แนะนำ #3 ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวดำคล้ำเสียจากแดด ให้กลับมาสวยปังเหมือนเดิม

แนะนำ #3 ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวดำคล้ำเสียจากแดด ให้กลับมาสวยปังเหมือนเดิม
คนผิวดำ
ภาพจาก www.freepik.com

 

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ที่แดดแรงมาก เป็นธรรมชาติอยู่แล้วที่ผิวหนังของเรา จะถูกแดดทำร้าย ทำให้ผิวคล้ำลงหรือผิวดำหมองคล้ำจากแดดนั่นเอง ซึ่งบางครั้งเราก็หลีกเลี่ยงที่จะไม่โดนแดดก็ไม่ได้ บางครั้งทาครีมกันแดดแล้ว แต่ผิวก็ยังไหม้ เราจึงต้องหาตัวช่วยซึ่งเป็นสกินแคร์ที่ใช้หลังโดนแดด ช่วยลดการอักเสบของผิวดำแดด ให้ความชุ่มชื้น และลดการแสบผิว และช่วยบำรุงผิวให้ผิวกลับมาสดใสเหมือนเดิม

 

เคล็ดลับ ฟื้นบำรุงผิวดำคล้ำเสียจากแดด 

 

1. หลีกเลี่ยงแสงแดด หรือป้องกันให้โดนแสงแดดน้อยที่สุดเพื่อเป็นการไม่ซ้ำเติมผิว

2. ทาครีมกันแดด SPF 50 PA+++ เป็นประจำ ทุกวัน

3. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และมีวิตามินซี หรืออาหารเสริมช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย

4. งดขัดผิวในช่วงสัปดาห์แรก เพื่อไม่เป็นการซ้ำเติมผิวที่โดยทำร้ายจากแสงแดด

5. บำรุงผิวด้วยครีมหรือโลชั่นที่มีวิตามินอีหรือเจลว่านหางจระเข้เป็นส่วนผสม

6. ควรดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

 

แนะนำผลิตภัณฑ์ ฟื้นฟูผิวดำคล้ำเสียจากแดด

   1. ฟื้นฟูผิวดำแดดด้วย Nature Republic Aloe Vera 92 Soothing Gel                         
ผิวดำแดด

ตัวเเรกเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้สูงถึง 92% เหมาะสำหรับผิวที่ไหม้จากการถูกแสงแดดทำร้าย เป็นตัวช่วยสมานผิว ลดการแสบร้อนของผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ช่วยให้ความชุ่มชื้น และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน  ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า สามารถใช้หลังจากที่โดนแสงแดดทำร้ายได้ทันที ตัวนี้จะซึมเข้าผิวไว ให้ความรู้สึกเย็นสบาย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 230 THB

เป็นเจลที่สามารถใช้ได้กับทุกส่วน ให้ความชุ่มชื้นดี วันไหนเจอแดดแรงๆ เอาเข้าไปแช่ในตู้เย็นแล้วนำมาทาช่วยให้ผิวกลับมาดีขึ้น

รีวิวจาก cosmenet คุณ KungGoong

คลิกอ่านรีวิววิธีฟื้นฟูผิวดำแดดเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลว่านหางจระเข้ เนื้อเจลไม่ข้นมาก ชอบใช้ทาเวลาถ้าออกแดดมาผิวไหม้ โปะเจลนี้จะรู้สึกเย็นๆ ไม่ระคายเคือง

รีวิวจาก cosmenet คุณ Nattha

คลิกอ่านรีวิววิธีฟื้นฟูผิวดำแดดเพิ่มเติมได้ที่นี่

   2. ฟื้นฟูผิวดำแดดด้วย  Vitara Aloe Vera Gel  
                                                            ผิวดำแดด

ตัวนี้เป็น เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้นถึง 99.5% ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนังที่ถูกแสงแดดทำร้าย ช่วยบำรุงผิวและให้ความชุ่มชื่นยาวนาน อีกทั้งยังช่วยลดอาการร้อนผ่าวของผิวหน้า และผิวกายหลังออกแดด และลดอาการผิวลอกจากที่โดนแสงแดดทำร้าย

ปริมาณ 240 ml
ราคา 360 THB

ซื้อจากวัตสันค่ะ ตอนนั้นแค่อยากลองครีมเจลว่านหางจรเข้จริงๆ เลยได้ตัวนี้มา เราไม่ได้ทาหน้า ทาแต่แขนขา ชอบอาบน้ำอุ่นผิวเลยแห้งขั้นรุนแรงตัวนี้เอาค่ะ แต่กลิ่นสังเคราะห์แรงไป ยังกะกลิ่นน้ำหอม เหมือนมีแอลกอฮอล์ (เลยไม่กล้าทาหน้า) ให้ความชุ่มชื้นผิวกายดีมาก ช่วงที่ตากแดดทั้งวันจนขาไหม้เกรียมเลย เอาตัวนี้โบกประโลมทุกวันหลังอาบน้ำ ผิวที่โดนแดดแล้วมันจะด้านๆเหมือนจะลอกคือ ไม่ลอกเลยจริงๆค่ะ และผิวก็ค่อยๆนุ่มขึ้นด้วยค่ะ ชอบๆ 🙂 เอาไว้ใช้หลังเผชิญแดดมาอย่างรุนแรง

รีวิวจาก Vanilla คุณ chanutporn

คลิกอ่านรีวิววิธีฟื้นฟูผิวดำแดดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เราใช้ทาหลังจากกำจัดขนแล้ว เพราะบางทีจะคันยุบยิบจากแว๊กซ์หรือครีมกำจัดขน หรือแสบผิวจากการโดน เราทาโปะเลยค่ะ หนามากๆ พอเริ่มแห้งทาชั้นที่สอง มันก็บรรเทาอาการระคายเคืองที่ขาได้นะคะ แต่สำหรับเรามันยังไม่โดนค่ะ เพราะมันเหนียวเหนอะหนะมาก ในส่วนผสมบอกไม่มีแอลกอฮอล์แต่ทำไมเราถึงได้กลิ่นแอลกอฮอล์รุนแรงมากๆ เช่นเดียวกับน้ำหอมที่แรงมากๆ จะใช้ต่อไปจนกว่าจะหาอะไรที่ดีกว่านี้เจอค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ muku

คลิกอ่านรีวิววิธีฟื้นฟูผิวดำแดดเพิ่มเติมได้ที่นี่

   3. ฟื้นฟูผิวดำแดดด้วย Banana Boat Aloe Vera Gel                
ผิวดำแดด

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เจล ช่วยบำรุงผิวหลังจากโดนแดด มีประสิทธิภาพในการช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้จากแสงแดด สำหรับคนที่ตากแดดเป็นเวลานาน และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ตัวนี้เป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบายเวลาใช้

ปริมาณ 90 ml
ราคา 170 THB

ซื้อมาทดลองใช้เพราะโดดแดดเผาช่วงสงกรานต์​ ไม่ได้คาดหวังเรื่องผลลัพธ์​ แต่ได้ผลดีมากคือ​ เหมือนช่วยสมานแผลหรือผืวที่ไหม้แดด​ ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาสู่สภาพเดิม​ ช่วยปลอบปะโลมผิวให้ชุ่มชื้น​ เนื้อเจลบางเบาเกลีายง่าย​ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิววิธีฟื้นฟูผิวดำแดดเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากที่ใช้แล้วรู้สึกดี และแห้งไว เย็น เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมคนที่แพ้น้ำหอมไม่แนะนำ หนึดเล็กน้อย มีสีน่าจะเป็นสีที่ผสมเพราะปกติเจลที่ใช้จะเป็นใสใส ราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับคุณภาพเนื่องจากน่าจะมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้มากกว่านี้

รีวิวจาก Vanilla คุณ JennyLovely

คลิกอ่านรีวิววิธีฟื้นฟูผิวดำแดดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป ฟื้นฟูผิวดำแดด

 

ผิวดำแดด
ภาพจาก www.freepik.com

จบกันไปแล้วสำหรับ การแนะนำวิธีฟื้นฟูผิวดำแดดและสกินแคร์สำหรับใช้หลังโดนแสงแดดทำร้าย  ในปัจจุบันแสงแดดแรงแค่ไหนก็รู้ๆ กันเราควรมีเจลว่านหางจระเข้ เพื่อฟื้นฟูผิว เพราะการโดนแสงแดดเป็นประจำ หรือเป็นเวลานานจะทำให้เกิดผิวไหม้ หรือผิวดำแดด เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวลอก ผิวอักเสบ แล้วควรดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ไม่ซ้ำเติมผิว หากหลีกเลี่ยงแดดโดยเฉพาะในช่วงเที่ยงเป็นต้นไป ได้จะเป็นผลดีต่อผิวเราอย่างยิ่ง

ผิวดำLatest articles in the category