รีวิว #2 โทนเนอร์นีเวียร์ หน้าเพลียๆก็เอาอยู่

รีวิว #2 โทนเนอร์นีเวียร์ หน้าเพลียๆก็เอาอยู่

โทนเนอร์นีเวียร์ก็มีดีไม่แพ้แบรนด์อื่น

โทนเนอร์นีเวียร์

หลายๆคนอาจจะมองข้ามแบรนด์นีเวียไป เพราะส่วนใหญ่ที่ของเค้าดังนั้นจะดังไปกับพวกโลชั่น แต่หารู้ไม่ว่า แบรนด์นี้ก็ได้ทำโทนเนอร์ หรือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อผิวหน้ามาโดยเฉพาะเช่นกัน ละที่พีคคือ ทำออกมาดีซะด้วยสิ เอาล่ะ ไม่ลองไม่ได้แล้ว หากไม่ดีจริง เค้าก็คงไม่รีวิวมาให้เห็นเลย จริงมั้ยยย

Nivea Aqua Effect Refreshing Facial Toner
โทนเนอร์นีเวีย
ภาพจาก https://www.dischem.co.za/nivea-refreshing-toner-200ml

โทนเนอร์ตัวนี้ที่มาพร้อมกับรีวิวด้านล่าง เพื่อการันตีว่าของเค้าดีจริงไม่จกตา ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า รีเฟรชชิ่ง นอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังเป็นรีเฟรชผิวหน้าเราไปในตัวด้วยนะคะ เพิ่มความสดชื่นขึ้นไปอีกขั้น

อีกทั้งการใช้โทนเนอร์ยังช่วยลดรูขุมขนให้เล็กลงไปอีก ซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าปลอดภัยต่อผิวหน้า และ สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายนั้นเองค่ะ

ปริมาณ 200ml
ราคา 192THB

รีวิวโทนเนอร์นีเวียร์

หลายคนบ่นเรื่องกลิ่น แต่เรากลับชอบนะกลิ่นตามแบบฉบับนีเวียดูสะอาดๆดี ราคาก็น่าคบหา หลังจากใช้มาซักระยะ ไม่แพ้ หน้าสะอาดขึ้นเนียนขึ้นอีกด้วย หน้าไม่มันเยิ้มอย่างที่ใครๆว่ากันใครที่ใช้แล้วหน้าแห้งหน้ามันทั้งหลายเเนะนำให้ลดปริมาณลงนะ แค่หยดลงครึ่งสำลีก็ทั่วหน้าเเล้ว สรุปซื้อต่อแน่นอนเพราะคุณภาพคุ้มค่าราคาจ้า รีวิวจาก Vanilla : The Cat คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

คราบหลุดแบบเยอะมาก ที่ชอบอีกอย่างคือ หลังเช็ดแล้วรู้สึกชุ่มชื้น ปกติเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง ต้องทาโลชั่นจอนสันตลอด แต่ตัวนี้คือไม่ต้อง ล้างหน้าปุ้บเช็ดปั้บ คือนอนได้เลย รีวิวจาก Jeban : Numtarnn คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

สิวลดลงคะ สะอาดรู้สึกสดชื่น คุ้มค่ากับราคาเท่านี้คะ รีวิวจาก Vanilla : Zachitae คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

Nivea Aqua Effect Mattifying Toner
โทนเนอร์วีเนีย
ภาพจาก https://mirabeauty.com/nivea/gentle-toner

 

มาถึงโทนเนอร์เขียวตัวนี้ เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับสาวหน้ามันเป็นอย่างยิ่ง เพราะโทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยในการลดและควบคุมความมันบนผิวหน้าเรา ทั้งยังช่วยลดรูขุมขนให้เล็กลงอีกด้วย

โดยเฉพาะผู้ที่มันปัญหาสิว ควรเลือกใช้ที่โทนเนอร์ที่เปนชนิดควบคุมความมัน เพื่อลดปัญหาการเกิดสิวด้วย

ปริมาณ 200ml
ราคา 192THB

รีวิวโทนเนอร์นีเวียร์

เพิ่งใช้วันนี้ครั้งแรกค่ะ ปกติเป็นคนแพ้ง่ายมากๆ ใช้อะไรผิดแปลก ลองใช้อะไรนิดหน่อยสิวมาเต็มละคะ แต่ตัวนี้เช็ดแล้วมีกลิ่นหอมๆอ่อนๆ เช็ดแล้วรู้สึกชุ่มชื้นดีค่ะ และที่สำคัญ จากเป็นคนที่ปกติผิวจะมันมาก แต่พอล้างหน้าแล้วเช็ดตัวนี้ต่อ ผิวมันน้อยลงค่ะ รู้สึกชอบมากๆกับตัวนี้ รีวิวจาก Vanilla : thrporr คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

ชอบครับ เคยใช้มาหลายปี ใช้ๆหยุดๆ..แต่ก็ชอบนะ เช็ดแล้วหน้าไม่แห้ง มันใช้ความชุ่มชื่น บางคนอาจจะรู้สึกไม่ดีกับความรู้สึกนี้ แต่ผมว่าจริงๆแล้วการที่ใช้แล้วทาแล้วหน้าไม่แห้งตึงนั่นแหล่ะดี เพราะนั้นหมายความว่าน้ำมันที่เคลือบผิวเราไม่หมดไป เพราะน้ำมันเคลือบผิวมันเป็นเกราะป้องกันผิดเราเองนะครับ รีวิวจาก Vanilla : TATUMX คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

ตัวนี้เป็นนางเอกของงานนี้เลยคะ หลังจากที่พิชลองใช้มาครึ่งขวด 555 ไม่แพ้คะ ไม่ระคายเคือง เช็ดทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม เป็นสารสกัดจากสาหร่ายทะเลนะคะ จะเห็นได้ว่ามี ผลิตภัณท์ที่ทำมาจากสาหร่ายเยอะมาก สามารถช่วยเรื่องปรับความสมดุลอย่างล้ำลึกและขจัดสิ่งตกข้าง คงความชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา กลิ่นเป็นกลิ่นของนีเวียเลยคะ หอมอ่อนๆตามสไตล์นีเวีย แนะนำให้แช่ตู้เย็นไว้นะคะ จะสดชื่นมากเวลานำทาเช็ด รีวิวจาก Jeban : พิช คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

สรุปโทนเนอร์นีเวียร์ตัวไหนดี

โทนเนอร์นีเวีย

โทนเนอร์นีเวียร์เองก็มีดีในแบบฉบับของแบรนด์ และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ไม่ยาก ตามร้านสะดวกซื้อ เช่น Watsons หรือ Boots และ อื่นๆเป็นต้น ยังไงก็ตามสาวสาวหนุ่มหนุ่มควรล้างหน้าให้สะอาดและอย่าลืมใช้โทนเนอร์กันนะคะ เพื่อความสะอาดที่สมบูรณ์แบบบนผิวหน้าของเรา

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category