#7 มาสก์หน้าสุดคุ้มกับราคา 9 บาทเท่านั้น!!

#7 มาสก์หน้าสุดคุ้มกับราคา 9 บาทเท่านั้น!!

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับมลพิษมากมายไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ควัน PM 2.5 รวมทั้งความเครีดระหว่างวัน ทำให้กว่าจะหมดวันหนึ่งก็เมื่อยล้าไปหมด ยิ่งถ้าเราต้องเผชิญสิ่งเหล่านี้ในทุก ๆ วัน แต่ไม่มีการบำรุง หรือดูแลรักษาผิวหน้า สุดท้ายทั้งมลพิษจากสิ่งแวดล้อมและความเครียดจากตัวเราก็จะทำให้ผิวหน้าของเรามีริ้วรอย หมองคล้ำ ไม่สดใส ทั้งยังอาจจะก่อให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วยนะคะ

มาสก์ หน้า วัต สัน 9 บาท
pexels.com

แต่หากสาว ๆ คนไหน อยากบำรุงผิวหน้า แต่ยุ่งจนไม่มีเวลาหรือเหนื่อยเกินกว่าจะทาสกินแคร์ที่มีหลายตัวเหลือเกินกว่าจะลงครบ ไม่ว่าจะเป็นโทนเนอร์ เซรั่ม เอสเซนส์และครีม แค่คิดก็เหนื่อยแล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับตัวช่วยอย่างมาสก์ชีท หรือมาสก์แผ่นที่จะเข้ามาช่วยบำรุงผิวหน้าให้กับสาว ๆ พร้อมทั้งพกความสดชื่น ผ่อนคลาย ช่วยให้รู้สึกรีเฟรชก่อนเข้านอน ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 9 บาทเท่านั้น! ไม่เชื่อกันใช่ไหมล่ะคะ ว่าเพียง 9 บาทก็สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าเราได้เหมือนกัน วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับมาสก์หน้า 9 บาท กับส่วนผสมที่จะเข้ามาช่วยบำรุงผิวหน้าว่ามีอะไรบ้างนะ แล้วดียังไง มาดูกันค่ะ

7 มาสก์หน้าสุดคุ้มกับราคา 9 บาทเท่านั้น!!

Botanics Rosehip Oil Brightening & Firming Facial Mask
มาสก์ หน้า วัต สัน 9 บาท
thebeautrium

มาสก์ชีทกับสารสกัดจากเมล็ด Roseship ออกมาเป็นน้ำมันทางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติ ผสมผสานกับวิตามีบี 3 และกรดไฮยาลูโรนิค ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ เติมความชุ่มชื้นให้ลึกถึงชั้นผิวภายใน ฟื้นฟูให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำกลับมาขาวใสสุขภาพดีอีกครั้ง เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวผสมและผิวมัน

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา ปกติ 69 บาท

โปรโมชั่นวัตสัน 9 บาท

ใช้แล้วแน่นอนว่ารู้สึกสบายผิวมากๆ หน้านุ่มชุ่มชื่นดังคำเคลม รอยแดงๆของสิวดูจางลง ผิวนุ่มๆ ผิวดูฟู มีสุขภาพดี ใครขี้เกียจบำรุงผิว นุ่นว่ามาร์สหน้าสัปดาห์ละ1 – 2 ครั้งจะช่วยบำรุงผิวได้ดี ที่ชอบสุดคือ แบรนด์นี้เค้าเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ แผ่นมาร์สหน้าเค้าบางเบา แต่แกะติดผิวดีมาก รีวิวจาก thepimpitcha : หมูมณีรีวิว คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นมาก นุ่มๆ เด้งๆ ผิวแลดูอิ่มน้ำ เนื้อน้ำเอสเซนต์ที่ให้มาเยอะมาก ถ้าเหลือก็นำมาใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าและลำคอต่อได้ค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แผ่นมาส์กไม่หนามาก ใช้แล้วไม่อึดอัดหรือเหนอะผิวเลยค่ะ รีวิวจาก blogspot : minttyjin คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

Botanics Aloe Vera Hydration & Brightening Facial Mask
มาสก์ หน้า วัต สัน 9 บาท
thebeautrium

มาสก์ชีทกับสูตรที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของอโลเวร่า และดอกนาร์ซิสซัส ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าจากความเครียด ความเหนื่อยล้าระหว่างวัน ช่วยผ่อนคลายผิวหน้า ให้ผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ทั้งยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค ที่จะเข้ามาบำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิวภายใน เติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส เหมาะสำหรับสาว ผิวธรรมดาและผิวแห้งค่ะ

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา ปกติ 69 บาท

โปรโมชั่นวัตสัน 9 บาท

รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้น รอยดำจากแดดดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด  แผ่นมาส์กแนบติดกับผิวหน้าพอดี ขณะมาส์ก รู้สึกสบายไม่หนักหน้า ไม่อึดอัด ให้ 9/10 ไปเลยค่ะ รีวิวจาก blogspot : MINZZ คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

เราเป็นคนผิวมัน ตอนใช้เลยรู้สึกชุ่มชื่นมาก จนหน้าฉ่ำเลย กับคนผิวมันอาจจะไม่แนะนำมากนัก แต่ถ้าใครผิวแห้งเราแนะนำเลยนะเพราะใช้แล้วผิวอิ่ม ผิวชุ่มดี รีวิวจาก Wongnai : girlboss คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

Botanics Lavender Soothing & Repairing Facial Mask
มาสก์ หน้า วัต สัน 9 บาท
shopee.co.th

มาสก์ชีทที่เต็มไปด้วยส่วนผสมของดอกลาเวนเดอร์ ที่จะมาช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของสาว ๆ ช่วยลดความเหนื่อยล้าของใบหน้าให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมสารสกัดจากคาโมมายล์ช่วยฟื้นฟูและป้องกันผิวที่ต้องเผชิญกับมลภาวะภายนอก และกรดไฮยาลูโรนิคที่มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเติมความสดชื่นให้กับผิวหน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวผสมและผิวมัน

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา ปกติ 69 บาท

โปรโมชั่นวัตสัน 9 บาท

หลังจากได้ใช่ mask นี้คือ หน้าดูเฟชรขึ้นมาทันทีเลยหลังใช้ เค้าสามารถช่วยฟื้นฟูกอบกู้หน้าที่โทรมๆขอวเราได้ดีมาก อีกอย่างหนึ่งคือแผ่นมาส์กหน้าเค้าบาง แนบสนิทติดผิวไปเลย ทำให้ระหว่างมาส์กหน้าอยู่เนี้ย แผ่นมาส์กไม่เคลื่อน น้ำเซรั่มไม่ไหลเยิ้มเละเทะโดยรวมคือชอบมากเลยค่ะ รีวิวจาก Jeban : AadiiwAiew คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

ใช้แล้ว ผดไม่ขึ้น หน้าไม่แสบคันหลังใช้เลยด้วยค่ะ หน้านุ่ม ดูอิ่มน้ำดีค่ะ กลิ่นผ่อนคลายดีนะ เพราะแจนเลือกใช้ ที่เหมาะกับผิวหน้าตัวเองด้วย ฟินนนนนนอ่าาา รีวิวจาก Blogspot : jlucksiika คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

Botanics Pomegranate Anti-Oxidant & Hydration Facial Mask
มาสก์ หน้า วัต สัน 9 บาท
shopee.co.th

ด้วยส่วนผสมของทับทิม กับมาสก์ชีทสูตรผิวนุ่มชุ่มชื้นและต้านอนุมูลอิสระ เข้ามาช่วยบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ และขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว เผยผิวหน้ากระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย แงะด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ให้ผิวหน้าของสาว ๆ กลับมาขาว กระจ่างใส อ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา ปกติ 69 บาท

โปรโมชั่นวัตสัน 9 บาท

หลังมาส์กหน้าเสร็จ ก็ให้เรานวดเบาๆ ให้เนื้อเอสเซ้นส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อยากมีประสิทธิภาพ และรอซักพัก จะรู้สึกได้ว่าผิวหน้ามีความนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ และเนื่องจากแผ่นขอชีสมาส์ก ที่เป็นแบบบางมาก เลยไม่รู้สึกหนักหน้าตลอดการมาส์กเลย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เลยทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ รีวิวจาก Blogspot : Janniesday คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

 

เรื่องความชุ่มชื่นเราว่าแบรนด์นี้ทำได้ดีเลยนะแล้วส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติไม่ทำร้ายผิวด้วย ชอบมาสก์เวลารู้สึกว่าช่วงนั้นไม่ค่อยทาครีมบำรุงเท่าไหร่ รู้สึกมาสก์แล้วผิวอิ่มขึ้น สดใสขึ้น รีวิวจาก Wongnai : girlboss คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ อินสตาไบร์ท โทนอัพ มิลค์ มาส์ก แพลงก์ตอน
มาสก์ หน้า วัต สัน 9 บาท
watson
กับสูตรเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากน้ำนมเข้มข้น ผสมผสานกับอาร์บูติน เผยผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน อ่อนกว่าวัย พร้อมทั้งส่วนผสมจากแพลงก์ตอนน้ำลึกที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ ดูขาวเปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี
ปริมาณ 25 g
ราคา ปกติ 69 บาท

โปรโมชั่นวัตสัน 9 บาท

มาส์กชีท นุ่มชุ่มชื่น กลิ่นหอมละมุนน่ากินดีค่ะ >.< ผิวนุ่มอิ่มน้ำและเนียนขึ้นทันทีหลังใช้ ที่สำคัญคือมันไม่เหนียว ตรงนี้แหละที่ชอบที่สุด ตบน้ำที่เหลือในซองได้ซ้ำๆ ทาตัวก็ได้ไม่เหนอะหนะผิวค่ะ รีวิวจาก Vanilla : ?? ?? คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

ชอบมากกกก หอมมมมกลิ่นน้ำนมค่ะ ชอบมากๆ มาส์กแล้วดูขาวใสขึ้นจริง ราคาถูกด้วย ชอบมากๆ รีวิวจาก Shopee : o*****y คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ อินสตาไบร์ท โทนอัพ มิลค์ มาส์ก ฮันนี่
มาสก์ หน้า วัต สัน 9 บาท
เผยผิวหน้าขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากน้ำนมเข้มข้น และไฮยาลูรอนิค ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย พร้อมทั้งส่วนผสมของน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ที่จะช่วยขจัดแบคทีเรียบนผิวหน้า ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปลอบประโลมผิวที่สุดโทรม ให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใส อีกครั้ง
ปริมาณ 25 g
ราคา ปกติ 69 บาท

โปรโมชั่นวัตสัน 9 บาท

ผิวหน้าเหนื่อยมาทั้งวัน กลับมาบ้านต้องดูแลด้วยตัวนี้เลย ให้ความรู้สึกดี ผิวชุ่มชื่น ราคาก็ไม่แพง หาซื้อง่าย รีวิวจาก Vanilla : Sadayen za คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

ไม่ชอบเลยค่ะ
ใช้แล้วเหมือนมีอะไรมาเคลือบบนหน้า ทำให้หน้าตึงแปลกๆ รีวิวจาก Daisy.jeban : sweetpeggy คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ อินสตาไบร์ท โทนอัพ มิลค์ มาส์ก วิต-ซี
มาสก์ หน้า วัต สัน 9 บาท
watson
กับสูตรเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเร่งด่วนให้กับผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของวิตามินซี x40 เท่า ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ให้ผิวหน้ากลับมาขาวใสอีกครั้ง พร้อมทั้งส่วนผสมของน้ำนมเข้มข้นและไฮยาลูรอนิค ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น เรียบเนียนให้กับผิวหน้า ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส มีชีวิตชีวาอีกครั้ง
ปริมาณ 25 g
ราคา ปกติ 69 บาท

โปรโมชั่นวัตสัน 9 บาท

ซื้อแบบซองที่เซเว่นมาตอนไปเที่ยวทะเล ชอบกลิ่นหอม ทาแล้วแบบรู้สึกดีเลย
เนื้อครีมแลดูค่อนข้างข้น แต่พอทาลงผิวซึมหายไปเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะสักนิด … กันแดดด้วย ราคาถูก อยากให้ลอง ดีเลยแหละให้ 5 ดาว รีวิวจาก Vanilla : raindeer คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

ชอบสูตรนี้ที่สุดในบรรดา 3 สูตรใน series เดียวกัน
วันที่ใช้คือนอนดึกมากแบบตี 3 แล้วก็เพิ่งไปกดสิวมาแบบหน้าพังทลายมาก
แต่ไม่รู้สึกแสบหน้าและพอตื่นมาแล้วหน้าก็ยังไม่พังเหมือนปกติที่นอนดึก เลยคิดว่าสูตรนี้โอเคค่ะ รีวิวจาก Daisy.jeban : sweetpeggy คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้า 9 บาทฉบับเต็มที่นี่

สรุปมาสก์หน้า 9 บาทตัวไหนดี

จะต้องบอกสาว ๆ ก่อนว่าปกติเจ้ามาสก์หน้า 9 บาทตัวนี้ มีราคาอยู่ที่ 69 บาทค่ะ แต่ด้วยการจัดโปรโมชั่นของวัตสัน ทำให้เจ้าตัวนี้ลดราคาเหลือเพียง 9 บาทเท่านั้น!! ซึ่งเจ้ามาสก์ 9 บาทนั้น ทุกตัวมีส่วนผสมยืนพื้นคือกรดไฮยาลูโรนิค ที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ผสมผสานกับส่วนผสมอื่น ๆ ตามปัญหาผิวของสาว ๆ เพราะฉะนั้น ลองดูว่าจริงๆ แล้วตัวเองมีปัญหาผิวหน้าในด้านไหน และเหมาะกับส่วนผสมอะไร เพื่อให้การบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ เกิดประโยชน์สูงสุดนะคะ!

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category