#7 「โลชั่นวาสลีนราคาน่าคบหา」 ยิ่งใช้ ยิ่งดีต่อผิว

#7 「โลชั่นวาสลีนราคาน่าคบหา」  ยิ่งใช้ ยิ่งดีต่อผิว

โลชั่นวาสลีนราคา

โลชั่นวาสลีนราคาน่าคบหา แถมคุณภาพยังน่าประทับใจ

เรื่องผิวกายนั้นก็สำคัญไม่แพ้ผิวหน้า ที่ต้องเอาใจใส่ดูแลกันเสียหน่อย ปัญหาของผิวกายส่วนใหญ่จะมีปัญหาหลักๆเกี่ยวกับความไม่ขาวกระจ่างใส ริ้วรอยต่างๆ รอยแผลเป็น และสีผิวที่ไม่เรียบเนียน

ซึ่งเกิดมาจากปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรรมพันธุ์หรือมลภาวะที่เราเผชิญในทุกๆวันย่อมส่งผลให้ผิวกายของเราหมองคล้ำและผิวเสียได้ เช่น จากแสงแดด ที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าและผิวกายเสียมานักต่อนักแล้ว

ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งแก้ยากและอาจจะเสียเงินก้อนโตได้หากอยากจะได้ผิวสวยๆคืนมา ดังนั้นการป้องกันและดูแลผิวกายอย่างง่ายๆ เริ่มต้นได้ที่ตัวเรา โดยการที่เราปกป้องและบำรุงผิวกายของเราได้ด้วยโลชั่นต่างๆ ในบทความนี้เราได้นำเอาโลชั่นทาผิวระดับตำนานที่มีประวัติยาวนานมากและยืนหนึ่งในวงการโลชั่นทาผิวนั้นคือ

โลชั่นวาสลีน ในราคาที่ย่อมเยาว์ เขาถึงผิวสุขภาพดีได้ง่ายๆ แถมมีหลายสูตรให้เราได้เลือกสรรกัน จะมีสูตรอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า

#7 โลชั่นวาสลีนราคาเบาๆแต่คุณภาพจัดหนัก

Vaseline Ultra Whitening Antiperspirant Dry Serum

โลชั่นวาสลีนราคา

  มาเริ่มกันที่โลชั่นวาสลีนตัวแรกกับVaseline Ultra Whitening Antiperspirant Dry Serum มาเริ่มกันที่วงแขนกระจ่างใสกันก่อน ใครไม่อยากมีรักแร้แบบหนังไก่ แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยจ้า ตอนแรกก็ไม่อยากเชื่อว่าวาสลีนจะทำมาเพื่อรักแร้ แต่พอมาลองใช้จริงๆ เออแหะ มันดีอ่ะ แต่เนื้อครีมแอบข้นไปนิด แห้งยาก ต้องเอารักแร้ผึ่งพัดลมสักพักถึงจะไม่เหนอะหนะ ระงับกลิ่นดีมาก แต่เรื่องความเรียบเนียนยังไม่ค่อยเห็นผล อาจจะต้องใช้หลายหลอด

ปริมาณ 50 ml
ราคา 119 THB

ดีค่ะๆๆๆๆ ใช้แล้วขาวขึ้น แต่ต้องใช้เวลาพอสมควร ซึมช้าไปหน่อยค่ะ

รีวิวจาก konvy: คุณL***. 

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

สำหรับเราแล้ว ที่ชอบที่สุดสำหรับ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening น่าจะเป็นเรื่องกลิ่นที่หอมเบาๆ ไม่ฉุนไม่แรง แล้วก็แพ็คเกจที่ทำให้พกพาและใช้งานง่ายค่ะ หลังใช้เป็นประจำรู้สึกว่าผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อยแต่ไม่มาก เรื่องความเรียบเนียนก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ ที่เห็นผลจริงๆน่าจะเป็นเรื่องการระงับกลิ่นมากกว่า อาจจะเพราะกลิ่นของตัวผลิตภัณฑ์ด้วย แต่ส่วนตัวแล้ว เราคิดว่าเนื้อเซรั่มดูข้นเกินไป จนเกือบจะเหมือนครีม ทำให้ค่อนข้างแห้งยากนิดนึงค่ะ อาจจะต้องใช้เวลารอให้แห้งหน่อยก่อนจะใส่เสื้อผ้า ไม่งั้นอาจจะเป็นคราบติดเสื้อได้

รีวิวจาก cosmenet.in.th: คุณ iikaemmii

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Vaseline Healthy White SPF24

โลชั่นวาสลีนราคา

  Vaseline Healthy White SPF24 หลุดจากวงแขนก็มาต่อกันที่การปกป้องผิวกายจากแสงแดดกันบ้าง ตัวนี้ผลิตมาเพื่อสู้รบกับแสงแดดโดยเฉพาะ เนื้อครีมเข้มข้นผสมSPF24 ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป เกลี่ยง่ายทาแล้วสบายผิว ทาก่อนออกจากบ้านหรือทาระหว่างวันก็สบายๆผิวนะ แต่แดดจัดๆ SPF24แค่นี้เอาไม่อยู่นะจ้ะ รู้ๆกันอยู่แดดบ้านเรานั้นไม่ธรรมดา

ปริมาณ 350 ml
ราคา 249 THB

กันแดดได้ดี แต่ไม่เหมาะกับคนผิวแห้งเท่าไหร่ อยู่ห้องแอร์ประมาณ 3 hr ผิวก็เริ่มเป็นขุย

รีวิวจาก konvy: คุณ pi***ng

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

อย่างแรกเลยกลิ่นหอมมาก เนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นไม่แตกลาย ขนาดใช้สลับกับยี่ห้ออื่นยังรู้สึกว่าผิวเนียนใสขึ้นด้วยค่ะ แต่เรื่องกันแดด SPF น้อยไปเก็บไว้ใช้ในร่มในวันที่ไม่ต้องออกแดดจัดค่ะ

รีวิวจาก vanilla.in.th: คุณpanzaa

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Vaseline Aloe Soothe Lotion 
โลชั่นวาสลีนราคา

Vaseline Aloe Soothe Lotion อัดความสดชื่นให้กับผิวกายด้วยสารสกัดจากว่านหางจรเข้ ส่วนตัวชอบกลิ่นเพราะมีกลิ่นแบบคลีนๆ เนื้อครีมซึมไวมากไม่เหนียวเลย ทาแล้วสบายผิว  เมื่อทาไปสักระยะจะรู้สึกว่าผิวไม่แห้งกรานและเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากขึ้น

ปริมาณ 530 ml
ราคา 230 THB

ชอบมาก เป็นโลชั่นที่ต้องใช้ทุกวันหลังอาบน้ำ ไม่เหนียวซึมเข้าผิวดีมาก ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

รีวิวจาก cosmenet.in.th: คุณ Nattha

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

ไม่เคยไปลองใช้เลยยยย.. แต่ลองซื้อ ครีมซึมซับดี แต่ต้องตบๆหน่อย เนื้อครีมไม่ได้เหนียวขนาดนั้น ถ้าขัดๆตัวมาแล้วทาครีมจะดีมากๆ กลิ่นหอม ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่น และในส่วนเรื่องของผิวเนียนนุ่ม ต้องลองใช้ไปนานๆ เหมาะสำหรับทาเพื่อบำรุงแล้วนอน

รีวิวจาก konvy: คุณ กุ***พ์

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Vaseline Healthy White Fresh & Fair UV Lotion

โลชั่นวาสลีนราคา

    มาถึงโลชั่นที่โปรดปรานเพราะทาหลังอาบน้ำแล้วสดชื่นมากกกกกกก คือเราชอบกลิ่นของนางที่หอมสดชื่น สะอาดๆ คลีนๆดี Vaseline Healthy White Fresh & Fair UV Lotion ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทาหลังอาบน้ำฟินๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งกรานเหมือนแต่ก่อน ลูกเลยล่ะขวดนี้

ปริมาณ 350 ml
ราคา 205 THB

ใช้ดีมาก เนื้อคล้ายๆเซรั่ม แห้งไว ซึมไว กลิ่นหอมมาก เย็นสดชื่น

รีวิวจาก konvy: คุณ Ju***it

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

กลิ่นหอมสดชื่นถูกใจมาก
ทาแล้วเย็นสบายสุดๆ
ซื้อทั้งขวดเล็กไว้พกพา และขวดจัมโบ้ไว้ทาหลังอาบน้ำค่ะ
ใครขี้ร้อนแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ

รีวิวจากdaisy.jeban.com : คุณ britetynano

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Vaseline Whitening Defense SPF24/PA++

โลชั่นวาสลีนราคา

   ใครที่ไปเจอแดดเผาผิวเสียจนเกรียมแล้วต้องการตัวช่วยผิวไหม้แดด ขอบอกเลยว่าวาสลีนตัวนี้ตอบโจทย์มากจ้ะ ไม่ใช่แค่ปกป้องจากแดดแต่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ด้วย ช่วยปรับสภาพผิวไหม้แดด สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดีมาก ใครแขนขามีผิวสองสีเพราะออกแดดบ่อยตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยล่ะ

ปริมาณ 550 ml
ราคา 209 THB

ใช้เป็นประจำจนติด รู้สึกว่าผิวได้รับการปกป้องจากแสงแดดและมลภาวะดีค่ะ

รีวิวจาก konvy: คุณ Pa***an

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

ปกติกันแดดทาตัวประจำวันจะชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ เราเป็นคนผิวค่อนข้างมัน ผิวตัวก็จะไม่ค่อยแห้งเลย ไม่เคยทาครีมหรือโลชั่นบำรุง ผิวก็ยังชุ่มชื่นอยู่
โลชั่นตัวนี้บอกว่ามีสารกันแดด spf 24 สำหรับเรา ก็ไม่ได้คาดหวังการกันแดดอะไร ทาให้มันลื่นๆ ผิว หอมอ่อนๆ ชอบตรงที่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แต่ไม่ได้สังเกตการกันแดด เพราะเราทาประจำวัน แต่ถ้าวันไหนออกแดดมากๆ จะไม่ใช้ตัวนี้

รีวิวจาก vanilla.in.th : คุณ Nekomi

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Vaseline Aging Skin Rescue Lotion Pump

โลชั่นวาสลีนราคา

  ใครผิดบอบบาง ผิวเสีย แพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื้นอย่างแรง เราของแนะนำVaseline Aging Skin Rescue Lotion Pump ที่จะช่วยกู้ผิวเสียให้กลับมาสุขภาพดีดังเดิม เนื้อครีมแอบหนืดๆ เข้มข้นมาก แห้งยากไปนิด แต่ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างน่าพอใจ เพราะรอยแผลจากการโดนแมวข่วนหายภายใน 1 อาทิตย์แถมผิวยังชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นด้วย โอเคเลยล่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 395 THB

ใช้วาสลีนเป็นประจำอยู่แล้ว ตัวนี้สั่งให้คุณแม่ เพราะยี่ห้ออื่นให้ความชุ่มชื่นไม่ดีเท่าวาสลิน

รีวิวจาก konvy: คุณ Ju***le

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

เนื้อข้น ชุ่มชื่นดี ไม่เหนียวเหนอะหนะเท่าไหร่ กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี นั่งในห้องแอร์ไม่ต้องทาซ้ำบ่อยๆ แต่เราไม่ชอบกลิ่น กลิ่นแปลกๆ บอกไม่ถูก

รีวิวจาก cosmenet.in.th: คุณ Plariiz

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Vaseline Healthy White Fresh & Youthful Whitening Gel

โลชั่นวาสลีนราคา

   ปิดท้ายกันกับโลชั่นวาสลีนVaseline Healthy White Fresh & Youthful Whitening Gel เป็นอีกตัวที่เรียกว่าเป็นลูกรัก คือชอบความเป็นเนื้อเจลของนาง ซึมไว ทาแล้วเย็นๆผิว แถมหอมสะอาดสดชื่นติดผิว เหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ใช้แล้วติดใจมีติดบ้านติดกระเป๋าตลอด

ปริมาณ 180 ml
ราคา 169 THB

กลิ่นออกแบบโสมเลย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแต่ผิวไม่เหนอะ ซึมเร็วมากกก จนรู้สึกเหมือนไม่ได้ทา แต่ผิวชุ่มชื่นแบบอยู่ในห้องแอร์ก็ผิวไม่แห้ง ชอบใช้ก่อนนอนกลิ่นมันผ่อนคลายดี แต่คนไม่ชอบกลิ่นนี้ไม่แนะนำ

รีวิวจาก konvy: คุณดล***ร์

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

เข้าสู่วงการด้วย เจลว่านหางจระเข้ของเกาหลี หลังจากนั้นก็ถอยห่างจากโลชั่นมาเรื่อยๆ ด้วยความที่เป็นคนแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย ระคายเคืองง่ายเบอร์ 10 เวลาทาโลชั่นจะได้สิวแถมมาอยู่ร่ำไป แม้จะล้างมือ ฟอกสบู่ก็แล้ว สิวก็ยังมา….

ด้วยความเชื่อใน ยี่ห้อ วาสลีนด้วย จาก petroleum jelly ในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ ไร้สารเคมี และการให้ความชุ่มชื้น…. เมื่อเห็นแบรนด์นี้มาทำ บอดี้ เจล เลยเกิดอยากจะลองขึ้นมา

มี 3 สูตรให้เลือก ginseng, bamboo และ rice…
ทุกตัวเน้นความชุ่มชื้น และไวท์เทนนิ่งเหมือนกันหมด
ตัว ginseng เน้นที่เพิ่มสารอาหารให้กับผิว เชื่อว่าผิวจะสุขภาพดี ^^ เลยจัดตัวนี้จ้า…

มาๆๆๆ ลองใช้ได้…
1. เนื้อ คล้ายๆ เนื้อว่านใสๆ มีสีพีชอ่อนๆ เนื้อแน่นกว่าหน่อย เกาะตัว ไม่ไหวย้อย

2. เม็ดบีท มีเม็ดบีทสีส้มๆ แตกตัวง่าย รู้สึกดี ประโยชน์ไม่รู้ 555

3. กลิ่น หอมละมุน ไม่มีความขิง ไม่เผ็ดร้อน กลิ่นหวานหอมละมุน

หลังใช้
4. กลิ่นหอม ติดทน หอมหวลชวนฝัน อารมณ์แบบทาโลชั่นแป้งมา

5. ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลยนะคะ ไม่แพ้ ไม่คัน ไม่แสบ ไม่แดง

6. ความเหนอะ มีความเหนอะ เล็กน้อย ถ้าเทียบกับว่าน แต่ก็น่าจะได้ความชุ่มชื้น และการบำรุงที่ดีกว่า ที่ตัวหนึบๆ หน่อย ไม่มาก สัก 3/10 เอามือลูบๆ ไม่หนึบนะคะ ส่วนที่มือโอเครเลยนะ ไม่รู้สึกหนึบ

สรุป ควรทา 2 ครั้งต่อวัน
จะลอง 2 อาทิตย์ จะเห็นผลแบบเค้าว่าไหม ^^
คือผิวดีขึ้น ^^
กลิ่นหอม ราคาโอเคร สีเม็ดบีทน่ารัก

ผ่านค่ะ

รีวิวจาก cosmenet.in.th : คุณ Panny

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

โลชั่นวาสลีนราคา

โลชั่นวาสลีนราคาไม่แพง แต่ใช้แล้วผิวแพงมาก

ก็จบไปแล้วกับการรีวิวโลชั่นวาสลีนทั้ง 7 สูตรที่เราคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวและยังฟื้นฟูดูแลผิวของสาวๆได้อย่างครบถ้วน ทั้งดูแลและปกป้อง เพราะผิวของเรา เราต้องดูแล แม้หัวใจจะให้คนอื่นไปดูแลก็ตาม5555

แต่ตัวเราผิวเรายังต้องดูแลตัวเองกันอยู่นะจ้ะ สำหรับโลชั่นวาสลีนนั้นนับว่าเป็นโลชั่นที่ราคาไม่แพงและคุ้มค่ามากๆทั้งในเรื่องปริมาณและคุณภาพ จึงควรค่าแก่การมีติดบ้านและติดกระเป๋าโดยที่เราไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงแต่ผิวเราก็มีสุขภาพดีได้

สกินแคร์Latest articles in the category