เครื่องล้างหน้า Homedics หน้าสะอาดชัวร์ไม่กลัวสิว

เครื่องล้างหน้า Homedics หน้าสะอาดชัวร์ไม่กลัวสิว
เครื่องล้างหน้าhomedics
https://www.powerbuy.co.th/th/homedics

สาว ๆ รู้หรือไม่คะว่าขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าของเรานั้น คือขั้นตอนที่สำคัญมากที่สุดในการที่จะทำให้เรามีผิวที่สวยใสเเละห่างไกลจากริ้วรอย ซึ่งสาว ๆ บางคนมักจะใช้เครื่องสำอางที่ช่วยในการปกปิดผิวหน้าหลากหลายขั้นตอนในการเมคอัพ ซึ่งเครื่องสำอางบางตัวก็เป็นเเบบวอเตอร์พรูฟล้างออกได้ยากมาก ๆ ดังนั้นเมื่อเราล้างด้วยมือเพียงอย่างเดียวจึงไม่สะอาดพอ ทำให้เกิดการอุดตันเเละเป็นสาเหตุให้เกิดสิว ผิวมัน จุดด่างดำรวมถึงริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งตัวช่วยที่สำคัญที่สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดในยุคนี้ก็คือ เครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคน เเต่ส่วนมากก็จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงพอสมควร จึงทำให้เรายังไม่กล้าตัดสินใจซื้อมาลอง ในวันนี้ผู้เขียนจึงมีตัวช่วยดี ๆ ที่มาพร้อมกับราคาเเบบย่อมเยาว์มาเเนะนำผู้อ่านทุกคน ซึ่งก็คือเครื่องล้างหน้าซิลิโคนจาก Homedics เเบรนด์ที่ราคาไม่เเรงมากจนเกินไป เเต่คุณสมบัติของตัวนี้นั้นใช้ดีไม่เเพ้เเบรนด์ราคาหลายพันอย่างเเน่นอนค่ะ

คุณสมบัติของเครื่องล้างหน้า Homedics

เครื่องล้างหน้าของ Homedics ที่มีวางจำหน่ายในบ้านเรา ตอนนี้จะมีเพียงรุ่นเดียวคือ FAC-310 ซึ่งตัวเครื่องทั้งหมดจะทำมาจากซิลิโคนมีลักษณะเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมจับถนัดมือ ขนาดกำลังพอดีไม่ใหญ่จนเกินไป โดยจะมีเเปรงสองฝั่ง ฝั่งเเรกเป็นลักษณะเหมือนขนเเปรงล้างหน้าปกติซึ่งตัวขนเเปรงซิลิโคนนั้นมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า ส่วนอีกฝั่งจะมีลักษณะเป็นเส้น ๆ นูนออกมาเพื่อไว้ใช้นวดกระตุ้นผิวหน้า โดยเครื่องล้างหน้ารุ่นนี้ใช้ระบบสั่นเเบบ Rapis sonic ที่ปรับระดับการสั่นได้ถึง 8 ระดับ ตัวเครื่องชาร์จไฟเพียงหนึ่งครั้งก็สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 1 เดือน

เครื่องล้างหน้าhomedics
https://www.powerbuy.co.th/th/homedics

ข้อดีของเครื่องล้างหน้า Homedics

ข้อดีของเครื่องล้างหน้า Homedics ตัวนี้ก็คือ ราคาที่ย่อมเยาว์ไม่สูงมากจนเกินไป จึงเหมาะสำหรับผู้ที่อยากลองซื้อเครื่องล้างหน้ามาใช้เพื่อให้เห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนเเปลงในการดูเเลผิวหน้า เพราะไม่กระทบกับเงินในกระเป๋ามากจนเกินไป อีกทั้งตัวเครื่องยังมีสองคุณสมบัติในเครื่องเดียวคือ สามารถช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ลดการอุดตันเเละสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว เเละอีกคุณสมบัติหนึ่งก็คือสามารถใช้นวดกระตุ้นผิวหน้าในขั้นตอนการทาครีมบำรุงผิว เพื่อให้ครีมซึมลงสู่ผิวได้มากขึ้นเเละเป็นการนวดกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวของเราไปในเวลาเดียวกัน

รีวิวจากผู้ใช้

ชอบดีไซน์ของเค้าที่ออกแบบปลายเครื่องให้มีลักษณะแหลมๆ
ทำให้สามารถถูเข้าซอกปีกจมูกและซอกเล็กๆบนใบหน้าของเราได้ดีมากๆ
ตัวซิลิโคนมีความนุ่ม ไม่แข็งทื่อจนทำให้รู้สึกเจ็บหน้า ไม่สะสมแบคทีเรียหรือเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดความสกปรกหรือเชื้อรา คลื่นในตัวเครื่องสามารถปรับเพิ่ม/ลดระดับตามสภาพผิวหน้าเราได้ เมื่อถึงระดับต่ำ/สูงสุด ไฟใต้เครื่องจะกระพริบเตือน 3 ครั้ง
ล้างหน้าสะอาดได้จริง ส่วนที่ใช้นวดหน้าทำให้ผิวตื่นตัวและผ่อนคลายได้ดีมากๆ
ชาร์จไฟ 1 ครั้งใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ตัวเครื่องใช้ง่าย ไม่เกะกะบริเวณในห้องน้ำ
ราคาถูก จับต้องได้

รีวิวจากคุณ : Pinknapple

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

 

ซิลิโคนนิ่มดีค่ะ ใช้แล้วหน้าสะอาดกว่าใช้มือ หน้ารู้สึกนิ่มขึ้นเล็กน้อย เสียอย่างเดียว ของหมดไวมาก อยากให้เอามาขายอีกค่ะ เพื่อนๆอยากได้กันเยอะมาก

รีวิวจากคุณ : Sa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ PowerBuy

รีวิวเครื่องล้างหน้า Homedics จาก youtube

เครื่องล้างหน้าhomedics

รายละเอียดเพิ่มเติมเเละช่องทางในการสั่งซื้อ

สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมเเละสั่งซื้อสินค้าของเเท้ 100 % ได้จากเว็บไซต์ Power Buy ในหมวดสุขภาพเเละความงาม ซึ่งจะมีการออกโปรมาให้เราได้ช้อปกันในราคาเบา ๆ อยู่บ่อย ๆ สาว ๆ ต้องคอยติดตามโปรโมชั่นได้ที่เว็บไซต์ Power Buy นะคะ

สรุปเครื่องล้างหน้า Homedics คุ้มค่าน่าซื้อมาใช้หรือไม่

ผู้เขียนคิดว่าเครื่องล้างหน้าของ Homedics นั้นมีคุณสมบัติที่เทียบเท่ากับเครื่องล้างหน้ายี่ห้ออื่น ๆ ที่วางขายอยู่ในตอนนี้ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ล้างหน้าระบบสั่นที่เป็นเเบบซิลิโคน เพราะค่อนข้างที่จะตอบโจทย์ในเรื่องของคุณสมบัติ รูปทรงที่พกพาสะดวก ราคาที่ไม่เเพง จึงเหมาะที่จะมีติดบ้านเอาไว้เป็นอย่างยิ่งค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category