#7 คลีนซิ่งถูกและดี หน้ากระจ่างใส ใช้แล้วไม่นก

#7 คลีนซิ่งถูกและดี หน้ากระจ่างใส ใช้แล้วไม่นก

คลีนซิ่งถูกและดี

ใครจะเชื่อว่าคลีนซิ่งถูกและดียังมีอยู่

คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่าใบหน้านั้นคือส่วนที่สำคัญและเราจำเป็นต้องดูแลอย่างดีไม่แพ้ส่วนต่างๆของร่างกาย เพราะผิวหน้าคือส่วนที่บอบบางที่สุด จึงต้องทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนพร้อมกับต้องการการบำรุงมากเป็นพิเศษ สาวๆหลายคนคงมีขั้นตอนในการดูแลผิวหน้าแตกต่างกันไปตามแต่ที่ทุกคนถนัดและสะดวก แต่หนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญของการดูแลผิวหน้าที่ทุกคนต้องมีเหมือนกันนั้นคือ การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่ง อันเป็นขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวหน้าที่สำคัญอย่างมากเลยทีเดียว

หากใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการรักษาผิวหน้าให้ดีขึ้น เราขอแนะนำว่าบทความนี้มีทางออกให้คุณอย่างแน่นอน เพราะในบทความนี้เรามีตัวช่วยดีๆอย่างคลีนซิ่ง ที่จะมาช่วยทำให้ผิวหน้าสวยใสในราคาเบาๆ ที่คุณภาพดีไม่แพ้คลีนซิ่งแบรนด์ดงๆเลยทีเดียว มาลองดูกันว่าจะมีคลีนซิ่งตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ตามมาดูกัน

พบกับ 7 คลีนซิ่งถูกและดี

 

มาพบกับคลีนซิ่งถูกและดี ที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณสะอาดหมดจด ปราศจากเครื่องสำอางค์และฝุ่น ควันและสิ่งสกปรกต่างๆที่เราได้เผชิญมาตลอดทั้งวัน

 

คลีนซิ่งถูกและดี Biotherm Biosource Total Renew Oil 

คลีนซิ่งถูกและดี

คลีนซิ่งถูกและดีตัวแรกที่ขอแนะนำได้แก่ Biotherm Biosource Total Renew Oil ตัวคลีนซิ่งจะเป็นออยส์ เพียงลูบไล้เบาแล่้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เพียงเท่านี้เครื่อสำอางค์ก็หลุดออกอย่างง่ายดาย สาวๆที่แต่งหน้าบ่อยควรมีตัวนี้ติดกระเป๋าไว้อย่างยิ่งจ้า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 290 THB

คลีนซิ่งออยล์ตัวแรกและตัวเดียวของ Biotherm
ตัวนี้เนื้อจะแปลกหน่อยเพราะว่าเป็นออยล์หนืดๆเนี่ยแหละแต่ว่าเวลาโดนน้ำ
แล้วมันจะเปลี่ยนจากออยล์เป็นฟองขึ้นมา นอกจากล้างเครื่องสำอางแล้ว
ตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยขจัดคราบมลภาวะ แบคทีเรีย ความมันส่วนเกินบนใบหน้า ฯลฯ
มีส่วนผสมของ Life Plankton ด้วย

รีวิวจากpantip   : คุณphaptawan

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

แอบใช้ยาก เนื่องจากมันเป็นเนื้อเจลๆไม่ใช่แบบน้ำ แต่เครื่องสำอางค์ก็ออกดี ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง เย็นๆดี

รีวิวจากkonvy   : คุณMi***IA

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

คลีนซิ่งถูกและดี Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

คลีนซิ่งถูกและดี

ต่อมาเป็นคลีนซิ่งดังอย่างSulwhasoo Gentle Cleansing Foam คลีนซิ่งดังจากแดนโสม หลายคนใช้แล้วติดอกติดใจ มีกลิ่นโสมหอมอ่อนๆเป็นเอกลักษณ์ ทำความสะอาดได้หมดจดในครั้งเดียว ใครผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ได้จ้า

ปริมาณ 50 ml
ราคา 390 THB

ใช้ต่อเนื่องมาหลายขวดแล้ว ชอบมาก ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับปริมาณและแบรนด์อื่นๆ กลิ่นโสมหอมมากกก ล้างแล้วจะลื่นๆหน่อย รู้สึกผิวไม่ตึงดี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ขวดนึงใช้ได้นานพอสมควรเลย เพราะใช้ครั้งละปั๊มเอง หมดแล้วก็จะใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ยังชอบอยู่

รีวิวจากvanilla.in.th  : คุณAmpoloy

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบตรงที่ใช้แล้วสิวไม่อุดตันด้วย มีกลิ่นหอมของโสมอ่อน ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งอยากที่ Signature ของเขา ให้ความรู้สึกผ่อนหลายละมุนดี ไม่ระคายเคืองผิว

รีวิวจากcities.trueid.net  : คุณWIWAT_S

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งถูกและดี Plantnery Tea Tree Facial Cleanser 

คลีนซิ่งถูกและดี

คลีนซิ่งถูกและดีตัวต่อมา ใครชอบชาเชียวน่าจะรู้จักกันดี คลีนซิ่งตัวนี้มีสารสกัดจากชาเขียวช่วยในเรื่องสิวได้ดีมาก อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แถมราคาก็คุ้มค่ากับปริมาณมาก ซื้อครั้งหนึ่งใช้ได้นานมาก เริศจ้า

ปริมาณ 250 ml
ราคา 290 THB

“ถัดมา Plantnery TEA TREE First Tonerเทใส่สำลีเช็ดทั่วผิวหน้า ช่วยลดความมันบนผิว กระชับรูขุมขนได้ดี ผิวหน้าละเอียดขึ้น เนื้อสัมผัสบางเบา เหลวใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน แถมไม่มีแอลกอฮอร์ด้วยจ้า เริศ”

รีวิวจากjeban : คุณWaranthorn Suwattikul

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นสะอาด สบายจมูก กลิ่นเย็นสดชื่น แนะนำให้ใช้สำลีเช็ดหลายๆแผ่นโดยไม่ต้องกังวลว่าจะเปลือง (เราใช้3แผ่นต่อครั้ง ใช้เช็ดหน้าวันละ2ครั้งเช้า/เย็น) เพราะผลลัพธ์ที่ได้ดีมากๆ สิวที่เคยมีไม่ขึ้นเพิ่ม อีกทั้งหัวสิวยุบลงใน1สัปดาห์ หน้าไม่แห้งตึง หากว่าหมดขวดจะซื้อต่อทั้งเซ็ทอย่างแน่นอน ปล. เราซื้อ1เซ็ท = 4ขวด คือ Cleanser – Cleansing – Toner – Serum

รีวิวจากkonvy   : คุณAr***ot

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งถูกและดี Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator 2 

คลีนซิ่งถูกและดี

    คลีนซิ่งถูกและดีตัวต่อมา ตัวนี้น่าใช้มากแค่สีขวดก็น่าใช้แล้วแต่ติดที่เรื่องกลิ่น ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นแรงไป เช็ดผิวก็มีอาการแสบนิดๆแต่คราบเครื่องสำอางค์หลุดออกมาค่อนข้างสะอาด ใช้แล้ผิวไม่แห้งตึงแต่ไม่แนะนำสำหรับคนผิวบางนะจ้ะ เพราะอาจจะแพ้ได้

ปริมาณ 60 ml
ราคา 290 THB

หว่ายยย เจ้าตัวนี้บอกก่อนเลยว่าเราเช็ดแล้วแสบหน้ามาก ปกติผิวหน้าเราจะไม่รู้สึกกับครีมไหนใดๆเลย ทนทุกสภาพครีม มีเจ้าตัวนี้ที่รู้สึกอันตรายทุกทีที่ใช้ ยิ่งกลิ่นแอลกอฮอล์นี่ รุนแรงมหาศาล ทนใช้ต่อไม่ได้จริงๆ ส่วนใหญ่เราจะใช้เช็ดตามลำคอ หลังคอ ข้อพับแทน ผลลัพธ์ก็สะอาดดีค่ะ ติดที่ใช้แล้วหน้าจะแห้งมาก

รีวิวจาก vanilla.in.th  : คุณChutima kamsri

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อันนี้เป็นโลชั่นเช็ดผิวอีกสูตรนึงค่ะ ฝาสีเขียวอ่อนๆ มีเเอลกอฮอล์นะ ที่ซื้อเพราะมันขวดใหญ่ดี คำนวณเเล้วราคาถูกกว่าสูตรฝาเงิน
CLINIQUE Clarifying Lotion Twice a Day Exfoliator สูตร 2 จะบอกว่าไม่ค่อยชอบอ่ะ มีกลิ่นเเรง แรกๆใช้เเล้วหน้ามันยิบๆ เลิฟๆตัวบนมากกว่าค่ะ คงไม่ซื้อต่อเเน่ๆค่ะ

รีวิวจากpantip   : คุณ751184

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งถูกและดี NIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Water

คลีนซิ่งถูกและดี

 มาถึงคลีนซิ่งถูกและดีที่น่าจะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายและเป็นตัวหลักในการทำความสะอาดหน้าของใครหลายๆคน ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนเป็นอีกตัวหนึ่งที่ใช้ประจำ คือเนื้อคลีนซิ่งบางเบา ไม่เหม็นและไม่แสบ ที่สำคคัญผิวไม่แห้งกร้าน เลิฟเลยจ้า

ปริมาณ  400 ml
ราคา 249 THB

เพิ่งลองซื้อมาลองใช้หลังจากนั่งอ่านรีวิวอยู่นาน ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมหลังจากเช็ดแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งมาก เช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมด แนะนำว่าเทใส่สำลีอย่าไปกังวลว่ามันเปลือง ใส่ให้ชุ่มๆ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นด้วย

รีวิวจากvanilla.in.th  : คุณBj_Bimbo

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อันนี้เราใช้เช็ดหน้า เพราะเเบบปกติไม่ค่อยเเต่งหน้าถือว่าดีมากกเพราะเเบบออกไปข้างนอกมีฝุ่นอะไรงี้กลับมาเช็ดก่อนล้างหน้ารู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดขึ้น+กับสิวลดลงเพราะล้างหน้าสะอาดขึ้นด้วย

รีวิวจากkonvy   : คุณne***rh

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งถูกและดี Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

คลีนซิ่งถูกและดี

ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งถูกและดี เราขอแนะนำคลีนซิ่งตัวนี้เลยจ้า ราคาถูกแต่คุณภาพดีมาก อ่นโยน ไม่แสบผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถึงจะีความเหนอะๆไปบ้างแต่ก็ไม่มีการระคายเคืองผิวจ้า ถือว่าเป็นคลีนซิ่งที่น่าสนใจมากๆ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 290 THB

เนื้อ : เป็นน้ำใสๆ ไม่มีฟอง
กลิ่น : ไม่มีกลิ่น
ราคา : ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณสมบัติในการเช็ดทำความสะอาด
การเช็ดและความสะอาด : เช็ดได้สะอาดหมดจดมากโดยไม่ต้องเช็ดซ้ำ เบาสบายผิว ผิวยังคงชุ่มชื่น ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ไม่ทำให้แสบผิวหน้า ไม่รู้สึกว่ามีแอลกอฮอร์แต่อย่างใด ไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะดีมากเลย ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำอีกรอบด้วยค่ะ
โดยส่วนตัวชอบมากเลยค่ะตัวนี้ พอได้ลองใช้แล้ว สุดยอดการเช็ด เช็ดได้สะอาดหมดจด ราคาไม่แพง ปริมาณเยอะดีค่ะ ถ้าให้ซื้อซื้ออีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจากvanilla.in.th: คุณPinyapattig

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับคนเป็นสิว คือดีมาก เพราะเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว เช็ดสะอาดมาก ที่สำคัญคือ ไม่อุดตัน สิวไม่เพิ่มเพราะว่ามันล้างสะอาดจริงๆ เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งกร้านด้วย ขนาดเล็กพกพาสะดวกมาก

รีวิวจาก cosmenet.in.th  : คุณKittikan

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งถูกและดี Smooth E Babyface 5in1 Extra Sensitive Makeup Clansing Water For Face & Eyes

คลีนซิ่งถูกและดี

  คลีนซิ่งถูกและดีตัวสุดท้าย Smooth E Babyface กันบ้างเราได้นำมาปิดท้าย เพราะน่าจะมีหลายคนที่ใช้กันอยู่ น้องๆวัยรุ่นสามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิวบอบบาง ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่แสบตาแสบผิว ราคาอาจจะแพงไปสักนิด แต่รับรองว่าคุ้มค่ามากๆจ้า

ปริมาณ 300 ml
ราคา 530 THB

เป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนมาก​ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้​ เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย​ ช่วยลดสิว​ ผิวดูมีสุขภาพที่ดีขึ้น

รีวิวจาก cosmenet.in.th  : คุณBenwan

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อสัมผัส : เป็นCleansing Water ในรูปแบบน้ำที่ให้ความหนืดมากกว่าน้ำนิดหน่อย กลิ่นสังเคราะห์มาก ฟางดมแล้วแบบนี่มันกลิ่นยาสระผมอะป่าว เฮิ๊กกกก และที่สำคัญคือ ขม !!! คะ ฟางลองล้างที่ปากแล้วรสชาติขมดี

รีวิวจากjeban  : คุณGypsyFang

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งถูกและดี

เชื่อหรือยังว่ายังมีคลีนซิ่งถูกและดี ไม่แพ้ของแบรนด์ดัง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคลีนซิ่งถูกและดี ที่ของดีๆไม่จำเป็นต้องแพง แต่ทุกอย่างอยู่ที่การดูแลตนเองทั้งสิ้น ว่าเราใส่ใจดูแลตนเองมากแค่ไหน และที่สำคัญคือการเลือกคลีนซิ่งที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตนเองอีกด้วย เพียงเท่านี้เราก็จะมีใบหน้าที่สะอาด กระจ่างใส ไร้สิวอุดตันด้วยคลีนซิ่งถูกและดีแล้วล่ะค่ะ

คลีนซิ่งLatest articles in the category