#5 มาสก์ตัวเด็ด!! ลดหน้าหมอง ให้กลับมาใสกริ๊งเหมือน 14 อีกครั้ง

#5 มาสก์ตัวเด็ด!! ลดหน้าหมอง ให้กลับมาใสกริ๊งเหมือน 14 อีกครั้ง

สวัสดีค่ะสาว ๆ หลาย ๆ คนต้องประสบกับปัญหาหน้าหมอง ไม่ขาวใส ที่มีสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ปัญหามลภาวะ และสิ่งแวดล้อมของเมืองไทย ทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ ต้องเผชิญปัญหามากมาย ไม่ว่าจะผิวหมองคล้ำจากแดด และ UV ที่ร้อนแรง ฝุ่นควันต่าง ๆ ที่เข้ามากวนใจ ทำให้เราต้องเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์หรือสกินแคร์ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ใช่ไหมคะ

มาสก์ หน้า ขาว ใส
www.pexels.com

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำทางลัดในการบำรุงผิวของสาว ๆ คือมาสก์ชีท ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากส่วนผสม และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่จะเข้าบำรุงลึกถึงโครงสร้างชั้นผิวหนังด้านใน ปรับและฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้กลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้งหนึ่ง เราลองมาดูกันค่ะว่ามีมาสก์ตัวไหนที่น่าสนใจ สามารถดูแลและแก้ปัญหาผิวได้จริงรวมถึงเหมาะสมกับปัญหาผิวของเราบ้างค่ะ

5 มาสก์ลดหน้าหมอง คืนหน้าใสให้กับสาว ๆ

 

1.SK-II Facial Treatment Mask #มาสก์หน้าขาวใส
มาสก์ หน้า ขาว ใส
www.sk-ii.co.th

มาสก์จากสกินแคร์แบรนด์ดังอย่าง SK ll ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของสาว ๆ อย่างเร่งด่วน สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนหรือดูแลตัวเองแต่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยสารสกัดจากพิทเทร่า (Pitera) เข้มข้นถึง 90%. ที่จะช่วยมาสร้างสมดุลให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้า ขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วบนผิวหน้าเพื่อลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน ช่วยให้หน้ากระจ่างใส เรียบเนียน ไร้สิว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการฟื้นฟูหน้าให้กลับมาขาวใสไม่หมองคล้ำอย่างรวดเร็ว

ปริมาณ 1 แผ่น
ราคา 600 THB

ชอบมากคะ วันไหนที่นอนดึก แล้วต้องตื่นเช้า จะใช้มาร์คตัวนี้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวหน้าดูสดชื่น แต่งหน้าติดทน แต่ใช้ทุกวันอาจจะไม่ไหวนะคะ ราคาแรงไปหน่อย รีวิวจาก Cosmenet : MISS.RAINIE.BLOG คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

1 ซอง มาส์ก 3 ครั้งค่ะ เลิศค่ะ วันเว้นวัน ความใสยังไม่แน่ใจเพราะผิวตอนนี้ดีอยู่แล้ว คิดไปเองว่าโทรมเลยจัดมา สรุปว่าก็ดีจ้ะ ชอบกลิ่นเอกลักษณ์ น้ำมาส์กเยอะดี ชอบแผ่นมาส์กอะ มีความหนา มีความกักเก็บเนื้อมาส์ก โอบอุ้มความชุ่มชื้นขณะมาส์กได้ดีมากๆ ครบ 20 นาที ลอกออกยังชุ่มอยู่เลย #เก็บสิคะ ใส่ตู้เย็น อิอิ ใช้ต่อแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Vanilla : Bee1990 คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

 

2.Banobagi Vita Genic Jelly Mask Sleepless 1’s
#มาสก์หน้าขาวใส

มาสก์ หน้า ขาว ใส
watsons.co.th

มาสก์ชื่อดังตัวเด็ดจากเจจู ประเทศเกาหลีใต้ เข้ามาบำรุงผิวช่วยให้ผิวที่ขาดน้ำ หมองคล้ำ ไม่สดใสกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่นอนน้อย ในรูปแบบเจลเซรั่ม กับนวัตกรรมการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวต่าง ๆ ทั้งวิตามินเอ บี1 บี 2 วิตามินซี และอี ต่างๆ พร้อมทั้งไฮยยาลูรอเนท คาร์นิทีน ที่จะเข้าบำรุงอย่างล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิวต่าง ๆ ช่วยให้ผิวกลับมาสดใส อิ่มน้ำ แม้พักผ่อนน้อยก็ตาม เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ทำงานหนัก ไม่มีเวลาพักผ่อน ให้ผิวหน้ายังขาวกระจ่างใส สุขภาพดีดังเดิม

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

แก้มว่าสูตร Sleepless มันเวิร์คมากกก เหมาะมากกับนักเรียน/นักศึกษา ที่อ่านหนังสือดึกแต่ยังอยากไปเรียนแบบสวยๆ หรือสาวออฟฟิศที่ Work Hard, Party Harder ปาร์ตี้แบบหนักหน่วงแต่วันจันทร์ต้องออกไปเจอลูกค้า หรือแม้กระทั่งใครที่อยากสวยเป๊ะเป็นพิเศษ เพราะมีเดทหรือวันสำคัญ ตัวนี้คือเริ่ด แนะนำมากกกก ลองดู!!! รีวิวจาก Jeban : rregams คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

หลังมาสก์ก็ยังมีขอบตาคล้ำนะ แต่ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ หน้าผ่อง ลดความหมองลงระดับนึง ต่อให้นอนน้อย(แต่นอนนะ)ก็คือเหมือนนอนมาครบ 8 ชั่วโมงอะ สงสัยต้องไปสอยมาตุนเพิ่มแล้วมั้งแม่ รีวิวจาก Pantip : พาราลอย คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

3.Rojukiss White Poreless 5X Intensive Mask
#มาสก์หน้าขาวใส
มาสก์ หน้า ขาว ใส
www.watsons.co.th

โรจูคิส แผ่นมาสก์ที่ประกอบไปด้วยสารไวท์เทนนิ่งเซรั่มที่มีความเข้มข้นถึง 5 เท่าของเซรั่มปกติทั่วไป ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาขาวเนียนกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำจากสิว ฝ้า กระ ให้จางลงอย่างรวดเร็ว ช่วยให้หน้ากลับมาขาวเนียนกระจ่างใสอีกครั้ง

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

น้าฉ่ำชุ่มเซรั่ม จนแอบลุ้นว่าจะเหนียวเหมือนสูตรโรจูคิส แอคเน่ มั้ย แต่ไม่จ้า นอนเล่นไปสักพัก เนื้อเซรั่มค่อยๆซึม เนื้อเซรั่มเข้มข้นนะ แต่ไม่เหนียวหนักหน้าเลย ส่วนตัวว่าดีเลย หน้าชุ่มชื้น แต่ใช้ครั้งเดียวอาจจะยังไม่เห็นผลความกระจ่างใส รีวิวจาก Medium : Anidda Wattanawanyou คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

 

อันนี้จะเป็นสูตรที่ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างให้ตื้นขึ้น แต่ไม่ถึงกับหายเรียบ เพราะต้องเข้าใจว่าเรื่องรูขุมขนนี้มันจะต้องเลเซอร์เท่านั้นถ้าจะให้มันหายแบบหายเลย แต่มาส์กตัวนี้คือยืนหนึ่งเรื่องตื้นขึ้น มันเห็นผลนะครับ สังเกตได้ชัดเลยครับ อันนี้เอาไปเลยครับ 10/10 เลยครับ รักมากตัวนี้ รีวิวจาก Trueid : SUKRAN  คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

4.Neutrogena Fine fairness Deep Whitening Mask
#มาสก์หน้าขาวใส

มาสก์ หน้า ขาว ใส
shopee.co.th
มาสก์หน้านูโทรจีน่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่เต็มไปด้วยสารสกัด จากถั่วเหลือง ดอกลิลลี่และวิตามินบีสาม ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับเซลล์เม็ดสีบนผิวหนังให้มีความขาวกระจ่างใส ลดปัญหาเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ ช่วยให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้งหนึ่ง ตัวผลิตภัณฑ์เหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวมัน จนไปถึงผิวผสม

ปริมาณ 4 แผ่น
ราคา 590 THB
ครีมมาส์กเข้มข้นมากค่ะ แผ่นมาส์กติดหน้าดี ราคาก็ ok ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่นมากค่ะ ชอบมาก ซื้อติดบ้านไว้เต็มเลยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : หทัยกาญจน์ คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

เราชอบมาส์กตัวนี้มาก ใช้แล้วหน้าใส แต่งหน้าติดง่าย เราเป็นคนหน้ามันนะแต่ใช้อันนี้แล้วหน้าดูแน่นขึ้น ผิวเต็ม อีกอย่างคือสิวไม่ขึ้น แต่เราใช้เฉพาะมาส์ก Deep white (แผ่นละ 150) นะ เคยซื้อมาส์ก fine fairness (แผ่นละ99) แบบธรรมดามา อันนั้นไม่ได้เรื่องเลย ใช้แล้วสิวขึ้น หน้ามันมาก ของแบรนด์นี้โ-ค-ต-รแพงและดีเป็นบางอย่างจริงๆ รีวิวจาก molekule : Vanilla คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

5.Garnier Serum Mask Light Complete #มาสก์หน้าขาวใส
มาสก์ หน้า ขาว ใส
watsons.co.th
มาสก์เซรั่มจากการ์นิเย่ ด้วยสารสกัดจากวิตามินซี มะนาว และกรดไฮยาลูรอน ช่วยให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า กระชับรูขุมขนและลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 1 แผ่น
ราคา 69 THB

ใช้เมื่อหน้าโทรมขั้นสุด เพราะจะทำให้ขาวขึ้นทันทีเลยระดับนึง เพราะนางมีความเป็นมะนาวอยู่ แต่ไม่ได้กัดผิว หรือทำให้แสบหน้าอะไรนะ ถือว่าอ่อนโยนพอสมควร ใช้แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดเลย จะได้เห็นผลไวขึ้น ส่วนเรื่องของแผ่นมาส์กนั้นก็ล็อคเป้ะเหมือนตัวบนเลยจ้า รีวิวจาก Jeban : Punnapa Kevanon คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

ตัวนี้เป็นสูตรเพื่อผิวดูขาวใสไร้จุดด่างดำซึ่งเขาบอกว่ามีสารสกัดจากมะนาวและพลังวิตามินซีที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ จุดด่างดำบนใบหน้าจะดูจางลงตัวนี้เขาเคลมไว้ว่าผิวจะดูขาวใสทันทีหลังใช้ซึ่งเรารู้สึกว่าขาวขึ้นจริง ๆมันดูใส ๆขึ้นแนะนำตัวนี้เลยใครที่หน้ากำลังหมอง รีวิวจาก Trueid : หัวใจสีเขียว คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าขาวใสฉบับเต็มที่นี่

สรุปมาสก์หน้าอันไหนช่วยหน้าขาวกระจ่างใส

จะเห็นได้ว่ามาสก์หน้าช่วยลดปัญหาหน้าหมองคล้ำมีมากมายเลยใช่ไหมคะ สาว ๆ ต้องเลือกมาสก์หน้าที่เหมาะกับปัญหาและสภาพผิวของตัวเองนะคะ เช่นหากสาว ๆ คนไหนที่ผิวค่อนข้างแห้ง หมองคล้ำ แนะนำให้ใช้ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Sleepless 1’s หรือสำหรับสาวผิวมันหรือผสมก็ลองเลือกมาสก์ที่เหมาะกับผิวของตัวเองเพื่อไม่ให้การบำรุงที่มากเกินไปจนก่อให้เกิดปัญหาผิวอย่างอื่นตาม ทั้งนี้อย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งานนะคะ เพื่อลดการระคายเคืองบนผิวหน้าและอาการแพ้ต่าง ๆ ค่ะ 

มาสก์หน้าLatest articles in the category