#5 เจลแต้มสิว 7-11 ดีไม่ใช่เล่น ๆ แต้มปุ้บยุบจริง

#5 เจลแต้มสิว 7-11 ดีไม่ใช่เล่น ๆ แต้มปุ้บยุบจริง

เจลแต้มสิว 7-11

สิว ปัญหาจอมก่อกวนที่สาว ๆ ทั่วไปมักจะต้องเผชิญ แถมบางครั้งก็บังเอิญเสียจนเหมือนโดนแกล้ง เพราะชอบมาขึ้นเอาในวันสำคัญ ๆ ทุกที เรียกได้ว่าเป็นตัวการร้ายที่ทำให้เราไม่มั่นใจไปทั้งวัน จะปิดด้วยคุชชั่นก็แล้ว หรือรองพื้นก็แล้ว ถึงจะอยู่ได้ระหว่างวัน แต่พอสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตัน ก็มีแต่จะทำให้สิวอักเสบมากยิ่งขึ้น เอาเป็นว่า ยิ่งหาทางรักษาได้เร็วเท่าไหร่ก็น่าจะดีกว่า แถมเดี๋ยวนี้ไม่ต้องง้อร้านยา เพราะ 7-11 เขามีเจลแต้มสิวให้ครบจบที่เดียว มาดู  #5 เจลแต้มสิว 7-11 ดีไม่ใช่เล่น ๆ แต้มปุ้บยุบจริง กันดีกว่า

#5 เจลแต้มสิว 7-11

1.เจลแต้มสิว 7-11 Mizumi Peptide Acne Gel
เจลแต้มสิว 7-11

เจลแต้มสิวชื่อดัง Mizumi Peptide Acne Gel มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และใบบัวบกช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และยังมี วิตามินบี 3 ที่ช่วยลดรอยแดงและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว รวมไปถึง Oligopeptide-10 ที่ช่วยลดการเกิดสิวและมีไฟโตแซ็กคาไรด์ช่วยลดการเติบโตของเชื้อราอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ไม่เพียงแต่ส่วนประกอบที่ยอดเยี่ยม แต่ยังยืนยันด้วยประสิทธิภาพผลลัพธ์ใน 24 ชั่วโมง และทำให้การอักเสบของสิวลดลงใน 3 วันอีกด้วย

ปริมาณ 4g
ราคา 37THB

เป็นเจลแต้มสิวที่ดีที่สุด ชอบมากที่สุด รักมากที่สุด มันดีมากๆๆๆๆๆ ถ้าเริ่มเป็นสิวนูนๆแดงๆขึ้นมาจะโบกเจ้าตัวนี้เข้าไป2-3วันสิวยุบจ้าา เป็นเนื้อเจลใสๆ ซึมง่ายมาก หลังจากใช้แบบซองหมดไป2ซองก็ไปจัดแบบหลอดมาเลยค่ะ ถ้าทางแบรนด์ผ่านมาเห็นขอร้องอย่าเลิกผลิต อย่าเลิกขายนะคะ เพราะฉันรักเขามากจริงๆ❤️
จาก Vanilla คุณ Bs_Fantasy อ่านรีวิวเจลแต้มสิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แบบซองที่ขายใน7-11 ใช้ดีมากค่ะ เหมือนยาสามัญประจำบ้าน คือพอสิวขึ้นปั๊มแต้มปุ๊ปก่อนนอน เช้าวันถัดมาสิวยุบลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่แห้งไม่ระคายเคืองเลย สิวยุบแบบอ่อนโยนสุดๆ ทิ้งรอยไว้น้อยมาก สิวอุดตันบางเม็ดถ้าแต้มก็อาจจะช่วยให้หัวสิวเปิดออกและแห้งหลุดออกมาได้ค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใส ไม่มีกลิ่น แต้มแล้วไม่ทิ้งคราบ สามารถใช้ตอนกลางวันหลังแต่งหน้าได้
รักมาก อยากให้คนเป็นสิวได้ลอง
จาก Vanilla คุณ Parkatkanang อ่านรีวิวเจลแต้มสิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 เจลแต้มสิวตัวนี้แนะนำเพื่อนๆที่เป็นสิวบ่อยๆควรมีติดตัวไว้เลยคะ เป็นเจลแต้มสิวที่ซึมเร็วที่เริ่ดสุดๆ แต้มตรงที่เป็นสิวเร่งให้หัวสิวออกมา ทำให้ตัวสิวแห้งโดยไม่รู้ตัวเลยคะ แถมยังทำให้จุดด่างดำหลังจากการเป็นสิวลดน้อยลง แถมแพ็คเกจเล็กสามารถพกมาไปไหนมาไหนได้สะดวกคะจาก Vanilla จาก Vanilla คุณ Giffy_Ka อ่านรีวิวเจลแต้มสิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

2.เจลแต้มสิว 7-11 Jula’s Herb Marigold Acne Gel
เจลแต้มสิว 7-11

ด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่มีประสิทธิภาในการต้านการอักเสบของสิว รวมทั้งยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ทำให้สามารถรักษาสิวได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังมีสาร AHA จากกรดผลไม้ที่เข้าไปบำรุงให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสเรียบเนียน และคงความชุ่มชื่นจากภายใน นอกจากนั้นยังมี BHA ที่เป็นอีกส่วนประกอบหนึ่งในเนื้อ ยังสามารถเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกทำให้ผิวดูอ่อนวัยและแข็งแรง ส่วนอโลเวร่า จะช่วยลดการระคายเคียงของการเกิดสิว และปรับผิวหน้าให้สมดุล นอกจากนั้นยังมีวิตามินซีที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ลดผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 8g
ราคา 29THB
ดีจนตกใจเลยแหล่ะครับ แต่ถ้าโดนสิวแสบๆนิดๆ แต่ผมทาทั่วหน้าทิ้งไว้ทั้งคืน สิวใหม่ไม่ขึ้น สิวเดิมค่อยๆยุบ แต่กับเรื่องรอยดำรอยแดง ต้องใช้เวลาหน่อยก๊าบ เพราะว่า ไม่จางลงซักเท่าไหร่ (ใช้มา3 วันและ ดีใจเวอร์ ) เผลอๆใช้ดีกว่าครีมแต้มสิวราคาแพงๆ แต่สำหรับคนแพ้ ไม่รู้นะ แต่ผมเป็นคนแพ้ง่ายมาก ใช้อันนี้เข้าไป ไม่แพ้นะ
ดีจริงๆ ค่ะ ใช้เลยไม่ผิดหวังแน่นอน เราเป็นสิวอุดตันแล้วก็เป็นสิวอักเสบที่คาง ขึ้นไม่เคยหยุด ใช้ครีมละลายสิวของหมอ ก็ไม่ดีขึ้น มาเจอเจลแต้มสิวตัวนี้ มันใช่เลย สิวที่อุดตันมันจะเริ่มเป็นเม็ดแข็งๆ สะกิดนิดเดียวออกเลย ส่วนสิวใหม่ก็ไม่เกิด ของถูกของดียังมีในโลก
จาก pantip คุณ wuengjang อ่านรีวิวเจลแต้มสิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีค่ะ  เอามาพอกหน้าก่อน  ทิ้งไว้10นาที แล้วก็ล้างออก  ก่อนนอน ก็แต้วที่มีสิวค่ะ  ตื่นเช้ามาเริ่มเห็นผลแล้ว
3.เจลแต้มสิว 7-11 Provamed Acne Retinol-A Gel 
เจลแต้มสิว 7-11

เจลแต้มสิว Provamed Acne Spot Gel ตัวนี้ นอกจากช่วยเรื่องการเกิดสิวทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตันแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และด้วยส่วนประกอบของวิตามินเอ ทำให้ช่วยให้เซลล์ผิวเกิดการผลัดเซลล์อย่างรวดเร็วเพื่อลดการอุดตันของรูขมขน ที่สำคัญ เจลแต้มสิวตัวนี้ยังเหมาะแก่คนผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และซิลิโคน วางใจได้เลยว่า ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้แน่นอน

ปริมาณ 10g
ราคา 129THB
รักษาสิวได้ดีจริงๆ ไม่ทำให้สิวอักเสบ แต่จะทำให้สิวยุบหรือแห้งหลุดออกไปเองค่ะ
ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ตอนนี้พวกสิวอุดตันแทบไม่มีแล้ว ลูบผิวหน้าไปรู้สึกเนียนมือมากๆ ให้ปริมาณเยอะ ราคาก็เป็นมิตรด้วย แนะนำ
ใช้ดีมาก สิวอุดตันที่มีมานาน ไม่ยอมมีหัว แต้มทิ้งไว้ก่อนนอน ตอนเช้าหัวออกหมดเลย เอาหัวสิวออกให้หมดแล้วก็แต้มเบตาดีนไป หายไวมากๆ มันช่วยขับสิวอุดตันใต้ผิวหนังออกมาก จะได้หายไวๆ ถ้าแต้มทิ้งไว้เฉยๆมักไม่ค่อยได้ผล เพราะหน้าเราชอบถูกกับหมอน เลยจะแต้มเอาไว้แล้วเอาสก็อตเทปปิดแผลปิดทับ เช้ามาบวมเบ่ง หัวออกมาหมดเลยจ๊ะ หมดซื้อต่อ เป็นลูกรักเลย ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ ไม่แสบใดๆทั้งสิ้น
4.เจลแต้มสิว 7-11 Provamed Acne Spot Gel
เจลแต้มสิว 7-11

ผลิตภัณฑ์ตระกูล Provamed เช่นเดิม แตกต่างกันออกไปที่ สูตรนี้จะเป็นสูตรสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบและสิวหัวหนอง และที่สำคัญยังเหมาะกับคนที่หน้ามันมาก ๆ โดยเฉพาะบริเวณทีโซน เจลแต้มสิวตัวนี้ จึงออกแบบมาให้มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ซึ่งจะไปช่วยควบคุมความมันรวมไปถึงลดการอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองและมีคอลลาเจนเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่นของผิวอีกด้วย

ปริมาณ 10g
ราคา 175THB

ตอนแรกลังเลว่าจะลองยี่ห้อนี้ดีมั้ย เห็นรีวิวมาเยอะบอกดีมากๆ เลยลองสอยมาแต้มดู แต้มเฉพาะสิวอักเสบนะคะ พอแต้มไปมันจะแสบๆคันยิบๆอ่ะค่ะ แล้วตัวนี้ก็ดันหัวสิวออกมาเร็วมากกกกก ชอบมากกกก เพราะได้กดเอาหัวสิวออก สะใจ 5555 คิดว่าจะซื้อต่อค่ะ เพราะคิดว่าฤทธิ์แรงสะใจ
จาก vanilla คุณ MIWL_37116 อ่านรีวิวเจลแต้มสิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นครีมแต้มสิวถูกและดี ที่หาซื้อง่ายมาก ซื้อช่วงที่เป็นสิวแต่หาร้านขายแบรนด์ที่ใช้ประจำไม่ได้ ไม่ได้คาดหวังกับประสิทธิภาพมากนัก แต่ผลออกมาโอเคมากเลย เหมาะสำหรับสิวไม่มีหัว และสิวอุดตัน สิวยุบไวทันใจเหมือนที่เคลมเอาไว้จริง ถ้าเม็ดใหญ่มากอาจต้องใช้เวลา 2-3 วัน แต่จะช่วยลดอาการอักเสบได้ดีมาก ถ้าจับๆหน้าแล้วรู้สึกว่าตรงนี้สิวจะขึ้น ให้แต้มบางๆก่อนนอน จะไม่เกิดเป็นสิวนูนขึ้นมา ไม่ควรใช้แต้มสิวที่มีหัวหนอง จะทำให้รู้สึกแสบ และคันยุบยิบ
จาก vanillaคุณ pnsraaa อ่านรีวิวเจลแต้มสิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

5.เจลแต้มสิว 7-11Tomei Clindai Gel
เจลแต้มสิว 7-11

เจลแต้มสิว Tomei Clindai Gel ตัวนี้ มีประสิทธิภาพอย่างมากในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และยังมีตัวยาคลินดามัยซิน 1 % ซึ่งเป็นยาที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างดีเยี่ยม บอกได้เลยว่า หากใครเป็นสิวอักเสบ ตัวโทเมอิเจลตัวนี้ เอาอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากจะเข้าไปรักษาสิวแล้ว ยังช่วยลดรอยดำรอยแดง กระชับรูขุมขน สร้างความชุ่มชื่น และบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย

ปริมาณ 5g
ราคา 49THB
รู้สึกคุ้มค่ามากกกก เราโปะไว้แบบไม่เสียดายเลย เนื้อเป็นเจล เหลวใส ไม่เหนอะหนะ
รักษาสิวได้ดีแบบเห็นได้ชัดค่ะ พอเริ่มบวมๆ ปวดๆ โปะไว้เยอะๆกลางคืน
ตื่นมาก็หายอักเสบไปเลย ที่ชอบมากๆๆๆคือไม่ระคายเคือง โปะเยอะ หรือบ่อยระหว่างวันบ่อยแค่ไหนก็ไม่ทำให้บริเวณที่ทาเป็นรอยดำ หรือไหม้ เหมือนครีมแต้มสิวหลายๆยี่ห้อค่ะ ชอบมากๆๆๆๆ ติดตัวไว้ตลอดเวลา และขาดไม่ได้เลย

Tomei เจลแต้มสิวตัวนี้ใช้แล้วเห็นผลจริงค่ะ ตอนแรกเห็นรีวิวเยอะไม่ค่อยเชื่อ แต่พอเภสัชกรแนะนำให้ใช้ แล้วต้องว้าวเลย สิวอักเสบหายเร็วมาก สิวสุกเร็วประมาณว่าสิวแห้งเร็วค่ะ ทำให้กดสิวได้ง่ายขึ้น ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ
จาก vanillaคุณ Vpojjanee อ่านรีวิวเจลแต้มสิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปเจลแต้มสิว 7-11

รู้จัก เจลแต้มสิว 7-11 กันไปแล้ว คราวนี้ก็คลายความกังวลใจได้แล้วล่ะว่าจะหาผลิตภัณฑ์ช่วยรักษาสิวไม่ทัน เพราะเพียงแค่เดินเข้า 7-11 ใกล้บ้าน ก็จะมีเจลแต้มสิวให้คุณได้เลือกมากมาย แถมประสิทธิภาพยังดีเยี่ยมอีกด้วย แต้มไว้คืนนี้ เช้าวันต่อมาก็มั่นใจในการออกไปเจอเพื่อน ๆ หรืออกไปเดทกับคนรักแล้วล่ะ สะดวกสบาย แถมยังหาซื้อง่าย มองหาเจลแต้มสิวใน 7-11 เอาไว้เลย

สกินแคร์Latest articles in the category