รวม #8 มาสก์หน้าบอกลาสิว เผยผิวเนียนใสได้อย่างมั่นใจ

รวม #8 มาสก์หน้าบอกลาสิว เผยผิวเนียนใสได้อย่างมั่นใจ

มาสก์หน้าสิว

ขึ้นชื่อว่าสิว แค่ได้ยินก็หงุดหงิดขึ้นมาทันที เพราะเป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลายคน ทำให้ใบหน้าไม่เรียบเนียนมีตำหนิ เสียความมั่นใจจนต้องหาทางปกปิด หรือบางคนก็อาจเลี่ยงไม่ออกจากบ้านเลยก็ได้ ซึ่งก็มีหลากหลายวิธีในการแก้ปัญหาต่อสู้กับเจ้าสิวกวนใจ เช่น ใช้ยาทาสิว ล้างหน้าให้สะอาด กดสิวออก รวมไปถึงการมาสก์หน้าเพื่อกำจัดสิวด้วย ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม 8 ผลิตภัณฑ์สำหรับมาสก์หน้า ที่จะช่วยให้คุณบอกลาสิวได้อย่างมั่นใจ จะมียี่ห้อไหนบ้างไปดูกันเลยค่า

รวม #8 มาสก์หน้าบอกลาสิว เผยผิวเนียนใสได้อย่างมั่นใจ

 

1.มาสก์หน้าลดสิว BK Mask Acne Mask Tea Tree Oil
มาสก์หน้าสิว

มาสก์หน้าลดสิวเพื่อผิวเนียนใส ตัวนี้มีสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ต้นวิลโลขาวจากฝรั่งเศส ใบทีทรีจากออสเตรเลีย และใบบัวบกจากไทย รวมพลังผสานคุณค่าให้ใบหน้าของคุณเนียนใส ไร้สิว กระชับรูขุมขน ลดความมัน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ปริมาณ  35 g
ราคา  385 THB

พึ่งใช้มา 2 วัน เห็นผลเลยแม่จ้าว
แต้มข้ามคืนก็คือแบบยุบไป 70%เลย
ดีมาก ๆ เราเป็นคนที่แบบ เอะอะ อะไรก็แพ้ แต่ตัวนี้คือไม่แพ้เลย
แล้วจากราคา ซึ่งในระดับ ราคาก็ถือว่าไม่ได้สูงอะไรเลย คือถูกเลยแหละ
มีใครใกล้ตัวก็จะแนะนำเลย มันดีมากจริง ๆ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Guppic คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากใช้ไป 1 ครั้งค่อนข้างประทับใจ
ผิวมีลักษณะใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น หน้ามันน้อยลง
เเต่ถ้าพูดตามความจริงคือสิวตรงหน้าผากก็ยังอยู่ เเต่ก็ไม่ได้อักเสบเพิ่มขึ้น
เเละนี่คือผลหลังจากใช้ BK Acne Mask ทุกคืนเป็นเวลา 7 วัน
พอกเฉพาะบริเวณสิวที่หน้าผากที่เป็นกังวล
และผลปรากฏว่า สิวมีลักษณะที่เเห้งลงเเละสามารถสะกิดออกไปอย่างง่ายดาย
ซึ่งถ้าเมื่อก่อนคงอักเสบกลายเป็นหนองไปเเล้ว

รีวิวจาก Pantip คุณ Thepskincrew คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2.มาสก์หน้าลดสิว Queen Helene Mint Julep Masque
มาสก์หน้าสิว

มาสก์มินท์สำหรับผิวหน้ามันและเป็นสิว ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากอเมริกา ลดการอักเสบและบวมแดงจากการเป็นสิว ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนพร้อมทั้งกระชับให้เล็กลงในคราวเดียวกัน ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมเติมความชุ่มชื้นคืนแก่ผิวไปในตัว

ปริมาณ  226.8 g
ราคา  319 THB

สิวอักเสบ สิวหัวหนอง โปะตัวนี้ทิ้งไว้หนึ่งคน อาการจะดีขึ้น หรือจะใช้พอกทั้งหน้าเพื่อลดความมัน และ ป้องกันการเกิดสิวก็ได้ แต่ยังมีสิวบางประเภทที่ตัวนี้ช่วยรักษาไม่ได้อย่างพวกสิวอุดตัน แต่ก็เป็นไอเท็มชิ้นหนึ่งที่แนะนำสำหรับคนเป็นสิว

รีวิวจาก vanilla คุณ money คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อมาสก์เข้มข้น ใช้มาสก์ทั้งหน้าหรือแต้มหัวสิวก็ได้ หน้ามันน้อยลง กระชับรูขุมขน ถ้าแต้มหัวสิวก็ต้องใจเย็นสักหน่อย ต้องใช้หลาย ๆ ครั้งถึงจะรู้สึกว่าดีขึ้น มีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลายจากมินท์อ่อน ๆ เดี๋ยวนี้หาซื้อง่าย ใช้สะดวก มีหลายขนาด มีทั้งแบบหลอดและซอง

รีวิวจาก cosmenet คุณ yaris_mee คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3.มาสก์หน้าลดสิว L’Oreal Pure Clay Mask Anti-Blemish
มาสก์หน้าสิว

มาสก์โคลนสีฟ้าสูตรลดสิวเพื่อผิวสะอาด ผสานคุณค่าจากธรรมชาติสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ที่จะมาช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวของคุณให้เรียบเนียน โดยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง พร้อมทั้งกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า เผยผิวสะอาดปราศจากสิว

ปริมาณ  50 g
ราคา  225 THB

สำหรับคิมก็รู้สึกว่ามันก็มีความสบายผิวมากขึ้น มีความเย็นผิว มีความแมทของผิว เหมือนมาร์คจะทำการดูดความมันและสิ่งสกปรกที่อยู่บนหน้าค่ะ ถ้าถามว่าคิมจะใช้อีกไหม คิมขอตอบว่าใช้แน่นอนเพราะว่าคิมชอบความสะดวกและความแห้งตัวไวของเค้าค่ะ

รีวิวจาก jebun คุณ thekymism คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อมาสก์นุ่ม สีฟ้าประกาย เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสเย็น กลิ่นหอมหวาน สดชื่น ให้อารมณ์ผ่อนคลายเบา ๆ แถมแห้งง่าย แต่ไม่แห้งตึง หลังล้างออกรู้สึกผิวสะอาดสดชื่น ช่วยคุมความมัน ขจัดปัญหาสิว

รีวิวจาก wongnai คุณ MissSkyy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4.มาสก์หน้าลดสิว innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
มาสก์หน้าสิว

มาสก์ลดสิวจากเกาหลี เป็นเนื้อโคลนจากภูเขาไฟเชจู ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ  100 g
ราคา  329 THB

ซื้อจาก Shopee เป็นครีมมาร์คที่ดีมาก เนื้อบางเบา พอกแล้วไม่หนักหน้า มีกลิ่มหอมอ่อน ๆ ล้างน้ำออกแล้วหน้านุ่มมาก รูขุมขนดูเล็กลง สดชื่นมาก ทาบำรุงต่อยิ่งฟิน ใช้อาทิตย์ละสองครั้ง หน้าดีขึ้น เห็นผลชัด

รีวิวจาก vanilla คุณ Bennierattanasak คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้ สำหรับแทมมี่ แทมมี่ก็รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวรู้สึกเนียน และแน่นขึ้นคะ ดูกระจ่างใสขึ้นและสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคะ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดมาก และผิวของเราก็พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

รีวิวจาก jeban คุณ TAMMYMONSTERSคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

5.มาสก์หน้าลดสิว LANEIGE Cica Sleeping Mask
มาสก์หน้าสิว

มาสก์กู้หน้าลดสิวสำหรับกลางคืน ซึ่งมีส่วนผสมของ Cica และยีสต์ป่า ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย แก้ปัญหาผิวหน้าจากการเกิดสิว ลดการอักเสบและรอยแดงต่าง ๆ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแข็งแรงสุขภาพดี

ปริมาณ  60 ml
ราคา  1,200 THB

เราใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ช่วยลดรอยดำรอยแดง ลดการอักเสบของสิว เหมาะกับคนแพ้ง่ายค่ะ โดยส่วนตัวชอบกลิ่นมากค่ะ เพราะหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และปลอบประโลมผิวช่วยให้ความรู้สึกธรรมชาติ แต่ข้อเสียคือ มันค่อนข้างเหนียวเหนะหนะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Tokyo คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เห็นผลค่ะ ในช่วงที่ใช้หน้าแหกมาก ๆ ใช้น้องคนนี้เป็นหลัก ลงสกินแคร์น้อย ๆ น้องช่วยให้ความแดง ความอักเสบดีขึ้น สิวไม่งอกเพิ่ม พอหายแล้วก็เลือกใช้บางวันก็พอ

รีวิวจาก jeban คุณ FatkidzReview คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

6.มาสก์หน้าลดสิว Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask
มาสก์หน้าสิว

มาสก์ชาร์โคลลดสิว เคลียร์ผิวสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกที่คั่งค้างและอุดตันอย่างล้ำลึก ด้วยดินขาวและถ่านไม้ไผ่จากประเทศจีน ซึ่งทำหน้าที่ดูดซับสิ่งสกปรกเปรียบเสมือนแม่เหล็กที่ถูกเรียกกันว่าเพชรสีดำ พร้อมบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส

ปริมาณ  30 ml
ราคา  480 THB

เมื่อใช้แล้ว รู้สึกหน้าจะร้อนๆ ช่วงแรก เราเลือกตัวนี้เพราะว่าเราเป็นคนที่รูขุมขนใหญ่ แต่ก็อดทนไป มันจะร้อน ๆ แต่ก็สามารถทนได้ หลังจากล้างหน้าแล้ว หน้านุ่มขึ้นอย่างโอเวอร์มาก เหมือนไปทำสปาหน้ามาเลย มัน amazing มาก ๆ หลงรักเลย

รีวิวจาก vanilla คุณ pmanee ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นตัวยืนหนึ่งในการมาร์กหน้า เพราะเหมาะกับผิวมัน ผิวผสม ช่วงดูดซับความมัน และกระชับรูขุมขน ชินกับกลิ่นเพราะใช้เป็นประจำ เวลาล้างก็ไม่ยาก ใช้สำลีชุบน้ำล้างประมาณ 4-5 แผ่น หน้าเนียนใส หลังล้าง ทำให้ผิวหน้านุ่มกระจ่างใส ชอบมาก ๆ จริง

รีวิวจาก cosmenet คุณ Natt29 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

7.มาสก์หน้าลดสิว Fresh Umbrian Purifying Clay Mask
มาสก์หน้าสิว

มาส์กหน้า 3 in 1 ที่ช่วยปราบสิวขจัดสิ่งสกปรก ลดความมัน กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ด้วยโคลนที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ น้ำจากดอกคาโมมายด์และลาเวนเดอร์  น้ำมันสกัดจากแซนเดลวู้ด  และอัมเบรียน เคลย์ ที่ช่วยปรับสมดุลและบำรุงผิวไปพร้อมกัน

ปริมาณ  100 ml
ราคา  1,938 THB

ลองมาสก์โคลนมาหลายแบรนด์ ถูกใจของ Fresh มากที่สุด เนื้อโคลนดี พอกแล้วจะรู้สึกเย็น ๆ ที่ผิว ดูดสิ่งสกปรกได้ดีมาก กลิ่นหอม ชอบตรงที่ล้างออกง่าย เพราะมาสก์โคลนจะล้างออกค่อนข้างยากเวลาแห้ง แล้วจะติดไรผม ชอบมาก ๆ เลยค่ะ

รีวิวจาก sephora คุณ Loukwa Sodsathitคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ไม่เคยเจอมาสก์โคลนที่ให้ผลแบบนี้เลย คือวันที่ลองวันแรก กดสิวไปหลายเม็ดอยู่ หน้าก็บวม ๆ สิวก็ยังมีหนอง มาสก์ไป เกือบ 10 นาที สิวที่กดไปหนองไม่มี และ ความบวมนี่หายไปเลย สิวแบบแห้งสนิท บีขอเรียกเลยว่าสิวตาย คือมันตายไปเลย ไม่บวมไม่กลับมา งงว่าเฮ้ย มันดีขนาดนั้นเลยเหรอ พอเว้นไปสักสองวัน ลองอีกรอบ โอ้ยดี คือสิวที่มีหัวแห้งจนสะกิดหัวออกได้เลย บ้าแล้ว คือไม่ได้อวยนะ ไม่รู้จะอวยทำไมตังค์ตัวเอง จะอวยเพื่อ แต่คือของมันดีจริง ๆ ใครคิดว่าราคาแรงไปลองขนาดเล็กดูนะคะ มันดีแบบดีมาก อยากให้ลอง แต่มาสก์แบบนี้ใช้ไม่ได้บ่อยนะคะ เพราะมันจะทำให้หน้าแห้ง อย่าเห็นว่าผลดีเลยใช้ถี่ ๆ ไม่ได้เน้อ

รีวิวจาก jeban คุณ VipaveeT คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

8.มาสก์หน้าลดสิว Lush Catastrophe Cosmetic Fresh Face Mask
มาสก์หน้าสิว

มาสก์จากแบรนด์รักษ์โลก ไม่ทดลองกับสัตว์ มีสารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีแบบ Handmade บอกวันหมดอายุชัดเจน บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ ช่วยให้ผิวหน้าคุณสะอาดอย่างผ่อนคลาย จากกุหลาบ บลูเบอรี่ คาลาไมน์ และแอลมอนด์ออย

ปริมาณ  75 g
ราคา  605 THB

ไปซื้อ คนที่มีสิวผด ไปเลยค่ะ นี่งงมาก สิวผดเม็ดเล็ก ๆ บนหน้าผากเรากำลังน่าบีบอย่างมาก เรากลั้นใจเอาวะ ไม่บีบ มาสก์ตัวนี้ก่อน มาสก์ ล้างหน้า อาบน้ำ กำลังจะมาทาครีม เราเช็ดหน้า สิวผดของเรามันแห้ง บางเม็ดหัวสิวก็หลุดออกมาติดผ้าเช็ดหน้า แบบ มันดีมากกกก หาสิวที่จะบีบไม่เจออีกต่อไป คือมันยังไม่หายนะ แต่มันแห้ง ฉันรักเขา เข้าใจและทำไมมันถึงขาดตลาดช่วงแรก

รีวิวจาก jeban คุณ VipaveeT คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังใช้ สิ่งที่แฮปปี้สุด ๆ คือสิวยุบเลย ใครเป็นสิวผล สิวประจำเดือน ตามหา มาสก์รักษาสิวอยู่ ต้องโดนแล้วค่ะ มาสก์เสร็จแล้วสิวแห้ง อีกวันหายเลย ตกใจจนต้องมาเขียนรีวิวอ่ะ แต่เรื่องความชุ่มชื้น อาจจะยังไม่ใช่ที่หนึ่ง เพราะรู้สึกชุ่มแป๊ปเดียวตอนล้างออก หลังจากนั้นก็รู้สึกเหมือนเวลาทาออยล์แล้วล้างอ่ะค่ะ ซึ่งก็ยอมรับว่าหน้าไม่แห้ง แต่มันไม่ใช่ฟิลลิ่งแบบหน้านุ่ม ๆ เด้ง ๆ ค่ะ

รีวิวจาก eatchillwander คุณ eat chill wander คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายใช้มาสก์หน้าลดสิวยี่ห้อไหนดี

มาสก์หน้าสิว

สำหรับใครที่เป็นสิวแล้วเจอรีวิวมาสก์หน้าเข้าไป 8 ตัว คงจะงงงวยจนเลือกซื้อไม่ถูกกันเลยใช่ไหมคะ แต่จากที่รวบรวมข้อมูลมาทั้งหมด พบว่ามาสก์ที่ดีที่สุดจาก 8 ตัวนี้ จะเป็นยี่ห้อไหนไปไม่ได้นอกจาก Fresh Umbrian Purifying Clay Mask ซึ่งราคาก็แพงแรงตามคุณภาพ แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องมาสก์หน้าเป็นประจำทุกวัน เพราะจากหน้าปังอาจจะทำให้หน้าพังได้ โดยควรมาสก์หน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก็เพียงพอ ราคามาสก์จึงไม่แรงเกินไปถ้าเทียบกับปริมาณที่ใช้ค่ะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category