#3 โทนสีผมสำหรับสาวผิวคล้ำ ver.2020

#3 โทนสีผมสำหรับสาวผิวคล้ำ ver.2020

สีผมสำหรับสาวผิวคล้ำ 2020

สีผมคนผิวคล้ำ

เหล่าสาวๆคนใดที่ชอบในการดูแลตัวเอง แต่งเติมเสริมนู่นนี่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า การทำผม การทำเล็บ สำหรับหญิงสาวชาวเราก็ถือว่าเป็นการสร้างอัตลักษณ์ของตนเองขึ้นเพื่อเป็นการบอกผ่านบุคลิกของขึ้น การทำสีผมก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอยู่แล้ว สำหรับสาวผิวคล้ำหรือผิวแทนก็จะต้องมีวิธีเลือกสีผมให้เข้ากับเรา แล้วจะดีแค่ไหนถ้าสีที่เราต้องการเปลี่ยนเส้นผมของเราจะช่วยสร้างความโดดเด่นเป็นประกายให้กับเรา เป็นการส่งเสริมการยืนหนึ่งในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

โทนสีผมที่เข้ากับสาวผิวคล้ำ

สำหรับสาวผิวแทนหรือผิวคล้ำทางบ้านเราก็มักจะเป็นโทนสีน้ำผึ้ง ผิวสีน้ำผึ้งกัน ถือว่าเป็นสีผิวที่เป็นเสน่มาก ซึ่งโทนสีผมที่เข้ากับสาวผิวคล้ำอย่างเรา แนะนำโทนที่เป็นสีสว่าง อย่างเช่นต้องการที่จะเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาล ก็ควรจะเน้นไปที่น้ำตาลอ่อนซึ่งจะช่วยขับผิวเราให้ดูโดนเด่นกว่าเดิม เห็นถึงผิวพรรณที่งดงามที่เราดูแลมาอย่างดี

ยิ่งสาวเอเชียที่มีผิวโทนน้ำผึ้งกับผมสีน้ำตาลอ่อนแล้วจะทำให้ลุคดูแพงขึ้น ไม่ต้องมากมายอะไรแค่เข้ากับเราก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ และต่อมาสำหรับสาวคนไหนถือมีลุคเปรี้ยวจี้ดจ้ากชอบโทนสีแดงก็บอกเลยว่าเหมาะมากกับลุคคนผิวคล้ำอย่างเราแค่เลือกโทนให้ถูกแค่นั้นเองค่ะ สำหรับสีผมแดงที่จะเข้ากับสาวผิวคล้ำคือต้องเป็นแดงอมน้ำตาล แดงประกายน้ำตาล หรือแดงมะฮอกกานี ก็จะปรับลุคเราให้ดูโฉดเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นราบกับรถสปอร์ตกันเลยค่ะ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนต้องการความโดดเด่นขึ้นไปอีกพร้อมกับความมีระดับ ยกระดับตัวเองขึ้นมาให้ดูดี สวยเก๋ละก็ต้องโทนสีบลอนด์หรือสีทองเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับสาวผิวคล้ำจะช่วยเพิ่มความสว่างให้กับเส้นผมให้ดูน่ามองมากขึ้น ใครใครเจอต้องหันหลังเหลียวกับมามองเป็นอย่างแน่นอนค่ะ หรือสาวบางคนอาจจะต้องการเพิ่มความเฟียดให้กับตนเองเพื่อดึงตัวตนออกมามากขึ้นแนะนำเลยคือการทำไฮไลท์เส้นผมให้ดูมีวอลลุ่มเพิ่มเสน่ให้สาวๆดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ดูมีอะไรมากขึ้น อ๋อไม่ลืมสำหรับสาวผิวคล้ำที่สงสัยว่าแล้วสีผมสีหม่นเราจะสามารถทำได้ไหม ทำออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร ไม่ต้องกังวลไปค่ะ สำหรับสาวผิวคล้ำสามารถทำสีหม่นได้อีกเช่นกัน เพียงเน้นไปทางสีสว่าง สีน้ำตาลหม่น ประกายบลอนด์ทอง แค่นี้ก็ทำให้ดูดีเข้ากับเทรนด์ปีนี้ได้แล้วค่ะ

สีผมคนผิวคล้ำ

#3 โทนสีเทรนด์สีผมที่เหมาะกับคนผิวคล้ำปี 2020

สำหรับในปี2020นี้นะคะเป็นปีสำหรับสีโทนอบอุ่น สีเน้นไปทางแนวเอิร์ธโทน สีตุ่นตุ่นดูละมุน โดยที่สีผมก็จะเป็นแนวน้ำตาลอ่อนอ่อน สีหม่นเขียวอมเทา ซึ่งเหมาะสำหรับสาวผิวแทนหรือผิวคล้ำได้อีกเช่นกัน ที่สำคัญสำหรับการทำสีผมการดูแลผิวพรรณให้ดูสวยสดใสก็จะช่วยขับสีผมให้ดูสวยมากขึ้นอีกเช่นกัน หากผิวหน้าหรือผิวกายเราเป็นผิวสุขภาพดีก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ สามารถทำสีผมโทนไหนก็ดูสวยงามได้ทั้งหมด

Schwarzkopf Freshlight Foam  Vanilla Beige
สีผมคนผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.facebook.com/FreshlightThailand/

โฟมเปลี่ยนสีผมสุดฮิตในญี่ปุ่น เอกลักษณ์ตรงกล่องเป็นลายตุ๊กตาบรายธ์ “สีน้ำตาลเบจ” เหมาะกับสาวผิวคล้ำอย่างแน่นอน โดยโฟมเปลี่ยนสีผมนี้มาพร้อมกับการบำรุงล้ำลึกถึงชั้นในของเส้นผม ทำให้ผมดูสุขภาพดี เงางาม ไม่ดูแห้งเสีย สีสวย สีติดทน ชัดเจน ไม่ทำให้ผมเสียจากแบรนด์ดังคุณภาพ

ปริมาณ 95 ml
ราคา  349 THB
ใช้ยี่ห้อนี้มาหลายกล่องแล้วค่ะ สีแทบไม่เพี้ยน ไม่ออกประกายแดง
เราทำสีน้ำตาลเทา ขนาดทำตอนผมดำธรรมชาติยังออกเทาหม่นเลย
ชอบมากกกกกกกกกกกกกก รีวิวจาก vanilla K.mimipie : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่
Liese Creamy Bubble Color #Milk Tea Brown
สีผมคนผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.konvy.com/liese/liese-creamy-bubble-color-100g-milk-tea-brown-48329.html

โฟมเปลี่ยนสีผมตัวดังยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น สามารถทำได้เองที่บ้าน มาในลักษณะครีมโฟมแค่สระก็สามารถเปลี่ยนสีผมให้สวยได้แล้วตามต้องการ พร้อมกับการบำรุงผมไม่ทำให้เส้นผมแห้งเสีย ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื่น

ปริมาณ 100 G
ราคา  399 THB
ความรู้สึกหลังการใช้ :ตกใจมาก เพราะปกติย้อมสีติดยากมาก แต่นี่คือได้สีตรงปกเลยค่ะ สีชัดโอเคเลย ปลื้มสุดๆ รู้สึกว่ากลิ่นไม่ฉุนมาก และ ไม่ทำให้ผมหยาบกระด้างค่ะ ทรีทเม้นที่ให้มาในกล่องก็เข้มข้นดี มีประสิทธิภาพในการบำรุงผมได้ดี สีที่ได้ก็จะออกน้ำตาลเบจ มีประกายเขียวหม่น ยิ่งออกแดดยิ่งสวยค่ะ ทำแล้วหน้าผ่องมาก ตั้งแต่ทำมามีแต่คนทักว่าหน้าขาวมาก ขาวขึ้นมากไปทำไรมา รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5372731: อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่
Liese Creamy Bubble Color #Marshmellow Brown
สีผมคนผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.konvy.com

โฟมเปลี่ยนสีผมตัวดังยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น สามารถทำได้เองที่บ้าน มาในลักษณะครีมโฟมแค่สระก็สามารถเปลี่ยนสีผมให้สวยได้แล้วตามต้องการ พร้อมกับการบำรุงผมไม่ทำให้เส้นผมแห้งเสีย ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื่น

ปริมาณ  100 G
ราคา  399 THB
สีผมออกมาสวยมาก ถูกใจมากค่ะ >.< ด้วยสีผมเดิมเป็นสีน้ำตาลแดงอมบลอนด์หน่อย ๆ พอทำออกมาก็จะได้น้ำตาลนม ๆ Milk Tea Brown แบบกล่องเป๊ะมากเว่อร์ (สีที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผมและสีผมเดิมของเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ) และที่ชอบมาก ๆ สำหรับโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color ก็คือ ทำเองได้ง่ายมาก ๆ เหมือนสระผมเลยค่ะ กลิ่นก็ไม่ฉุน ไม่แสบหนังหัว และไม่เลอะเสื้อผ้าอีกด้วยนะ และที่ชอบอีกอย่างก็คือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบโฟมทำให้การลงสีกระจายตัวทั่วทั้งเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายได้ดีมาก คือลงง่ายและล้างออกก็ง่ายเช่นกัน คือปลื้มสุดก็ตรงที่สีผมเสมอกันทั่วหัวนี่แหละ เพราะเคยใช้ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองมาบ้าง แล้วคือสีที่ออกมาบางครั้งก็จะไม่ค่อยเสมอกันเท่าไร แต่พอได้มาลองแบบโฟมแล้วคือไม่ต้องมานั่งลุ้นสีผมอีกต่อไปว่าจะเท่ากันมั้ย ประหยัดตังค์ค่าเข้าร้านทำผมไว้ซื้อเสื้อผ้าได้อีก ฮ่าาาาาา รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปสีผมสำหรับคนผิวคล้ำ

สีผมคนผิวคล้ำ
Processed with VSCO with preset

ไม่ว่าจะต้องการทำผมสีอะไรก็สามารถทำได้ เพื่อให้ขับสีผิวหรือทำให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น แค่ต้องเลือกโทนสีให้เหมาะสมกับสีผิวของเราซึ่งสำหรับคนผิวคล้ำแล้วก็คงบอกได้เลยว่าสีโทนน้ำตาลอ่อน บลอนด์ทอง โทนสีสว่างจะเข้ามากที่สุด ช่วยดึงเสน่ให้กับสาวผิวคล้ำได้แน่นอน และไม่ว่าจะทำสีผมสีไหนก็อย่าลืมดูแลผิวพรรณให้สวยงาม เปร่งประกายอยู่เสมอนะคะสาวสาว

ผิวดำLatest articles in the category