เครื่องล้างหน้ามินิโซ ขนาดกะทัดรัดพกพาง่ายราคาไม่เเรง

เครื่องล้างหน้ามินิโซ ขนาดกะทัดรัดพกพาง่ายราคาไม่เเรง
เครื่องล้างหน้ามินิโซ
https://shopee.co.th/

หากจะพูดถึงเครื่องล้างหน้าที่ราคาไม่เเรง เหมาะสำหรับคนที่มีงบน้อยก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องล้างหน้าของเเบรนด์มินิโซ ซึ่งมีกระเเสถูกพูดถึงกันในโซเชียลว่า เจ้าเครื่องนี้มีขนาดเล็กกระทัดรัด เเละมีรูปทรงน่ารักน่าใช้มีหลากหลายสีสันให้เลือก อีกทั้งยังมียอดขายสูงจนสามารถครองใจสาว ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปร่างหน้าตาตะมุตะมิที่มาพร้อมคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ที่สำคัญราคาถูกมาก ๆ จึงเป็น Topic ที่ผู้เขียนอยากจะนำมาเเชร์ข้อมูลให้กับทุกคนที่กำลังอ่านบทความบทนี้ค่ะ

คุณสมบัติของเครื่องล้างหน้ามินิโซ

เครื่องล้างหน้ามินิโซ (Miniso) มีเเรงสั่นอยู่ที่ 8,000 ครั้งต่อนาที ตัวเครื่องเป็นซิลิโคนทั้งหมด มีขนเเปรงสองเเบบคือเเบบละเอียดใช้กับบริเวณใบหน้าที่มีรูขุมขนเล็กบริเวณเเถบยูโซน เเละขนเเปรงเเบบหยาบใช้บริเวณรูขุมขนกว้างเเถบทีโซน โดยตัวเครื่องนั้นมีลักษณะเป็นรูปทรงคล้ายกับไข่ ขนาดกำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปทำให้ถือได้อย่างถนัดมือ ราคาไม่เเพงสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องกังวล มีหลากหลายสีให้เลือกโดยจะเป็นสีโทนพาสเทลน่ารัก ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความมุ้งมิ้ง เเละที่สำคัญก็คือช่วยให้ผิวหน้าของเราสะอาดหมดจดไร้สิ่งสกปรกตกค้าง รวมถึงช่วยลดสิวเสี้ยนบริเวณจมูกที่นิ้วมือของเราทำความสะอาดได้ไม่ทั่วถึงนั่นเองค่ะ

เครื่องล้างหน้ามินิโซ
https://www.pexels.com/th-th/photo/3762466/

วิธีใช้งานเครื่องล้างหน้ามินิโซ

เครื่องล้างหน้ามินิโซใช้ถ่าน AAA เพียง 1 ก้อน โดยเราเริ่มต้นการใช้งานเจ้าเครื่องนี้ด้วยการใส่ถ่าน เเล้วบิดตัวปิดถ่านไปทางขวาเพื่อกันไม่ให้น้ำเข้า จากนั้นกดปุ่มบริเวณกึ่งกลางเครื่องเพื่อให้เครื่องทำงาน โดยเราไม่ควรใช้งานติดต่อกันเกิน 5 นาทีนะคะ

ขั้นตอนการล้างหน้าด้วยเครื่องล้างหน้าตัวนี้ก็ง่ายเเสนง่ายคือ

  • ขั้นตอนเเรกให้เราล้างหน้าให้เปียกเเล้วลงคลีนเซอร์ให้ทั่วบริเวณใบหน้า
  • ขั้นตอนที่สองให้เราใช้เเปรงของเครื่องล้างหน้าค่อย ๆ นวดให้ทั่วใบหน้าโดยด้านละเอียดใช้นวดบริเวณกรอบใบหน้า คาง เเละบริเวณที่เป็นสิวสิวอุดตัน สิวผด
  • ขั้นตอนที่สามให้เราใช้เครื่องล้างหน้านวดบริเวณที่รูขุมขนกว้างเช่นหน้าผาก จมูก หรือบริเวณที่มีสิวอักเสบ บริเวณที่มีความมันตลอดทั้งวัน
  • ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเเละโฟมล้างหน้าเป็นอันจบขั้นตอนค่ะ

รีวิวเครื่องล้างหน้ามินิโซจากผู้ใช้จริง

เราใช้อยู่ค่ะ ดีมากกกกกกกกกกกก 10 เต็ม 10
ในยูทูบชาวต่างชาติก็รีวิวเยอะอยู่นะคะ ลองไปหาดูค่ะ ใครงบน้อยต้องไปตำคุ้มค่ามากจริงๆ ถ่านก้อนเดียวเราใช้มา 3 เดือนแล้วถ่านก็ยังไม่หมดเลย ><
หลังล้างหน้าเสร็จละมาจับหน้า คือนุ่มมากก คือรู้สึกหน้าสะอาดมากกว่าใช้มือล้างจริงๆค่ะ สิวเสี้ยนที่จมูกลดลงด้วย  เวลาใช้เครื่องนี้ฟองจะเยอะกว่าใช้มือนะคะ ล้างสนุกขึ้นไปอีก ใครอยากลองร้านออนไลน์เยอะมากราคาไม่แรง

รีวิวจากคุณ : Kyo Terismo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ใช้ล้างหน้าทุกวันรู้สึกว่ารูขุมขนดีขึ้น หน้าเนียนนุ่มมาก ๆ ค่ะราคาก็ถูก สั่นกำลังพอดีไม่เจ็บหน้า ใช้ล้างหน้าทุกวันรู้สึกว่ารูขุมขนดีขึ้น หน้าเนียนนุ่มมาก ๆ ค่ะราคาก็ถูก สั่นกำลังพอดีไม่เจ็บหน้า

รีวิวจากคุณ : Beautyyyyy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

รีวิวเครื่องล้างหน้า Miniso จาก youtube

เครื่องล้างหน้ามินิโซ

รายละเอียดเเละช่องทางในการสั่งซื้อ

.

เครื่องล้างหน้ามินิโซ

เครื่องล้างหน้าซิลิโคนสำหรับล้างหน้า ใช้ถ่าน AAA เพียง 1 ก้อน ให้เเรงสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดลดการสะสมของเเบคทีเรีย เเละยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าค่อย ๆ สว่างกระจ่างใส

สีทั้งหมด 5 สี โอรส,ม่วง,กรีนที,ฟ้า,มิ้นท์
ราคา 230 THB

เนื่องจากว่าเครื่องล้างหน้าของมินิโซเครื่องนี้ยังไม่มีขายใน Official Store เมืองไทย ดังนั้นจะสามารถซื้อได้เฉพาะทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หรือเว็บไซต์พรีออเดอร์จากต่างประเทศเท่านั้น ซึ่งก่อนจะตัดสินใจซื้อควรเลือกร้านที่ทางเว็บไซต์การันตี หรือมีข้อมูลรีวิวที่เชื่อถือได้ เพื่อป้องกันของปลอมกันด้วยนะคะ ซึ่งผู้เขียนก็ได้นำร้านตัวเเทนจำหน่ายที่ดูน่าเชื่อถือเเละมีการเเนะนำจากเว็บไซต์มาให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้ค่ะ

 

สรุปเครื่องล้างหน้าของมินิโซดีจริงไหม

ก่อนอื่นเรามาสรุปข้อดีเเละข้อเสียของเครื่องนี้กันก่อนนะคะ

ข้อดี ก็คือเครื่องมีราคาที่ถูกมาก ๆ สามารถซื้อมาลองใช้ได้อย่างสบายกระเป๋า เเละมีคุณสมบัติที่ค่อนข้างจะครบสำหรับเครื่องล้างหน้าเครื่องนี้

ข้อเสีย ก็คือตรงที่เครื่องนี้ไม่สามารถควบคุมระดับการสั่นได้ จึงทำให้เวลาใช้งานไปเรื่อย ๆ อาจจะมีอาการชาที่มือเเละต้องคอยกดปุ่มปิดเครื่องทุก 5 นาทีเพราะไม่ควรใช้งานเกินเวลากำหนด ดังนั้นคุณต้องเป็นคนตัดสินใจว่าเมื่อเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของเครื่องนี้เเล้ว คุณสมบัติที่เครื่องล้างหน้ารุ่นนี้มีสามารถตอบโจทย์คุณได้มากน้อยเเค่ไหนค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category