilla คุณ Ruensam คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมที่ทำความสะอาดได้ดีเลยค่ะ ล้างเมคอัพก้อok.อยู่ แฟนกัอใช้ด้วยเหมือนกัน จะบอกว่าของเค้าBrightจริงนะ แฟนเป็นคนผิวคล้ำ ทัมงานตากแดดบ่อยมาก บางครั้งหน้าถึงกับลอก ใช้โฟมตัวนี้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นมากแถมยังทำความสะอาดดีอีกด้วยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ H.Sansanee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าขาวสว่างใส

การที่จะมีใบหน้าที่ขาวสว่างใสนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงทุกๆคนหมั่นดูแลและใส่ใจปรนนิบัติผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ กินของที่มีประโยชน์ต่อผิว ไม่ทำพฤติกรรมที่ทำร้ายผิว แค่นี้ก็หน้าสวยใสมีออร่าได้ง่ายๆแล้วว

 

สกินแคร์Latest articles in the category