ผิวดำแดง ทำผมสีอะไรให้หน้าสว่างสวยเป๊ะปัง

ผิวดำแดง ทำผมสีอะไรให้หน้าสว่างสวยเป๊ะปัง

 

ผิวดำแดง
ภาพจาก www.freepik.com

 

ปัญหาการเลือกสีผมของผู้หญิงเป็นเรื่องใหญ่ เพราะต้องเลือกสีย้อมผมให้ตรงกับเฉดผิวตัวเองให้ปัง ไหนๆ ก็จะเปลี่ยนสีผมแล้วก็อยากเปลี่ยนสีผมทีเดียวจบ ในคนที่มีสีผิวดำแดง ดูเหมือนจะไม่ค่อยสบายใจกับเรื่องสีผมสักเท่าไหร่เพราะกลัวจะย้อมออกมาแล้วไม่ปัง เนื่องจากสีผิวของตัวเข้ม กลัวจะไม่สดใสหรือกลัวหน้าหมองคล้ำ

 

ผิวดำแดง ทำผมสีอะไร ให้หน้าสว่าง สวยเป๊ะ

 

คนที่มีผิวดำแดงที่จะเปลี่ยนสีผม เพื่อจะให้ช่วยขับผิวให้ใบหน้าสว่าง สวยเป๊ะ คนผิวดำแดงจะเหมาะสำหรับเฉดสีผมที่เป็นสีผมน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลทอง และก็สีน้ำตาลประกายทองคำ เพราะเป็นเฉดสีที่จะช่วยให้คนที่มีผิวเข้มขับสีผิว ดูหน้าสว่าง สดใสขึ้น  และยังช่วยให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่ เป็นสาวหวานแอบเปรี้ยวขึ้นอีกต่างหาก  ส่วนสีผมที่ต้องหลีกเลี่ยงสำหรับสาวผิวดำแดงคือ สีบลอนด์ สีน้ำตาลอ่อน และเฉดสีอ่อนๆ เพราะว่าจะทำให้สีผิวเข้มกว่าเดิม ดูไม่สดใส ไม่ค่อยแนะนำ แต่ถ้าสาวผิวดำแดงคนไหนอยากจะเปลี่ยนลุค ต้องการเปลี่ยนสีผมให้ตัวเองสวยและมั่นใจ เพิ่มความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับตนเองก็ลุยเลย

 

แนะนำ #3 สีย้อมผมสำหรับคนผิวดำแดง

 

 

การเปลี่ยนลุคสำหรับคนที่มีผิวดำแดง ควรเปลี่ยนสีผมเป็นสีเข้ม เช่น สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลทอง เป็นต้น จะช่วยขับผิวให้ดูเป็นผู้หญิงคม ดูแพง ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ยิ่งถ้าแต่งหน้าแนวสายฝอ รับรองว่าแซ่บไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยค่ะ

 

 

1.Liese ลิเซ่บับเบิ้ล แฮร์คัลเลอร์ ดาร์ก ช็อกโกแลต

ผิวดำแดง

สีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลต สีเหล่านี้จะช่วยขับผิวเข้มให้ใบหน้าดูสว่างใส มีชีวิตชีวาขึ้น ที่สำคัญยังเปลี่ยนให้สาว ๆ ดูสวยหวานแอบเปรี้ยวขึ้น

ราคา 350 THB

>สีผม 10/10 ตรงปก ด้วยความที่เป็นโฟมเลยชโลมง่าย สีทั่วถึงเสมอกกัน เลยหาที่หักไม่ได้เลยค่า

>>กลิ่น 9/10 กลิ่นแทบไม่มีเลยค่ะ กลิ่นทรีทเม้นที่แถมมาให้ก็หอมมากกกกก แต่ว่าล้างออกแล้วกลิ่นไม่ค่อยติดผมเท่าไหร่เลยหักไป 1 คะแนน นะคะ

>>ราคา 9/10 ราคาสมเหตุผล ยิ่งช่วงลดราคายิ่งคุ้มค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ B’BowiiKi

คลิกอ่านรีวิวสีผมคนผิวดำแดงเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนเเรกที่ผสมน้ำยาเสร็จแอบกลัวว่าจะใช้ไม่พอ คิดว่าต้องใช้สองกล่องเพราะตอนเเรกที่โปะโฟมลงบนผมโฟมซึมหายไปหมดเลย ผมดูเเค่หมาดเท่านั้น เเต่พอโปะลงไปเรื่อยก็ใจชื่นขึ้นมาหน่อย มันใช้พอเเถมเหลืออีกต่างหาก 555555555 สำหรับเรานะกลิ่นไม่เหม็นเลยขณะทำ ไม่เเสบหนังศรีษะ ทำออกมาเเล้วสีไม่เเหว่ง เป็นด่างๆ เท่ากันทั่วทั้งศรีษะ เป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับผู้ที่ยังไม่ชำนาญ 555555

รีวิวจาก jeban คุณ mewmewz

คลิกอ่านรีวิวสีผมคนผิวดำแดงเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.Excellence ลอรีอัลปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ แฟชั่น เบอร์ 6.13 โกลเด้นนู้ดบราวน์

ผิวดำแดง

สีน้ำตาลประกายทอง สีนี้ช่วยให้สาวๆ ผิวดำแดงมีเสน่ห์มากทีเดียวค่ะ เนื่องจากมีความประกายทอง สีผมสีนี้จะทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทำให้ผมเราดูมีอะไรขึ้น สำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุค สีนี้น่าสนใจมาก

ราคา 379 THB

หลังจากได้สีผมสวยถูกใจแล้วก็ทำให้การเมคอัพและแต่งตัวง่ายขึ้นเยอะ แถมยังช่วยขับให้เราดูเด่น และเจิดมากขึ้นไปอีก

รีวิวจาก cosmenet คุณ แพรว

คลิกอ่านรีวิวสีผมคนผิวดำแดงเพิ่มเติมได้ที่นี่

สีสวยมากค่ะ ทำให้หน้าดูสดใสขึ้นมากเลย

รีวิวจาก cosmenet คุณ Apple Cider

คลิกอ่านรีวิวสีผมคนผิวดำแดงเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.Revlon เรฟลอน คัลเลอร์ซิลค์ แฮร์คัลเลอร์ No.46 น้ำตาลทอง

ผิวดำแดง

สีน้ำตาลทอง สีนี้จะออกเเนวสว่างๆ ช่วยขับผิวเช่นกัน ถ้าอยากให้ใบหน้าดูสว่างเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับคนผิวดำแดงที่ ไม่ชอบสีน้ำตาลเรียบๆ ที่ดูธรรมดาเกินไป สีนี้ตอบโจทย์เลย

ราคา 269 THB

ตอนออกแดดสีที่ได้ค่อนข้างตรงกับข้างกล่อง แต่ต้องอยู่ที่พื้นเดิมของผมด้วยนะคะ จะเห็นได้ว่าเม็ดสีกระจายตัว และติดสีสม่ำเสมอกันมากค่ะ ประกายผมตอนออกแดดคือขึ้นเงาสุด โดนแสงแดดแล้วสีผมสวยสะพรึงมาก

รีวิวจาก jeban คุณ เก้า

คลิกอ่านรีวิวสีผมคนผิวดำแดงเพิ่มเติมได้ที่นี่

แก้วรู้สึกพอใจมากค่ะกับการย้อมผมด้วยตัวเองครั้งแรก สีจะไม่ชัดมากเพราะแก้วเป็นคนผมเข้มและไม่มีการกัดสีผมมาก่อนหน้าค่ะ ทำให้สีที่ได้ก็จะเป็นประมาณนี้ เวลาออกแดดก็จะมีสีประกายน้ำตาลทองๆเบาๆสวยไปอีกแบบค่ะ แต่ถ้าอยากได้สีตามรูปบนกล่องคงต้องกัดสีผมให้อ่อนก่อนนะคะ ใครผมเข้มแบบแก้วก็จะได้ประมาณนี้จ้า ถือว่าการย้อมผมด้วยตัวเองครั้งแรก รอดจ้า และต้องบอกเลยค่ะ ว่าน้ำยาย้อมผมหรือครีมย้อมผมของRevlonไม่มีกลิ่นฉุนให้กวนใจเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่แสบจมูก ย้อมเสร็จแล้วผมไม่แห้งเสียจ้า

รีวิวจาก jeban คุณ Kaewjung

คลิกอ่านรีวิวสีผมคนผิวดำแดงเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป สำหรับคนผิวดำแดง

ผิวดำแดง
ภาพจาก www.freepik.com

สำหรับสาวๆ ผิวดำแดง การเปลี่ยนลุค เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนสีผมควรเลือกใช้เฉดสีเข้ม เพื่อช่วยให้ขับสีผิว ไม่ทำหน้าหมองคล้ำ และไม่ควรเลือกเฉดสีอ่อน เพราะจะทำให้ผมเด่นเกินไป ทำให้ดูหน้าหมอง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนต้องทำสีแบบนี้ ไม่มีกฏตายตัว เพราะสาวๆ ควรทำสีผมที่ตัวเองมั่นใจ สีนั้นแหละที่ใช่ที่สุดสำหรับเรา

 

ผิวดำLatest articles in the category