#5 มาสก์หน้าจากญี่ปุ่นตัวท็อปตลอดกาล กู้หน้าปุสู่หน้าปัง

#5 มาสก์หน้าจากญี่ปุ่นตัวท็อปตลอดกาล กู้หน้าปุสู่หน้าปัง

 

เข้าเดือนตุลาคม ปลายฝนต้นหนาวนี้ อีเว้นท์ ที่สาวๆชาวเราต่างรอคอยเพื่อจะได้ปล่อยผี จัดเต็ม ใกล้เข้ามาทุกที แต่ด้วยอีเวนท์ที่ต้องแต่งหน้าแน่น เพื่อความโดดเด่นในงานแล้วนั้น อุปสรรคใหญ่ที่สาวๆมักจะพบเจอกันก็คือ การแต่งหน้าไม่ติด!!! แล้วทำไมถึงแต่งหน้าไม่ติดกันนะ หน้ามัน? หน้าเยิ้ม? หน้าแห้งเป็นขุย? สารพัดจะปัญหา วันนี้เราจะมาคุยกันถึงตัวช่วยให้เราฟื้นหน้าปุให้หน้าปังอย่างรวดเร็วด้วย “มาสก์หน้า” แต่แค่ มาสก์หน้าอย่างเดียวไม่พอนะจ้ะ ต้องของญี่ปุ่นด้วย !! 

ทำไมต้องมาสก์หน้าของญี่ปุ่น เพราะเรารักจิบลิไง…ไม่ใช่!! นั่นก็เพราะว่ามาสก์หน้าของญี่ปุ่นมีความหลากหลายให้เราเลือกใช้มากๆ มีตั้งแต่แบบ มาสก์แบบครีม, มาสก์แบบชีท, มาสก์แบบมอยส์เจอร์มาส์ก ฯลฯ

แต่ก่อนที่เราจะมาแนะนำ 5 อันดับมาสก์หน้าญี่ปุ่นตลอดกาลนั้นเรามาหาต้นต้อสาเหตุกันก่อนดีกว่าค่าา

ทำไมสาวๆควรมาสก์หน้า?

สาวๆก็ต้องมาดูสาเหตุหลักกันก่อนนะคะ ตัวการร้ายที่เราพบเจอกันแทบทุกคนนั่นก็คือ แสงแดดและผิวแห้งกร้านขาดน้ำค่ะ  2 สิ่งนี้แหละค่ะ ที่ทำให้เรา สวยไม่สุด

ดังนั้นสาวๆก็ต้องประโคมค่ะ เรียกว่าถาโถม นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไม่ให้แห้ง บวกกับสารพัดกันแดดที่เราจะต้องพยายามทาก่อนออกจากบ้านทุกวันแล้วนั้น ก็ดูเหมือนจะไม่เพียงพอซะแล้ว  เพราะเมื่อเราย่างก้าวออกจากบ้าน เราต้องเจอทั้ง แสงแดด ฝุ่นควัน ความเครียด ไหนจะนั่งหน้าคอมทั้งวันทั้งคืน นอนดึก กินดึก โอ้โห ยังไม่รวมปาร์ตี้อีกนะคะ พังค่ะ หน้านี่แหละค่ะที่พัง

โดยปกติผิวหน้าของเราเนี่ย จะมีรอบการผลัดเซลล์ผิวเพื่อสร้างและบำรุงด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว แต่เนื่องด้วยกิจกรรมทั้งหลายที่กล่าวข้างต้นมานั้นก็เลยส่งผลให้ระบบการดูแลผิวของตัวเองบกพร่องไปค่ะ

ดังนั้นตัวช่วยที่ดีที่สุดนอกจากจะดื่มน้ำเยอะๆเพื่อเป็นตัวช่วยกู้ระบบของร่างกายเรากลับมาก็คือ “มาสก์หน้า” นี่แหละค่าา

#5 มาสก์หน้าจากญี่ปุ่นตัวท็อปตลอดกาล !!

 

NO.5 มาสก์หน้าญี่ปุ่น Kose Clear Turn White Mask HA D (Hyaluronic Acid)

มาสก์หน้าญี่ปุ่นสูตรไฮยาลูลอน ซองชมพู เป็นสูตรที่เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ขาดการบำรุงอย่างหนักทำให้ผิวนุ่ม มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 12 ชนิด และน้ำแร่ออนเซ็น อีกทั้งยัง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์

ปริมาณ 1 กล่องมี 4 แผ่น
ราคา 379 THB

สำหรับเรามาสก์ตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นมากๆๆ ผิวเด้ง เหมาะสำหรับคนที่ต้องเราฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนมากๆๆ   คะแนน:5/5 ไม่รู้จะหักอะไรคือน้องดีงาม

รีวิวจาก : Jeban K. Mayrisza Njoy อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ซองสีชมพู ไม่มีส่วนผสมของอัลกอฮอลล์ สรรพคุณหลัก คือ ทำให้หน้าขาว หน้าเด้ง นุ่ม รับรองได้ว่า ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แน่นอน จริงๆ ยี่ห้อนี้ นางมีหลายสูตรมาก ไม่ว่าจะเป็นซองสีฟ้า สูตรคอลลาเจน, ซองสีส้ม สูตรQ10, ซองสีเหลือง สูตรหน้าขาววิตามินซี ฯลฯ ใครมีปัญหาอะไร เลือกใช้ได้ตามสะดวกเลยนะคะ เจ๊ขอแนะนำว่า ถ้าใครชอบความเข้มข้นของมาส์ก ซื้อแบบแยกชีท 1 ต่อ 1 ใช้ในวันที่ต้องการความเด้ง ปัง พูดเลยว่า ปังสุดพลังแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก : Japanlist อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

NO.4 มาสก์หน้าญี่ปุ่น Hyaluronic Acid Sheet Mask
มาส์กหน้าญี่ปุ่น

ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวแบบเร่งด่วนเลยใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม มาส์กเพียง 5-10 นาทีผิวก็กลับมาอิ่มฟู ชุ่มชื้น น่าสัมผัส ซึ่งมาสก์หน้ารุ่นนี้เป็นสินค้า exclusive จาก @cosme

ปริมาณ 1 กล่องมี 5 แผ่น
ราคา 360 THB

ถือว่ายกให้เป็นมาส์กแผ่นอีกตัวที่ชอบเลย เติมน้ำให้ผิวในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ดีมั่ก ๆ ทำให้แต่งหน้าติดทนด้วย ผิวชุ่มชื่นตลอดวันเลยจ้า ตัวนี้เค้าเป็นสินค้า Exclusive ของร้าน @cosme store เด้อออออ

รีวิวจาก : Jeban K.Zeibab อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เค้าเป็นมาสก์ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid เข้มข้น ช่วยในเรื่องผิวชุ่มชื่นดีมากอยู่แล้ว ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นทันทีเลยค่ะ ทิ้งไว้แค่ 5-10 นาทีเท่านั้น ตัวแผ่นมาสก์ค่อนข้างหนานุ่มเลย ทำให้อุ้มตัวเนื้อเอสเซนส์ได้ดี นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดริ้วรอยจากแดดได้ด้วยนะ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องค่ะ

รีวิวจาก : Pantip K.Zeibabrm อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

NO.3 มาสก์หน้าญี่ปุ่น Keana Nadeshiko Rice Mask
มาส์กหน้าญี่ปุ่น

เป็นมาสก์ที่ทำจากข้าวออแกนิคญี่ปุ่น 100% ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น แน่นกระชับ รูขุมขนเล็กลง อย่างเห็นได้ชัด ผิวขรุขระ ผิวเปลือกส้ม เนียนเรีนยบ ใช้ได้ทุกวัน เพื่อให้ผิวสวย แลดูขาวใส เป็นธรรมชาติ สารสกัดจากข้าวช่วยต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งเอนไซน์ที่ทำให้เกิดการเสื่อมสลายของคอลลาเจน รวมทั้งต้านการอักเสบของผิวหนัง

ปริมาณ 1 ห่อมี 10 ชิ้น
ราคา 220 THB

ตอนนี้ใช้มาได้ประมาณ 5 ครั้งแล้วค่ะ วิธีการใช้คือหลังล้างหน้าเราก็มามาร์คหน้าตามปกติ ตามที่เขาบอกก็ทิ้งไว้แค่ 5 นาทีก็ดึงออกได้แล้วค่ะ พวกเซร่มที่เหลืออยู่บนหน้าก็ให้ใช้นิ้วนวดเบาๆซ้ำซักพัก เขาบอกว่าจะเสริมการทำงานของเซรั่มให้ดีขึ้นค่ะ ถ้าเป็นจ๋าจะนวดๆซักพักแล้วล้างหน้านิดหน่อยด้วยน้ำเปล่า เช็ดให้แห้งแล้วลงครีมบำรุงตัวอื่นต่อค่ะ เรื่องรูขุมขนก็รู้สึกว่าช่วยได้นะ อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเพราะเพิ่งใช้แต่รู้สึกผิวนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วยถ้าเทียบเงินไทยก็ประมาณ 200 บาท

รีวิวจาก : Pantip สมาชิกหมายเลข 2650767 อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผลลัพที่ได้ ผิวหน้าชุ่มชื่นชัดเจนมากหลังใช้ ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ จนทนไม่ได้นะคะ ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนก็ดูเล็กลง ราคาประมาณ : 1 แพ็คจำนวน 10 แผ่น ราคา 650 เยน คิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 184 บาท สั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาจะอยู่ที่ ประมาณ 285 บาท
รีวิวจาก : SAIWAAREVIEW อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.2 มาสก์หน้าญี่ปุ่น Transino Whitening Facial Mask
มาส์กหน้าญี่ปุ่น

มาสก์บำรุงผิงหน้าได้รับรางวัล อันดับ 2 Cosme Japan 2014 ที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นประกอบด้วย Tranexamic Acid 65 หยอด พร้อม มอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ สารสกัดจาก Mulberry Extract และ Sodium Trehalose Sulfate ที่ช่วยการทำงานของผิวชั้นในให้เผยผิวใหม่ ไม่ผสมสี และน้ำหอม

ปริมาณ 1 กล่องมี 4 แผ่น
ราคา 850 THB

อันนี้เป็นแบรนด์จากบริษัทเวชสำอางค่ะ เน้นเรื่องความขาวกระจ่างใสกันบ้าง (เพราะแดดเมืองไทยช่างแผดเผาซะเหลือเกิน) นั่นคือ Whitening Facial Mask ของแบรนด์ TRANSINO ตัวนี้เป็นไวท์เทนนิ่งเข้มข้น (ไม่เข้มข้นเราไม่ซื้อ คริคริ) มีส่วนผสมที่ช่วยลดการผลิตเมลานิน และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยดูแลผิวที่ถูกแสงแดดนอกบ้านทำร้าย ตัวนี้1 กล่อง มีมาส์ก 4 แผ่น เราสอยมาในราคา 1,800 เยนจ้า

รีวิวจาก : Pantip K.The Review Team อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

พอลองใช้แล้วก็รู้สึกว่าคิดถูกนะที่ใช้คู่กัน เพราะใช้มาส์กครั้งเดียว รู้สึกเหมือนใช้โฟม TRANSINO ไปสัก 5 ครั้ง ผิวหน้ามีความนุ่ม มีความเนียน มีความใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด! เพิ่มเติมคือความรู้สึกว่ามันเด้งๆ ตึงๆ ขึ้นด้วยล่ะ (ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์กันเลยทีเดียว)

รีวิวจาก : MARUMURA อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.1 มาสก์หน้าญี่ปุ่น Kose Cosmeport Turn Premium Royal Jelly Mask Hyaluronic Acid
มาส์กหน้าญี่ปุ่น

มาสก์หน้าญี่ปุ่นสูตรไฮยาลูรอน กล่องสีแดง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าแห้ง หยาบกร้าน ด้วยมาส์กเนื้อเจลลี่ ซึ่งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ขาดการบำรุงให้กลับมาชุ่มชื้นเด้งน่าจุ๊บหลังจากมาส์กหน้าเพียง 20-30 นาที โดยมีส่วนผสม ไฮยารูลอนิค, น้ำแร่ธรรมชาติ, เซรามาย์ด และยังอุดมไปด้วยส่วนผสมของเอสเซนส์กรดอะมิโนเข้มข้น อีก 8 ชนิด

ปริมาณ 1 กล่องมี 4 แผ่น
ราคา 550 THB

อันนี้พี่สาวชื่นชอบมาก บอกว่าใช้ดีสุดๆ แน่นอนว่า เราก็ไม่พลาด ซื้อมาประมาณ 4 กล่องได้ หลังจากได้ลองใช้แล้ว ก็ขอยกให้เป็นที่หนึ่งในใจเช่นกัน

รีวิวจาก : Lovella อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจาก เอาแผ่นมาส์กออก หันไปส่องกระจก แทบกรี้ด ว้าวววววววว ว้าววววววว รูขุมขน กระชับมากกกกก หน้าผ่องงงงง ลอยดำดูจางลง หน้าดู ไบร์ท ขึ้นเลย โอ้ ของเค้าดีจริงๆ มิน่า เค้าถึงรีวิวกันเยอะ

รีวิวจาก Bloggang : สมาชิกหมายเลข 2627615 อ่านรีวิวมาสก์หน้าญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

หน้าปังโดดเด่นสุดทันเทศกาล Halloween

ย้ำอีกครั้งนะคะ ว่าการจะกู้หน้าปุสู่หน้าปังของสาวๆเราได้นั้น เราต้องพึ่งสิ่งนี้เสริมเข้าไปค่ะ การมาสก์หน้าจะช่วยให้คุณหน้ากระจ่างใส นุ่มเด้ง แต่งหน้าติดทนนานแน่นอน เพราะสารบำรุงเข้าสู่ผิวได้ดีและมากกว่าการบำรุงธรรมดา ยิ่งถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนเอามาใช้ด้วย จะยิ่งช่วยให้กระชับรูขุมขนขึ้นไปอีก ขอบอกว่าฟินมากค่าาา

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว เมื่อคุณอ่านมาจนถึงตรงนี้แล้ว เราคือเพื่อนกันค่ะคุณ ไปค่ะ ปิดคอม เปิดตู้เย็น (ถ้าคุณมีมาสก์เหล่านี้อยู่ในตู้แล้ว) แต่ถ้าไม่มี ไปค่ะ ซื้อเลยค่ะ ปิดคอม พักสายตา แล้วเราจะสวยไปด้วยกัน สวยทันเทศกาลแน่นอนค่ะ คืนฮัลโลวีนเราต้องฟาดค่ะ สวยสะดุดตาทั้งค่ำคืน

มาสก์หน้าLatest articles in the category